Kinh nghiệm: Tác Dụng Tuyệt Vời Của Nấm Linh Chi Đối Với Trẻ Em

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ThuyHuong.Qn, 5/5/2018.

  1. ThuyHuong.Qn

    ThuyHuong.Qn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/4/2018
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Nấm linh chi với các tác dụng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể,… và ai cũng biết rằng nấm linh chi rất phù hợp để sử dụng cho những người lớn tuổi. Vậy còn đối với trẻ nhỏ thì sao, nấm linh chi có những tác dụng gì? Trẻ em có dùng được nấm linh chi không? Trẻ em có dùng được nấm linh chi không là vấn đề thắc mắc của rất nhiều người. Và theo nghiên cứu của viện Y khoa Robart London Ortario và kết quả nghiên cứu của bệnh viện Hijitaky Tokyo đã chứng minh được một số kết quả về tác dụng của nấm linh chi đối với trẻ nhỏ như: nâng cao khả năng miễn dịch, giải độc cơ thể, giúp trẻ có khả năng hấp thụ tốt hơn,….

    [​IMG]

    Và dưới đây là một số tác dụng của nấm linh chi đối với trẻ em
    1. Nâng cao hệ miễn dịch
    Trẻ nhỏ thì hệ miễn dịch vẫn chưa hoàn thiện, chính vì thế mà các bé thường xuyên mắc phải các chứng như: cảm cúm, sốt,…. đây đều là những biểu hiện do hệ miễn dịch của trẻ thấp. Nguyên nhân có thể là do hệ miễn dịch kém phát triển hoặc cũng có thể do di truyền, cơ thể thiếu chất dinh dưỡng hoặc cũng có thể là do một số tác động từ môi trường bên ngoài, nguồn thực phẩm sử dụng không được đảm bảo an toàn. Nhưng nhờ vào các thành phần Polysaccharides có trong nấm linh chi giúp cho hệ miễn dịch trong cơ thể của trẻ được cải thiện một cách tự nhiên. Việc sử dụng nấm linh chi cho trẻ em đúng liều lượng và đúng cách sẽ giúp trẻ phát triển tốt, phòng chống được một số bệnh tật.
    2. Thanh lọc cơ thể
    Trong cơ thể chúng ta, nhất là trẻ em ai cũng có chứa những độc tố khác nhau, nhưng tùy vào thể trạng của mỗi người mà lượng độc tố đó là nhiều hay ít. Nhưng việc cho trẻ em sử dụng nấm linh chi giúp cơ thể giảm được các chất độc từ môi trường bên ngoài, giảm thiểu được các gốc tự do có hại bên trong cơ thể bé .
    3. Hạn chế bệnh tiểu đường ở trẻ em
    Không chỉ có tác dụng hiệu quả đối với người lớn mà nấm linh chi còn rất hiệu quả trong việc hạn chế bệnh tiểu đường ở trẻ em. Với tác dụng cân bằng, giảm lượng đường trong máu hiệu quả và đồng thời giúp tăng quá trình tuần hoàn máu ở tuyến tụy, cải thiện lượng insulin tiết ra nhiều hơn để ngăn chặn và cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường một cách hiệu quả nhất.
    4. Hỗ trợ và điều trị ung thư
    Như các bạn cũng đã biết thì ung thư không chỉ gặp ở riêng người lớn mà nó cũng có thể bắt gặp ngay ở trẻ nhỏ. Đây là một căn bệnh thực sự nguy hiểm đến tính mạng của bất kì ai. Trong nấm linh chi có thành phần germanium có tác dụng cải thiện, hạn chế ung thư và đặc biệt là nấm linh chi có tác dụng kìm hãm sự di căn của các tế bào ung thư trong cơ thể. Không chỉ dừng lại ở đó mà nấm linh chi còn giúp sản sinh, bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng thêm sức đề kháng.
    5. Nâng cao hệ miễn dịch và cải thiện trí nhớ
    Về tác dụng của nấm linh chi chắc chắn là chúng ta ai cũng đã biết. Và cải thiện chức năng của hệ thần kinh là hiệu quả đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

    * Lưu ý khi sử dụng nấm linh chi ở trẻ em
    Độ tuổi có thể sử dụng nấm linh chi cho bé là từ 2 tuổi trở lên. Em bé từ 2 tuổi đến 6 tuổi nên cẩn thận khi cho uống nấm linh chi chiết xuất nguyên chất, vì không thể phân tích được liều lượng chính xác, các duy nhất và an toàn nếu muốn cho em bé uống nấm linh chi thì nên nấu khoảng 2g–3g nấm linh chi và pha loãng như nước lọc. Vì nấm linh chi có vị hơi đắng nên có thể pha thêm với mật ong và vitamin C ( cam, hoặc bột cam) pha như nước giải khát có vị ngọt và cho em bé uống với lượng nhỏ khoảng từ 100ml nước đến 250 ml nước mỗi ngày, chia ra uống đều, không nên ép em bé uống qua nhiều cùng một lúc sẽ gây sặc, nôn ói, không cho uống lúc bụng em bé quá no hoặc quá đói. Đối với trẻ em thì sử dụng nấm linh chi bằng cách sắc nước uống và dùng vào mùa hè là tốt nhất. Để an tâm hơn trong việc sử dụng nấm linh chi cho con trẻ bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ. Với một số thông tin trên đây thì hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình cho trẻ nhỏ sử dụng nấm linh chi.
    Nguồn: linhchinonglam.com sưu tầm​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThuyHuong.Qn
    Đang tải...


  2. hangmv97

    hangmv97 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/4/2018
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    18
    quá tuyet vời
     
    quangminh205 thích bài này.
  3. donghieu93

    donghieu93 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    700
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Hay quá! Tốt nhất là dành cho độ tuổi nào nhỉ?
     

Chia sẻ trang này