Kinh nghiệm: Nhìn Hình Dáng Mũi Biết Ngay Số Phận Của Con Người Chỉ Trong

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 28/5/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với phụ nữ, chiếc mũi là đặc điểm tạo lên điểm nhấn cho khuôn mặt và nhìn vào đây cũng có thể dự đoán được phần nào số phận về công danh, sự nghiệp và chuyện tình duyên.
    [​IMG]

    Tướng mũi đẹp nhìn về tổng thể tương đối cân bằng với khuôn mặt, có chiều dài bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, độ cao thấp phù hợp với khuôn mặt của bạn. Một chiếc mũi đẹp giúp làm cho gương mặt của bạn hài hòa, thanh thoát giúp bạn tự tin trong công việc, đường công danh suôn sẻ, thuận lợi. Chính vì vậy ngày nay rất nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi s line, nâng mũi cấu trúc, L – line,.. ra đời giúp đem lại cho bạn dáng mũi cao chuẩn Nhân trắc.
    [​IMG]

    Nhìn mũi biết số mệnh

    - Mũi phú quý: Những người sở hữu sống mũi cao, chóp mũi tròn đầy, vừa vặn với khuôn mặt. Ngoài ra tướng mũi dày, cánh mũi có độ rộng vừa phải thì có số giàu sang, may mắn, mọi công việc đều “thuận buồm xuôi gió”.

    - Mũi nghèo khó: Người sở hữu chiếc mũi hêch, cánh mũi to, lỗ mũi hếch lên. Nếu đứng thẳng vẫn nhìn thấy lỗ mũi to lộ ra tức là người này có làm quanh năm ngày tháng vẫn nghèo khó, chi tiêu không biết tiết kiệm, tiền bạc hoang phí, “bóc ngắn cắn dài”.

    - Mũi có duyên với kinh doanh: Những người sở hữu 2 cánh mũi thu hẹp, sống mũi cao, thẳng là người thông minh biết toan tình. Đặc biệt những người này có đầu óc nhạy bén, rất có duyên với buôn bán.

    - Mũi cao, gồ ghề, gấp khúc: Đây là người có tính khí thất thường, con đường sự nghiệp thường xuyên gặp trắc trở. Không có quyết tâm cao nên đường công danh dường như không phát triển.

    - Mũi nhỏ, ngắn, lỗ mũi hếch lên, mũi khoắm như diều hâu: đây alf người xảo quyệt, rnah mãnh, mưu mô. Họ đề cao lợi ích cá nhân hơn là việc vì lợi ích chung. Những người này thường rất ít bạn bè, vì họ chỉ lời dụng bạn bè để đạt được mục đích của mình.

    - Đầu mũi nhon, mũi cao, xương gò má cao: Đây là những người phụ nữ cam chịu nhưng tướng lại khắc chồng, kéo tụt sự nghiệp của chồng,

    - Mũi nghiêng lệch: Đây là những người khôn vặt, chăm chăm vì lợi ích của mình, chuyện tình cảm không thật lòng, dễ bị lay động và khó có thể hòa hợp với đối phương.

    Nâng mũi thay đổi tướng số?

    Đối với những người không tự tin với ngoại hình bên ngoài vì một chiếc mũi xấu khiến việc giao tiếp, truyền đạt của họ trở nên khó khăn hơn. Một khi bạn đã tự ti về ngoại hình của mình đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn bị cô lập. Việc nâng mũi thực tế sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn. Tuy chưa có một nghiên cứu nào chứng minh nâng mũi thay đổi tướng số, nhưng khi bạn đã tự tin với ngoại hình thì mọi việc trở nên “thuận buồm xuôi mái”.

    Ngoài các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi bạn có thể lựa chọn các phương pháp không phẫu thuật như: nâng mũi bằng tiêm filler, nâng mũi bằng chỉ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


  2. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    e dự tính nâng mũi bên bs Nguyễn Thanh Vân mà lo nâng xong phá tướng quá
     
  3. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    ng thanh vân là bs ở đâu hả b
     

Chia sẻ trang này