Toàn quốc: Nhận Thu Mua Đồng Hồ Đeo Tay Đã Qua Sử Dụng Giá Cao

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi 1chong2con, 21/5/2018.

  1. 1chong2con

    1chong2con Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    Em xin chào toàn thể các Bố/Mẹ

    Em có ông anh mở cửa hàng mua bán đồng hồ đeo tay chính hãng ở Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội, có nhu cầu thu mua lại các thương hiệu đồng hồ đeo tay chính hãng với giá cao như:
    - Thu mua đồng hồ Rolex
    - Thu mua đồng hồ đeo tay Omega
    - Thu mua đồng hồ Patek Philippe
    - Thu mua đồng hồ đeo tay Audemars Piguet
    - Thu mua đồng hồ Breitling
    - Thu mua đồng hồ Hublot
    - Thu mua đồng hồ Vacheron Constantin và nhiều thương hiệu đồng hồ khác nữa nhiều quá em cũng không nhớ hết ^^!

    Lương Gia - Cửa hàng Bán và Thu mua đồng hồ cũ / Mới Uy tín và đáng tin cậy có địa chỉ tại:
    [​IMG]

    Lưu ý: Bên em không mua đồng hồ Fake, chỉ mua đồng hồ chính hãng thôi ạ.

    Đây là thông tin liên hệ
    Điện thoại:
    0986 011 011 – Mr.Hùng
    Email: Luonggiawatch@gmail.com
    Website: https://thumuadonghohieu.com

    Bán và thu mua đồng hồ tại cửa hàng đồng hồ Lương Gia - Uy tín và đáng tin cậy

    Gọi ngay 0986 011 011


    Mong muốn mang tới cho khách hàng một dịch vụ về lĩnh vực thu mua đồng hồ đeo tay tốt nhất trên thị trường đồng hồ hiện nay. Mảng thu mua đồng hồ hiệu là một trong những mảng mang tới nhiều rủi ro, bởi giá trị của những chiếc đồng hồ lớn. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi tự tin mang tới dịch vụ thu mua đồng hồ hiệu Uy tín nhất.

    Trên thực tế đồng hồ đeo tay là một loại trang sức phụ kiện thời trang hay còn được gọi là vòng đeo tay. Được sử dụng từ rất lâu với bộ máy hoạt động đơn giản nhưng chúng hoạt động rất chính xác đến không ngờ.

    [​IMG]

    Với sự phát triển và sự cạnh tranh không ngừng của các thương hiệu đồng hồ chính hãng như: Rolex – Omega – Patek Philippe – Zenith – Longines – Piaget. Họ đã làm cho cuộc đua trong lĩnh vực đồng hồ càng thêm phần quyết liệt. Để thu hút khách hàng các thương hiệu đồng hồ đeo tay cần phải cho ra đời những mẫu đồng hồ mới, nhiều tính năng mới để cạnh tranh.

    Những chiếc đồng hồ chạy bằng Pin (hay còn được gọi là chuyển động thạch anh tím) dần được thay thế bằng những chiếc đồng hồ tự động (Automatic). Để làm ra bộ máy của đồng hồ tự động lên dây cần rất nhiều chi tiết đòi hỏi độ chính xác phải tuyết đối để lắp ráp chúng lại với nhau. Mỗi chiếc đồng hồ làm ra đều được cấp bằng sáng chế về chất lượng như: Chống thấm nước, kích thước, đường kính phải đảm bảo…

    Xem chi tiết dịch vụ tại đây: https://thumuadonghohieu.com/sell-your-watch/

    Địa chỉ thu mua đồng hồ cũ tại hà nội
    Tại Hà nội nơi bạn đang sống có rất nhiều địa chỉ thu mua đồng hồ cũ, nhưng để tìm được cửa hàng thu mua Uy tín thì cũng không phải ai cũng may mắn tìm được.

    Bạn cần phải tìm cửa hàng thu mua đồng hồ có địa chỉ rõ ràng, những cửa hàng đồng hồ xuất hiện trên google Maps chắc chắn là địa chỉ Uy tín. Ví dụ như bạn lên google gõ từ khóa “Thu mua đồng hồ” sẽ thấy địa chỉ cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Lương Gia Watch xuất hiện ngay top 1 trên trang tìm kiếm.

    Nếu chưa yên tâm, bạn có thể tìm thêm thông tin của chúng tôi ở những diễn đàn đồng hồ, để xem thành viên ở đó đánh giá về dịch vụ của chúng tôi.

    Xem chi tiết dịch vụ tại đây: https://thumuadonghohieu.com/sell-your-watch/ha-noi/

    Thu mua đồng hồ cũ tại tphcm
    Tại thành phố Hồ chí minh, thị trường đồng hồ cũ cũng rất nhộn nhịp và thu hút nhiều người chơi. Chính vì vậy mà có không ít những cửa hàng thu mua đồng hồ cũ tại TpHCM được mở ra mục đích chính là để mua bán và giao lưu với khách hàng được thuận tiện.

    Không phân biệt vị trí địa lý, Cửa hàng đồng hồ Lương Gia Watch vẫn sẽ Thu mua đồng hồ chính hãng tại tphcm nếu bạn có nhu cầu. Bạn phải gửi hình ảnh về chiếc đồng hồ cần bán ít nhất là 4 tấm, chụp 4 hướng khác nhau về chiếc đồng hồ, sau đó gửi qua Zalo, Messenger, Viber số điện thoại của cửa hàng. Lúc đó chúng tôi sẽ check, nếu đó là một chiếc đồng hồ chính hãng và có giá trị, chúng tôi sẽ định giá và báo lại cho bạn. Giao dịch sẽ được thực hiện khi 2 bên đồng ý thông qua thương lượng của 2 bên.

    Xem chi tiết dịch vụ tại đây: https://thumuadonghohieu.com/sell-your-watch/tphcm/

    Lưu ý: Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Lương Gia Watch không nhận thu mua đồng hồ Fake dưới mọi hình thức, vậy nếu là đồng hồ Fake vui lòng không gọi điện cho chúng tôi.

    Tiêu chí đánh giá cửa hàng mua đồng hồ cũ ở Hà Nội uy tín?
    1. Kinh nghiệm thu mua
    2. Hiểu sâu về thuật ngữ đồng hồ
    3. Có khả năng đánh giá giá trị của đồng hồ đeo tay đã qua sử dụng
    4. Đưa ra giá hợp lý nhất về tình trạng và giá trị còn lại của đồng chiếc đồng hồ đó
    5. Đặc biệt là không bao giờ ép giá người bán (Thuận mua vừa bán)
    6. Khả năng thanh khoản nhanh chóng…
    Địa chỉ Đồng hồ cũ giá rẻ Hà Nội
    Bán đồng hồ cũ ở Hà Nội
    Cửa hàng đồng hồ Lương Gia Watch cũng là một cửa hàng bán đồng hồ cũ ở Hà Nội (Đồng hồ đã qua sử dụng) giá tốt nhất so với các cửa hàng đồng hồ cùng dịch vụ. Những mẫu đồng hồ đã qua sử dụng tại Cửa hàng chúng tôi vẫn rất tốt, mới và đẹp, không thua gì đồng hồ bán tại cửa hàng đồng hồ được Ủy quyền của các thương hiệu đồng hồ lớn.

    Bán đồng hồ cũ uy tín ở Hà Nội
    Khách hàng bây giờ rất tinh ý và khó tính, họ luôn muốn tìm đến những cửa hàng bán đồng hồ cũ uy tín ở Hà Nội bởi tại đây giá bán vừa phải, cửa hàng không hét giá, nhiều mẫu đồng hồ để lựa chọn.

    Lợi thế lớn nhất khi kinh doanh chính là tìm được một địa điểm có mật độ dân cư đông, càng trung tâm càng tốt nếu nằm trên mặt đường lớn và có vỉa hè rộng thì quả thật đó là một địa điểm lý tưởng để kinh doanh.

    Thấu hiểu được vấn đề này chúng tôi Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Lương Gia đã cất công tìm kiếm địa chỉ như vậy, để giúp cho việc kinh doanh thuận lợi và nhiều người biết.

    Địa chỉ 11 Đường Thanh Niên, P. Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội với lợi thế về giao thông, mặt đường rộng, thuận tiện cho cả Ô tô và xe máy đỗ dừng. Chính vì vậy khi khách hàng muốn qua cửa hàng cũng rất nhanh không mất thời gian tìm kiếm.

    Hiện nay dưới sự phát triển của Internet nhu cầu mua sắm trực tuyến trên các trang web thương mại điện tử rất dễ dàng, ở đó có rất nhiều mặt hàng để khách hàng lựa chọn mà không phải đến tận nơi để xem.

    Chỉ cần mở trình duyệt web lên bạn cũng có thể tìm sản phẩm cần thiết thông qua bộ máy tìm kiếm từ nhà cung cấp hoặc hoặc những cửa hàng bán lẻ (nhà bán lẻ) dựa trên thông tin hình ảnh sản phẩm được đăng tải và thông tin của bên bán.

    Thông tin cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Lương Gia Watch cũng rất rõ ràng trên bộ máy tím kiếm, những thông tin của chúng tôi đưa lên là hoàn toàn chính xác, từ xuất xứ, trình trạng cho đến chất lượng hiện tại của một chiếc đồng hồ đeo tay.

    Thu mua đa dạng các thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng trên thế giới với phân khúc từ sang trọng cho tới dòng đồng hồ xa xỉ nhất nếu bạn có nhu cầu.

    Quy trình thu mua
    Bạn có thể đến tận cửa hàng hoặc gọi điện thoại nhắn tin cho chúng tôi qua SMS, Zalo, Viber, Messenger.

    Cửa hàng sẽ xác nhận thông tin đồng hồ của Bạn thông qua hình ảnh, mẫu mã, thông số và thương hiệu để quyết định có thu mua hay không.

    Khi đã có thông tin chính xác về chiếc đồng hồ đó Cửa hàng sẽ báo giá hợp lý nhất tới Bạn.

    Nếu giá hợp lý Bạn có thể đến ngay cửa hàng để giao lưu hoặc giao lưu trực tiếp tại địa chỉ của Bạn.

    Thu mua tại nhà khách hàng
    Nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ đến tận nhà để giao dịch nếu đó là một chiếc đồng hồ chính hãng có giá trị lớn và thông tin địa chỉ đường phố, nhà cung cấp của chiếc đồng hồ đó để người bán và người mua dễ dàng trao đổi thông tin với nhau.

    Lời kết:

    Là một người yêu thích và chơi đồng hồ đeo tay thứ thiệt chắc hẳn trong chúng ta luôn muốn sở hữu được những chiếc đồng hồ đẹp và tốt, bởi vậy khi muốn lên đời hoặc nhu cầu đổi mới mà tài chính hạn hẹp thì bạn cần tìm đến cửa hàng đồng hồ Uy tín để mua hoặc trao đổi đồng hồ với chủ cửa hàng đồng hồ, bởi tại đây tại đây họ mua và bán đồng hồ cũ đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo không thua gì đồng hồ mới giá lại rất hợp lý có khi chỉ bằng 1/2 giá bán hoặc có thể rẻ hơn rất nhiều.

    Cửa hàng đồng hồ Lương Gia chính là lựa chọn thông minh nhất nếu bạn có nhu cầu mua – bán và trao đổi đồng hồ đeo tay, tại đây bạn có thể thể hiện mong muốn, nhu cầu của bản thân về thương hiệu đồng hồ bạn quan tâm và chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được một chiếc đồng hồ ưng ý nhất, tiết kiệm nhất.

    Nên mua đồng hồ ở đâu?
    Khi bạn cần mua đồng hồ trước tiên là phải tim đến địa chỉ đồng hồ Uy tín để mua, nhưng có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ, bạn không biết trong số đó cửa hàng đồng hồ nào bán hàng uy tín.

    Trước tiên bạn nên đưa ra mức giá chiếc đồng hồ bạn có thể mua, sau đó là tham khảo thêm thông tin những cửa hàng bán đồng hồ hiệu trên các trang mạng xã hội, tiếp theo là khoanh vùng địa điểm và tên cửa hàng bạn cảm thấy uy tín.

    Khi đến cửa hàng mua bán đồng hồ bạn nên có sự tư vấn của nhân viên cửa hàng về nhu cầu mua đồng hồ của mình, họ sẽ chỉ cho bạn những thông tin cần thiết và mức giá của đồng hồ để bạn tham khảo, từ đó bạn có thể mua nếu cảm thấy tin tưởng cửa hàng đó.

    Tại Hà Nội bạn cũng có thể đến cửa hàng thu mua đồng hồ Lương Gia tại 11 Đường Thanh Niên, P. Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội để mua đồng hồ đeo tay đã qua sử dụng, nếu có nhu cầu. Vì đây cũng là một trong những cửa hàng mua bán – trai đổi đồng hồ rất uy tín. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về thương hiệu cũng như đồng hồ bạn cần mua.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 1chong2con
    Sửa lần cuối: 22/9/2022
  2. 1chong2con

    1chong2con Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    Cuối tuần chúc các Bố mẹ vui vẻ, Bố mẹ nào có đồng hồ chính hãng cần bán cứ mang qua cửa hàng bên em mua lại nhé ^^!
     
  3. 1chong2con

    1chong2con Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    Chào ngày mới
     

Chia sẻ trang này