3 Sản Phẩm Trị Mụn Trứng Cá Đáng Kinh Ngạc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ChrisLe, 30/5/2018.

  1. ChrisLe

    ChrisLe Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn là 1 người quan tâm đến các liệu pháp loại bỏ trứng cá thì chắc chắn bạn sẽ biết lưu huỳnh là một trong những hoạt chất giúp loại bỏ trứng cá hiệu quả nhất. Vì vậy mà nhiều sản phẩm được tạo ra với hiệu quả ấn tượng

    1. Mario Badescu Drying Lotion



    Đây là 1 trong những sản phẩm được nhiều Beauty Blogger giới thiệu. Với giá thành gốc vào khoảng 380k VNĐ/lọ 29ml.

    Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Mario Badescu, thương hiệu chuyên mang đến những sản phẩm trị mụn đơn giản, hiệu quả với mức giá phải chăng. Trong vô vàn các sản phẩm trị mụn của Mario Badescu thì Drying Lotion là sản phẩm nổi tiếng nhất. Loại lotion chấm mụn này đã giành rất nhiều giải thưởng danh giá.


    2. Kate somerville eradikate acne spot treatment


    Giá thành của em này thì nhỉnh hơn Mario 1 chút: 26$/30ml tương đương với 500-600k VNĐ.

    Tuy nhiên, hiệu quả em này thì không có gì phải phàn nàn. Để điều trị các nốt mụn bọc to thì với em này chỉ mất 3-4 hôm là làm mụn xẹp hoàn toàn và dễ dàng lấy nhân mụn ra chỉ với đầu tăm bông. Và với các em mụn nhỏ thì chỉ mất khoảng 2-3 ngày là cùng.


    Không chỉ chứa 10% Sulfur (Lưu huỳnh). Em này còn có chứa thành phần AHA giúp tẩy tế bào chết cho da, giảm thâm mụn và còn hỗ trợ làm giảm kích thước của lỗ chân lông trên da sau khi lấy nhân mụn.

    Tuy nhiên, cũng không khác các sản phẩm trị mụn có chứa lưu huỳnh khác. Em này vẫn đượm mùi lưu huỳnh rất hắc khi sử dụng nhé.


    3. Ciracle red spot cream


    Ngoài 2 em trên thì 1 em khác đến từ xứ Hàn, đó chính là Ciracle red spot cream. Giá cả khá mềm so với 2 em trên, khoảng 250k/30ml. Em này cũng chứa thành phần Sulfur nên hiệu quả trị mụn cũng được nhiều người review lại là khá ổn. Tác dụng trị mụn khá nhẹ nhàng nên đặc biệt phù hợp với các nàng có làn da nhạy cảm.


    Tìm hiểu thêm các cách trị mụn tại nhà nữa tại đây: trimunboc.com.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-boc-tai-nha
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ChrisLe
  2. ChrisLe

    ChrisLe Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao và với những chị em có vòng một khiêm tốn thì túi nước biết là một sự lựa chọn tốt. Ngành công nghiệp làm đẹp phát triển khiến ngày càng nhiều loại được ra đời. Chúng khiến chị em phụ nữa băn khoăn trong sự lựa chọn và về chất lượng của túi nước biển.


    Túi nước biển có cấu tạo gồm 2 lớp: lớp vỏ là slilicone, lớp bên trong là nước biển được bơm đầy. Do đặc điểm các phân tử nước biển có độ kết dính kém, dạng lỏng nên khi sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có nhiều rủi ro.

    [​IMG]

    Túi nước biển tuy có ưu điểm là mềm mại tự nhiên nhưng khi đưa vào ứng dụng phổ biến trong phẫu thuật nâng ngực mới thực sự gặp nhiều biến chứng không mong muốn. Lớp vỏ trơn khiến độ bám dính kém với tế bào vùng ngực. Bởi vậy dễ bị lệch túi khi tập thể dục và vận động.

    Mặt khác, chỉ cần chẳng may bị va chạm mạnh vào túi rất dễ bị vỡ và rò rỉ nước biển ra ngoài. Điều này là nguy hiểm bởi túi độn đang ở bên trong khoang ngực và ảnh hưởng trực tiếp tới an toàn và chức năng của ngực. Tất cả những trường hợp vỡ hoặc rò rỉ túi độn đều phải can thiệp sớm của phẫu thuật lấy túi độn ra nhanh chóng.

    Đặt túi nước biển có nguy hiểm không? Hiện nay chúng tôi khuyến cáo không sử dụng túi độn nước biển trong phẫu thuật nâng ngực bởi những rủi ro biến chứng quá lớn!

    => Tìm hiểu mọi thông tin về công nghệ nâng ngực hiện đại nhất hiện nay: https://goo.gl/JZoeLu
     
  3. ChrisLe

    ChrisLe Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Da mặt mịn màng, tươi tắn là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ sau thời kỳ các bạn bị mụn trứng cá hành hạ. Mặc dù không còn mụn nhưng những sẹo mụn đã khiến khuôn mặt bạn bị mất thẩm mỹ và sạm đi. Vậy các bạn hãy cùng tìm hiểu những gợi ý hữu dụng dưới đây cho quá tình chữa trị sẹo mụn của mình
    1/ Hạn chế trang điểm

    Khi da xuất hiện mụn và sẹo, chị em đều có xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm để che đi khuyết điểm đó của mình, Tuy nhiên, đây thực sự là một hành động hết sức sai lầm. Bởi lúc này vùng da bị sẹo còn khá yếu, chưa được hồi phục hoàn toàn. Nếu tiếp xúc với mỹ phẩm có thể khiến da bị bào mòn, mất đi sự thông thoáng, khiến sẹo phát triển nặng nề hơn.

    Nên hạn chế trang điểm trong quá trình điều trị sẹo mụn

    Do đó, để quá trình điều trị sẹo mụn được tiến hành một cách suôn sẻ và hiệu quả, bạn nên hạn chế hoặc không trang điểm trong giai đoạn này, hãy luôn giữ da sạch sẽ, thông thoáng. Như vậy các vết sẹo mụn mới nhanh chóng hồi phục.

    2/ Không gãi hay sờ tay lên những vết sẹo
    Thông thường, các vết sẹo mụn trong giai đoạn phục hồi sẽ khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu. Chính vì vậy, bạn hay dùng tay để gãi. Tuy đây chỉ là một phản xạ tự nhiên, bình thường nhưng lại hoàn toàn không nên với những người đang bị sẹo mụn. Vì lúc này, nếu tay bạn chưa được vệ sinh sạch sẽ, sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và bụi bẩn tấn công gây ảnh hưởng đến vết sẹo, làm nhiễm trùng và lở loét.

    Thế nên, trong giai đoạn sẹo đang trên đà phục hồi, tốt nhất bạn không nên dùng tay gãi hay sờ lên vết sẹo, để tránh hiện tượng viêm nhiễm da và khiến sẹo biến chứng nặng hơn.

    Nếu làn da mà xuất hiện sẹo thâm do mụn thì hãy xem ngay bài viết này: http://cachtriseo.info/tri-seo-tham-do-mun-de-lai-tu-nguyen-lieu-thien-nhien.html

    3/ Uống nhiều nước

    Uống nhiều nước giúp các vết sẹo mụn nhanh chóng lành hơn

    Vùng da xung quanh sẹo thường bị khô cúng, rất khó điều trị tận gốc, nếu bạn không cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Lúc này, bạn cần uống nhiều nước để cần bằng độ ẩm cho những vùng da hư tổn này. Nước có tác dụng đào thải các vi khuẩn ra khỏi cơ thể, cải thiện và tái tạo độ đàn hồi cho da, phục hồi vùng da bị tổn thương hiệu quả.

    Bạn chỉ cần uống đủ nước mỗi ngày từ 1,5-2 lít, như vậy việc trị sẹo mụn của bạn sẽ có kết quả tốt hơn, nhanh hồi phục trả lại làn da mịn màng cho bạn.

    Khi điều trị sẹo mụn hãy luôn nhớ 3 lưu ý trên đây để có được kết quả điều trị tốt nhất. Chúc các bạn thành công!
     
  4. ChrisLe

    ChrisLe Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phun xăm môi đã không còn mới là đối với phái đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết quy trình để có được một đôi môi quyến rũ hay mức giá cho một lần phun xăm môi là bao nhiều?
    [​IMG]


    1/ Phun xăm môi được thực hiện như thế nào? Quy trình xăm môi chuẩn
    Quy trình phun xăm môi đạt chuẩn được thực hiện theo 5 bước như sau:

    Bước 1: Chuyên gia phun xăm kiểm tra và thăm khám, tư vấn lựa chọn màu môi phù hợp nhất với làn da của khách hàng

    Bước 2: Sát trùng, làm sạch da vùng quanh môi

    Bước 3: Tiến hành gây tê ngay tại chỗ

    Bước 4: Chuyên viên tiến hành pha màu mực xăm

    Bước 5: Phun màu cho khách bằng dụng cụ kim siêu nhỏ (những dụng cụ này đã được diệt khuẩn, khử trùng từ trước)

    Dụng cụ phun môi dạng kim nhỏ được sát trùng cẩn thận

    2. Phun xăm môi hết bao nhiêu tiền?
    Tuy vào từng cấu tạo và tình trạng của môi bạn, chúng tôi sẽ tư vấn và có mức giá phù hợp cho bạn chọn.

    Với xăm môi pha lê có mức giá sau:

    – Phun xăm màu môi: 3-4 triệu VNĐ ( môi pha lê)

    – Phun viền môi: 1 triệu – 1 triệu 200 nghìn VNĐ ( môi pha lê)

    Điều này tùy thuộc vào tình trạng thâm, hình dáng và màu sắc môi mà khách hàng lựa chọn.

    Bạn muốn có đôi môi đẹp nhờ phun xăm môi. Tuy nhiên, bạn vẫn cần biết các thông tin về công nghệ này qua bài viết: http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my

    3. Những lưu ý khi thực hiện xăm môi
    Cái quan trọng và tất yếu của phun xăm môi chính là kỹ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề thẩm mỹ cao và tay nghề tốt mới có thể tạo được đôi môi có sự hài hòa, cân đối cho khuôn mặt, tạo sự tươi trẻ bằng đường nét , màu sắc phù hợp. Tuy nhiên định hình kiểu dáng và màu sắc cho môi không nhất định phải theo một khuôn rập sẵn nào cả mà tùy thuộc vào vóc dáng, màu da của khách hàng.


    Màu phun phải có nguồn gốc rõ ràng, loại tốt chất lượng cao sẽ cho bạn một màu sắc tự nhiên, bền lâu. Nếu màu hàng làm dởm sẽ bị bong tróc nhanh, màu môi dễ bị thâm và có thể gây ra các bệnh nguy hiểm như viêm, lở loét..
     
  5. hungdqh3

    hungdqh3 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/2/2014
    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    thích lắm mà chưa dám làm
     
  6. ChrisLe

    ChrisLe Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    • Lựa chọn túi độn nâng ngực nội soi khi làm phẫu thuật nâng ngực là một trong những điều rất quan trọng. Bởi vì mỗi người sẽ có những đặc điểm cơ thể khác nhau phù hợp với từng loại. Nếu không sử dụng chủng loại thích hợp thì độ thẩm mỹ cũng như độ an toàn có thể sẽ không cao. Vậy chị em phụ nữ cần quan tâm đến vấn đề này để có vòng một như ý.


      [​IMG]


      Các loại túi độn dùng trong nâng ngực nội soi

      1/ Túi độn nước biển

      Là loại túi độn chứa dung dịch nước muối sinh lý bên trong. Chính vì vậy mà khá an toàn cho cơ thể.

      • Ưu điểm: vết rạch trong phẫu thuật nhỏ, nước muối dù bị rò rỉ cũng không hề gây hại cho cơ thể
      • Nhược điểm: xuất hiện các nếp gấp trên da vùng đặt túi ngực sau phẫu thuật nâng ngực nội soi. Trong 1 số trường hợp, túi độn có thể bị vỡ hoặc bị xì van.
      2/ Túi độn gel



      [​IMG]


      Là loại túi được cấu tạo bởi lớp vỏ silicone, bên trong túi chứa gel silicone bán đặc

      • Ưu điểm: Có khả năng bám dính cao, tạo cảm giác mềm mại như mô vú. Kết quả sau nâng ngực duy trì ổn định, lâu dài. Hoàn toàn không xuất hiện tình trạng chảy, bể túi. Duy trì độ mềm mại, nguyên khối dài lâu.
      • Nhược điểm: Dày hơn túi độn nước biển, khiến ngực bị cứng và nặng.
      3/ Túi dạng nhám



      [​IMG]


      Phần vỏ bên ngoài hơi nhám thích hợp cho những người tập Yoga, vận động viên

      • Ưu điểm: độ bám dính siêu tốt, giảm nguy cơ khiến ngực bị chảy xệ, tăng tính thẩm mỹ cho bộ ngực của bạn.
      • Nhược điểm: vỏ cứng nên có thể sờ thấy túi, chỉ dùng cho những trường hợp nâng ngực nội soi có cơ ngực dày và chắc.
      4/ Túi trơn

      Có vỏ bên ngoài trơn láng. Loại túi này được chuyên gia đánh giá có một số ưu nhược điểm như sau:

      • Ưu điểm: dễ dàng đặt túi vào bên trong ngực, dễ điều chỉnh dáng ngực
      • Nhược điểm: độ bám dính không cao, dễ bị xê dịch di chuyễn lệch ra ngoài hoặc xuống dưới.
      Sau khi thăm khám và tư vấn cụ thể về từng loại túi ngực, bác sĩ sẽ thống nhất với bạn lựa chọn loại túi ngực nào phù hợp nhất.

      Ngoài ra hiện nay có 1 loại túi được hầu hết các bác sĩ thẩm mỹ khuyên lựa chọn đó là túi nano. Tìm hiểu mọi thông tin về loại túi này tại đây: http://thammynguc.com.vn/tui-don-nguc-nano-chip-co-bao-nhieu-loai-cach-phan-biet/
     
  7. ChrisLe

    ChrisLe Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn còn chưa biết làm thế nào để làm hồng nhũ hoa thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn những lời khuyên vô cùng bổ ích để làm hồng nhũ hoa một cách tự nhiên. 2 cách này đều sử dụng những thành phần tự nhiên như chanh, mật ong,...
    1. Nước cốt chanh và mật ong
    Khi nói đến màu da sáng tự nhiên, mật ong và nước cốt chanh được sử dụng trong hầu hết các biện pháp khắc phục. Nếu bạn chưa biết Nhũ hoa bị thâm đen phải làm sao? Biện pháp khắc phục này rất hiệu quả và cho thấy kết quả nhanh chóng so với các biện pháp khác. Đối với phương pháp này, bạn sẽ cần nửa thìa nước cốt chanh và một thìa mật ong. Trộn đều nguyên liệu và thoa mặt nạ đã chuẩn bị lên núm vú của bạn và để yên trong khoảng 30 phút. Rửa sạch bằng nước. Bạn cần phải lặp lại cách này hai lần mỗi ngày.

    2. Sữa bột, nước cốt chanh, mật ong và mặt nạ dầu hạnh nhân
    Tất cả những thành phần đáng kinh ngạc này được biết đến với chất liệu làm sáng da tiết kiệm hiệu quả cao, vì vậy hãy áp dụng để sở hữu núm vú màu hồng chỉ trong một vài tuần bằng cách pha chế sữa bột, nước cốt chanh, mật ong và dầu hạnh nhân hoặc bạn có thể nghiền hạnh nhân để tạo thành một loại bột mịn mịn. Bây giờ, áp dụng nó trên núm vú của bạn. Điều này sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do, tế bào da chết và thâm nhập sâu bên trong để hấp thu các tế bào gốc. Lặp lại điều này ít nhất hai lần để có kết quả hiệu quả.

    3. Sữa chua, nước cốt chanh và mật ong
    [​IMG]

    Làm hồng nhũ hoa tại nhà với sữa chua, chanh và mật ong

    Đây là phương thức hoàn hảo cho bộ ngực của bạn nếu bạn luôn muốn có núm vú màu hồng anh đào. Lấy một ít sữa chua tươi giúp tăng cường độ đàn hồi và truyền các đặc tính chống oxy hóa cùng với nước chanh và một phần nhỏ mật ong. Nước chanh có chứa Vitamin C là nguồn cung cấp ánh sáng và làm sáng tuyệt vời. Vì vậy, áp dụng hỗn hợp này trên núm vú của bạn và bạn sẽ thấy được hiệu quả trong một tuần hoặc lâu hơn một chút.

    Nếu thực sự các giải pháp thiên bạn không có thời gian. Vậy thì hãy tham khảo ngay cách làm hồng nhũ hoa chỉ với 1 lần duy nhất với công nghệ laser hiện đại.

    Bạn còn băn khoăn về phương pháp này? Hãy tham khảo ngay: làm hồng nhũ hoa có an toàn không
     

Chia sẻ trang này