Kinh nghiệm: Tinh Bột Nghệ Đem Lại Cho Chúng Ta Những Lợi Ích Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi deptn79, 4/6/2018.

  1. deptn79

    deptn79 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/9/2015
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Tinh bột nghệ đem lại cho chúng ta những lợi ích gì?


    Tinh bột nghệ từ lâu đã trở thành một phương thuốc vô cùng hiệu quả cũng như gần gũi với đời sống con người chúng ta. Ngoài những công dụng thần kì của nó như làm đẹp da, liền sẹo, xóa bỏ tàn nhang,...đem lại một làn da khỏe khắn tươi trẻ thì tinh bột nghệ còn mang đến nhiều công dụng hữu hiệu khác. Bởi tinh bột nghệ nguyên chất được chiết suất từ củ nghệ thiên nhiên chứa hàm lượng Cucurmin cao giúp cải thiện nhiều chức năng cho cơ thể như:

    -hàm lượng Cucurmin trong củ nghệ giúp cơ thể loại bỏ các loại men gây ung thư trong khẩu phần ăn hằng ngày mà không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Vì vậy có thể nói Cucurmin đóng vai trò thiết yếu trong việc ngăn ngừa và ngăn chặn việc phát tán các tế bào ung thư của cơ thể. Với công dụng thần kì đó, cucurmin được các nhà khoa học thế giới công nhận và khuyên dùng và là một trong những chất chống ung thư an toàn và hiệu quả nhất.

    -Curcumin hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da.Bởi chất Curcumin giúp hoạt hóa các axit amin giải độc cho các bộ phận của cơ thể

    -Curcumin là thuốc đặc trị hiệu quả, giúp giảm lượng mỡ trong máu với các bệnh nhân có hàm lượng cholesteron cao gây các bệnh nguy hiểm đến tim mạch và thường dẫn đến đột quỵ.

    - curcumin giúp tráng lại hệ thống đường ruột cho cơ thể, cải thiện các bệnh liên quan đến đường ruột dạ dày gây viêm loét,xuất huyết đau đớn cho người bệnh.

    -Hàm lượng lớn Curcumin ngăn ngừa triệu chứng rụng tóc, đau bụng kinh cho phụ nữ, giúp cải thiện làn da, tăng cường vẻ đẹp cũng như tuổi thọ cho người sử dụng

    Ngoài những công dụng thần kì kể trên, tinh bột nghệ còn được biết đến như một sản phẩm chất lượng không chứa bất kì thành phần hóa chất gây hại nào cho người sử dụng bởi tinh bột nghệ được sản xuất từ củ nghệ 100% từ thiên nhiên, được nuôi trồng nghiêm ngặt đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng

    Hơn nữa, với mùi hương dễ chịu và cách sử dụng dễ dàng, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng nên tinh bột nghệ nhanh chóng chiếm được thiện cảm với mọi tầng lớp trong xã hội.

    Ngoài ra, tinh bột nghệ còn rất nhiều công dụng khác, xem thêm công dụng của tinh bột nghệ:
    http://tinhbotngheannhien.com/cong-dung/6-cong-dung-cua-tinh-bot-nghe-ma-moi-nguoi-chua-biet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi deptn79
    Đang tải...


  2. Quang Anh Nesfaco

    Quang Anh Nesfaco Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn chia sẻ của Ad, thường tinh bột nghệ dùng làm đẹp phải không ta?
     
  3. deptn79

    deptn79 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/9/2015
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Tinh bột nghệ vừa dùng để làm đẹp vừa dùng để bảo vệ sức khỏe nữa nha bạn.
     
  4. ThuyHuong.Qn

    ThuyHuong.Qn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/4/2018
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bài viết hữu ích của bạn. Mình hay dùng tinh bột nghệ và mật ong của linh chi nông lâm để làm mặt nạ dưỡng da và đồng thời dùng để uống. Vừa làm đẹp vừa chữa bệnh dạ dày rất tốt.
     

Chia sẻ trang này