Hà Nội: Mẹo Nhỏ Để Lựa Chọn Một Địa Chỉ In Tem Vỡ Uy Tín

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi haianh123, 6/6/2018.

  1. haianh123

    haianh123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay việc sử dụng tem vỡ hoặc tem bảo hành trong các ngành hàng điện tử, gia dụng và mỹ phẩm đã trở nên rất phổ biến. Vì thế chất lượng con tem cần được đảm bảo ở mức cao nhất. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn những mẹo để chọn cho mình một địa chỉ in tem vỡ uy tín nhé.

    [​IMG]
    In Kinh Bắc một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in tem vỡ tốt nhất Hà Nội

    – Doanh nghiệp in ấn có uy tín: Điều đầu tiên cần xét trước khi chọn một địa chỉ in tem phủ cào giá rẻ để gửi gắm niềm tin sản phẩm là uy tín của đơn vị đó, điều này rất quan trọng kể cả khi bạn chỉ in với số lượng nhỏ. Uy tín của đơn vị cung cấp có nghĩa là họ không chỉ đảm bảo chất lượng và tiến độ cho đơn hàng của bạn mà những đánh giá của khách hàng khác đối với họ bạn cũng biết. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu về uy tín của họ thông qua những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ, đánh giá và so sánh tại các website trên mạng hay thậm chí là người quen của bạn đã từng sử dụng dịch vụ đều có thể cho bạn lời khuyên đáng giá.

    – Đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng chi phí tối thiểu nhất: Để đạt được những chỉ tiêu này có nghĩa là việc giảm giá không phải là cắt xén nguyên liệu, gia công ẩu thả mà mức giá được giảm đến từ sự tính toán khoa học và hợp lý của đội ngũ nhân viên cơ sở in đó. Tem vỡ, tem bảo hành sau khi ra máy phải đảm bảo các tiêu chí khắt khe về chất lượng giấy in, mực in, gia công cẩn thận đạt chuẩn, tem phải rõ ràng sắc nét, màu sắc sáng đặc trưng không bị nhòe và thấm nước.

    [​IMG]

    Sản phẩm luôn đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất của In Kinh Bắc

    – Cam kết về chất lượng: Bạn phải được bảo vệ quyền lợi bằng cam kết văn bản, trong trường hợp sản phẩm không đạt các tiêu chuẩn đề ra sẽ được làm lại miễn phí, bồi thường thiệt hại hoặc giảm giá cho khách hàng khi đơn hàng không đúng thời gian bàn giao.

    – Chất lượng dịch vụ tốt: Nếu đơn giản chỉ là sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao cùng mức giá rẻ thì nơi đó chưa hẳn là một cung cấp tốt. Không những đáp ứng cả 2 tiêu chí quan trọng đó, một đơn vị in ấn uy tín còn là sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp. Trong trường hợp khách hàng còn phân vân chưa tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho sản phẩm của mình thì đội ngũ nhân viên này sẽ giải quyết ngay giúp khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra những ưu đãi cho khách hàng thân thuộc, đơn hàng lớn hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển cũng là một điểm tốt để đánh giá chất lượng dịch vụ của đơn vị in đó.

    Qua bài viết này chắc hẳn quý khách cũng có những hiểu biết nhất định để lựa chọn cho mình một nhà cung cấp tem vỡ, tem bảo hành uy tín rồi. Trong trường hợp quý khách vẫn chưa biết nơi nào xứng đáng để gửi gắm niềm tìn, hãy đến với chúng tôi

    Công ty cổ phần và dịch vụ in Kinh Bắc số nhà 243 Vũ Tông Phan - Khương Trung - Q.Thanh Xuân - Hà Nội.
    Hotline: 1900 0220 - 024 3557 1616
    hoặc truy cập website tại địa chỉ: http:/inkinhbac.com/ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.
    Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haianh123
  2. huys376

    huys376 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Tem vỡ, tem bảo hành sau khi ra máy phải đảm bảo các tiêu chí khắt khe về chất lượng giấy in, mực in, gia công cẩn thận đạt chuẩn, tem phải rõ ràng sắc nét, màu sắc sáng đặc trưng không bị nhòe và thấm nước.
     
  3. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    bên bạn có in decal trong và làm hộp sp ko,số lượng tối thiểu là ntn vậy
     
  4. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913

Chia sẻ trang này