Thông tin: Tác Dụng Hiệu Quả Của Nấm Linh Chi Đỏ Với Bệnh Ung Thư Phổi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Lyly05589, 7/5/2018.

  1. Lyly05589

    Lyly05589 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Đã có rất nhiều nghiên cứu nói về tác dụng của nấm linh chi đỏ và đặc biệt là các tác dụng đối với bệnh ung thư phổi. Và những nghiên cứu này đã chỉ ra rằng nấm linh chi chính là hy vọng cho cho các bệnh nhân ung thư phổi nói riêng và những ai muốn tăng cường bảo vệ sức khỏe nói chung. Vậy tác dụng cụ thể như thế nào thì bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

    1. NGUYÊN NHÂN CỦA BỆNH UNG THƯ PHỔI

    [​IMG]
    Các nguyên nhân dẫn đến ung thư phổi
    – Hút thuốc nhiều có nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi lớn gấp 13 lần so với người không hút thuốc.
    – Người không hút thuốc nhưng thường xuyên hít phải khói thuốc cũng là nguyên nhân tăng số lượng bệnh nhân ung thư phổi lên rất nhiều.
    – Cơ thể thường xuyên tiếp xúc với hơi radon, các chất khí không màu, không mùi nhưng sinh ra từ các chất phóng xạ dưới mặt đất khiến nó thấm vào nước dưới mặt đất.
    – Thường xuyên tiếp xúc với asbestos, thường được dùng cách âm, cách nhiệt, chống lửa, làm thắng xe gắn máy.
    – Thiếu vitamin chống oxy hóa như: sinh tố A, E là nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư phổi.
    – Đột biến gen liên quan đến di truyền.
    – Những người bị bệnh phổi tắc nghẽn mạn cũng là nguyên nhân dẫn đến ung thư phổi tăng gấp đôi.

    2. TÁC DỤNG CỦA LINH CHI ĐỎ TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ PHỔI

    Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra tác dụng của nấm linh chi đỏ đối với bệnh ung thư phổi. Nấm linh chi có tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, làm ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Cụ thể:

    [​IMG]
    Tác dụng của Nấm Linh Chi với bệnh ung thư phổi
    – Thành phần beta- D- glucan trong nấm linh chi đỏ chính là một polysaccharide cơ bản gồm một phân tử đường lớn được tạo thành từ nhiều phần tử đường nhỏ, và được liên kết với nhau bởi chính các axit-amin.
    – Các phần tử đường này có tác dụng kích thích và tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể bằng cách kích thích các tế bào: đại thực bào và tế bào T, gia tăng nồng độ immunoglobin để cơ thể sản sinh ra các phản ứng bảo vệ tế bào, kể cả là virus, vi khuẩn hay là các tế bào ung thư.
    Nấm linh chi có tác dụng phát huy được tối đa khi sử dụng cùng vitamin C. Bởi polysaccharide là các phân tử có khối lượng lớn nên việc hấp thụ các phân tử này khá là khó khăn. Lúc này, tác dụng của vitamin C là phá vỡ phân tử lớn này thành các phân tử nhỏ để cơ thể hấp thu dễ dàng hơn. Ngoài ra, việc kết hợp sử dụng vitamin C cùng nấm linh chi là phương pháp gián tiếp giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như là một trong những biện pháp phòng ngừa ung thư phổi hiệu quả.
    Như vậy, trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn các tác dụng của nấm linh chi đỏ đối với bệnh ung thư phổi nói riêng và đối với sức khỏe nói chung. Nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất thì các bạn cần dùng đúng liều lượng và dùng theo chỉ định của các bác sĩ chuyên gia bạn nhé.
    Nguồn www.linhchinonglam sưu tầm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lyly05589
    Đang tải...


  2. Lyly05589

    Lyly05589 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua linh chi với mong muốn cải thiện sức khỏe, bạn cần lưu ý những điều sau để không lãng phí loại dược liệu quý này.

    Nấm linh chi là một trong những vị thuốc quý, nên nhiều người dân chịu chi một số tiền không nhỏ để mua về sử dụng. Tuy nhiên, họ cho rằng chỉ cần đun linh chi với nước, sau đó dùng làm trà uống cả ngày sẽ giúp tăng cường sức khỏe. Liệu cách dùng này đã chính xác?

    NẤM LINH CHI CÓ TÁC DỤNG GÌ?

    Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, cho hay các nhà khoa học đã tiến hành khảo sát và chứng minh tác dụng trị liệu của linh chi đối với các mặt bệnh như rối loạn lipid máu, thiếu máu cơ tim, vữa xơ động mạch, cao huyết áp, huyết áp thấp, viêm phế quản mạn, hen phế quản, ho ra máu, viêm gan cấp và mạn tính, xơ gan, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, thiếu máu, đái tháo đường, các chứng xuất huyết, viêm mũi, viêm da, mụn nhọt, các bệnh ung thư phổi, dạ dày và cổ tử cung, hội chứng suy giảm bạch cầu do dùng hóa chất chống ung thư...

    Ngoài ra, linh chi còn được dùng để nâng cao sức đề kháng của cơ thể, bồi bổ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ, đặc biệt đối với người cao tuổi. Với phụ nữ, linh chi được dùng để làm đẹp da, chống các nếp nhăn và các vết sắc tố. Nấm linh chi chỉ phát huy tác dụng khi sử dụng đúng cách.

    [​IMG]
    Hình ảnh Nấm Linh Chi

    CHỈ CÓ TÁC DỤNG KHI ĐÚNG LIỀU LƯỢNG:

    Thừa nhận những tác dụng tốt của nấm linh chi, nhưng GS.TS, BSCKII Dương Trọng Hiếu, chuyên khoa Nội Y học cổ truyền, Bệnh Y học cổ truyền Trung ương, lưu ý những tác dụng này chỉ có được khi dùng đúng liều lượng.

    “Nấm linh chi được nhắc nhiều tới tác dụng "cải lão hoàn đồng", chống độc, chống lão hóa nhưng chúng phải được dùng với liều lượng đủ và uống đều. Người dân nên đun khoảng 10 gram nấm linh chi với 2 lit nước, sau khi sôi đun tiếp tục từ 30-50 phút để chiết xuất hết chất nấm linh chi và uống thay trà hằng ngày sẽ đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, chúng ta cần phải kết hợp vị thuốc này với các loại dược liệu khác mới phát huy được tác dụng", GS Hiếu cho hay.

    Khi sử dụng, người dân nên dùng nấm linh chi theo cách truyền thống tức đun nhỏ lửa trong khoảng 20-60 phút trước khi thêm các thành phần thảo dược khác. Nếu chỉ đun linh chi trong 5 phút giống như đun trà thì lượng hoạt chất trong nấm không tan hết trong nước, vô tình gây lãng phí.

    Cách Chế Trà Linh Chi :

    Theo thạc sĩ Hoàng Khánh Toàn, người dân có thể sử dụng nấm linh chi thái vụn hoặc thái lát hoặc dưới dạng bột. Chuyên gia hướng dẫn cách dùng một số loại trà nấm linh chi như sau:

    - Trà linh chi hoàng kỳ: Linh chi và hoàng kỳ liều lượng bằng nhau, tán vụn, mỗi lần dùng 10 g hãm với nước sôi trong bình kín, sau 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Công dụng: Bổ khí ích tỳ, dùng rất tốt cho những người bị suy nhược cơ thể, rối loạn lipid máu, giảm bạch cầu do dùng hóa chất chống ung thư.

    - Trà linh chi ngân nhĩ: Linh chi và ngân nhĩ (mộc nhĩ trắng) liều lượng bằng nhau, sấy khô, tán vụn, mỗi ngày dùng 10-15 gram hãm với nước sôi trong bình kín, sau 20 phút thì dùng được, khi uống cho thêm một chút đường phèn. Công dụng: Tư âm nhuận phế, chỉ khái trừ đàm, an thần ích trí, dùng thích hợp cho người bị viêm phế quản mạn, hen phế quản, suy nhược thần kinh.

    - Trà linh chi cam thảo: Linh chi 120 gram, cam thảo 100 gram, hai thứ đem sấy khô tán vụn, đựng trong lọ kín để dùng dần. Mỗi ngày lấy 20-30 gram hãm với nước sôi trong bình kín, sau khoảng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Công dụng: Bổ ích can khí, dưỡng can bổ thận, dùng rất tốt cho những người bị viêm gan mạn tính, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể.

    - Trà linh chi nhân sâm: Linh chi 10 gram, nhân sâm 5 gram, hai thứ thái vụn, hãm với nước sôi trong bình kín, sau khoảng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Công dụng: Bổ ích cường tráng, dùng cho người bị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, huyết áp thấp, thiểu năng tuần hoàn não. Người bị huyết áp cao không nên dùng loại trà này.

    Nguồn : linhchinonglam.com (sưu tầm)
     
  3. MinhHa723

    MinhHa723 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/5/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuẩn rồi bạn.Dùng nhiều quá cơ thể cũng không hấp thu hết được lại phí phạm tốn kém ra.Nhà mình mua nấm thái lát của Linh chi Nông Lâm về nấu ngày 5g cho cả nhà uống thay nước lọc hằng ngày.Tính ra ngày không tới 10k mà lại tốt sức khỏe.Chém miệng ,từ ngày theo uống nấm hai đứa nhỏ nhà mình ít ốm vặt hẳn.Cả nhà ăn ngon miệng ngủ sâu giấc,da dẻ ai cũng hồng hào.Huyết áp của mẹ chồng mình cũng ổn định hơn
     
  4. Lyly05589

    Lyly05589 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Tác dụng của nấm linh chi mang lại cho sức khỏe con người chắc chắn chúng ta ai cũng đã biết. Đặc biệt, với tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, giữ vóc dáng cân đối với chị em phụ nữ. Nhưng không chỉ có tác dụng đối với chị em phụ nữ mà nấm linh chi còn có tác dụng rất hiệu quả đối với cánh nam giới đấy bạn nhé. Vậy tác dụng cụ thể của nấm linh chi đối với nam giới là như thế nào thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

    TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI ĐỐI VỚI NAM GIỚI :

    [​IMG]
    Nấm Linh Chi mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của nam giới
    1. Tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe

    Đàn ông là trụ cột chính trong gia đình bởi vậy sức khỏe là vô cùng quan trọng bởi họ là những người gánh vác công việc và là đối tượng phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống. Vì vậy, nam giới sử dụng nấm linh chi sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, chống mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể phòng ngừa, chống lại bệnh tật tốt hơn.

    2. Giảm các tác hại của rượu bia

    Do tính chất công việc đàn ông thường sẽ uống rất nhiều rượu bia, hút thuốc. Với tác dụng giải độc gan thì nấm linh chi sẽ giúp các bạn giảm thiểu được các tác hại của những chất kích thích này. Trong nấm linh chi có thành phần steroid có tác dụng giải độc để gan tránh khỏi được những tác hại của bia rượu gây ra.

    3. Chống suy nhược thần kinh, giảm thiểu stress

    Nhờ những thành phần dưỡng chất có trong nấm linh chi thì nó giúp bạn giảm thiểu mệt mỏi, trấn tĩnh và hỗ trợ thần kinh. Ngoài ra, nấm linh chi còn có tác dụng chống đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu căng thẳng rất là tốt.

    4. Tăng cường chức năng sinh dục

    Sử dụng nấm linh chi có tác dụng sản sinh ra các chất hữu cơ steroid. Không chỉ vậy mà nấm linh chi còn giúp ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hormone testosterone thành dihydrotestosterone và lưu lại nhiều testosterone hơn trong cơ thể và qua đó tăng cường chức năng sinh dục. Với một số tác dụng trên thì có thể thấy được rằng nấm linh chi mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa và phòng chống bệnh tật giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng sinh lý giúp quý ông mạnh mẽ và dẻo dai hơn trong đời sống tình dục.

    Nguồn : Linhchinonglam.com (sưu tầm)
     
    Sửa lần cuối: 17/5/2018
    AnhLao thích bài này.
  5. Lyly05589

    Lyly05589 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Nấm Linh chi thuộc vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm và là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can, giải độc, cường tâm, kiện não , tiêu đờm, lợi niệu, ích vị. Gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật phát hiện nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.
    [​IMG]

    Thần dược Nấm Linh Chi
    Tác dụng chính của nấm linh chi :

    Giúp điều trị bệnh huyết áp Phòng chữa bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết.Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư Giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ Ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể luôn tươi trẻ Nâng cao sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật Điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt Chống béo phì Chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi Điều hòa kinh nguyệt Nấm Linh chi giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy. Uống linh chi thường xuyên giúp da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá..

    Tác dụng của nấm Linh Chi trên hệ miễn dịch:


    Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và lympho bào nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể. Làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.
    Tác dụng chống dị ứng nhờ các Acid Ganoderic. Tác dụng như một chất ôxi hóa khử các gốc tự do trong cơ chế chống lão hóa, chống ung thư. Bảo vệ và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ. Nấm Linh Chi cũng có tác dụng giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, kể cả các kim loại nặng.

    Tác dụng của nấm linh chi đối với các bệnh về tim mạch:


    Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành). Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu. Làm giảm huyết áp, điều hòa và ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao. Giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hoà kinh nguyệt.

    Tác dụng của nấm linh chi đối với hệ tiêu hoá:

    Chứa nhóm Steroid giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, ức chế nhiều loại vi rút, vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ… Linh Chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hoá, nên chống táo bón mãn tính và ỉa chảy.

    Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường:

    Nấm Linh Chi có chất Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

    Tác dụng làm đẹp của nấm linh chi:
    [​IMG]

    Nấm Linh Chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá…

    Tác dụng chống ung thư của nấm linh chi:

    [​IMG]

    Chất germanium loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể.

    Tác dụng của nấm linh chi với hệ thần kinh:

    Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh. Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt.

    Lưu ý : Trước khi sử dụng thì việc chọn mua nấm linh chi chất lượng tại một địa điểm bán uy tín là hết sức quan trọng. Bởi chỉ có nấm linh chi thật mới mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe chúng ta.

    Nguồn : Linhchinonglam.com(sưu tầm).

     
    Sửa lần cuối: 17/5/2018
  6. AnhLao

    AnhLao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Nấm linh chi có rất nhiều lợi ích.Tôi đã thoát khỏi nổi ám ảnh về mụn nhọt,mẫn ngứa nhờ duy trì uống nấm linh chi nông lâm thay nước lọc mỗi ngày.Từ ngày uống nước nấm cơ thể tôi khỏe ra nhiều,ăn uống ngon miệng,ngủ ngon giấc,huyết áp cũng ổn định hơn.
     
  7. MinhHa723

    MinhHa723 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/5/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết hữu ích.Cả gia đình mình đang theo uống nấm Linh chi Nông lâm thay nước lọc mỗi ngày thấy hiệu quả rất tốt.Từ ngày uống nước thấy ăn ngon miệng,ngủ ngon,da dẻ hồng hào.Đợt rồi cả nhà mình đi kiểm tra sức khỏe định kì thấy các chỉ số đường huyết,mỡ máu cũng nằm trong ngưỡng an toàn
     
  8. Lyly05589

    Lyly05589 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Hệ miễn dịch của cơ thể chính là hàng rào chắn bảo vệ con người khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, virus, các kí sinh trùng, nấm,….. Nhưng làm thế nào để hệ miễn dịch của cơ thể luôn khỏe mạnh và an toàn. Liệu sử dụng nấm linh chi có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Tác dụng của Nấm Linh Chi đối với hệ miễn dịch

    Theo như một số nghiên cứu và thử nghiệm trên các bệnh nhân có khối u cấp tính và được sử dụng nấm linh chi trong vòng 30 ngày thì những bệnh nhân này đã có dấu hiệu tích cực đến hệ miễn dịch bằng việc gia tăng các tế bào lympho T và giảm lượng CD8. Không chỉ dừng lại ở đó mà việc sử dụng nấm linh chi không gây ra các tác dụng phụ như là khi điều trị bằng phương pháp hóa trị và xạ trị, nấm linh chi có tác dụng phục hồi sức khỏe ổn định và bền vững.
    Việc sử dụng nấm linh chi đều đặn và thường xuyên sẽ làm tăng nồng độ các chất chống oxy hóa, bên trong nấm linh chi còn có chứa hàm lượng cao chất Gecmani hữu cơ, Polysaccharides và Triterpenes, các hoạt chất này đã được nghiên cứu và chứng minh đều là những chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Tính năng nổi bật của nấm linh chi là có khả năng tự vệ chống lại các khối u, tăng cường các chức năng của đại thực bào monocytic qua việc kích hoạt sự tổng hợp của interleukin H.

    [​IMG]
    Nấm Linh Chi giúp tăng cường sức đề kháng

    Tăng cường tổng hợp mỡ máu, các tế bào máu trắng đặc biệt là mức độ. Sự kết hợp với các tác dụng ức chế tế bào ung thư được cung cấp bởi các thành phần nhất định có trong nấm linh chi và nó sẽ trở thành một trong những loại thuốc hiệu quả nhất hiện nay có khả năng chống khối u, ngăn ngừa ung thư, bổ sung điều trị ung thư. Các thành phần của nấm linh chi không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà khi sử dụng nấm linh chi đúng cách và đúng theo chỉ định của bác sỹ thì sẽ không có phản ứng phụ xảy ra như khi bạn dùng các loại thảo dược khác.​
    Bên cạnh đó, nấm linh chi cũng quy định hệ thống miễn dịch để cải thiện được các bệnh tự miễn dịch và một số phản ứng dị ứng như: hen suyễn, viêm khớp dạng thấp, bệnh lupus. Như vậy, với một số thông tin trên thì có thể thấy được rằng sử dụng nấm linh chi mang lại hiệu quả rất là tốt đối với hệ miễn dịch của cơ thể. Nhưng bạn cần phải tìm hiểu kĩ sản phẩm và theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.
    Nguồn : Linhchinonglam.com(sưu tầm).
     
  9. NangBanMai4489

    NangBanMai4489 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết hay quá.Cả gia đình mình đang theo uống nấm Linh chi Nông lâm thay nước lọc mỗi ngày thấy hiệu quả rất tốt.Từ ngày uống nước thấy ăn ngon miệng,ngủ ngon,da dẻ hồng hào.Đợt rồi cả nhà mình đi kiểm tra sức khỏe định kì thấy các chỉ số đường huyết,mỡ máu cũng nằm trong ngưỡng an toàn
     
  10. Lyly05589

    Lyly05589 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Nấm linh chi được biết đến là một thảo dược rất tốt cho sức khỏe. Và thắc mắc nấm linh chi có tác dụng giảm béo không hiện là thắc mắc của rất nhiều người. Vậy thực hư như thế nào bạn cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Nấm Linh Chi giúp giảm béo hiệu quả
    Nấm Linh Chi là một loại thần dược quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người với rất nhiều những tác dụng tốt cho sức khỏe và có khả năng phòng chống bệnh tật. Bên trong nấm linh chi có chứa một số thành phần nguyên tố vi lượng phong phú như Germanium hữu cơ, vanadium, crom,… và đặc biệt là hợp chất Polysaccharides, triterpenoids chính là hai nguyên tố quan trọng nhất giúp nấm linh chi có tác dụng điều trị các bệnh như: dị ứng, xơ vữa, đông máu, viêm gan, thận, dây thần kinh, …. và đây còn chính là liều thuốc bổ dưỡng tốt nhất cho các bệnh nhân ung thư. Ngoài những tác dụng đó ra thì nấm linh chi còn được biết đến với tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả.
    Có rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả nhưng uống nấm linh chi để giảm cân được xem như là một phương pháp giảm cân an toàn và mang lại hiệu quả rất tốt nên đây đang là sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Nấm linh chi có tác dụng giảm cân thông qua việc kích thích quá trình tiêu hóa hoạt động tốt, và từ đó thì lượng chất béo và mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy một cách tối đa. Và ngoài ra thì việc sử dụng nấm linh chi thường xuyên sẽ giúp cơ thể hỗ trợ cho hệ bài tiết làm việc tốt, giảm béo và các chất độc hại ra ngoài giúp cơ thể khỏe mạnh và nhẹ nhàng.
    Theo như nghiên cứu của các chuyên gia thì nấm linh chi có tác dụng đặc biệt trong quá trình trao đổi chất và đây chính là yếu tố thiết yếu giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.
    Kết quả tuyệt vời nhất mà nấm linh chi mang lại chính là tăng cường hoạt động trao đổi chất với những tác dụng rất lớn dẫn đến kết quả giảm cân một cách hiệu quả. Với những hoạt động trao đổi này sẽ giúp cơ thể kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra một cách nhanh chóng hơn, giảm được sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể giải độc tố ra ngoài một cách hiệu quả giúp bạn có được một thân hình thon gọn, nuột nà.
    [​IMG]

    Nấm linh chi giúp bạn ngăn chặn được cảm giác thèm ăn, ăn nhanh, có cảm giác no và no lâu hơn từ đó giúp quá trình giảm cân diễn ra một cách tự nhiên và an toàn mà không hề gây ra phản ứng phụ nào đến sức khỏe.
    Cách sử dụng Nấm linh chi giảm béo hiệu quả :
    Cách 1:
    Nấm linh chi thái lát mỏng, cho vào ấm nước đun sôi khoảng 30 phút thì chắt ra lấy nước, sau đó đổ nước vào nấu tiếp lần 2, lần 3 để lấy nước uống rồi cho vào tủ lạnh bảo quản dần thay cho nước lọc hàng ngày.
    Cách 2: Nấm linh chi nghiền thành bột cho vào ấm nước sôi để ngâm khoảng 20 phút rồi lấy ra dùng hết lần bã nấm linh chi. Việc uống nước nấm linh chi như vậy giúp cơ thể hấp thu được các khoáng chất tốt bên trong nấm linh chi và có được một kết quả nhanh nhất.
    Lưu ý khi dùng Nấm linh chi giảm béo :
    Nên sử dụng nấm linh chi với tác dụng giảm cân vào lúc đói là cách dùng tốt nhất, bạn có thể dùng cùng với các loại vitamin C để đạt được hiệu quả nhanh nhất.
    Để cho việc giảm cân hiệu quả hơn thì ngoài việc sử dụng nấm linh chi hàng ngày thì các bạn cần phải kết hợp với một thực đơn ăn uống khoa học và cần phải thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nữa bạn nhé để có thể nhanh chóng sở hữu một vóc dáng cơ thể mơ ước.

    Nguồn : Linhchinonglam.com(sưu tầm)
     
    Sửa lần cuối: 28/5/2018
  11. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    Có đấy! Thanh lọc cơ thể nữa!
     
  12. NangBanMai4489

    NangBanMai4489 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    nấm linh chi có nhiều công dụng lắm.Mình bị cao huyết áp dùng nấm linh chi đỏ của linh Chi nông Lâm duy trì nấu nước uống thay nước lọc hằng ngày thấy hiệu quả lắm.Huyết áp ổn định ăn ngon ngủ ngon,da dẻ cũng hồng hào hơn.
     
  13. Lyly05589

    Lyly05589 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Đông trùng hạ thảo được biết đến là một loại thảo dược quý hiếm với những thành phần có tác dụng bổ thận, ích tinh,….. rất tốt cho nam giới nên đây là sản phẩm thường được dùng để chữa các bệnh nam giới như: di tinh, xuất tinh sớm, liệt dương… nên đây là sản phẩm rất hữu ích mà khi sử dụng giúp đàn ông lấy lại được phong độ và đề phòng ngừa được chứng bệnh liệt dương. Vậy tác dụng điều trị cụ thể là như thế nào? Các bạn cùng chúng tôi theo dõi nội dung dưới đây nhé:

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nam giới
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo trong điều trị liệt dương theo như các phân tích của đông y thì đông trùng hạ thảo có tính ngọt, tính ấm, công năng dưỡng phế, …. nên thường được sử dụng để chữa các bệnh nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm,….. Còn theo khoa học hiện đại thì đã chứng minh được rằng đông trùng hạ thảo nguyên con là một trong những vị thuốc cứu tinh cho chứng bất lực ở nam giới. Khi sử dụng đông trùng hạ thảo thì nó sẽ có tác dụng trực tiếp hoặc là gián tiếp để cải thiện tình trạng sinh dục thông qua tác dụng nâng đỡ và bồi bổ cơ thể giúp tăng sinh lực đàn ông.
    Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn giúp chống lại được các tác dụng xấu của các tân dược đối với thận, bảo vệ thận trong các trường hợp gặp tổn thương do thiếu máu, có khả năng chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận. Nên có thể thấy rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng rất là tốt đối với các triệu chứng như: liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, mồ hôi trộm.
    Đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, đặc biệt là đối với nam giới. Đây còn là một sản phẩm có tác dụng tăng cường chuyển hóa, vận chuyển oxy, giải phóng năng lượng, tăng cường dẻo dai của cơ bắp, chống mệt mỏi sẽ giúp các quý ông mạnh mẽ, dẻo dai và sung mãn hơn trong đời sống tình dục.

    [​IMG]
    Theo nhận định của Anh Tuấn (37 tuổi – TP.HCM) cho biết rằng: do công việc bận rộn cả ngày, mệt mỏi và uống nhiều bia rượu nên chuyện chăn gối của vợ chồng không được vui vẻ lắm. Nhưng có một lần tình cờ đọc được các thông tin giới thiệu về đông trùng hạ thảo – sản phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn cải thiện được chức năng , đời sống sinh lý. Tôi đã tìm hiểu và quyết định mua về dùng thử. Thật không ngờ, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng tôi đã cảm thấy khỏe hơn, ăn ngon, ngủ ngon hơn nên khiến tôi không còn thấy mệt mỏi nữa. Và đặc biệt là quan hệ vợ chồng cũng được cải thiện rõ rệt. Điều đó đã giúp cho cuộc sống của vợ chồng tôi hạnh phúc hơn. Như vậy, với một số thông tin trên cùng với nhận định trực tiếp của khách hàng thì bạn cũng đã phần nào thấy được những tác dụng tuyệt vời mà đông trùng hạ thảo mang lại cho sức khỏe và đặc biệt là đối với chứng liệt dương thường rất hay gặp phải ở nam giới rồi đúng không nào? Nếu như bạn đang gặp phải vấn đề này thì hãy tìm hiểu và sử dụng sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ thấy được những hiệu quả bất ngờ chỉ sau một khoảng thời gian sử dụng ngắn.

    Nguồn : Linhchinonglam.com(sưu tầm)
     
  14. AnhLao

    AnhLao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Đông trùng hạ thảo đúng là rất tốt cho bệnh này.Lúc trước xã mình hơi yếu được người ta mách nước mua đông trùng hạ thảo của Linh chi Nông lâm hãm trà uống mỗi ngày thấy hiệu quả lắm.Nhờ vậy mà hai vk ck mình được viên mãn trong chuyện chăn gối.Ổng ăn uống ngon miệng,ngủ sâu giấc hơn,sinh lực lúc nào cũng dồi dào.hiii
     
  15. Lyly05589

    Lyly05589 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Bước vào độ tuổi 40, hàng loạt các vấn đề về sức khỏe đang chờ bạn. Đặc biệt là các vấn đề về sức khỏe của hệ tim mạch. Việc sử dụng nấm linh chi sẽ hỗ trợ gì cho sức khỏe của bạn trong suốt quá trình lão hóa, đặc biệt là sức khỏe của tim mạch?Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua chia sẻ dưới đây nhé!​
    [​IMG]
    Chăm sóc trái tim khỏe mạnh nhờ nấm linh chi

    Khi bạn già đi, đầu tiên bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề với hệ thống tuần hoàn với việc chất béo tăng độ làm máu chậm lưu thông. Chất béo như cholesterol và triglyceride tăng lên và tích tụ trên thành mạch máu của bạn.
    Như các khoản tiền gửi, các chất béo trên thành mạch máu ngày một dày hơn, nó dẫn đến các bệnh về hệ tuần hoàn như xơ cứng động mạch, xơ cứng động mạch vành và huyết khối.
    Sự thu hẹp của mạch máu và sự lưu thông bị tắc nghẽn làm giảm lưu lượng máu. Do đó, nó ngăn chặn nguồn cung cấp máu tốt đi đến tim. Điều này sẽ dẫn đến các bệnh mạch vành, những cơn đau thắt ngực và những thay đổi trong hệ thống động mạch.
    Một số mô cơ cũng già đi và thậm chí còn xấu đi do không đủ chất dinh dưỡng từ nguồn cung cấp máu. Điều này dẫn đến sự suy yếu của các cơ quan cơ thể, gây ra tất cả các loại bệnh.

    Nấm Linh Chi là dược thảo giúp cho hệ tuần hoàn lưu thông tốt do có chứa Triterpenes , chất Triterpenes giúp cải thiện lưu thông máu và làm giảm đáng kể số lượng các chất béo như cholesterol và triglyceride.
    Do đó Nấm Linh Chi sẽ giúp ngăn chặn:
    – Bệnh tim
    – Tăng huyết áp
    – Xơ cứng động mạch vành
    – Và các bệnh tim mạch khác.
    [​IMG]

    Nấm Linh Chi thảo mộc cũng giúp khắc phục tình trạng thiếu máu cơ tim. Hơn nữa, nó làm giảm đáng kể các triệu chứng của cơn đau thắt ngực và giúp bảo vệ cho tim.
    Những tác động nêu trên là phù hợp với những gì đã nêu trong sách “Thần Nông Bản Thảo” của Lý Thời Trân “rằng Nấm Linh Chi chữa sự tích tụ của các yếu tố gây bệnh trong ngực, cung cấp năng lượng quan trọng cho tim và hoạt động tinh thần”
    Trên đây là mộtsố thông tin chia sẻ về tác dụng của nấm linh chi đối với sức khỏe của tim mạch. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

    Nguồn : Linhchinonglam.com(sưutầm)

     
  16. NangBanMai4489

    NangBanMai4489 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuẩn đấy bạn.Mình cũng đang sử dụng nấm linh chi nông lâm nấu nước cho cả nhà uống thay nước lọc mỗi ngày thấy ưng ý lắm.Nhờ nước nấm mà cơ thể các thành viên trong gia đình khỏe hơn,hai đứa nhỏ nhà mình cũng ít bị ốm vặt hẳn.
     
  17. Lyly05589

    Lyly05589 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của bất cứ ai. Nhưng hiện nay, cuộc sống con người luôn bộn bề công việc, luôn phải lo toan suy nghĩ thì hiện tượng mất ngủ diễn ra và gặp phải ở khá nhiều người và nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mỗi chúng ta. Vậy bạn đã tìm ra cách khắc phục chưa? Nấm linh chi có tác dụng như thế nào đối với giấc ngủ?
    [​IMG]
    Nấm linh chi giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn
    Theo như các nghiên cứu thì nấm linh chi được biết đến là một thảo dược có tác dụng đặc biệt với bệnh mất ngủ, suy nhược thần kinh, mệt mỏi mãn tính, phòng ngừa được bệnh tật. Từ rất lâu rồi, nấm linh chi còn được coi như là một loại thảo dược có khả năng chữa bách bệnh và kể cả những người không bị bệnh thì vẫn có thể dùng nấm linh chi để duy trì và bồi bổ sức khỏe.
    Suy nhược thần kinh dẫn đến mất ngủ, khi mà bạn sử dụng nấm linh chi thì sẽ có tác dụng rất tốt cho việc điều hòa giấc ngủ, giảm chứng nhức đầu, chống mệt mỏi, giúp cơ thể phục hồi trí nhớ và đặc biệt, đây là sản phẩm không tạo ra các phản ứng phụ có hại cho sức khỏe. Như vậy có thể thấy rằng nấm linh chi có tác dụng kháng viêm thần kinh, phục hồi trí nhớ một cách hiệu quả.
    [​IMG]
    Mất ngủ, mệt mỏi mãn tính là những căn bệnh không rõ nguyên nhân, nó đột ngột tấn công con người. Và theo như một số nghiên cứu đã cho thấy rằng cơ thể mệt mỏi, áp lực do căng thẳng giữa con người hoặc là từ công việc cũng là một trong những nguyên nhân gây mất trạng thái cân bằng của cơ thể và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến mất ngủ ở đa số, và đặc biệt là giới trẻ hiện nay.
    Để có thể khắc phục được hiện trạng này thì việc đầu tiên các bạn cần phải làm hiện nay chính là điều chỉnh nhịp sống, sinh hoạt của bản thân và kết hợp với việc sử dụng nấm linh chi sẽ giúp cơ thể cải thiện được tình trạng mất ngủ hiệu quả nhé.
    Sử dụng nấm linh chi đều đặn hàng ngày và đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ thì các bạn sẽ có được một sức khỏe và tinh thần tốt để làm việc hiệu quả hơn.

    Nguồn : Linhchinonglam.com(sưutầm)

     
  18. NangBanMai4489

    NangBanMai4489 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nấm linh chi nhiều chủng loại và đúng là thần dược cho sức khỏe.Mình có bà cô hiện đã gần 65 tuổi.Cách đây 5 năm cô ấy bị ung thư thực quản, cơ thể gầy mòn, héo hon và sút cân nghiêm trọng, bệnh viện tư vấn phải dùng phương pháp xạ trị. Được người ta mách nước nên trong quá trình xạ trị,cô đã kết hợp đun nước nấm lim xanh của Linh chi Nông Lâm uống thay nước lọc hằng ngày.Cô kiên trì dùng đều đặn và gần như cô không dùng nước uống khác ngoài nước nấm.Kết quả ngoài sự mong đợi của cô và gia đình, sau thời gian ước chừng hơn 3 năm khối u đã biến mất, và cũng kể từ đó cô đã không còn phải đi xạ trị và cũng không phải dùng bất cứ loại thuốc kháng sinh hỗ trợ điều trị nào ngoài việc dùng nấm lim xanh.Cho đến nay, cô mình vẫn khỏe mạnh, béo trắng ra, ăn tốt, ngủ tốt và không cần dùng thuốc kháng sinh gì vì khối u đã tiêu tan.
     
  19. Gia Hân-03082014

    Gia Hân-03082014 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Giấc ngủ cũng rất quan trọng nên khi nằm trên giường cũng phải tạo cho mình 1 cảm giác thoải mái. Hãy quan tâm đến sản phẩm bên mình ạ
     
  20. quynhnhuthoi

    quynhnhuthoi Thành viên mới

    Tham gia:
    11/5/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này