Toàn quốc: Gối Tựa Lưng Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Và Đau Lưng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trangtranly, 20/6/2018.

  1. trangtranly

    trangtranly Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đau lưng khi mang thai thường xảy ra ở xương chậu nơi tiếp giáp với cột sống ở khớp cùng xương chậu. Có rất nhiều lý do xảy ra đau lưng tại vị trí trên. Đôi khi chứng đau lưng ở bà bầu có liên quan đến chứng đau thần kinh tọa: xuất hiện những cơn đau nhói ở phía mông và phía sau một bên chân. Nguyên nhân có thể do các dây chằng ở vùng lưng và cả xương chậu của bạn đã bị giảm chức năng. Việc thay đổi nội tiết tố trong “thai kỳ có thể làm nới lỏng các khớp và dây chằng nối với xương chậu, cột sống. Progesterone hay hormone thai nghén khiến các dây chằng - kết nối giữa khung xương chậu và vùng lưng phía dưới bị “nhão nên thỉnh thoảng nó sẽ gây nên những cơn đau nhói vùng lưng.

    Đây chỉ là một khó chịu nhỏ của hormone thai nghén bởi vì, loại hormone này giữ vai trò khiến khung xương chậu được mềm dẻo và linh hoạt. Và có như thế thì khung xương chậu mới trở thành “không gian” nâng đỡ và hỗ trợ quá trình chuyển dạ sau này thành công. Lúc chưa mang thai, các cơ vùng bụng đảm nhiệm một số nhiệm vụ như chịu sức ép từ cơ thể trong tư thế bạn nằm sấp, co giãn linh hoạt. Vào giai đoạn cuối thai kỳ có thể gây nên những cơn đau lưng ở bà bầu do vị trí của thai nhi . Khi mang bé yêu trong bụng, chính lưng bạn là đối tượng phải gánh tất cả trọng lượng của bé. Nếu bé nằm trong bụng với vị trí lưng của bé ngược lại lưng của mẹ thì nó sẽ gây sức ép lên vùng xương lưng của người mẹ..
    Xem thêm: https://ancotnam.vn/thoat-vi-dia-dem.html
    • Quả: thái mỏng, ngâm rượu, uống hàng ngày
    • Thuộc nhóm bệnh tiểu thể lysosomal
    • Phòng phong 10 gam
    • Đau cơ xơ hóa
    Để chịu được toàn bộ trọng lượng này, lưng của bà bầu bắt buộc phải cong về phía trước. Thai nhi càng phát triển, bụng mẹ bầu càng to và nặng hơn trong khi nửa người phía trên lại ngả về sau, dẫn đến lưng phải cong về phía trước nhiều hơn và ngày càng mỏi hơn. Một số bà bầu chỉ cảm thấy thoải mái với giày bệt. Trong khi số khác lại cần gót cao một chút để giảm áp lực cho lưng. Nhìn chung, khi lưng bạn ngày càng có xu hướng thẳng ra thì giày gót cao sẽ góp phần làm tình trạng này thêm trầm trọng. Vì thế giày bệt sẽ hỗ trợ lưng tốt hơn. Khi dây chằng trở nên lỏng lẻo hơn thì bà bầu cũng dễ bị tai nạn hơn. Nếu bà bầu nâng hay mang vác bất kỳ vật gì, hãy đưa nó sát về phía cơ thể, trùng đầu gối thay vì cúi lưng xuống và chớ có vặn người. Khi bà bầu ngồi, hãy đảm bảo là lưng luôn được nâng đỡ. Cũng có thể giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng ở bà bầu. Nếu bị đau thắt lưng hãy tập động tác nghiêng hông 5 - 10 lần sau mỗi 10 - 15 phút khi bạn ngồi. Nếu ngồi lâu, hãy đứng dậy và đi lại loanh quanh một chút sau mỗi 20 phút. Cố gắng không nhấc những vật nặng. Khi đứng, hãy tưởng tượng rằng bạn được đo chiều cao, tức là tư thế đứng thẳng khi dựa sát vào tường, sao cho lưng và đầu thẳng hàng chạm vào tường. Căng cơ hông và cơ bụng cũng giúp lưng dễ chịu hơn. Các động tác massage dành cho lưng giúp lưng bà bầu thư giãn hơn. Bà bầu có thể liên hệ gói trị liệu dành riêng cho bà bầu tại để giảm các cơn đau lưng ở bà bầu.

    Giá trị của những phương pháp điều trị mới này chưa rõ ràng. Điều trị thoái hóa hoàng điểm đang là một lĩnh vực được nghiên cứu mạnh mẽ và phương pháp điều trị nó có thể sẽ cải thiện trong tương lai gần. Bệnh nhân bị AMD (cả thể khô và thể ướt) có thể có lợi ích từ các nguồn bổ sung vitamin và khoáng chất. Việc bổ sung này có thể làm chậm tiến triển của AMD. Người ta cho rằng chúng có thể là phương pháp hiệu quả nhất ở một số bệnh nhân như những người bị AMD nặng hoặc bị mất thị lực do AMD ở một mắt. Có rất nhiều chế phẩm được bán tại các nhà thuốc không cần kê toa. Các chế phẩm bổ sung này không phải thuốc và nói chung thường không thấy trong các đơn thuốc. Một số nhóm vận hành lâm sàng có thể tài trợ chúng nhưng đều có điều khoản tại chỗ như chúng chỉ được kê toa dựa trên lời tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.
    Nguồn: https://ancotnam.vn/benh-dau-lung-duoi.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtranly
  2. Mộng Miên

    Mộng Miên Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2015
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Khi mang bé yêu trong bụng, chính lưng bạn là đối tượng phải gánh tất cả trọng lượng của bé.
     
  3. trangtranly

    trangtranly Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỗi người sẽ có nhiều cách khác nhau để bảo vệ vốn quý ấy. Chọn gối tựa lưng ghế văn phòng cũng chính là một trong những cách hay nhất để bảo vệ sức khỏe bạn. Xem bài viết dưới đây để biết được gối có những công dụng gì nhé! Có một thực tế là chúng ta luôn có xu hướng cong về phía trước mỗi khi ngồi trên ghế văn phòng? Vì vậy, cần phải lấp đầy khoảng trống tam giác giữa lưng và ghế để cố định cột sống mỗi khi tựa bằng gối tựa lưng ghế văn phòng. Lưng bạn sẽ được nâng đỡ và giữ ở góc 90 độ đồng thời hạn chế được tác hại lên cột sống. Mặc dù ghế văn phòng thường có một lớp đệm êm nhưng khi ngồi lâu, lớp đệm này như bị xẹp xuống và không còn độ mềm mại. Lúc này, bạn thật sự cần một “em” gối tựa lưng văn phòng để lưng không phải tiếp xúc trực tiếp vào ghế cứng, giúp lưng êm ái và không bị mỏi.
    Tìm hiểu: http://thoaihoadotsongco.com/

    [​IMG]Nếu bạn đang ao ước có những giấc ngủ trưa ngắn ngủi nhưng chất lượng để lấy lại năng lượng cho buổi chiều làm việc thì SHOP GỐI TỰA LƯNG SOFA sẽ giúp bạn ngay đây. Thông thường, dân văn phòng sẽ chỉ có 1h trưa để ăn và nghỉ ngơi. Vậy làm thế nào để giấc ngủ trưa của bạn ngắn nhưng sâu giấc? Đây là lúc để gối tựa lưng ghế văn phòng chứng tỏ sự đa năng của mình. Hãy ôm, kê trên đầu hay gối theo cách của bạn để cảm nhận sự êm ái của gối và đi vào giấc ngủ. Bạn đang băn khoăn một sản phẩm tiện lợi như vậy mua ở đâu, chất lượng có đảm bảo hay không? Đặc biệt, khi mua gối tựa lưng ghế văn phòng lần 2, bạn sẽ được nhận ưu đãi giảm 10%. Quá rẻ cho một em gối chất lượng!

    Xem thêm: https://ancotnam.vn/benh-thoai-hoa-cot-song.html
    • Điều trị nội khoa
    • Những yếu tố gây nên thoát vị đĩa đệm:
    • Bệnh Viêm xương khớp (Thoái hóa khớp)
    • Các loại liên kết phosphat trong hợp chất hữu cơ
    • Điều trị thoái hóa cột sống bằng Vật lý
    Lipid không tan trong nước . Lipid lưu hành trong máu và dịch sinh vật bao gồm chủ yếu là cholesterol , triglycerid , phospholipid và 1 số acid béo tự do . Chyomicron (CM) : là lipoprotein có kích thước lớn nhất , hàm lượng triglycerid cao , apo chủ yếu là apoB-48 , apoE và apoC-II. Chức năng của CM là vận chuyển triglycerid ngoại sinh (thức ăn )từ ruột tới gan . ApoC-II hoạt hóa lipoprotein lipase trong mao mạch của mô mỡ, tim , cơ xương …để giải phóng acid béo tự do cho các mô này . Lipoprotein tỷ trọng rất thấp (VLDL): được tạo thành ở tế bào gan , là dạng vận chuyển triglycerid nội sinh vào hệ tuần hoàn . Apo của VLDL bao gồm apo-100 , apoC-I, apoC-II , apoC-III và apoE . VLDL được vận chuyển từ gan đến mô mỡ và tại đây , enzym lipoprotein lipase được hoạt hóa nhờ apoC-II sẽ xúc tác sự thủy phân triglycerid , giải phóng acid béo . Lipoprotein tỷ trọng thấp (LDL) là sản phẩm thoái hóa của VLDL trong máu tuần hoàn , rất giàu cholesterol và cholesterol este .

    Khử amin oxy hóa glutamat : glutamat tạo ra chủ yếu trong quá trình trao đổi amin , được chuyển vào ty thể và bị khử amin oxh nhờ enzym glutamat dehydrogenase có ở ty thể . Enzym GLDH có hoạt tính xúc tác mạnh , nên trong hầu hết các SV glutamat được khử amin oxh với tốc độ cao . Vì vậy quá trình này có vai trò trung tâm trong việc khử amin của các aa .Phản ứng thuận nghịch tùy nhu cầu cơ thể . Phần lớn các aa loại nhóm α-amin bằng cách vận chuyển nhóm α-amin đến C α của acid α-cetonic . Acid amin trở thành acid α-cetonic tương ứng , còn acid α- cetonic nhận nhóm amin trở thành acid amin mới . Quá trình này gọi là phản ứng trao đổi amin , xúc tác phản ứng này là các enzym transaminase .
    Nguồn: https://ancotnam.vn/thoai-hoa-dot-song-co.html
     
  4. lienhezone

    lienhezone Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/11/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này