Tác Dụng Viên Uống Đông Trùng Hạ Thảo Đối Với Đàn Ông Là Gì Bạn Đã Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Phạm Hoàng Khôi, 27/4/2018.

  1. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Viên uống Đông trùng hạ thảo là một loại thực phẩm có thể dung làm thuốc cực kỳ quý hiếm, Việt Nam không có loại thực phẩm này. Sản phẩm được quảng cáo và bày bán với các trên thị trường ngày với tên gọi Viên uống Đông trùng hạ thảo về bản chất không phải là Đông trùng hạ thảo. quá trình phun nấm lên con nhộng tằm để cho ra sản phẩm gọi tên là Đông trùng hạ thảo là phản khoa học.

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo Tây Tạng

    Viên uống Đông trùng hạ thảo cực hiếm

    Là một chuyên gia về côn trùng học, GS Bùi Công Hiển (Trung tâm Ứng dụng Côn trùng học) gửi đến KH&ĐS thắc mắc: Vì sao người ta lại ca ngợi sản phẩm được thực hiện từ nhộng tằm và gọi tên đó là Đông trùng hạ thảo. Cách gọi tên như vậy sai hẳn về bản chất khoa học.

    GS Bùi Công Hiển cho được biết, Đông trùng hạ thảo được hình thành từ hiện tượng ấu trùng các loài bướm thuộc chi Thitarodes bị nấm thuộc chi Ophiocordyceps và/hoặc Cordyceps ký sinh. Đó là một dạng ký sinh giữa một loài nấm túi có tên khoa học là Ophiocordyceps sinensis với sâu non (ấu trùng) của một loài côn trùng thuộc chi Thitarodes.

    Thường gặp nhất là sâu non của loài Thitarodes baimaensis hay Thitarodes armoricanus. Ngoài ra còn 46 loài khác thuộc chi Thitarodes cũng có thể bị Ophiocordyceps sinensis ký sinh. các loài nấm này phân bố rộng ở châu Á và châu Úc với cơ sở đa dạng là vùng Đông Á, đó là các cao nguyên cao hơn mặt biển từ 4.000 đến 5.000m như: Tây Tạng, Tứ Xuyên, Thanh Hải, Cam Túc, Vân Nam (Trung Quốc)

    Vào mùa đông, nấm bắt đầu ký sinh vào sâu non và hành nghề chết sâu non vì ăn hết chất dinh dưỡng của chúng. các con sâu này có thể đã ăn phải bào tử nấm hay chúng mắc bệnh nấm ký sinh từ những lỗ thở. Đến khi sợi nấm phát triển mạnh, chúng xâm nhiễm vào các mô vật chủ, tận dụng hoàn toàn các chất dinh dưỡng trong cơ thể sâu.

    Đến một giai đoạn nhất định thường là vào mùa hè ấm áp, nấm bắt đầu mọc ra khỏi sâu như một ngọn cỏ và vươn lên khỏi mặt đất phát triển thành dạng cây (hình dạng giống thực vật) và phát tán bào tử. Đông trùng hạ thảo chủ yếu tìm thấy vào mùa hè vùng núi cao trên 4.000m ở cao nguyên Thanh Tạng (Thanh Hải – Tây Tạng) và Tứ Xuyên (Trung Quốc).

    Vấn đề hiện giờ là người ta nhân nuôi nấm trên con tằm và gọi là đông trùng hạ thảo (cordyceps sinensis) là không đúng. Đây là hai loài khác nhau với tên gọi khác nhau. Bướm tằm có tên khoa học là Bombyx mori L là một loài hoàn toàn khác.

    Cordyceps sinensis là một chủng nấm túi phân bố ở Trung Quốc và có thể ở một số nước khác, nó khác biệt ở chỗ là nó chỉ ký sinh lên loài sâu bướm. Loài sâu này chỉ phân bố ở những vùng núi cao trên 4000m lạnh, ẩm, chỉ có ở Nêpan, một số vùng Vân Nam (Trung Quốc), vùng phân rất hẹp. Tên khoa học của con sâu này tên là Thitarodes. Chỉ riêng giống này đã có rất nhiều loài khác nhau.

    [​IMG]
    “Đông trùng hạ thảo” từ nhộng tằm

    Đa phần Đông trùng hạ thảo trên thị trường là giả

    GS Bùi Công Hiển tâm tư, qua báo chí ông biết đến rất nhiều người đã và đang làm giàu nhờ nuôi cấy được Đông trùng hạ thảo. thực hiện người ta Mở hiệu thuốc kinh doanh thế nào ông cũng không để ý nhiều lắm, nhưng ông buộc phải lên tiếng vì trong chính việc khoa học công nghệ của nhà nước, cũng cấp đề tài nghiên cứu về Đông trùng hạ thảo từ nhộng tằm. Ông bảo: “Người ta không biết thì người ta có thể làm dối được, nhưng nhà khoa học thì không được phép làm như thế”.

    Bản chất của Đông trùng hạ thảo thực sự khác hẳn với quá trình phun nấm lên con nhộng tằm. Về hình thức, vỏ của con sâu giữa Đông trùng hạ thảo và con nhộng tằm là giống nhau, có lẽ Vậy cho nên mà người ta lầm tưởng rằng chúng là một.

    việc khai thác Đông trùng hạ thảo cực kỳ khăn và loài này cũng đang làm việc ở trên bờ tận diệt. Có lẽ cũng bởi vì nó quá hiếm, quá nổi tiếng và học phí thành lại quá đất đỏ vì thế nên tương lai, người ta nghĩ cách làm ra một sản phẩm giống như Đông trùng hạ thảo, gọi là cách hành nghề giả Đông trùng hạ thảo rồi đem đi bán, lừa người tiêu dùng.

    GS Bùi Công Hiển từng đi Thực tế vùng biên giới Việt Nam – Trung Quốc và thấy người ta bán hàng rổ Đông trung hạ thảo nhưng thực chất nó là gì thì không biết.

    Một số nhà vi sinh vật cũng tổ chức phân lập một chủng nấm khác, cấy lên con nhộng tằm. Các dược sĩ nhầm lẫn đây cũng chính là Đông trùng hạ thảo. Loài nấm người ta phun lên con tằm dâu (Bombyx mori L) là Cordicep minitarit. Vậy là hai cặp nấm + ấu trùng để làm vì thế nên Đông trùng hạ thảo với nấm + ấu trùng tạo ra từ nhộng tằm là hoàn toàn khác nhau.

    “Người ta đang ngộ nhận về Đông trùng hạ thảo, sự nhầm lẫn một cách cố tình này đang khiến người tiêu dùng phải lãnh hậu quả. Người ta bán sản phẩm với chi phí và mác của Đông trùng hạ thảo, nhưng thực chất đó không phải là Đông trùng hạ thảo. Tôi chưa bàn đến mức độ dinh dưỡng, hàm lượng Codiceppin như thế nào. Chỉ đơn giản là không hề đánh đồng dâu tằm với Đông trùng hạ thảo”, GS Bùi Công Hiển nhấn mạnh.

    Xem thêm:

    viên uống đông trùng hạ thảo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phạm Hoàng Khôi
  2. phan nga nabi

    phan nga nabi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    ba mình cũng đang sử dụng đông trùng hạ thảo viên nang của linh chi nông lâm và rất tin dùng sp ở đây. minh thấy để mua đông trùng hạ thảo tự nhiên thì quá đắc mà rủi ro cao, mình thấy hiện nay đông trùng hạ thảo nuôi trồng rất phát triển và chất lượng rất tốt.. giá cả thì cũng không cao. hy vọng chia sẽ của mình sẽ giúp m.n tìm được thêm một địa chỉ mua hàng uy tín nhé. :):):)
     
  3. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
  4. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
  5. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đông trùng hạ thảo chính yếu mua thấy vào mùa hè vùng núi cao trên 5.000-6.000m ở cao nguyên Tây Tạng, Tứ Xuyên, Vân Nam,… Đông trùng hạ thảo là con gì, đông trùng hạ thảo với tác dụng gì là điều mà rộng rãi người muốn biết, bởi thực tại cái đông dược này truy lùng và hoạt động khai thác quá mức, trở nên khan hiếm và giá cả vô cùng đắt đỏ.

    Theo Earth Touch News, về mặt thuật ngữ: Đông trùng hạ thảo ở Tây Tạng được biết tới phổ quát sở hữu loại tên yartsa gunbu. Trung Quốc thường rút ngắn tên gọi này thành “trùng thảo”.

    Đông trùng hạ thảo là con gì?
    Đông trùng hạ thảo thực chất chẳng hề trùng (sâu) hay là thảo (cỏ). Nó hình thành do nấm Ophiocordyceps sinensis sống ký sinh trên thân sâu bướm thuộc chi bướm ma Thitarodes.

    Đông trùng hạ thảo là 1 loại đông dược quý với bản tính, là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc đội ngũ nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một đôi loài bướm trong chi Thitarodes Viette – 1968. Phần dược tính của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis.

    Tên gọi đông trùng hạ thảo là xuất hành trong khoảng Nhìn vào thực tại. Vào mùa đông ấu trùng của loài bướm thuộc chi Thitarodes Viette đi ngủ đông và được bào tử nấm Ophiocordyceps sinensis ký sinh – là động vật; còn vào mùa hè bào tử nấm mọc chồi trong khoảng đầu ấu trùng (nay đã thành sâu) nhô lên khỏi mặt đất – là thảo mộc.

    Đông trùng hạ thảo với sự thăng bằng xuất sắc giữa âm và dương, bởi nó vừa là thực vật vừa là động vật, được hình thành vào mùa đông và trưởng thành vào mùa hạ. Chính vì thế, chúng được cho là một vị thuốc quý, sở hữu thể chữa được “bách hư bách tổn” và sử dụng trong khoảng lâu trong y khoa cổ truyền Trung Hoa và y khoa cựu truyền Tây Tạng. Vậy đông trùng hạ thảo bổ gì?Hiện nay trên thị phần với đa số mẫu đông trùng hạ thảo khác nhau. Xét về dạng thức thì sản phẩm đông trùng hạ thảo phổ thông ở ba dạng cơ bản là: Đông trùng hạ thảo dạng nguyên con, đông trùng hạ thảo dạng nước và đông trùng hạ thảo dạng viên,… Trong ngừng thi côngĐây, dạng nước và dạng viên đều là các thành phẩm được chế biến từ đông trùng hạ thảo nguyên con và sở hữu thể dùng trực tiếp, bên cạnh đó đông trùng nguyên con vẫn là sự chọn lựa hàng đầu.

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo tươi

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo sấy khô nguyên con

    Đông trùng hạ thảo với tác dụng gì, bổ gì, chữa bệnh gì?
    Tác dụng dược liệu và bổ dưỡng cơ thể của đông trùng hạ thảo được đề cập đến trong khoảng thế kỉ 15 trong một văn bản Tây Tạng cổ. các bác sĩ tin rằng, đây là 1 mẫu thần dược chữa được nhiều bệnh như hư nhược, vàng da, giúp cải thiện nhãn quan, giảm đau và ngăn phòng ngừa rụng tóc, đặc trưng mang hiệu quả cao trong việc thúc đẩy cung ứng tinh lực, chữa bất lực tình dục cho nam giới.

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý phái mạnh hiệu quả

    Còn theo những tài liệu nghiên cứu trên thế giới mà Giáo sư Nguyễn Lân Dũng – chủ toạ Hội các cấp sinh học Việt Nam tổng hợp được thì đông trùng hạ thảo mang 25 tác dụng chính:

    • Chống lại tác dụng xấu của các tân dược đối sở hữu thận, tỉ dụ đối với độc tính của Cephalosporin A.
    • bảo vệ thận trong trường hợp gặp thương tổn do thiếu máu.
    • Chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và hồi phục các tế bào tiểu quản ở thận.
    • làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp.
    • Chống lại hiện tượng thiếu máu ở cơ tim.
    • Giữ ổn định nhịp đập của tim.
    • Lấy lại bản lĩnh đàn ông.
    • khiến chậm thời kỳ lão hoá của thân thể.
    • hạn chế bệnh tật của tuổi già.
    • tăng năng lực chống ung thư.
    • Chống lại tình trạng thiếu oxygen của cơ thể.
    • nâng cao cường tác dụng lưu thông máu.
    • Hạn chế tạo hại của tia gamma đối sở hữu cơ thể .
    • Điều tiết tính miễn dịch đặc hiệu.
    • nâng cao cường năng lực thực bào của các tế bào miễn nhiễm.
    • nâng cao cường tác dụng của nội tiết tố tuyến thượng thận và khiến cho trương nở những nhánh khí quản. Đông trùng hạ thảo được nghiên cứu, nuôi trồng và ứng dụng đa dạng.
    • tăng cường dịch tiết trong khí quản và trừ đờm.
    • nâng cao cường tác dụng an thần, trấn tĩnh tâm thần.
    • tăng cường việc điều tiết nồng độ đường trong máu.
    • làm cho giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.
    • xúc tiến tác dụng của các nội tiết tố (hormone).
    • tăng cường chức năng tiêu hoá và tiếp thụ các chất dinh dưỡng.
    • Ức chế vi sinh vật có hại, kể cả vi khuẩn lao.
    • Kháng viêm và tiêu viêm.
    • có tác dụng cường dương và chống liệt dương.
    Tham khảo cách dùng đông trùng hạ thảo:

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo bao nhiêu tiền 1kg?
    Vào năm 2008, 1kg đông trùng hạ thảo đã mang giá đến 3.000 đô la Mỹ (khoảng 60 triệu VNĐ) đối sở hữu loại mang phẩm chất rẻ nhất tới hơn 18.000 USD/1kg (khoảng 360 triệu VNĐ) mang mẫu mang phẩm chất hảo hạng nhất.

    những năm vừa qua, đông trùng hạ thảo còn được coi là một thứ quà xa xỉ trong những bữa tiệc thượng lưu ở Trung Quốc. hiện tại, khoảng nửa lạng đông trùng hạ thảo tinh chế sở hữu thể được bán có giá 50.000 USD (khoảng một tỷ VNĐ). Ở rộng rãi nơi tại Tây Tạng, ngành công nghiệp khai thác đông trùng hạ thảo tạo ra 40 – 80% thu nhập cho người dân địa phương, góp phần tăng đời sống cho phổ quát người dân nghèo ở miền Tây Trung Quốc.
     
  6. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    1.Bài thuốc điều trị rối loạn cương dương từ củ ba kích tím

    Ba kích là vị thuốc sở hữu mặt trong phần nhiều các bài thuốc tăng cường sinh lý nam, cải thiện khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Thành phần của của ba kích đựng nhiều hoạt chất hóa học như anthraglucosid, iridoid glucoside cộng phổ quát cái khoáng vật là K, Na, Mg, Fe, Cu, Zn và vitamin C rất tốt cho sức khỏe sinh lý và khả năng giường chiếu của quý ông.

    [​IMG]

    Củ ba kích tím thường được tiêu dùng khiến cho thuốc bằng cách ngâm rượu. loại rượu được ngâm từ dòng thảo dược này ngoài việc giúp nâng cao khả năng điều trị mãn dục nam còn mang rộng rãi công năng như chữa trị xuất tinh sớm, chữa rối loạn cương cương, liệt dương, suy giảm thèm muốn tình dục… Củ ba kích sau khi thu hoạch về sẽ được đem rửa sạch, sau ngừng thi côngĐây cắt bỏ phần lõi bên trong và ngâm mang rượu theo tỷ lệ : 1kg ba kích/ 2-4 lít rượu trắng ngon. Sau khoảng 2 tuần là mang thể lấy bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bổ thận này ra tiêu dùng. Theo các người với chuyên môn thì rượu ba kích dù tốt nhưng cũng không nên lạm dụng quá mức. Mỗi lần chỉ nên uống khoảng 15ml, ngày uống 1-2 lần là đủ

    2.Muốn “cậu nhỏ” mạnh như súng hãy dùng đậu mèo rừng

    Đậu mèo rừng được xem như một vị thuốc kích dục, nâng cao khả năng cường dương bất chợt mang tác dụng ngang ngửa như viagra. tuy nhiên chiếc thảo dược này cũng giúp kích thích cơ thể sản sinh Testosterone, giảm stress và cân bằng lượng protein trong thân thể. giả dụ bạn đang kiếm tìm các bài thuốc điều trị mãn dục nam bằng thảo dược tình cờ an toàn và hiệu quả thì ko nên bỏ qua đậu mèo rừng.

    bí quyết khiến cho thuốc điều trị xuất tinh sớm từ đậu mèo rừng như sau: Hạt đậu đem phơi khô, sao lên cho chín. Sau chậm triển khai nghiền nhuyễn thành bột và trộn chung với một lượng mật ong vừa đủ tạo thành 1 cái thuốc dẻo ngọt ăn trong 4-5 ngày. Mỗi ngày ăn khoảng 15g.

    3. Điều trị mãn dục nam có bài thuốc từ sâm cau

    Sâm cau chứa đa dạng Curculigin A- một hoạt chất mang tác dụng như vậy như nội tiết tố của quý ông. Bạn có thể tận dụng đặc tính quý giá này để biến sâm cau thành bài thuốc giúp khiến cho tăng khả năng cường dương tại nhà an toàn mà không sợ tốn kém chi phí.

    cách khiến cho bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng thảo dược này như sau: Bạn cần chuẩn bị một kg sâm cau khô đem xắt lát mỏng và sao vàng, 200 ml mật ong và 4 lít rượu trắng ngon. Cho các vị thuốc vào bình ngâm sau khoảng một tuần là uống được. Mỗi ngày mang thể uống khoảng 30-40ml chia khiến cho hai lần uống.

    Xem thêm : Viên uống đông trùng hạ thảo

    4. Bài thuốc điều trị rối loạn cương dương bổ thận trong khoảng bạch quả

    Bạch quả còn sở hữu tên gọi là ngân hạnh -một vị thảo dược được dùng rất lâu đời trong nền y học Trung Quốc và Nhật Bản. Nghiên cứu đương đại cũng đã chứng minh các hoạt chất trong bạch quả có tác dụng cải thiện trí tưởng, giảm lo lắng trầm cảm, bổ thận, tráng dương nhờ khả năng kích thích lưu thông máu đến phòng ban sinh dục.

    Để cải thiện khả năng cường dương các quý ông nên thường xuyên ăn món ăn bài thuốc được nấu từ bạch quả dưới đây:

    • Chuẩn bị: 50g bạch quả, 1/2 con gà ta, 20g rong biển, 20g hạt sen
    • cách thức thực hiện: Gà đem rửa sạch, chặt miếng vừa ăn, rong biển ngâm nở và xắt sợi, hạt sen và bạch quả rửa sạch. trước hết cho gà, hạt sen và bạch quả vào nồi, đổ nước vừa ngập mặt và hầm cho chín mềm. Sau chậm triển khai nêm nếm gia vị vừa ăn và cho rong biển vào khoảng 5 phút là được. Dọn ăn nóng với bánh mì hoặc cơm.
    Năm. Tăng khả năng điều trị xuất tinh sớm bằng nấm ngọc cẩu

    Khi nhắc đến việc uống thuốc gì để “cậu bé” mạnh như súng thì phổ biến quý ông nghĩ ngay tới rượu nấm ngọc cẩu- dòng biệt dược phòng the với tác dụng bổ thận, tráng dương và chống xuất tinh sớm rất tốt cho phái mạnh. Nấm ngọc cẩu sau khi mua về rửa sạch, bổ làm cho đôi theo chiều dọc, sau chậm triển khai đem ngâm sở hữu 200ml mật ong và 4-5 lít rượu trắng. Ủ bình rượu nơi thoáng mát và có thể dùng sau 30 ngày, mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần uống một ly nhỏ.

    Top 5 bài thuốc điều trị rối loạn cương dương bằng thảo dược trên đây là những gợi ý giúp những quý ông mang thể giữ được tư thế tốt nhất trong chuyện chăn gối. dù rằng là thuốc khi không song cũng nên dùng điều độ theo chỉ dẫn của y bác sĩ sở hữu chuyên môn để đạt được những lợi ích thấp nhất.

    Nguồn: http://hautamhiepplus.vn
     
  7. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tinh trùng loãng là như thế nào?
    Tinh trùng loãng là như thế nào? Tinh dịch loãng (hay còn gọi lại tinh dịch loãng) là sự phối hợp giữa tinh trùng mang dịch của tuyến sinh dục nam tiết ra (mào dịch hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt…). nếu như là 1 đàn ông sinh lý khỏe mạnh thì lượng tinh dịch xuất ra trong mỗi lần phải trong khoảng 2ml-5ml, mật độ của tinh trùng phải đạt từ 60-80 triệu/ml và độ di động của tinh trùng phải đạt tỉ lệ trên 75%. nếu xét nghiệm tinh khí đồ mà cho kết quả rẻ hơn tiêu chí trên tức là tinh trùng của bạn đã bị loãng.

    Xem thêm:

    Tinh trùng là gì và ảnh hưởng của tinh trùng đến thai nhi?


    [​IMG]

    Tinh dịch loãng là như thế nào?

    Nếu mắc phải tình trạng tinh trùng loãng cũng đồng nghĩa mang việc số lượng và chất lượng tinh trùng của bạn bị sút giảm. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng mang con của nam giới. do vậy, phái mạnh cần sớm nhận diện những dấu hiệu bất thường ở tinh trùng để với giải pháp khắc phục hiệu quả.

    Chụp hình sinh nhật giá tốt TPHCM 0902.692.731 (Khôi) - Dược mỹ phẩm hàng hiệu - Thảo dược giảm cân

    Nguồn: http://hautamhiepplus.vn/tinh-trung-loang-nen-an-gi/
     
  8. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bí quyết uống Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên hiệu quả
    Những nghiên cứu khoa học chứng minh, phần thân sâu non chỉ mang nhiệm vụ là nuôi dưỡng cọng nấm. Theo thời kì, cọng nấm càng lớn mạnh thì phần dưỡng chất trong sâu non cũng hết hoàn toàn và rút cuộc chỉ còn lại xác rỗng. do đó, sử dụng nguyên con Đông Trùng Hạ Thảo bạn sẽ có nguy cơ nhiễm rộng rãi các tạp chất (từ xác sâu rỗng), ký sinh trùng, nấm bệnh; các giá trị dinh dưỡng kém, không mang lại hiệu quả đáng nói. ngược lại, viên uống Đông Trùng Hạ Thảo lại nguyên chất, tinh khiết, với chất lượng cao đã được gạn lọc và cô đặc các tinh chất quý giá của phần nấm, giúp mang lại các hiệu quả sinh vật học đáng đề cập.

    [​IMG]

    Phương pháp uống Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên hiệu quả

    Những sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên thường được khuyến cáo tiêu dùng cho người lớn và con nhỏ trên 12 tuổi.Phương pháp uống Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên rất đơn thuần nhưng mà đem lại giá trị cao cho sức khỏe. Đông Trùng Hạ Thảo rất khả quan cho các trường hợp sau:

    • Người bị suy nhược thân thể, suy giảm sức đề kháng, mới ốm dậy hay mệt mỏi căng thẳng…
    • Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương hay suy giảm thèm muốn tình dục.
    • Nam giới muốn cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
    • Người mắc các bệnh về gan và thận mạn tính.
    • những người mắc các bệnh về phổi, phế truất quản đã mãn tính.
    + Trường hợp muốn duy trì tẩm bổ sức khỏe nên uống ngày 2 lần mang mỗi lần 1 viên(500mg/ 1 viên) trước bữa ăn khoảng 30 phút để với tác dụng rẻ nhất.

    + Trường hợp muốn hồi phục sức khỏe, nâng cao cường hệ miễn nhiễm cho người mới ốm dậy thì nên uống mỗi ngày hai lần và mỗi lần 2 viên (500mg/1 viên), trước bữa sáng và bữa tối mỗi ngày.

    Chụp hình sinh nhật giá thấp TPHCM 0902.692.731 (Khôi) - Dược mỹ phẩm chính hãng - Thảo dược giảm cân

    Nguồn: http://hautamhiepplus.vn/vien-uong-dong-trung-ha-thao/
     
  9. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đông Trùng Hạ Thảo là gì?
    Đông Trùng Hạ Thảo (hay còn gọi là trùng thảo) là 1 cái nấm mọc ký sinh trên cơ thể ấu trùng của loài sâu họ bướm trong chi Thitarodes Viette. Nấm và sâu sẽ cùng sinh mang nhau trong một thời gian dài. Vào mùa đông thì nhìn cặp cá thể này giống con sâu (côn trùng), còn đến mùa hè thì chúng trông giống một loài thực vật (thảo mộc) hơn. Vì mùa đông là sâu, mùa hạ là cây cỏ nên nó sở hữu tên gọi là Đông Trùng Hạ Thảo. Nó đã được dùng trong khoảng lâu trong y học cựu truyền Trung Hoa và y khoa cựu truyền Tây Tạng, dùng để khiến cho thuốc, người ta đào cả xác sâu và nấm.

    [​IMG]

    Đông Trùng Hạ Thảo là gì?

    Với các công dụng hoàn hảo đem đến, nó được xem là “Tiên Dược” đối với sức khỏe đàn ông tổng thể và sinh lý nam kể riêng, mà chẳng hề thảo dược nào cũng khiến được điều chậm triển khai. các Nhận định về hóa học cho thấy, trong Đông Trùng Hạ Thảo mang tới 17 axít amin khác nhau, phổ quát vitamin (trong 100g Đông Trùng Hạ Thảo sở hữu 0,12g vitamin B12; 29,19mg vitamin A; 116,03mg vitamin C, không những thế còn mang vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K…), dĩ nhiên đa dạng nhân tố vi lượng khác (Al, đắm say, K, Na…). với thành phần giàu dinh dưỡng và quý giá, Đông Trùng Hạ Thảo không chỉ với khả năng nâng cao cường hoạt động miễn nhiễm cơ thể mà còn là loại thảo dược lý tưởng dành cho đàn ông.

    Chụp hình sinh nhật giá phải chăng TPHCM 0902.692.731 (Khôi) - Dược mỹ phẩm vichy

    Nguồn:http://hautamhiepplus.vn/tac-dung-dong-trung-ha-thao/
     
  10. ThuyHuong.Qn

    ThuyHuong.Qn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/4/2018
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bài viết của bạn. Ngoài tác dụng tích cực đối với sức khỏe đàn ông như các bệnh thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối thì Đông trùng hạ thảo còn có nhiều tác dụng như chữa ho hen do phế hư hoặc cả phế và thận đều hư và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.
    Với hệ thống miễn dịch, Đông trùng hạ thảo làm tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào, dịch thể, giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus. Với hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh, làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế xơ vữa động mạch. Giúp điều hoà nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, làm tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của tế bào, thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, ngăn chặn lão hoá, kéo dài tuổi thọ. Nếu có điều kiện sử dụng thì đông trùng hạ thảo thì rất tốt cho mọi đối tượng: người già, người lớn, trẻ em. Nhà mình hay mua đông trùng hạ thảo tại linhchinonglam.com về cho ông bà dùng, hiệu quả đem lại rất tốt.
     
  11. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Liệt dương có điều trị được không? Hay liệt dương có tự khỏi được không? Luôn là nỗi băn khoăn và lo lắng của Những nam giới không may mắc phải căn bệnh khó nói này. Hiểu rõ về bệnh liệt dương (rối loạn cương dương) ở Quý ông sẽ giúp Nam giới có Giải pháp chữa trị kịp thời, hiệu quả, phục hồi chức năng sinh lý, duy trì sự sung mãn dài lâu trong đời sống vợ chồng.Liệt dương là gì?

    Liệt dương (hay còn gọi là rối loạn cương dương) có tên tiếng anh là Erectile Dysfunction - là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý ở Phái mạnh , có biểu hiện dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không hoàn toàn, thời gian cương cứng ngắn không đủ thực hiện một cuộc giao hợp bình thường.

    [​IMG]

    Liệt dương là gì?

    Liệt dương ở Đàn ông còn nhận biết dễ dàng qua những biểu hiện như: dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, không có cảm hứng trong cuộc yêu, không xuất tinh hay không đạt cực khoái trong “cuộc yêu”. Nếu tình trạng này kéo dài không chỉ khiến Nam giới và bạn đời không còn hứng thú trong chuyện ấy, nó còn ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm vợ chồng và có thể dẫn tới vô sinh nếu không được chữa sớm.

    Nguyên nhân gây ra liệt dương ở Quý ông
    Liệt dương có chữa trị được không? Để chữa được khỏi hoàn toàn bệnh liệt dương ở Nam giới hay không thì còn xem lại nguyên nhân hình thành nên bệnh, nếu nguyên nhân được khắc phục thì việc chữa khỏi bệnh và xử lý không còn là vấn đề quá lo lắng.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây ra liệt dương ở Phái mạnh

    Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây ra trạng liệt dương ở Nam giới , những bác sĩ cho biết có thể bạn mắc phải các nguyên nhân chính sau đây:

    • Tuổi tác: Đây được xem là nguyên nhân chính gây ra tình trạng liệt dương ở Phái mạnh . Theo quy của luật tự nhiên Phái mạnh trên 30 tuổi nồng độ Testosterone sẽ sụt giảm trung bình 1-2% mỗi năm; đến 40 tuổi lượng hormone này có thể giảm tới 3-4% mỗi năm. Khi cơ thể không sản sinh đủ lượng nội tiết tố nam Testosterone cần thiết thì bệnh yếu sinh lý sẽ xuất hiện làm suy giảm ham muốn ở Nam giới , rối loạn cương dương (liệt dương), xuất tinh sớm… Ngoài ra, sức khỏe tổng thể của Phái mạnh cũng bị sa sút, cơ thể mệt mỏi, mất ngủ, dễ bị căng thẳng, stress…
    • Ảnh hưởng bởi tâm lý: áp lực công việc, căng thẳng, mệt mỏi… sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý cũng khiến bạn bị rối loàn cương dương .
    • Lạm dụng thủ dâm: những nam giới có tần suất thủ dâm dày đặc sẽ khiến cho cơ thể bị suy kiệt nhanh chóng, tinh thần căng thẳng và khó khôi phục lại được, dẫn đến liệt dương, rối loàn cương dương , di tinh…
    • Mắc một số bệnh mãn tính: Nam giới mắc phải một số bệnh lý như: suy thận, tiểu đường, huyết áp cao, viêm tuyến tiền liệt… kéo dài mà không được điều trị kịp thời, cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý nam, trong đó có liệt dương ở Phái mạnh .
    • Sau phẫu thuật: Dùng thuốc chống trầm cảm, phẫu thuật tuyến tiền liệt, phẫu thuật tủy sống, bàng quan … sẽ gây sút giảm hormone sinh dục nam testosterone – là nguyên nhân gây liệt dương ở Nam giới .
    • Sử dụng những chất kích thích: Thường xuyên sử dụng thuốc lá, rượu bia, chất gây nghiện (ma túy, thuốc lắc…) có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân gây liệt dương ở Nam giới rất rõ ràng. Ban đầu các chất kích thích mạnh này sẽ đem lại khoái cảm rất cao và năng lượng rất mạnh cho Đàn ông nhưng sau 1 số lần dùng chất kích thích mạnh chắc chắn Phái mạnh sẽ bị chứng liệt dương và thường kèm theo cả xuất tinh sớm…
    Chụp hình sinh nhật giá rẻ TPHCM 0902.692.731 (Khôi) - Dược mỹ phẩm eucerin - Thảo dược giảm cân

    Nguồn: http://hautamhiepplus.vn/liet-duong-co-chua-duoc-khong/
     
  12. ThuyHuong.Qn

    ThuyHuong.Qn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/4/2018
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Đông trùng hạ thảo được biết đến là một loại thảo dược quý hiếm với những thành phần có tác dụng bổ thận, ích tinh rất tốt cho nam giới nên đây là sản phẩm thường được dùng để chữa các bệnh nam giới như: di tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, giúp đàn ông lấy lại được phong độ và đề phòng ngừa được chứng bệnh liệt dương. Mình cũng có người thân sử dụng đông trùng hạ thảo của linh chi nông lâm và đã đem lại hiệu quả rất tốt.
     
  13. bxh

    bxh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/8/2017
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
  14. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nổi ám ảnh giấc mơ ướt át khiến các chàng sau tuổi dậy thì không khỏi lo lắng. Vậy xuất tinh khi ngủ nhiều lần trong tuần liệu có phải là biểu hiện sinh lý bình thường. Cùng Hàu Tam Hiệp Plus tìm hiểu qua bài viết nhé
    Mộng tinh là gì?

    Mộng tinh là hiện tượng xuất tinh ở nam giới trong khi ngủ, với kèm hoặc không tất nhiên cảm giác khoái cảm (kích thích) tình dục hoặc quan hệ dục tình. Người ta còn gọi hiện tượng này là “giấc mơ ướt”. Mộng tinh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng thường xảy ra phổ quát ở tuổi dậy thì, thanh thiếu niên và giảm dần sau lúc lập gia đình.

    phần nhiều mọi người đàn ông đều trải qua mộng tinh ít nhất một lần trong đời. mang thể xem mộng tinh ở nam giới là 1 dấu hiệu báo cho biết là cơ thể đã trưởng thành về mặt sinh dục, giống như ở phụ nữ thấy kinh nguyệt lần trước nhất. Điều mà Các bạn nam trẻ băn khoăn và thắc mắc là mộng tinh có phải là bệnh lý và mộng tinh mang hại không?

    Xem thêm:

    Thuốc tăng cường sinh lý nam nào tốt nhất hiện nay?

    Mộng tinh với hại không?
    Như các chuyên gia đã nhắc, mộng tinh được cho là 1 dấu hiệu bình thường ở độ tuổi dậy thì hay đang trưởng thành, nhưng nếu bạn mắc phải chứng mộng tinh liên tục (hiện tượng này xảy ra rộng rãi hơn 2 lần/ tuần), thì nó hoàn toàn với thể tác động đến cả ý thức lẫn sức khỏe thể chất của bạn. nói bí quyết khác, mộng tinh liên tiếp là 1 biểu đạt của chứng nghiện sex. Lý giải điều này là vì, giả dụ bạn luôn tư tưởng đến chuyện quan hệ dục tình, khiêu dâm hay đồi trụy thì tâm tưởng của bạn luôn tìm cách thỏa mãn ham muốn bản thân vào bất kỳ thời khắc nào, đề cập cả khi đang ngủ.

    Mộng tinh có hại không?

    lúc bạn sở hữu hiện tượng mộng tinh liên tiếp sẽ tác động hiểm nguy tới sức khỏe, khi này bạn chẳng thể tụ họp công việc cũng như sức lực vào công tác hay học tập. thời gian này bạn sẽ luôn trong hiện trạng mỏi mệt, buồn ngủ, mơ hồ, nhức mỏi chân tay và hoa mắt… Cụ thể như sau:

    • ảnh hưởng nặng nề hà đến cuộc sống, học tập và làm việc. Để giải tỏa tâm lý của mình, người bệnh sẽ bất chấp mọi thứ, từ ngừng thi côngĐây làm cuộc sống bị xáo trộn, xuống dốc, thậm chí trở thành mối nghiêm trọng cho thị trấn hội.
    • ảnh hưởng đến sức khỏe, mộng tinh đa dạng và kéo dài dễ làm cho nam giới rơi vào trạng thái rối loàn cương dương (liệt dương), xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, giảm thèm muốn tình dục… trong khi quan hệ.
    • tác động tới sinh hoạt tình dục về sau: giả dụ nam giới có lề thói thủ dâm (thủ dâm là do mộng tinh gây ra). tình trạng này kéo dài, sẽ khiến nam giới không còn hứng thú trong chuyện “yêu”.
    Mộng tinh mang hại ko? Câu tư vấn là “có”, nếu nó xảy ra phổ biến lần trong tháng, sẽ tác động nguy hiểm tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bạn sau này. đặc biệt là tâm lý của bạn lúc nào cũng bị chi phối về vấn đề này mà không thể tập trung vào 1 công tác một mực.

    Nam giới cần làm cho gì khi bị mông tinh ?
    Tuy là 1 hiện tượng sinh lý thường ngày mà bất cứ nam giới nào cũng với thể gặp phải trong đời, nếu như hiện tượng này diễn ra liên tục thì bạn cần giải quyết được các cỗi nguồn gây bệnh và mang biến pháp xứ lý kịp thời.

    Nam giới cần khiến cho gì lúc bị mông tinh ?

    ví như ko may mắc phải chứng mộng tinh liên tục, những chuyên gia nam khoa khuyên nam giới cần:
    • Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe thể chất, tham dự vào các hội đoàn, làm thuê tác phố hội, từ thiện…
    • Nam giới không nên xem phim, sách, ảnh, báo chí… những sản phẩm kích thích khiêu dâm.
    • giảm thiểu nghĩ suy quá phổ thông tới việc quan hệ dục tình, khiêu dâm, ko nên thủ dâm quá độ.
    • ko nên mặc quần áo quá chật làm cho dương vật bị kích thích.
    • sở hữu chế độ ăn uống lành mạnh, gần như những chất dinh dưỡng, chú trọng bổ sung thêm những mẫu thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới.
    • giảm thiểu xa rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích khác…
    Xem thêm:

    Liệt dương là gì? Liệt dương sở hữu chữa được không?

    ví như trạng thái này kéo dài liên tục ko cải thiện sở hữu thể dẫn tới một số bệnh lý nghiêm trọng khác như: liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn và nghiêm trọng hơn là vô cơ nam giới. do vậy, ví như bạn phát hiện mình đang gặp hiện trạng mộng tinh kéo dài cần nhanh chóng đến bệnh viện sắp nhất để được thăm khám bởi những bác sĩ chuyên khoa nam. trong khoảng ngừng thi côngĐây, bạn sở hữu thể xác định vì sao lại bị mộng tinh và chọn lọc phương pháp tương trợ điều trị kịp thời, phù thống nhất.

    Chụp hình sự kiện giá phải chăng TPHCM 0902.692.731 (Khôi) - Dược mỹ phẩm vichy - Thảo dược giảm cân

    Nguồn: http://hautamhiepplus.vn/mong-tinh-co-hai-khong/
     
  15. Tomsoc1189

    Tomsoc1189 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    theo em nghĩ là rất ảnh hưởng đến sức khỏe và trong công việc cuộc sống thường ngày
     
  16. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” ở các quý ông, dẫn đến cuộc sống hôn nhân bị đảo lộn và không còn viên mãn như trước nữa. Dưới đây là tổng hợp những bí kíp đơn giản giúp tăng cường sinh lý nam giới tại nhà cực kỳ dễ áp dụng, 40 tuổi vẫn sung mãn mà không cần Viagra.

    Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý nam giới
    Hiện trạng yeu-sinh-ly ngày một tăng cao làm đời sống vợ chồng thường ủ rũ và buồn rầu. Vậy căn nguyên gì khiến dẫn đến tình trạng này là điều mà mọi người tương đối để ý. những nghiên cứu đã dò hỏi và chỉ ra các lí do căn bản sau đây:

    [​IMG]

    Tín hiệu yếu sinh lý:

    • Yếu tố tâm lý
    Cuộc sống vội vã đầy lo âu, găng tay khiến đa dạng người bị vấn đề tâm lí, thể hiện phổ quát xúc cảm bị động, tác động đến rối loạn sinh lý mà biểu lộ cụ thể là hiện tượng xuất tinh sớm do nam giới khó hội tụ, tụt cảm xúc khi “yêu”, mất kiểm soát khi xuất tinh.

    • Do tuổi tác
    Tuổi tác là nhân tố quan trọng góp phần ảnh hưởng đến vấn đề suy giảm hay nâng cao cường sinh lý nam giới. lúc tuổi tác càng cao, sức khỏe kém đi dẫn tới việc yeu-sinh-ly cao. nguyên nhân chính yếu là do yếu tố nội tiết tố nam testosterone bị thiếu hụt, đồng thời các cơ quan dần phát triển thành lão hóa làm suy giảm chức năng sinh lý, kéo theo “cuộc yêu” không thỏa mãn

    • Nghiện bia
    Thông thường chúng ta thấy uống rượu xong nam giới thường bị kích thích muốn làm tình dục mãnh liệt hơn thông thường. Nhưng nghiên cứu đã chứng minh ví như nghiện rượu quá mức mang thể sẽ tác động tới chất lượng đời sống tình dục nguy hiểm. Vì khi uống rượu phổ thông với thể làm cho tê liệt thân thể do thời kỳ lưu thông máu kém, dẫn tới rối loạn trầm trọng chức năng cương dương chỉ mất khoảng hơi dài.

    • Hút thuốc lá
    xu hướng phái mạnh bất lực chiếm số lượng lớn là do có quá rộng rãi người nghiện hút thuốc lá. Đây là nguyên do hàng đầu gây ra rối loạn cương dương vì nó thúc đẩy thu hẹp động mạch, gây tổn hại huyết mạch, xu thế khiến tổn thương khiến dương vật nhỏ hơn khiến “chuyện ấy” phát triển thành bất lực hết sức

    Cách thức chữa bệnh yeu sinh ly nam giới
    Chữa bệnh yeusinhly nam giới trong khoảng chế độ ăn uống
    Bổ sung kẽm
    [​IMG]

    Kẽm ko chỉ giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng mà còn đươc coi là nguyên tố kim loại của nam giới. Đây là yếu tố cơ bản trong việc tăng cường sinh lý nam giới, giúp sản sinh ra testosterone nội sinh, điều kiện cấp thiết giúp quý ông giữ “phong độ” trong chuyện Đó. Bạn với thể tiện lợi tậu thấy kẽm với trong các thực phẩm như: Hàu biển (Một con hàu cỡ vừa chứa đến 5.3 mg kẽm), các loại đậu, nấm, trứng, rau chân vịt, hạt bí đỏ, sữa chua, thịt đỏ…

    Hàu biển được coi là thực phẩm giàu kẽm nhất, cao gấp đa dạng lần so sở hữu giết thịt lợn hoặc thậm chí là cá biển – là một khoáng chất rất thiết yếu cho công đoạn cung cấp nội tiết tố Testosterone, 1 hormone quan yếu trong việc điều chỉnh thèm muốn dục tình của nam giới, chống xuất tinh sớm, tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

    Hạn chế thực phẩm chứa đa dạng dầu mỡ
    ví như thường muốn bị suy giảm sinh lý thì bạn cần phải trong khoảng bỏ ngay những đồ ăn phổ biến dầu mỡ, chất béo. Bởi vì, những món ăn này đựng chất béo bão hòa và cholesterol sẽ làm cho giảm hàm lượng testossteron trong thân thể, về lâu dài bạn sẽ bị giảm ham muốn, xuất tinh sớm. tuy nhiên, chất béo chuyển hóa còn giảm hormone nam, tác động bị động đến giai đoạn cung cấp tinh trùng.

    Bổ sung chất xơ
    [​IMG]

    Bổ sung chất xơ giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

    các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, rau củ quả là nguồn thực phẩm cất tất cả chất xơ, vitamin và khoáng vật thiết yếu cho cơ thể nam giới. những mẫu vitamin đội ngũ B như vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, Biotin, Choline, Axit Folic và vitamin A, C, E… là các mẫu vitamin nhu yếu, chẳng thể lưu trữ trong cơ thể mà bạn cần bổ sung hàng ngày. đặc biệt, trong 1 số cái quả còn đựng nhiều Axit Amin, Glucose, Axit Citric, Axit Malin, Carotene, vitamin B1, B2,… sở hữu khả năng giúp tăng cường thèm muốn tình dục và cải thiện xuất tinh sớm như: dâu tây, chuối, mâm sôi, dâu rừng, táo… bên cạnh đó, ăn thường xuyên cà chua và những chế phẩm từ cà chua để thu nhận lycopene và những carotenoid khác, đây là các hoạt chất giúp ngăn phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

    Chữa bệnh yeusinhly quý ông từ chế độ luyện tập
    Luyện tập thể thao mỗi ngày không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cho thân thể mà còn giúp nâng cao cường sinh lý ở nam và nữ. Việc luyện tập thường xuyên giúp kích thích nâng cao hàm lượng hoormon nam Testosteron đột nhiên trong thân thể, hoormon đóng vai trò vô cùng quan yếu trong việc nâng cao ham muốn và sinh lý nam giới.

    [​IMG]

    Hơn nữa, việc này còn giúp tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận khác trong thân thể, trong Đó có cả “cậu nhỏ”, nhờ chậm triển khai mà khả năng cương dương cũng được kéo dài hơn. thực tại với nhiều quý ông không thể kéo dài thời kì quan hệ chỉ vì ko mang đủ sức khỏe chứ chẳng phải là vấn đề giảm thèm muốn, bởi thế muốn cuộc yêu được diễn ra tốt đẹp thì đòi hỏi phải sở hữu sức khỏe tốt - muốn sức khỏe rẻ thì cần tập tành mỗi ngày.

    Chữa bệnh yeu-sinh-ly nam giới từ lề thói “yêu”
    thay đổi những phong thái trong “cuộc yêu” cũng là giải pháp giúp nâng cao cường sinh lý nam giới. Điều tưởng hình như đơn thuần nhưng không phải quý ông nào cũng biết.

    Đổi thay tư thế yêu
    [​IMG]

    một thói quen mà phần nhiều quý ông mắc phải trong chuyện yêu, chậm triển khai là họ chỉ làm đúng một kiểu truyền thống. Người nữ giới việt đã thường bị động trong chuyện Đó rồi mà bạn còn lười trong cuộc yêu nữa sẽ dẫn tới cuộc yêu ngày một nhàm chán. bởi vậy, để tránh nhàm chán và kích thích ham muốn ở cậu nhỏ, bạn cần phải thay đổi tư thế yêu thường xuyên để cuộc yêu phát triển thành thăng hoa hơn. Bạn nên tham khảo phổ quát phong độ mới lạ, giúp máu lưu thông đến cậu nhỏ được rộng rãi hơn, nhờ chậm triển khai mà bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn

    Đừng dại mà bỏ qua khúc dạo đầu
    Khúc dạo đầu mang vai trò quan trọng trong mỗi cuộc yêu mà bạn ko tưởng, nó tạo ra sự kết hợp và ham muốn dục tình cho cả 2 người. Khúc dạo đầu chính là sự đáp ứng cho bắt đầu dục tình, mang dịch bôi trơn tru ở cửa mình – âm đạo. Nên nhớ khúc dạo đầu không chỉ giúp phái nữ thích thú mà còn giúp khiến cho ấm cậu bé trước lúc nhập cuộc.

    giảm thiểu quan hệ thô bạo
    [​IMG]

    Việc quan hệ thô bạo không chỉ dễ khiến mất sức mà còn khiến cậu nhỏ của quý ông dễ bị tổn thương, ảnh hưởng tới khả năng quan hệ và cương cứng sau này. Nên để cuộc yêu được thăng hoa và viên mãn, cả hai người nên nhịp độ nhẹ nhàng vừa giúp thỏa mãn “chuyện yêu” vừa giúp tăng cường sinh lý quý ông và phụ nữ.

    Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam giới
    Theo các chuyên gia nam học cho biết, sự suy giảm nồng độ testosterone nội sinh trong cơ thể là nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam. Nồng độ testosterone sụt giảm theo quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Khi cơ thể nam giới thiếu hụt testosterone (dưới 10 nanomol/l) sẽ khiến “phong độ” bị sa sút, ham muốn tình dục ít đi, thậm chí không còn hứng thú với chuyện chăn gối, thường xuyên bị rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm…

    [​IMG]

    Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam giới

    Từ vai trò của Testosterone nội sinh trong việc bảo vệ sức khỏe nam giới, các chuyên gia đã khám phá ra công thức Hàu Biển Kết Hợp Đông Trùng Hạ Thảo - sự kết hợp này có khả năng tác động trực tiếp vào hệ trục NÃO BỘ - TUYẾN YÊN - TINH HOÀN, từ đó gia tăng sản sinh testosterone nội sinh một cách liên tục và bền vững - một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Đây mới đúng là “KHẮC TINH” tận gốc cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Khi nồng độ Testosterone không còn thiếu hụt và liên tục được duy trì ở mức ổn định, sức khỏe và chức năng sinh lý cơ thể nam giới sẽ sớm phục hồi, giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay liệt dương...

    Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam giới có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên như: Hàu biển, Đông Trùng Hạ Thảo, Bạch Tật Lê, Vitamin E, Kẽm Oxyd, DHEA.... Là giải pháp tối ưu được nhiều nam giới chọn lựa để cải thiện việc xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cuộc yêu và giúp nam giới tận hưởng đời sống tình dục viên mãn.

    Nguồn: http://hautamhiepplus.vn/bi-kip-tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi/
     

Chia sẻ trang này