Lại bảo hành trẻ em :(

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi shop1000, 24/11/2010.

  1. misslinh

    misslinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/4/2009
    Bài viết:
    4,876
    Đã được thích:
    777
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    tôi xem xong ko thể chịu đc hơn nữa, thật quá man rợ, đã lấy tiền công của bố mẹ cháu bé đó. Thế mà vẫn tàn bạo hơn cả phát xít. Thật căm thù con mụ đó ...................
     
    Đang tải...


  2. meyeukubin

    meyeukubin Hoa quả sạch 0912611635

    Tham gia:
    29/4/2009
    Bài viết:
    10,272
    Đã được thích:
    1,693
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Trưa qua e thấy các anh chị ở công ty xôn xao về vụ này,nhưng chưa có thời gian vào mạng xem.Tối về xem thời sự thấy trên bản tin có đưa vụ này.Ngồi xem mà rợn cả người,sao lại có người dã man,tàn bạo như thế.Thương e bé quá,thương cả bố mẹ e gửi đã gửi con cho kẻ ko có tính người này.Thật là kinh khủng
     
  3. vit1234567

    vit1234567 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/6/2008
    Bài viết:
    5,746
    Đã được thích:
    832
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Em nghe tả chứ cũng k dám xem. Mỗi lần xem là lại thấy thương các con quá. Sao giờ lắm loại người dã man thế. Loại ý phải tùng xẻo cho đáng đời
     
  4. memit050408

    memit050408 Mỗi ngày tôi chọn 1 nvui

    Tham gia:
    26/10/2008
    Bài viết:
    3,418
    Đã được thích:
    2,066
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Bà ấy ko phải là người hay sao mà làm vậy nhỉ?Cứ phải bỏ tù dài dài làm gương.Mà bao nhiêu gương rồi đấy chứ...Haizzzzzzzzz.
    Mình chỉ muốn đấm cho bà ta 1 cái cho bõ tức.Khổ thân cháu bé!
     
  5. ThuAn-TQ

    ThuAn-TQ Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/9/2010
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    403
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Mình xem mà giận điên người, chảy nước mắt thương xót bé. Đúng là loại khốn nạn ko có tình người
     
  6. Mama_Papi_Tom

    Mama_Papi_Tom Thành viên mới

    Tham gia:
    16/11/2010
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Nỗi lòng cha mẹ có con gái 3 tuổi bị tắm…“bạo hành”
    (Dân trí) - Đoạn clip vừa chạy, những tiếng nấc nghẹn ngào đã vang lên. Mẹ cháu bé đã không dám nhìn những gì mà đứa con gái bé bỏng phải gánh chịu. Ngay sát bên, bố bé Ngân mặt tái nhợt, người anh run lên sau mỗi lần thấy con mình vùng vẫy.
    >> Tạm giữ hình sự bảo mẫu tắm cho bé gái kiểu “bạo hành”
    >> Đột kích nơi bé gái 3 tuổi được tắm kiểu... “bạo hành”




    Vợ chồng anh Lực “nuốt” nước mắt ngồi xem clip con gái bị bạo hành

    “Tôi không ngờ con gái mình lại bị đối xử như vậy. Những lần về nhà thấy cháu bị bầm tím tôi chỉ nghĩ là do các bạn trong lớp gây ra. Cuộc sống khó khăn nên hai vợ chồng phải lo kiếm sống để con vào những chỗ như vậy tôi rất hối hận”.

    Đó là những lời tâm sự đầy chua xót của anh Hồ Minh Lực (31 tuổi, quê Vĩnh Long), bố của bé Hồ Thị Thúy Ngân (3 tuổi), nạn nhân bị bà Trần Thị Phụng (52 tuổi, ngụ số 2/91 tổ 14, ấp Bình Thuận, xã Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương) hành hạ trong lúc tắm. Chứng kiến cảnh bà Phụng đạp lên con mình, nắm tóc tạt thẳng nước ca nước vào mặt, anh Lực như đứt từng khúc ruột.



    Bé Ngân và mẹ

    Anh Lực kể, do cuộc sống ở quê khó khăn nên anh rời Vĩnh Long lên Bình Dương xin làm công nhân tại một công ty giày da. Cũng tại đây, năm 2007 anh Lực gặp và kết duyên cùng chị Nguyễn Thị Thanh (28 tuổi, quê Hà Tĩnh) sau đó 1 năm thì bé Ngân chào đời.

    Lúc bé Ngân còn nhỏ thì chị Thanh ở nhà chăm sóc. Khi bé Ngân được gần 2 tuổi thì vợ chồng anh quyết định đem đi gửi tại nhà bà Phụng với giá ban đầu là 300 ngàn đồng/tháng.

    Nhiều lần phát hiện trên cơ thể của Ngân có nhiều vết bầm tím, anh Lực gặng hỏi thì bé Ngân chỉ nói bị bạn nhéo. Sau mỗi giờ tan ca, vợ chồng anh thay nhau đến đón con thì bà Phụng rất niềm nở còn kêu bé Ngân ăn ngủ đúng giờ và rất ngoan.





    Các "thiên thần nhỏ" rất cần có sự yêu thương của cha mẹ và mọi người

    Khi hình ảnh trong clip bé Ngân bị hành hạ bật lên, chị Thanh đã không dám nhìn thẳng vào màn hình. Giọng chị lạc đi, lí nhí tự hỏi “Con tôi làm gì nên tội mà đối xử với nó như vậy! dù nó có sợ nước nhưng có cần phải tàn nhẫn như vậy không?”.

    Đến lúc này vợ chồng anh Lực mới xâu chuỗi lại quãng thời gian hơn 1 năm gửi bé Ngân tại chỗ của bà Phụng. Cũng tính từ thời điểm bé Ngân được gửi đến đây thì khi về nhà hay có những biểu hiện tâm lý bất ổn và nhiều triệu chứng lạ.

    Chị Thanh cho biết: “Có khi đi học về, cháu ngồi xuống nhưng không thể đứng lên được, lại hay ho, nóng sốt, chỉ nghĩ đó là những bệnh con nhỏ hay mắc phải nên hai vợ chồng chỉ biết thay nhau đứa bé đi khám bệnh chứ đâu ngờ hàng ngày bé lại phải chịu đau đớn”.



    Phút “bình yên” của cô bé bị tắm kiểu “bạo hành”

    Cũng trong chiều 24/11, bé Ngân được đưa đi khám tại bệnh viện đa khoa huyện Thuận An, Bác sĩ Võ Minh Tiến - quyền Trưởng khoa hồi sức cấp cứu cho biết kết quả chẩn đoán ban đầu là bé Ngân bị viêm đường hô hấp do sặc nước và tăng sinh tuần hoàn phổi.

    Điều này phù hợp với hình ảnh clip ghi được khi hành động bà Phụng liên tục dội nhiều lần ca nước vào mặt, miệng cháu bé.

    Căn phòng trọ rộng khoảng 12m2 của vợ chồng anh Lực bỗng nhiên chật cứng vì những người hàng xóm muốn xem kiểu tắm “đòn” mà bà Phụng dành cho bé Ngân. Không ít người đã thốt lên kèm theo những lời mạt sát khi chứng kiến kiểu tắm “hành hạ” của bà Phụng.

    Chị V, người cách đây 1 năm trước từng gửi con ở chỗ bà Phụng bức xúc: “Tôi cũng từng gửi con cho bà Phụng giữ, được gần 1 tháng thì thấy cháu về nhà lúc nào cũng hoảng sợ, khóc về đêm nhiều nên tôi đưa con về cho bà ngoại chăm sóc. Thật không ngờ bà Phụng lại hành hạ một đứa trẻ ngây thơ đến mức như vậy. Cũng may là tôi đưa con ra khỏi chỗ đó sớm”.



    Nhiều bà mẹ kinh hoàng trước kiểu tắm của bà Phụng

    Ngay khi vụ được phanh phui, nhiều bậc cha mẹ gửi con ở cơ sở đó đã đón các bé về, đưa đi khám tại cơ sở y tế và khẳng định không dám liều lĩnh gửi con vào những nơi không đáng tin cậy.
    Thông tin tiếp thep về vụ việc này các Mẹ, qua đây mới biết bé đã bị hành hạ từ rất lâu rồi, và bây giờ mới dc phanh phui sự việc, thấy con bị bầm tím là phải kiểm tra ngay. Thương cho gia đình bé cũng khó khăn quá. Cứ mỗi khi nghe thấy là thấy điên ngừoi, ko muốn nghe tả lại dù chỉ 1 từ.
     
  7. Rùa con

    Rùa con http//www.eshopruacon.com

    Tham gia:
    3/9/2008
    Bài viết:
    10,398
    Đã được thích:
    3,272
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Em bé dễ thương quá, khuôn mặt ngây thơ như thế mà sao nỡ lòng nào hành hạ bé như thế, đúng là không phải con người.
    Từ ngày có con sao mà mình lại yếu lòng thế, hễ đọc báo thấy nói gì về những việc thế này lại không dám vào xem, chỉ xem không mà còn không dám, thế mà có người lại hành động như thế thật là bất nhân. Chỉ mong xã hội phát triển, có nhiều nhà trẻ công tốt để các bé không bị hành hạ như thế nữa.
     
  8. bopbopbibi

    bopbopbibi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2010
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    hôm qua ngồi xem thời sự mụ ta vẫn coi việc làm đó hết sức bình thường.Chắc phải nhờ mấy anh công an tắm thử cho mụ ta kiểu đó xem có chịu nổi không.
     
    memit050408 thích bài này.
  9. Cris

    Cris Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/3/2010
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Chỗ mình không ai dám xem, mình nhìn mà điên hết cả tiết! Những con mụ này phải cho xử trảm, nhìn thương em bé vô cùng. Bố mẹ em vất vả, làm công nhân, lương ba cọc ba đồng, lo có chỗ gửi con để kiếm ăn, con mình bị như thế cũng nhìn con chỉ biết xót thôi, hiền quá! Phải cho con mụ này ra ngô ra khoai! Sẽ update vụ này xem pháp luật xử lý thế nào!
     
  10. mebeTom

    mebeTom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/3/2006
    Bài viết:
    3,348
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Mẹ nó ơi! ti vi đưa tin tối qua rồi không xem tivi à :p
    Clip vừa đưa lên mạng 30phút thì công an đến nhà bá ý. Đang chờ xem công an giải quyết thế nào.
    Nhìn bé mà xót xa quá ...
     
  11. Kút Kít

    Kút Kít Mẹ Nhím Sóc

    Tham gia:
    6/9/2010
    Bài viết:
    9,386
    Đã được thích:
    2,432
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Bảo mẫu thú nhận tắm 'hành xác' bé 3 tuổi suốt một năm

    Bảo mẫu hành hạ bé gái 3 tuổi khai thường xuyên tắm kiểu túm tóc, hắt nước vào mặt đứa trẻ... Giới luật sư đánh giá hành vi bạo hành này đủ cơ sở xử lý về tội hành hạ người khác.
    > Tạm giữ người đàn bà hành hạ dã man bé 3 tuổi / Cha bé 3 tuổi đau đớn khi xem clip con bị hành hạ

    Trao đổi với VnExpress.net, lãnh đạo công an xã Thuận Giao (huyện Thuận An, Bình Dương) cho biết, trong buổi làm việc đầu tiên với cơ quan chức năng, bà Trần Thị Phụng khai đã tắm cho bé gái 3 tuổi theo kiểu như trong clip suốt một năm qua. Giải thích cho những hành vi bạo hành của mình, bà Phụng nại: “Do con bé mỗi lần tắm là vùng vằng làm nước văng tung toé nên tôi mới nóng giận mà làm như thế. Tay tôi mắc xối nước thì phải lấy chân chà chà như vậy cho nó sạch”.

    “Ngay sau khi lấy lời khai ban đầu, chúng tôi đã chuyển toàn bộ hồ sơ và giao bà Phụng cho công an huyện Thuận An để giải quyết, xử lý theo thẩm quyền”, trưởng công an xã Thuận Giao nói.


    Bà Phụng đã tắm cho cháu bé kiểu này trong suốt một năm. Ảnh cắt từ clip
    Còn theo một số luật sư, hành vi tàn bạo của bà Trần Thị Phụng đối với bé gái 3 tuổi được ghi lại trong clip không chỉ vi phạm đạo đức mà còn vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

    Clip bé gái 3 tuổi bị hành hạ
    Luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch (Đoàn luật sư TP HCM) cho rằng, qua thông tin báo chí phản ánh và kết quả lời khai ban đầu của bà Phụng với cơ quan chức năng ở Thuận Giao đã xác định bà này có hành vi ngược đãi bé gái trong suốt một thời gian dài. Đó là việc hành hạ dã man, xem thường sức khỏe tính mạng của trẻ em, được lặp đi lặp lại và kéo dài nhiều lần, đã gây tổn hại cho các cháu không những về thể xác mà còn cả về tinh thần. Các dấu hiệu này đủ cơ sở cấu thành tội “hành hạ người khác” theo Điều 110 BLHS.

    Vị luật sư này cũng cho hay, nếu cơ quan điều tra chứng minh được bà Phụng đã phạm vào tội “hành hạ người khác” thì không nhất thiết phải có thương tích xảy ra, mà chỉ cần có hành vi đánh đập dã man, đối xử tàn ác với cháu bé (người lệ thuộc mình) là có căn cứ buộc bà này phải bồi thường cho nạn nhân. Mặt khác, nếu chứng minh hành vi của bà Phụng gây nên những tổn thất về mặt tinh thần, những sang chấn về tâm lý sau này, cùng với những tổn thất vật chất khác thì cha mẹ của cháu bé hoàn toàn có thể yêu cầu tòa án buộc bà Phụng phải bồi thường.

    “Hành vi này của bà Phụng đã xâm phạm nghiêm trọng đến thân thể, nhân phẩm, sức khỏe của trẻ em nên cần được xử lý kịp thời và nghiêm minh trước pháp luật”, ông Trạch nói.


    Cháu bé đang được khám tổng quát. Ảnh: Minh Tâm
    Đề cập đến vai trò, trách nhiệm của người đứng quay clip bà Phụng hành hạ cháu bé, luật sư Trạch cho rằng cần phải đánh giá mục đích việc làm này của họ. Việc họ quay clip nhưng lại không đến cơ quan công an tố cáo, cung cấp bằng chứng về hành vi phạm tội của bà Phụng mà lại tung lên mạng cũng có thể là họ sợ bị trả thù. Xét cho cùng, mọi công dân đều có nghĩa vụ tích cực đấu tranh và phòng ngừa tội phạm. Người chủ của clip này đưa nó lên mạng cũng nhằm mục đích cho xã hội biết về hành vi trái pháp luật và đạo đức của bà Phụng mà thôi.

    Là người từng nhiều lần tự nguyện tham gia bảo vệ quyền lợi cho các cháu bé là nạn nhân của các vụ bạo hành, luật sư Trạch không khỏi xót xa khi nhận thấy các vụ án liên quan đến bạo hành trẻ em từ cơ sở giữ trẻ ngày một nhiều hơn cả về số lượng lẫn tính chất nghiêm trọng.

    “Đây là một bài học về công tác quản lý cho các cấp chính quyền địa phương. Những dấu hiệu cảnh báo này cần được nhanh chóng xử lý và các cấp chính quyền nên có những động thái rà soát lại các cơ sở trông giữ trẻ, chấn chỉnh lại tính tự phát của hoạt động này. Và điều quan trọng hơn vẫn là sự quan tâm của các bậc làm cha, mẹ nên chọn lựa những cơ sở giữ trẻ có uy tín, được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng để gửi con em mình”, ông Trạch nói.


    Bà Phụng trước khi bị mời về trụ sở công an. Ảnh: Minh Tâm.
    Tương tự, luật sư Trịnh Thanh (Văn phòng luật sư Người Nghèo) cho biết, những hành vi đánh đập, nắm tóc, tạt nước vào mặt cháu bé của “ bảo mẫu” trong clip dấu hiệu vi phạm pháp luật đã rõ, dù rằng bà này có đưa ra lý do chỉ vì nóng giận nhất thời. Thực chất đây là một dạng bạo hành trẻ em mà xã hội đang báo động trong thời gian gần đây. Đặc biệt loại vi phạm này rất khó bị phát hiện vì nạn nhân chỉ là những đứa trẻ không có khả năng nhận thức để tố cáo, còn gia đình nạn nhân lại chẳng mấy nghi ngờ.

    Cũng theo luật sư Trịnh Thanh, hành vi vi phạm trên là rất nghiêm trọng, có dấu hiệu cấu thành tội “hành hạ người khác” được quy định tại khoản 2 (phạm tội đối với trẻ em) Điều 110 BLHS với mức hình phạt cao nhất lên đến 3 năm tù. Ngoài ra, khi tiến hành điều tra, cơ quan chức năng cần xác định thêm động cơ, mục đích của người quay clip và đưa lên mạng để xác định rõ vai trò của người này trong vụ án.

    "Về trách nhiệm dân sự, gia đình bé gái có quyền yêu cầu người vi phạm phải bồi thường thiệt về vật chất, tinh thần cho cháu bé", ông Thanh kết luận.

    :((
     
  12. titi_shop

    titi_shop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    682
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    quá dã man, nhìn thật thương tâm, kẻ bất nhân này phải được xử lý thích đáng
     
  13. phuongvi

    phuongvi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/6/2006
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    mình nhìn thấy hình ảnh trên ti vi còn thấy xót xa huống hồ phụ huynh cháu bé, hic,phải trừng trị thích đáng, trẻ con có tội tình gì đâu
     
  14. Mama_Papi_Tom

    Mama_Papi_Tom Thành viên mới

    Tham gia:
    16/11/2010
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Ngày đầu đến trường của bé gái bị tắm kiểu “bạo hành”
    (Dân trí) - Thấy thú nhún, xích đu bé Ngân lon ton chạy đến trèo lên. Ai cũng tự nhủ, lâu nay Ngân quá thiếu thốn những món ăn tinh thần...

    Một thoáng hồn nhiên và khoảng khắc ngày đầu đi học của bé gái bị tắm “đòn” được PV Dân trí ghi lại vào sáng nay:


    Bé Ngân được bố và bà nội chuẩn bị đưa đến chỗ học mới

    7h30 sáng 29/11, bé Hồ Thị Thúy Ngân (3 tuổi) nạn nhân của những trận tắm “đòn” của bảo mẫu Trần Thị Phụng đã được anh Hồ Minh Lực (bố bé) và bà nội đưa đến trường Mẫu giáo Sao Mai 4 để nhập học. Vừa bước vào cổng trường, Ngân đòi rời khỏi tay bố để chạy đến khu vui chơi nằm trong khuôn viên của trường.




    Đã đến công trường


    Dù đến giờ vào lớp, nhưng thấy bé Ngân vẫn mải mê với những con thú nhún. Mọi người đều hiểu trong thời gian gửi nhà bà Trần Thị Phụng, Ngân quá thiếu thốn những “món ăn” tinh thần.





    Vừa vào trường Ngân chạy ngay lại con thú nhún


    Người trực tiếp đón bé Ngân là cô Nguyễn Ngọc Xuyến - Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn cho biết, trong mấy ngày đầu các bảo mẫu sẽ quan tâm đặc biệt đến Ngân để bé nhanh chóng hòa nhập và quên đi những gì đã xảy ra trước đó. Hiện tại Ngân được sắp xếp học tại lớp Mầm 1 cùng với 35 em khác.



    Lớp học mới của bé Ngân

    Trao đổi với cô Nguyễn Thị Hậu - Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Hoa Mai 4 về tiền học phí và các thủ tục cần thiết của bé Ngân, trước mắt nhà trường sẽ thu tiền ăn 13 ngàn đồng/1 ngày (tiêu chuẩn ăn 1 ngày 3 bữa), tiền học phí 20 ngàn/tháng. Tổng chi phí khoảng 400 ngàn/tháng.



    Trong ngôi trường mới Ngân sẽ được chăm sóc và có điều kiện học tập tốt hơn

    “Các bé gửi tại trường sẽ được ăn uống đúng theo chế độ dinh dưỡng. Những bé biếng ăn sẽ được các bảo mẫu tập ăn. Ngoài ra, các bé còn được hướng dẫn các kỹ năng nhận biết, tập thể dục buổi sáng, tham gia sinh hoạt…” cô Hậu cho biết.

    Anh Lực tâm sự, anh rất vui và yên tâm khi bé Ngân được nhận vào trường Mẫu giáo Sao Mai 4. Về tiền ăn và tiền học phí thì nằm trong khả năng của vợ chồng anh. "Bình thường tôi cũng gửi cháu bên chỗ bà Phụng là trên 300 ngàn/tháng, chi phí ở trường chính quy cũng chỉ cao hơn chút đỉnh thì chúng tôi lo được", anh Lực nói.




    Anh Lực đứng phía sau thấy con mình mình hồn nhiên mà “ấm lòng”


    Thời gian phải đón Ngân khoảng 17h chiều hàng ngày. Tuy nhiên, những ngày anh tăng ca về trễ, có thể gửi bé Ngân cho bảo vệ của nhà trường. Thời gian đầu bà Nội bé Ngân sẽ đưa đón cháu mình.



    Phút hồn nhiên của cô bé ngày đầu đến trường mới



    ...nhưng nhanh chóng hòa nhập trong vòng tay yêu thương của các cô

    Hơn 8h sáng, Ngân được đưa vào lớp. Nhưng có vẻ như những ám ảnh những ngày được gửi tại nhà bà Phụng lại tràn về, em òa khóc theo bố, một hành động hồn nhiên như bao đứa trẻ khác ngày đầu đến trường.

    Thật đáng mừng cho Bé và gia đình, mog rằng từ đây bé sẽ dần quên đi những nỗi sợ và được sống trong môi trường tốt, dc vui chơi vs cái tuổi mà bé đáng được nhận.
     
  15. girl gone bad

    girl gone bad Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    em xem clip này mà cứ như xem phim ma vậy. có dám xem hết đâu. Sao mà bà ý ác vậy nhỉ?
     
  16. nghehuyen09

    nghehuyen09 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/8/2010
    Bài viết:
    753
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    em xem video clip nước mắt cú chảy mồn thì kêu lên như là mình bị như vậy ấy. Con em hôm qua đi học về chán xung vù lên. Hỏi người chông thì bảo là không bị ngã đâu. Trưa ăn cháo xong nhìn ra thấy chán cháu đã xưng lên rồi. Không biết là thế nào đây. Sợ lắm. không khéo lại phải đổi chỗ học thôi.
     
  17. Mimosa2009

    Mimosa2009 www.shopmisa.com

    Tham gia:
    2/9/2009
    Bài viết:
    5,950
    Đã được thích:
    1,467
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    BẠn ơi mình rất thích xem những hình ảnh ngày đến trường của em bé này, mà hình thì không thấy, bạn cho xin cái link được không? Thanks.
     
  18. Chep & Cookie09

    Chep & Cookie09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/5/2010
    Bài viết:
    3,217
    Đã được thích:
    717
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Tớ không phải bố mẹ bé, chỉ nhìn qua TV đã thấy giận sôi lên rồi, huống hồ là bố mẹ của em bé. Người như thị Phụng cần phải trừng trị thích đáng.
     
  19. Mama_Papi_Tom

    Mama_Papi_Tom Thành viên mới

    Tham gia:
    16/11/2010
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    http://ngoisao.net/News/Thoi-cuoc/2010/11/156202-be-gai-bi-bao-hanh-duoc-toi-truong/

    Link của mẹ nó đây,hok hiểu sao khi post bài mình ko up ảnh lên dc:)
    Nhìn khuôn mặt bé thật đáng yêu, e dường như lạ lẫm và thích thú vs những trò chơi đầy màu sắc, mà lần đầu tiên bé được thấy:x
     
  20. Trang82

    Trang82 Thành viên Hội Cún

    Tham gia:
    29/12/2009
    Bài viết:
    6,018
    Đã được thích:
    350
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Lại bảo hành trẻ em :(

    Cứ ám ảnh về chuyện này mãi hệt như đợt bị ám ảnh về bé "Nhân Ái" vậy. Các con trẻ tội nghiệp nào có tội gì đâu cơ chứ? Ông trời có mắt xin đừng để những cảnh này phải xảy ra thêm nhiều lần nữa, đau lòng quá!
     
    ThuAn-TQ thích bài này.

Chia sẻ trang này