9 Lý Do Cho Sự Tồn Tại Của Booking Engine Trong Hệ Quản Trị Dữ Liệu Isocms

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienvi101312, 20/6/2018.

  1. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp trong ngành du lịch đã và đang tự cải tiến mình bằng một trang web để bắt kịp với thế giới, và hướng tới việc sử dụng Internet như một hình thức quảng bá thương hiệu. Chính vì vậy, hệ thống Booking Engine là một ứng dụng phần mềm được tích hợp để đảm bảo cho việc đặt phòng trực tuyến diễn ra thuận lợi nhất ngay trên website. Hệ thống cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến tại website. Lữu trữ, bảo mật và thống kế tất cả các thông tin của khách hàng. Booking Engine sẽ quản lý tự động tạo các chương trình giảm giá, và xây dựng giá cho các tour, phòng một cách nhanh chóng. Dưới đây sẽ giải thích chi tiết lý do vì sao Booking Engine lại được tích hợp trong isoCMS.

    Cuộc điều tra gần đây của WHIP (World Independent Hotel Promotion) về công nghệ đặt phòng trực tuyến (booking engine) với hơn 300 khách sạn đã cho thấy vai trò của công cụ này từ “quan trọng” thành “hiển nhiên phải có”. Thực tế, 60% thời gian của du khách trên website khách sạn là xem thông tin trên Booking Engine.

    1. Nhận thông tin booking 24/7
    Rất nhiều khách hàng lướt Internet và tìm kiếm các thông tin ngoài giờ làm việc chính thức. Các thống kê tại rất nhiều các doanh nghiệp du lịch, khách sạn đã chỉ ra rằng, hiện nay có rất nhiều lượng booking đến vào ban đêm. Khách hàng ngày nay ai cũng sở hữu riêng cho mình một chiếc PC hoặc laptop với đường truyền Internet mạnh mẽ, chính vì vậy, dù ở bất cứ nơi nào họ cũng có thể booking các sản phẩm, dịch vụ mà mình muốn. Nếu như giờ làm việc của các công ty du lịch, hay khách sạn chỉ diễn ra trùng với giờ làm hành chính của khách hàng từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, thì có thể chắc chắn các hoạt động booking sẽ diễn ra hầu hết sau khoảng thời gian này. Chính vì vậy, với một hệ thống Booking Online mạnh mẽ, cổng booking của các doanh nghiệp du lịch, hoặc khách sạn sẽ mở cửa 24/7, và hoàn toàn có thể nhận booking bất cứ lúc nào, cho dù là nửa đêm hay rạng sáng.

    2. Tiết kiệm chi phí quảng cáo booking
    Các doanh nghiệp du lịch, khách sạn hàng ngày đều đang phải trả một khoản phí lớn cho việc quảng cáo dịch vụ hay đặt booking nhờ trên các trang đặt phòng trực tuyến. Tất nhiên, khoản phí này trực tiếp được lấy ra từ chính doanh thu của các công ty. Một website, ứng dụng tích hợp hệ thống Booking Online do chính mình quản lý, doanh nghiệp có thể cắt giảm hầu hết các khoản chi phí trung gian đó.
    Ngoài ra, một lưu ý quan trọng khác là khi sử dụng các kênh booking online trung gian sẽ phải mất thêm một khoản tiền kha khá để chi trả cho mỗi khách hàng booking thành công, và chính doanh nghiệp cũng đang quảng cáo miễn phí cho các kênh này như chính họ đang quảng cáo cho bạn. Cùng với một website riêng, bạn chỉ cần tập trung vào quảng bá cho các sản phẩm, dịch vụ du lịch của mình.

    3. Cải thiện dịch vụ khách hàng
    Khi nhắc đến hệ thống booking online, chúng ta không đề cập tới các mẫu liên lạc (contact form). Một mẫu contact duy nhất sẽ không cung cấp cho khách hàng cái nhìn rõ nét về các sản phẩm, dịch vụ du lịch cũng như sự chuyên nghiệp của công ty. Một mẫu contact cũng không cho phép khách hàng booking và thanh toán trực tiếp hay xác nhận ngược lại với bạn được. Hệ thống Booking Engine tiêu chuẩn sẽ làm được 2 điều này, và thực hiện tốt được 2 điều này mới gọi là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

    4. Giảm thiểu tối đa lượng công việc
    Nếu như bạn không sử dụng hệ thống booking trực tiếp ngay ngày hôm nay, có lẽ doanh nghiệp của bạn vẫn đang phải giải quyết tất cả các quy trình booking một cách thủ công nhất và tốn nhiều nhân lực. Do đó, sở hữu một website tích hợp hệ thống booking online là vô cùng quan trọng, khi việc này có thể giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng tất cả các công đoạn liên quan đến booking.

    - Lọc tình trạng booking (Offered/Reviewed/Reminding), cho phép quản lý dễ dàng các booking được chuyển vào trong hệ thống.

    - Dễ dàng lấy được toàn bộ yêu cầu và thông tin của khách hàng cần thiết cho việc booking, do đó, doanh nghiệp sẽ không mất thời gian để hỏi và ghi chép những thông tin đó.

    - Xây dựng một hệ thống các mẫu email đa dạng từ contact, booking, confirm,… được gửi tự động, qua đó thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

    Ngoài ra, cũng phải đảm bảo rằng hệ thống Booking Online của doanh nghiệp không chỉ giải quyết được việc booking mà còn xử lý được các email, cuộc gọi và các cuộc đặt dịch vụ vãng lai từ nước ngoài.

    5. Tập hợp dữ liệu khách hàng
    Nếu như giải quyết booking theo phương thức truyền thống, dữ liệu khách hàng có thể bị sắp xếp lộn xộn thậm chí là mất, nhưng một website tích hợp Booking Engine chuyên nghiệp có thể tập hợp tất cả các dữ liệu khách hàng trong cùng một hệ thống. Người quản trị có thể nhanh chóng lấy và xử lý mà không gặp bất kỳ trở ngại nào cũng không cần lo thất lạc hay mất các dữ liệu đó.
    Quan trọng hơn là doanh nghiệp có thể tự quảng bá mình tới khách hàng thông qua các thông tin thu thập được. Danh sách khách hàng thường là nguồn thông tin quan trọng nhất và bây giờ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi các dữ liệu dễ dàng được kiểm soát và đảm bảo an toàn.

    6. Tăng doanh thu
    Đây là mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ, vì vậy hệ thống booking online hỗ trợ để đạt được điều này thông qua các việc bán thêm các dịch vụ đi kèm (vé máy bay, phương tiện đi lại, hướng dẫn viên, spa, nhà hàng,…). Ví dụ như khi khách hàng muốn đặt một tour du lịch, và họ có nhu cầu thuê thêm xe, hướng dẫn viên,… mà hệ thống booking truyền thống không làm được, trong khi Booking Engine lại giải quyết được dễ dàng.
    Nhờ đó, khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng, thoải mái khi đặt được những dịch vụ họ cần một cách thuận tiện mà không cần bận tâm đến các vấn đề khi thuê ngoài, doanh nghiệp lại vừa có thể tăng thêm rất nhiều doanh thu cũng như sự tin tưởng khi cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

    7. Tạo các chương trình khuyến mãi
    Các chương trình giảm giá luôn là phương thức tuyệt vời nhất để thúc đẩy lượng bán tour, phòng khi đến mùa thấp điểm. Phải chắc chắn hệ thống Booking Online có thể tạo ra những chương trình khuyến mãi như giảm giá tour, phòng, miễn phí dịch vụ đi kèm,… last – minutes, early booking,…
    Với một website tích hợp Booking Engine vượt trội, sẽ thống kê và sao lưu thông tin của khách hàng từ đợt khuyến mãi trước dễ dàng và nhanh chóng, vì thế doanh nghiệp không cần mất nhiều thời gian để thu thập dữ liệu mà chỉ việc kích hoạt tự động gửi những mã khuyến mãi, thu hút khách hàng booking trở lại.

    8. Thống kê và quản lý dễ dàng
    Chỉ cần một màn hình duy nhất, hệ thống Booking Engine có thể dễ dàng và nhanh chóng giúp doanh nghiệp kiểm tra tình trạng booking đang diễn ra. Vì vậy, các công ty không cần phải sử dụng tới những cuốn sổ ghi chép dày cộp, hay nhiều nhân lực, để kiểm tra tour, phòng đó đã được đặt hay chưa.

    9. Thanh toán trực tuyến dễ dàng
    Chắc chắn Booking Engine phải được tích hợp thêm tính năng thanh toán tự động thông qua các kênh như PayPal, OnePay, Internet Banking,… Với hệ thống này doanh nghiệp có thể giảm được thời gian cũng như khối lượng các công việc thủ công, tạo tính chuyên nghiệp và thuận tiện hơn cho khách hàng.

    Giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp du lịch với hệ thống Booking Engine
    Thấu hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp lữ hành, VietISO đã ra cho đời Hệ quản trị dữ liệu website – isoCMS tích hợp đầy đủ các tính năng tối ưu nhất của một website du lịch theo mô hình Inbound bao gồm những phân mục chính như tour, departure date tính giá theo ngày khởi hành, cruise, hotel, hệ thống booking cho tới những phân mục khác như: Destinations, Blog, FAQs. Những gì bạn cần để xây dựng và quản lý một website du lịch phục vụ cho việc kinh doanh sẽ được tìm thấy trong hệ thống isoCMS của VietISO.

    Hệ thống quản trị dữ liệu website isoCMS đã được chứng minh và sử dụng thành công tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài nước nhiều năm qua. Quá trình này là các bước xây dựng dựa trên nhiều công đoạn, giảm thiểu rủi ro, đạt được một trang website hoàn thiện cuối cùng bao gồm cấu trúc hướng người dùng, tích hợp tối ưu hỗ trợ SEO cho hầu hết các Search Engine.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienvi101312
  2. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    isoCMS - là hệ quản trị tour du lịch bao gồm các nghiệp vụ quản lý nội dung hoàn chỉnh, được tích hợp các phân hệ nghiệp vụ cho 01 website du lịch: Inbound, Outbound, Nội địa. Với cấu trúc dữ liệu tích hợp đầy đủ trong hệ thống quản trị sẽ giúp doanh nghiệp du lịch quản trị website du lịch của mình một cách hoàn hảo.
    Người dùng chỉ cần sử dụng một tài khoản duy nhất để truy cập và sử dụng toàn bộ các chức năng được phân quyền theo phân hệ mình có quyền quản lý hoàn toàn bảo mật theo giao thức SSL thông qua bảo mật 2 lớp đặc biệt chỉ được cung cấp bởi VietISO.
    isoCMS phù hợp triển khai cho tất cả các doanh nghiệp du lịch khi có nhu cầu thiết kế website ở bất kỳ quy mô nào: Công ty du lịch - lữ hành, công ty cung cấp vận chuyển liên quan du lịch và các dịch vụ khác phục vụ trong ngành du lịch..
    Ngoài ra, isoCMS cung cấp hệ thống tích hợp với TravelMaster trong việc quản lý Tour Booking, Cruise Booking, Tailor made tour, Hotel Request, Service Request, quản trị Điểm đến, các hệ thống trao đổi comment, tin tức du lịch, và các tiện ích hữu dụng khác...v..v...
    Với đội ngũ lập trình viên dày dặn kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong thiết kế phần mềm du lịch, các tính năng trong isoCMS được kế thừa các tính năng cơ bản như quản lý nội dung tour du lịch, cơ sở dữ liệu khách hàng, đặt dịch vụ du lịch, tích hợp hệ thống quản lý TravelMaster để dễ dàng báo cáo và xuất dữ liệu khi cần.
    I. HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DỮ LIỆU isoCMS LÀ GÌ?
    Là hệ thống dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động Inbound dưới mô hình B2B, B2C, TA+.., hệ thống bao gồm hệ thống quản trị dữ liệu isoCMS được nghiên cứu chuyên sâu, cùng hệ thống giao diện có sẵn thông minh, thân thiện với người sử dụng, tích hợp đa dạng trên mọi thiết bị, đa ngôn ngữ.

    II. TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DỮ LIỆU
    1. Quản lý hệ thống Tour Inbound (Tour Management System)
    • Danh sách tour,
    • Hành trình
    • Hệ thống ngày khởi hành tự động lấy giá khi gần đến ngày lấy giá
    • Quản lý Addons Services cho từng tour, cộng giá khi booking
    • Quản lý hệ thống giá cho từng tours theo đối tượng (Adult, children,,,)
    • Quản lý hệ thống hình ảnh, tours liên quan
    • Đồng bộ hệ thống SEO trên từng url tour
    2. Quản lý hệ thống Cruise (Cruise Managenment System)
    • Thông tin chung về tàu (năm xây dựng, xếp hạng sao, số cabin, dịch vụ, loại tàu..)
    • Thông tin chi tiết về Cabin (Diện tích phòng, diện tích giường, tiện nghi, giới thiệu chung,..)
    • Hành trình (Itinerary) tương ứng với giá trên mỗi loại hành trình
    • Tiện nghi và dịch vụ trên tàu
    • Video ghi lại những hình ảnh của quá trình hoạt động trên tàu
    3. Quản lý hệ thống khách sạn
    • Hệ thống khách sạn (Hạng sao, số điện thoại, địa chỉ..v..v.)
    • Thông tin chi tiết từng phòng
    4. Tính năng quản lý thông tin doanh nghiệp (Features Enterprise Information Management)
    5. Tính năng quản trị dữ liệu khách hàng (Features customers Data Management)
    • Quản lý hệ thống booking
    • Xuất file excel dành cho danh sách booking
    • Tích hợp thanh toán trực tuyến
    • Thống kê dữ liệu theo từng ngày, tháng, quý, năm
    6. Hiển thị trên mọi thiết bị thông minh
    7. Tính năng chia sẻ thông qua social
    8. Tính năng truyền thông tin đến khách hàng: New, Travel Blog, Travel Guide theo địa danh
    III. HỆ QUẢN TRỊ DỮ LIỆU ISOCMS GIÚP GÌ CHO CÁC DOANH NGHIỆP
    Với những nghiên cứu chuyên sâu về thị trường, isoCMS ra đời mong muốn toàn bộ những doanh nghiệp du lịch đều có thể tiếp cận được hệ thống tối ưu nhất
    • Xây dựng trang web cho khách hàng của bạn đang tìm kiếm
    • Tăng doanh số bán hàng, quản trị trang web của bạn bằng một hệ thống nội dung đa ngôn ngữ
    • Mang lại sức mạnh cho doanh nghiệp của bạn bằng hệ thống booking chuyên nghiệp ổn định
    • Chấp nhận thanh toán trực tuyến an toàn, bất cứ nơi nào trên thế giới
    • Tiết kiệm tối đa nhân lực và thời gian từ thiết kế giao diện đến xây dựng hệ thống quản lý. Chỉ với isoCMS bạn đã có một công cụ đắc lực để đáp ứng mọi yêu cầu của một hệ thống website hoàn chỉnh.
    • Hỗ trợ các phiên bản cho mobile, ipad để bắt kịp xu hướng của người dùng và tiết kiệm nguồn vốn của doanh nghiệp khi phải chi trả thêm để xây dựng các phiên bản nào.
    • Đặc biệt đối với những doanh nghiệp du lịch kinh doanh cả tours và cruise, isoCMS là lựa chọn hoàn hảo để tối ưu chi phí và quản lý tập trung chỉ trong một hệ thống
    • Công cụ quản lý online hiệu quả đem lại sự tiện lợi cho doanh nghiệp và người dùng có thể sử dụng ở mọi nơi và vào bất cứ thời gian nào.
    • Tiện lợi, ưu việt trong quá trình sử dụng
    • Bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng thông qua hệ thống 2 lớp tại VietISO
    • Quy trình xử lý booking nhanh gọn, chính xác, ổn định
    IV. TẠI SAO NÊN CHỌN HỆ QUẢN TRỊ DỮ LIỆU ISOCMS
    • Giao diện thiết kế đẹp và thân thiện mobile, desktop, các tính năng được tích hợp nhằm tối đa hóa trải nghiệm người dùng.
    • Với các chức năng chuyên sâu trong quản lý booking giúp doanh nghiệp quản lý, nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhanh nhất. Qua đó, doanh nghiệp sẽ có những thay đổi phù hợp và kịp thời để giúp việc kinh doanh đạt được kết quả tốt nhất.
    • Hệ thống admin linh hoạt, đơn giản giúp dễ dàng quản lý và tùy chỉnh nội dung trên website, không phụ thuộc vào kỹ thuật công nghệ
    • Cung cấp công cụ báo cáo, tổng hợp số liệu hiệu quả chỉ với một bước xuất dữ liệu từ hệ thống
    • Tích hợp hệ thống media về hình ảnh và video chất lượng cao được hỗ trợ trên mọi giao diện
    • Tích hợp hệ thống thanh toán online với tính bảo mật cao đem lại sự thuận tiện và nhanh chóng cho người dùng.
    • Tích hợp responsive nên có thể hiển thị tương thích trên mọi trình duyệt
    • Xây dựng trang web cho khách hàng của bạn đang tìm kiếm
    • Tăng doanh số bán hàng của bạn và sự hiện diện trực tuyến với một trang web đáp ứng và hệ thống đặt tích hợp
    • Trang web của bạn có thể cho bất cứ khách hàng nào với một hệ thống quản lý nội dung đa ngôn ngữ (Anh, Việt, Nhật, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…)
    Hệ thống isoCMS gồm những danh mục thiết yếu tạo nên một website du lịch từ những phân mục chính như tour, cruise, hotel, hệ thống booking cho tới những phân mục khác như: Điểm đến, Blog, FAQs. Những gì bạn cần để xây dựng và quản lý một website du lịch phục vụ cho việc kinh doanh sẽ được tìm thấy trong hệ thống isoCMS của VietISO. Hệ quản trị dữ liệu isoCMS sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đem lại sự khác biệt trong hiệu quả kinh doanh khi sử dụng.
     
  3. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam giờ đã không còn lạ lẫm với phần mềm Quản lý và Điều hành tour TravelMaster. Vì với sự tham gia cùng gần 1,000 doanh nghiệp sử dụng trong hơn 4 năm qua, TravelMaster là hệ thống quy trình khép kín trong vận hành và quản lí doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch. Giúp bạn và doanh nghiệp của bạn kết nối và hoàn thành cũng như quản lí điều hành công ty du lịch từ mọi nơi trên thế giới. Dễ dàng thiết lập, sử dụng và quản lý, cho phép bạn làm việc thông minh hơn và tập trung vào những gì thực sự quan trọng trong Công ty du lịch của mình.

    Thời gian gần đây, đã có rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thiết thực cần sử dụng phần mềm TravelMaster trên phiên bản Mobile. Với thời đại công nghệ phát triển không ngừng, nhất là đối với sự phát triển mạnh mẽ nhảy vọt của smartphone thì sự tiện dụng cho ứng dụng trên smartphone dành cho Manager, Sales, OP, Guide là cần thiết. Nhưng mọi thứ trên phần mềm không thể đưa hết vào một App được do luồng dữ liệu khổng lồ cần phải xử lý mà chỉ được lấy ưu tiên các Job quan trọng để hiển thị và cho phép xử lý trên App. Với nhu cầu thiết thực đó, nhóm Dev & Analytics đang chuẩn bị lên phương án để phát triển App (IOS & Android) cho phần mềm TravelMaster.

    Bạn là một trong những doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Bạn có mong chờ phiên bản Mobile của phần mềm TravelMaster? Hãy phản hồi và cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Từ đây, nhóm Dev & Analytics sẽ tổng hợp ý kiến và xử lý các yêu cầu của bạn.

    Email nhận phản hồi: kd@vietiso.com
    Hotline: (024)3829 3838
     
  4. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn biết đấy, du lịch có rất nhiều tính chất đặc thù. Vậy nên việc xây dựng website du lịch sẽ có nhiều khác biệt với việc thiết kế một website bán hàng hay giới thiệu về công ty. Làm thế nào để sở hữu một website thật sự đẳng cấp, chuyên nghiệp?

    Việt Nam có gần 6500 doanh nghiệp du lịch lớn bé đang hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp của bạn có thuộc vào số đó? Vậy bạn phải làm sao để website của bạn nổi bật nhất cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, tiếp cận nhanh chóng với khách hàng và tạo được “ấn tượng khó quên”? Đây là điều VietISO trăn trở rất nhiều từ khi thành lập đến nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thế nào là cách xây dựng website du lịch thành công “rực rỡ”, gia tăng doanh số bán tour. Vậy một web du lịch chuyên nghiệp cần đảm bảo những yếu tố gì?

    Thứ nhất: Xây dựng website du lịch bắt buộc phải quan tâm đến UI - UX
    Không xa lạ gì với 2 thuật ngữ UI – Giao diện người dùng, UX – Trải nghiệm người dùng phải không? Theo các chuyên gia trong nghành, có thể hiểu một cách đơn giản nhất, UI là thứ mà bạn nhìn thấy, còn UX là cách mà bạn sử dụng nó.


    **Thiết kế UI

    Thiết kế UI tập trung vào cách mà sản phẩm được biểu diễn cho người dùng, nó có thể coi là phương tiện truyền đạt thông điệp từ nhà thiết kế, người cung cấp sản phẩm tới người dùng.

    Bạn phải có giao diện đẹp. Nếu muốn thu hút du khách, khách hàng đặt tour thì cái nhìn ban đầu luôn gây ấn tượng mạnh và lâu dài. Khách hàng cũng vậy, khi nhìn vào một trang web du lịch, giao diện là yếu tố đầu tiên họ nhìn thấy. Đây chính là cơ hội để bạn gây ấn tượng với du khách khi ghé thăm website của mình. Vì thế, bạn cần xây dựng website du lịch với một giao diện chuyên nghiệp và thu hút thể hiện được thông điệp của doanh nghiệp bạn tới khách hàng. Đó chính là UI.

    ** Thiết kế UX

    Trong quá trình làm việc, thiết kế UX, VietISO thường không làm việc nhiều với các công cụ đồ họa. Thay vào đó, chúng tôi làm việc với CON NGƯỜI. Con người chính là yếu tố trung tâm của UX, bởi việc xây dựng một website du lịch của bạn đều là để Khách hàng của bạn trải nghiệm.

    Cụ thể hơn nữa, Người dùng website của bạn chính là Khách hàng. Việc khách hàng của bạn book tour trên website của bạn không thể không nhắc đến cụm từ “tính dễ dùng”. Xây dựng website du lịch với VietISO là quá trình nghiên cứu rất sâu về hành vi khách hàng, vì thế việc book tour đều rất thuận tiện, nhanh chóng. Việc “show” tour giờ chót, hay “show” giá “Departure date” tính giá đều được chúng tôi quan tâm.

    ** Thiết kế giao diện HTML5

    VietISO thiết kế giao diện hoàn toàn là HTML5, giúp website thể hiện được nhiều khả năng tương tác, hỗ trợ các hiệu ứng động tốt hơn, cho phép người dùng tận hưởng việc tương tác nhiều hơn với các nội dung của website thay vì chỉ nhìn vào nó như trước. Và một điều đặc biệt nữa là với các thẻ meta tuyệt vời của mình HTML5 cung cấp cho các nhà thiết kế web một bộ công cụ cho phép tối ưu hóa một cách tốt nhất đối với điện thoại di động và các loại màn hình cảm ứng có kích thước nhỏ hơn máy tính thông thường. Một trình duyệt sẽ thể hiện đầy đủ một website trên điện thoại di động thông qua HTML5.


    Thứ hai: Xây dựng website du lịch cần quan tâm yếu tố chuẩn SEO
    Xây dựng một website du lịch chuẩn SEO sẽ giúp website của bạn được Google xếp hạng “Top cao” hơn trên trang kết quả tìm kiếm. Bạn nên biết rằng, đến 95% số lượng du khách chỉ quan tâm đến kết quả tìm kiếm ở trang đầu. Chính vì vậy, nếu website của bạn không hiển thị ở trang đầu kết quả tìm kiếm và bạn cũng không hề sử dụng công cụ quảng cáo nào khác như Adwords, GDN thì số lượng khách hàng click vào trang web của bạn gần như là không.


    Vậy thế nào là website chuẩn SEO?

    • Tối ưu hóa Url website:Url nên mã hóa theo tiêu đề bài viết, có liên quan tới nội dung bài viết, keywords, description.
    • Tối ưu thẻ h1, h2, h3,… Cho phép thay đổi thẻ meta và title, keywords, description ứng với mỗi nội dung bài viết.
    • Tạo mục chia sẻ bài viết đến các mạng xã hội bằng cách tạo ra các nút chia sẻ.
    • Tối ưu hiển thị trang web trên các thiết bị di động.
    • Tạo sitemap chứa liên kết đến các trang nội dung trên website. Nó cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập đến nội dung mà họ cần.
    • Thứ ba: Xây dựng website du lịch với các tính năng chuyên sâu cho ngành du lịch
    Ngoài một giao diện ấn tượng, một cấu trúc chuẩn SEO thì yếu tố quan trọng không thể thiếu để xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp là các tính năng phải phù hợp. Ngoài những tính năng cơ bản để quản trị website như quản lý tin tức, quản lý menu,… thì một website du lịch cần phải có những tính năng đặc thù để đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách.

    + Tính năng cung cấp thông tin về tour du lịch và hệ thống cruise: chi tiết tour, giá tour, Lasted tour, Departure date, hay tính giá theo đối tượng trẻ em, người lớn.

    + Tính năng Booking Engine: Ngày nay với sự hỗ trợ tuyệt vời của công cụ tìm kiếm, du khách có thói quen tìm kiếm các tour du lịch, khách sạn và thực hiện các giao dịch trên Internet ngày một phổ biến. Bởi vậy, một thiết kế website du lịch, khách sạn chuyên nghiệp cần được tích hợp thêm tính năng booking engine để giúp du khách có thể thuận thiện trong việc tìm kiếm thông tin và đặt tour, đặt phòng trực tuyến.

    +Tích hợp thanh toán trực tuyến trong xây dựng website du lịch: Du khách của bạn có thể thanh toán thông qua các loại thẻ ngân hàng hoặc hệ thống thanh toán quốc tế. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn với khách hàng đặc biệt là các khách du lịch nước ngoài.

    + Các thông tin liên hệ và công cụ tư vấn trực tiếp: phần mềm chat Live, hotline, hay địa chỉ email, tính năng chia sẻ trên các trang mạng xã hội, google map… cần được tích hợp ngay trên website giúp khách hàng có thể liên lạc ngay với bạn khi có nhu cầu hoặc cần được tư vấn giải đáp.

    Ngoài ra, website của bạn cần được tích hợp đa ngôn ngữ để thuận tiện cho các du khách nước ngoài khi tìm kiếm thông tin, dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp.

    Hy vọng bài viết trên đã giúp khách hàng có cái nhìn sâu sắc hơn về việc xây dựng website du lịch cũng như tìm được đơn vị uy tín, trách nhiệm để "chọn mặt gửi vàng". Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

    Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn về dự án tương lai của doanh nghiệp bạn. VietISO sẵn sàng và hoàn toàn miễn phí.

    Công ty Cổ Phần VietISO

    Hotline: 024.3829.3838

    Email: support@vietiso.com
     
  5. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Du lịch y tế được hiểu là những người đi đến một đất nước khác để được chăm sóc, điều trị y tế kết hợp với du lịch (nếu bệnh tật không nghiêm trọng). Trước đây, cụm từ này thường được hiểu là những người từ các nước kém phát triển sang các trung tâm y tế lớn ở các nước phát triển để được hưởng các dịch vụ y tế cao cấp, các phác đồ điều trị phức tạp mà không có sẵn ở nước họ.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, trong những năm gần đây, du lịch y tế thường được hiểu là những người ở những nước phát triển sang các nước đang phát triển để được điều trị, chăm sóc y tế với mức chi phí thấp hơn, hoặc để nhận được các dịch vụ y tế không có sẵn hoặc bị cấm tại nước họ.

    Các yếu tố giúp du lịch y tế trở nên phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây là chi phí điều trị y tế cao và thời gian chờ đợi lâu để nhận được một số tiến trình điều trị nhất định ở các nước phát triển, đi lại quốc tế trở nên dễ dàng và tốn ít chi phí hơn cũng như sự cải thiện trong công nghệ lẫn tiêu chuẩn chăm sóc y tế ở nhiều nước đang phát triển.

    Chẳng hạn, thời gian chờ đợi lâu ở các ca phẫu thuật chẳng hạn như khớp gối, đục thủy tinh thể... tại các bệnh viện ở Anh là nguyên nhân chính khiến nhiều bệnh nhân ở nước này đi ra nước ngoài điều trị. Trong khi đó, chi phí điều trị, chăm sóc y tế cao tại các bệnh viện ở Mỹ là nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều người Mỹ chọn du lịch y tế ở nước ngoài.

    Trong những năm gần đây, du lịch y tế phát triển phát triển bùng nổ ở Đông Nam Á, nơi cung cấp nhiều dịch vụ y tế với chi phí cạnh tranh nhưng vẫn bảo đảm chất lượng tốt. Với các hòn đảo, bãi biển tuyệt đẹp, ẩm thực và văn hóa đa dạng, các nước Đông Nam Á cũng những nơi rất phù hợp để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe sau điều trị.

    Gernot Ringling, Giám đốc Công ty tổ chức hội chợ Messe Dusseldorf Asia cho biết, gần 1/3 trong số 11 triệu du khách thuộc nhóm du lịch y tế trên toàn cầu mỗi năm là tìm đến Đông Nam Á.

    Những điểm đến hàng đầu cho du lịch y tế ở Đông Nam Á là Thái Lan, Singapore và Malaysia. Trong những năm qua, ba nước này đã thực hiện nhiều sáng kiến để củng cố năng lực y tế và cải thiện hạ tầng y tế bao gồm các cơ sở khám chữa bệnh để giành thị phần du lịch y tế đang tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu.

    >> Xem thêm: Xây dựng website du lịch chuyên nghiệp với VietISO

    Singapore, điểm đến của những ca điều trị phức tạp
    [​IMG]
    Singapore là một trong những điểm đến của du lịch y tế ở châu Á và cũng là nơi được bệnh nhân quốc tế từ các nước phát triển tìm đến nhiều nhất ở Đông Nam Á. Singapore cũng là sự lựa chọn cho những ca điều trị phức tạp nhờ nước này có các cơ sở chăm sóc y tế được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.

    Ngoài ra, có những loại thuốc mới đã được cấp phép sử dụng ở Singapore nhưng chưa được cấp phép ở nhiều nước trong khu vực, do vậy, nhiều bệnh nhân trong khu vực chọn Singapore thay vì phải đến Mỹ để được điều trị bằng những loại thuốc đó.

    Theo Hội đồng Du lịch Singapore (STB), bệnh nhân quốc tế đến Singapore để tìm kiếm nhiều dịch vụ chăm sóc y tế từ tầm soát sức khỏe tổng quát cho đến các tiến trình phẫu thuật cao cấp trong các chuyên khoa tim mạch, thần kinh, ung thư, nhãn khoa, ghép tạng, chỉnh hình.

    Năm 2015, ngành y tế Singapore ước tính thu về 3,5 tỉ đô la Mỹ nhờ đón nhận 850.000 bệnh nhân nước ngoài. 21 bệnh viện, trung tâm và các tổ chức y tế ở Singapore được Joint Commission International, một tổ chức giám định chất lượng bệnh viện của Mỹ, chứng nhận chất lượng dịch vụ y tế toàn cầu.

    Các nhà cung cấp dịch vụ y tế ở Singapore vẫn đang tiếp tục đổi mới và ứng dụng các công nghệ y khoa mới để nâng cao năng lực điều trị. Trong nhiều năm qua, STB đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch vụ y tế tư nhân để mở rộng sự tiếp cận của họ ở các thị trường trọng điểm cũng như quảng bá Singapore như là một điểm đến của du lịch y tế cao cấp.

    Tuy nhiên, chi phí điều trị và sinh hoạt cao của nước này là một rào cản đối với nhiều bệnh nhân nước ngoài không thực sự giàu có.

    Malaysia, sự lựa chọn giá mềm
    [​IMG]
    Malaysia cũng là một trong những điểm đến du lịch y tế được yêu thích trong khu vực nhờ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở nước này có chi phí phải chăng, cạnh tranh nhưng vẫn duy trì chất lượng ngang tầm thế giới.

    Bộ Y tế Malaysia đã ban hành nhiều quy định bắt buộc và nghiêm ngặt để bảo đảm ngành y tế phải tuân thủ chuẩn mực cao về chăm sóc và bảo đảm an toàn cho bệnh nhân. Giám đốc điều hành Hội đồng Du lịch y tế Malaysia (MHTC) Sherene Azli cho biết năm 2016, ước tính có 900.000 du khách nước ngoài đến Malaysia để được chăm sóc và điều trị y tế, mang lại nguồn thu kỷ lục 238,8 triệu đô la Mỹ cho Malaysia.

    “Du lịch y tế Malaysia đang chứng kiến mức tăng trưởng 30% mỗi năm. Malaysia có hệ thống y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý. Trung bình, mỗi du khách sang Malaysia vì các mục đích y tế đóng góp cho nền kinh tế Malaysia gấp đôi so với du khách thông thường. Mỗi bệnh nhân nước ngoài sang Malaysia để được chăm sóc y tế chi trung bình khoảng 239 đô la Mỹ cho mỗi chuyến thăm”, bà này nói.

    Các du khách nước ngoài thường sang Malaysia để tìm kiếm các dịch vụ liên quan đến bệnh tim mạch, ung thư, chỉnh hỉnh, thụ tinh ống nghiệm, chăm sóc nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ.
    Phần lớn du khách sang Malaysia chữa bệnh là người Indonesia, Singapore, tiếp đến là người Trung Quốc và Ấn Độ.

    Thái Lan, điểm đến của phẫu thuật thẩm mỹ
    [​IMG]
    Tại Thái Lan, du lịch y tế cũng đang phát triển mạnh mẽ nhờ nhiều bệnh viện cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao nhưng có chi phí thấp, chỉ tương đương 30-50% so với các nước phương Tây. Chẳng hạn, chi phí phẫu thuật thay khớp háng ở một bệnh viện tại Bangkok chỉ bằng một nửa so với ở Mỹ. Những ai lo lắng về an toàn và tính chuyên nghiệp có thể lựa chọn 33 bệnh viện và phòng khám ở Thái Lan đã được tổ chức Joint Commission International chứng nhận chất lượng.
    Du khách nước ngoài thường chọn Thái Lan như là một điểm đến du lịch y tế yêu thích để phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, chăm sóc nha khoa, bệnh tim mạch, chỉnh hình, điều trị vô sinh. Thái Lan đặc biệt thành công với mảng du lịch phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình.

    Theo Trung tâm Thông tin kinh tế Thái Lan, du khách thuộc nhóm du lịch y tế chiếm gần 9% trong tổng du khách nước ngoài đến Thái Lan mỗi năm. Riêng những du khách sang Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình chi trung bình 4.200 đô la Mỹ/người trong vòng hai tuần so với mức chi 1.600 đô la Mỹ trong sáu ngày đối với du khách thăm viếng nghỉ ngơi thông thường.

    Mỗi năm, có khoảng 550.000 du khách ở Đông Nam Á tìm đến các bệnh viện ở Thái Lan để được điều trị và chăm sóc y tế. 30-50% bệnh nhân ở các bệnh viện tư nổi tiếng ở Thái Lan như Bumrungrad International Hospital, Bangkok Hospital Group và Samitivej Hospital là người nước ngoài.

    Thành công của Thái Lan trong nỗ lực quảng bá du lịch y tế đã mang lại doanh thu hàng trăm tỉ baht cho nước này mỗi năm vì các du khách đến Thái Lan để chữa bệnh không chỉ chi tiêu cho các nhu cầu chăm sóc y tế mà còn cho các hoạt động du lịch khác như ăn uống, mua sắm, lưu trú.

    Du lịch y tế ở Việt Nam đã phát triển?

    Đến nay, du lịch y tế ở Việt Nam vẫn chưa thực sự hấp dẫn là do còn quá ít thông tin về các dịch vụ du lịch y tế. Ngoài ra, chưa có nhiều hãng lữ hành tổ chức các tour chăm sóc sức khỏe.

    Theo một số doanh nghiệp du lịch, hiện khó tổ chức tour khám chữa bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ như Thái Lan, Hàn Quốc, hay Singapore. Tuy nhiên, khách du lịch cũng có nhu cầu đi du lịch kết hợp dịch vụ nha khoa và y học dân tộc. Để thu hút được thêm du khách, các cơ sở y tế cần nâng cao tiêu chuẩn để được cấp các chứng nhận quốc tế.

    Ông Phan Đình Huê - Giám đốc Cty Du lịch Vòng Tròn Việt cho biết: “Các cơ sở y tế nên xác định rõ phân khúc khách hàng tiềm năng, muốn thu hút khách từ nước nào thì nên có chứng nhận của nước đó thì khách mới tin tưởng để sử dụng dịch vụ”.

    Sở dĩ TP.HCM đã trở thành địa phương đi đầu trong hoạt động thu hút du lịch y tế là do Sở Du lịch và Sở Y tế đã ký thoả thuận hợp tác. Bên cạnh đó là xây dựng và tạo ra các tour du lịch khám chữa bệnh. Đồng thời, đẩy mạnh quảng bá, đưa ra các tiêu chí đánh giá và chọn lọc các bệnh viện, phòng khám tham gia hệ thống du lịch y tế.

    Ngoài ra, nhiều đại diện bệnh viện cũng đề xuất nên chú trọng đến dịch vụ dành cho khách trong nước. Bởi nhu cầu này của người dân là khá lớn, và người Việt cũng được đánh giá là “chịu chi” cho chăm sóc sức khoẻ nếu nhìn lại con số 2 tỷ USD mỗi năm mang ra nước ngoài chữa bệnh.
     
  6. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong số hơn 6500 doanh nghiệp du lịch tại Việt Nam, liệu rằng có bao nhiêu doanh nghiệp xây dựng được website du lịch đáp ứng đủ 100% nhu cầu khách hàng ?
    Đáp ứng về giao diện đẳng cấp, đẹp, thu hút; Đáp ứng về trải nghiệm người dùng dễ dàng, nhanh gọn; đáp ứng về tính chất nghiệp vụ đặc thù ngành du lịch.
    Tại sao phải xây dựng website du lịch chuyên sâu? Đó chính là nơi cung cấp tất cả thông tin về điểm đến du lịch, dịch vụ tour, khách sạn,…bạn đang cung cấp. Không những thế, đây chính là bộ mặt thương hiệu truyền tải thông điệp một cách nhanh và hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây, tôi sẽ chia sẻ về 3 điều bạn cần lưu tâm khi thiết kế web tour du lịch.

    1. Đơn giản hóa nội dung khi xây dựng website du lịch
    [​IMG]

    Làm thế nào để truyền tải được nội dung đáp ứng nhu cầu đầy đủ nhưng lại tinh tế, thông tin gọn gàng và không bị cồng kềnh. Điểu này có vẻ thực sự rất khó khăn đối với các doanh nghiệp du lịch nói riêng và các doanh nghiệp khác nói chung. Đó không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo. Bởi chúng ta có rất nhiều nội dung cần cho khách hàng đọc và tìm hiểu nó. Khi thiết kế web du lịch là cần có nội dung về số phòng, thông tin phòng, hình ảnh phòng,…. Tất cả chỉ có ở trên một trang.
    [​IMG]
    Vì thế, bạn nên tìm cách tạo nên một web du lịch bằng hình ảnh để thay thế bằng câu chữ sẽ tốt hơn rất nhiều. Thực tế đã chứng minh, việc dùng hình ảnh để truyền tải trực quan đã đem lại thành công cho một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp lại giúp đáp ứng cho người sử dụng nó.
    Có thể bạn đang cần "Các tính năng cần thiết cho một web đặt tour du lịch hoàn chỉnh"

    >> Xem thêm: Xây dựng website du lịch đẳng cấp cần những yếu tố gì?

    2. Linh hoạt từng khối nội dung
    Hãy thay đổi các từ ngữ khó hiểu bằng các hình ảnh sinh động, việc này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thích thú hơn rất nhiều. Kết hợp cả nội dung trong đó sẽ giúp web của bạn đẹp mắt hơn trong mắt người dùng. Có thể sử dụng cả ảnh động, hiệu ứng và thay đổi màu sắc trong văn bản và hình ảnh của bạn.
    [​IMG]
    Vấn đề thêm nữa để thiết kế website tour du lịch chuyên nghiệp và hoàn chỉnh, bạn không nên quá lạm dụng những cái phía trên. Điều đó khiến website của bạn giống như một mê cung. Hãy đảm bảo thiết kế làm sao đúng hướng mà bạn đang hướng tới cho website của mình hợp chủ đề.

    3. Sử dụng màu nền dịu cho website tour lữ hành
    Vì website của chúng ta hướng tới những khách hàng có nhu cầu muốn đi du lịch nên cần có sự linh hoạt. Khi thiết kế web tour du lịch hoàn hảo nhất vấn đề về phông chữ, hình ảnh và màu nền đều phải hài hòa. Những màu nền nên sử dụng trong một web du lịch đẹp là màu xanh dương, xanh nước biển,…. Để tạo cảm giác thanh bình, yên tĩnh lôi cuốn khách hàng vào không gian họ muốn tới.
    [​IMG]
    Khi thiết kế web tour du lịch chuyên nghiệp và đơn giản nên sử dụng màu xanh xám hoặc trắng để làm nền không tạo cảm giác chói lóa. Phông chữ đơn giản và dễ đọc, nên ưu tiên hơn các thông tin cần làm nổi bật bằng các màu sáng, gây sự chú ý.
    Tất cả những chia sẻ trên đây góp phần nào giúp bạn thành công trong việc thiết kế website du lịch chuyên nghiệp hoàn chỉnh nhất. Hãy sử dụng các yếu tố trên để định hướng tốt cho website của bạn tốt nhất nhé.
     
  7. thodiadulich

    thodiadulich Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Trong quá trình xây dựng nội dung mình thấy cần phải xác định rõ hướng phát triển của mình. Như việc mình tập trung viết nội dung về Du lịch Vũng Tàu Chẵng hạn. Không nên lan man và tham thông tin.
    -----
    Thông tin phương tiện di chuyển Sài Gòn - Vũng Tàu toanthangvungtau.com
     
  8. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trào lưu du lịch ảo "Ảo mà thật". Công nghệ thực tế ảo trong ngành du lịch đang trở thành một xu hướng hot của giới trẻ hiện nay. Điều mà các doanh nghiệp du lịch vẫn rất quan tâm từ trước tới nay.
    Không riêng gì Việt Nam mà các nước trên thế giới đang hoàn toàn áp dụng công nghệ thực tế ảo trong ngành du lịch– lữ hành. Điều này đã mang lại lợi ích không nhỏ cho các du khách mà bên cạnh đó người hưởng lợi trực tiếp chính là những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch- khách sạn. Thực tế ảo mang tiềm năng xoay chuyển ngành du lịch thương mại nhờ việc thể hiện lại chính xác khung cảnh bạn muốn và sẽ đến.Vậy thực tế ảo là gì???
    [​IMG]
    Trào lưu du lịch thực tế ảo "ảo mà thật" trở thành xu hướng

    Công nghệ thực tế ảo ( Virtual Reality) một khái niệm khá mới mẻ, chỉ mới xuất hiện vào những thập niên 90 trở lại đây. Thực tế ảo là thuật ngữ miêu tả một môi trường mô phỏng qua màn hình máy tính hoặc trên các thiết bị chuyên dụng khác. Không chỉ có hình ảnh chân thực sắc nét, những âm thanh gần gũi như thật đem cả không gian thực tế hiện hữu trước mắt bạn.
    Bên cạnh đó sự chuyên hóa ngày càng cao thực tế ảo dễ dàng sử dụng trên các thiết bị cầm tay có kết nối internet như: smartphone, ipad, laptop… mà người dùng không cần bỏ ra một khoản tiền lớn để mua kính VR.
    Các lĩnh vực áp dụng đã áp dụng công nghệ thực tế ảo:
    Y học, giáo dục
    Du lịch
    Bất động sản
    Khoa học kĩ thuật
    Kiến trúc
    Quân sự
    Năm 2017, đã có nhiều thông tin đầu tư vào VR nhưng hiện tại Công nghệ này chỉ mới áp dụng vào du lịch, giải trí, công nghệ,... là chủ yếu.
    VietISO tin rằng: Sự bùng nổ của công nghệ thực tế ảo không chỉ mang lại cuộc cách mạng trong ngành giải trí như phim ảnh và video game mà còn mang đến khái niệm mới cho ngành công nghiệp không khói - du lịch ảo không sớm thì muộn.
    Bạn muốn đi du lịch khắp các quốc gia trên thế giới hay đơn giản là đi hết những danh lam thắng cảnh tại Việt Nam. Tuy nhiên để chuẩn bị cho một chuyển đi bạn sẽ gặp những trở ngại trong vấn đề về: thời gian, chi phí, sức khỏe,…
    Vấn đề này đã được công nghệ thực tế ảo khắc phục hoàn toàn. Chỉ cần search tên địa điểm mà bạn muốn tới, sau đó nhấp vào lệnh thì mọi không gian như : Phố Cổ Hội An, Tokyo, New York, Paris… hay thậm chí là dưới đại dương xanh thẳm hoặc đỉnh Everest cao vút biểu tượng cho sự chinh phục ở ngay trước mắt bạn. Toàn bộ không gian được quét bằng các thiết bị hiện đại nhất độ chính xác đạt 100% –“chuẩn đến từng centimet” nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao không khác gì khi đến địa điểm thực tế.
    [​IMG]
    Trải nghiệm đỉnh cao của công nghệ VR trong du lịch

    Đứng từ ban công tầng cao nhất của một tòa nhà ở thủ đô London (Anh), Glynis Freeman, 26 tuổi, phóng tầm mắt ngắm nhìn dòng người và xe đi lại như mắc cửi, tận hưởng cảm giác gió vờn qua từng lọn tóc. Cô xoay người theo các hướng để ngắm quang cảnh của thành phố lung linh trong ánh đèn. “Cảnh thật tuyệt vời. Tôi muốn quay trở lại London”, cô thốt lên.
    Trên thực tế, Glynis Freeman đang đứng tại sảnh một khách sạn thuộc Tập đoàn khách sạn Marriott ở thành phố Atlanta (Mỹ), cách London quê nhà hơn 6.000 km. Công nghệ mà cô đang sử dụng là một chiếc kính thực tế ảo (VR) đặc biệt chuyên dụng cho phép người dùng có thể du lịch bất cứ nơi đâu trên thế giới với những trải nghiệm như ngoài đời thực.
    Cơ hội lớn nhất mà công nghệ thực tế ảo mang lại cho ngành du lịch, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường du lịch Phocuswright là cho phép người dùng trải nghiệm điểm đến trước khi quyết định “rút hầu bao” để đặt tour. Một khảo sát khác của Cơ quan phụ trách kinh doanh hội nghị và du lịch Las Vegas (Mỹ) cũng cho thấy, cứ ba du khách Mỹ thì có hai người công nhận trải nghiệm bằng VR sẽ ảnh hưởng đến quyết định đi du lịch của họ.
    [​IMG]
    Công nghệ VR cho phép người dùng trải nghiệm trước khi đặt tour

    Nắm bắt cơ hội này, nhiều công ty du lịch trên thế giới đã nhanh chân khai thác thị trường du lịch ảo với kỳ vọng “thực tế ảo sẽ kích thích ngành du lịch”. Mới đây, các công ty du lịch nổi tiếng thế giới như Thomas Cook, Qantas Airways và Destination BC đã quyết định chung tay đầu tư xây dựng một ứng dụng du lịch thế giới cho người đam mê cả thực tế ảo và du lịch.
    Còn với những người dùng hệ điều hành iOS của Apple cũng có thể thử ứng dụng Ascape để “du lịch vòng quanh thế giới mà không cần bản đồ, khách sạn hay hộ chiếu” thông qua các video 360 độ.
    Tiên phong trong ngành du lịch đối với lĩnh vực này, tại Việt Nam Vietravel là đơn vị lữ hành tạo dấu ấn đột phá trong việc sáng tạo, tiên phong đưa công nghệ VR 360 vào lĩnh vực du lịch thực tế ảo - xu hướng mới nhất trên thế giới để tạo nên những trải nghiệm mang đầy cảm xúc thăng hoa, đáp ứng kỳ vọng của du khách ngay từ giây phút đầu tiên của cuộc hành trình.
    Du lịch ảo sẽ thay thế du lịch thật????
    Một trong những yếu tố khác biệt giữa du lịch ảo và du lịch thật chính là chi phí khi du khách sẽ chỉ tốn khoảng 10% mức phí so với tour du lịch thông thường. Ngoài vấn đề chi phí, du khách cũng không phải chịu cảnh chen chúc, chờ đợi ở sân bay hoặc tránh nguy cơ gặp phải những rủi ro trên đường đi.
    [​IMG]
    Du lịch ảo sẽ thay thế du lịch thật???

    An toàn, tiết kiệm nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ là những ưu điểm nổi bật của du lịch thực tế ảo. Dù vậy, nhiều người lo ngại, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thực tế ảo, đặc biệt là khi cuộc Cách mạng công nghiệp thứ tư đang dần thay đổi bộ mặt thế giới, du lịch thực tế ảo không chỉ dừng lại ở việc “kích cầu” mà sẽ “đe dọa” ngành du lịch thật.
    Một số chuyên gia du lịch phân tích, điều này sẽ khó trở thành hiện thực và du lịch thực tế ảo sẽ không thể thay thế trải nghiệm thực, nhất là khi những ký ức gắn liền với các chuyến du lịch trong thực tế sẽ không bao giờ có thể được tái tạo trong một hệ thống mô phỏng. ¬
    “Bạn sẽ không thể dựng lại trải nghiệm cá nhân trong VR, nhưng bạn có thể cho họ thử trải nghiệm trước khi họ đích thân tới địa điểm đó”, Abi Mandelbaum, Giám đốc điều hành và là người đồng sáng lập YouVisit, một công ty chuyên dựng VR tour, chia sẻ.

    Kết luận: Vậy việc bạn nên làm ngay bây giờ có thể là gì? Trên thực tế, Bạn cần xây dựng website du lịch tích hợp Booking Engine chuyên nghiệp. Bạn cần có nền tảng quản trị dữ liệu vững chắc. Và tất nhiên, nếu tích hợp thêm công nghệ thực tế ảo để Khách hàng của bạn có thể trải nghiệm tour một cách chân thực nhất trước khi quyết định mua. Việc Khách hàng bị thu hút về phía doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên nhanh hơn bao giờ hết.

    Bạn nghĩ sao nếu VietISO tích hợp VR vào hệ thống isoCMS khi xây dựng website du lịch??? Hãy chia sẽ ý kiến của bạn nhé!
     
  9. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không phải xe buýt, không phải taxi, người dân tại một số quốc gia cải tiến, sáng tạo nên những phương tiện vận chuyển du lịch độc đáo và khá thú vị.

    1. Matatus, Kenya
    [​IMG]

    Matatus thực chất vẫn là những chiếc xe buýt dạng nhỏ, nhưng điều đặc biệt là chúng được “độ” theo phong cách hoàn toàn mới.

    Đến Kenya và đi Matatus bạn sẽ phải ồ lên kinh ngạc trước những chiếc xe trang trí, vẽ graffiti đủ màu sắc sặc sỡ cá tính. Có chiếc theo chủ đề hoạt hình, có chiếc lại mạnh mẽ theo phong cách Transformer.

    Không chỉ vẻ ngoài ấn tượng mà cả nội thất bên trong xe cũng khiến bạn phải há hốc miệng kinh ngạc. Từ những chiếc ghế, rèm cửa đến cả tài xế cũng rất phong cách.

    Matatus có thể không phải phương tiện di chuyển an toàn nhất nhưng chắc chắn gây ấn tượng nhất ở Kenya. Chúng khiến bạn ngay lập tức muốn bước lên xe.

    2. Tuk-tuk, Châu Á
    [​IMG]

    Xe tuk tuk phổ biến hơn cả ở Thái Lan, nhưng bạn có thể thấy ở nhiều nước châu Á khác như Ấn Độ, Trung Quốc, Campuchia.

    Đây là một loại xe ba bánh do một người lái phía trước, kéo theo sau một thùng nhỏ có mái che.

    Đây là phương tiện vận chuyển phổ biến của người dân ở Thái Lan, đơn giản và rẻ tiền.

    Nhiều du khách thế giới đến Thái Lan cũng thường chọn di chuyển trên xe tuk tuk để ngắm thành phố.

    3. Xe tay ga, Đông Nam Á
    [​IMG]

    Xe máy tay ga là phương tiện giao thông phổ biến ở Việt Nam, Thái Lan, Campuchia.

    Những chiếc xe này được sử dụng vào nhiều mục đích: chở vật liệu xây dựng, thiết bị nấu ăn, động vật sống hoặc toàn bộ gia đình.

    Riêng tại Việt Nam, ngoài taxi thì “xe ôm” là phương tiện vận chuyển khiến du khách thấy thú vị.

    4. Thuyền đuôi dài, Thái Lan
    [​IMG]

    Bất cứ ai đến Thái Lan đều sẽ nhìn thấy những chiếc thuyền có phần đuôi dài dọc theo các con sông, kênh rạch và vùng duyên hải của đất nước.

    Đây là loại thuyền cổ truyền thống có gắn động cơ. Mỗi khi di chuyển thường tạo nên âm thanh vang vọng cả mặt sông.

    Thuyền đuôi dài sử dụng để vận chuyển khách du lịch ở các trung tâm du lịch lớn thường sơn màu đẹp mắt. Còn ở vùng nông thôn thì đây là hình thức vận chuyển công cộng và hàng hóa thông thường.

    5. Xe cáp treo, Bolivia
    [​IMG]

    Cáp treo không phải là phương tiện quá lạ lẫm, nhưng sử dụng nó như một phương tiện giao thông công cộng bình thường mà không chỉ bó hẹp trong ngành du lịch thì có lẽ chỉ có ở Bolivia.

    Tại những thành phố lớn như La Paz, chính phủ Bolivia cho lắp đặt hệ thống cáp treo để cả người dân và du khách sử dụng, đưa họ vượt qua những con đường đầy xe cộ đến đích an toàn và nhanh chóng.

    Đi cáp treo ở đây chắc chắn là ý tưởng tuyệt vời cho du khách, vì không chỉ nhanh, an toàn mà còn được ngắm cảnh thành phố từ trên cao.

    6. Funicular, châu Âu
    [​IMG]

    Funicular là dạng tàu nhỏ, ngắn chạy trên núi. Bạn có thể thấy hình thức vận chuyển này ở nhiều nơi như Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Salzburg (Áo), Barcelona (Tây Ban Nha) hoặc Budapest (Hungary).

    Những chiếc ghế ngồi bên trong được thiết kế lắp đặt để du khách luôn có tư thế ngồi thăng bằng khi tàu đi lên núi hay xuống dốc.

    7. Hovercraft, Anh
    [​IMG]

    Hovercraft là phương tiện di chuyển trên nước phổ biến ở Anh từ những năm 1960.

    Chúng có hình dáng khá lạ mắt, đáy bằng cao su đệm khí, phần thân trên lại có thiết kế hiện đại như một du thuyền.

    Hovercraft cũng được sử dụng trong quân đội và các lực lượng an ninh Anh, Mỹ và nhiều nước châu Âu nhờ tính linh hoạt, có thể di chuyển cả trên nước, dốc và đầm lầy.

    8. Tàu đệm từ trường Maglev, Trung Quốc
    [​IMG]

    Về mặt kỹ thuật thì Maglev thực sự là một chuyến tàu bình thường, nhưng loại tàu Maglev chạy từ sân bay Thượng Hải đến trung tâm thành phố lại không phải là tàu lửa bình thường.

    Nó sử dụng từ trường để giảm ma sát và làm tăng vận tốc. Có nghĩa là bạn sẽ đạt tốc độ tối đa khoảng 427 km/h.

    Nhiều du khách hài hước nói rằng họ bước lên tàu từ sân bay và chưa kịp chớp mắt đã đến thành phố rồi.

    9. Xe buýt gà, Guatemala
    [​IMG]

    Theo Stuff, Chicken bus ở Guatemala chính là những chiếc xe buýt trường học cũ ở Bắc Mỹ.

    Khi được chuyển sang các quốc gia Trung Mỹ như Honduras hay Guatemala, chúng được cải tạo, sơn sửa lại và sử dụng như phương tiện giao thông công cộng bình thường, chủ yếu dùng chở động vật.

    Việc di chuyển trên những chiếc xe buýt gà gây nhiều tranh cãi vì tính an toàn. Xe vốn đã cũ, lại đi trên những con đường gập gềnh vùng nông thôn. Đôi khi trên xe lại có vài tên móc túi vặt.

    10. Lạc đà, Trung Đông
    [​IMG]

    Bên cạnh những siêu xe thì lạc đà là điều khiến du khách phải nhớ đến ở Trung Đông.

    Lạc đà khá chậm chạp và không hề đáng yêu như ngựa hay voi, nhưng do đặc điểm địa hình cùng khí hậu khô nóng, chúng là phương tiện di chuyển truyền thống ở vùng sa mạc.

    Nhiều du khách coi chuyến đi đến Trung Đông không hoàn hảo nếu chưa cưỡi lạc đà.

    Với liệt kế trên các bạn đã có những tìm hiểu thú vị về các phương tiện vận chuyển du lịch nổi tiếng và độc đáo của từng vùng miền. Chắc chắn khi đến các địa điểm du lịch này các bạn sẽ không bỏ qua những phương tiện này đâu đúng không? VietISO xin chúc bạn sẽ có chuyển đi vui vẻ và ý nghĩa!

    Bạn muốn được chia sẻ và tư vấn xây dựng website du lịch chuyên nghiệp hãy gọi ngay đến số hotline: 024 3829 3838 hoặc gửi yêu cầu đến email: support@vietiso.com.
     
  10. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các website ngày một phát triển và xây dựng website du lịch không đơn thuần chỉ có văn bản cung cấp thông tin tour. Người dùng mong đợi website của bạn sau khi xây dựng giúp họ giải trí, cung cấp các thông tin chất lượng và những trải nghiệm chuyến đi trực quan. Mọi thứ từ tính thẩm mỹ của trang web của bạn đến vị trí CTA có thể ảnh hưởng đến thời gian khách truy cập ở lại trên website. May mắn thay, có cách rất dễ dàng để làm cho trang web của bạn thân thiện với người dùng hơn.
    Dưới đây sẽ là tám ý tưởng để giúp bạn xây dựng website du lịch thân thiện với người dùng hơn.
    1. Lắng nghe người dùng của bạn
    [​IMG]
    Dành thời gian để hỏi khách truy cập thường xuyên của bạn những gì họ muốn xem trên trang của bạn. Bắt đầu trực tiếp từ đối tượng mục tiêu sẽ cho phép bạn biết được những phần bị thiếu mà bạn có thể không tự nhận thấy. Người dùng thường biết chính xác những gì họ không thích về trang web. Công việc của bạn là ghi nhận những nhận xét đó và sửa bất kỳ tính năng nào mà khách truy cập của bạn không thích.
    Khi bạn đặt người dùng vào cốt lõi của thiết kế và nội dung của bạn, website du lịch của bạn sẽ tự động trở nên thân thiện với người dùng hơn.
    2. Tăng tốc độ
    Người dùng web mong đợi website của bạn tải ở tốc độ cực nhanh, ngay cả trên thiết bị di động. Khoảng một nửa trong số họ nói rằng họ mong đợi một trang web tải trong vòng 2 giây và sẽ từ bỏ một trang web không tải sau 3 giây. Tốc độ thực sự quan trọng khi nói đến việc giữ khách truy cập trên website của bạn để họ có thời gian suy tính về việc họ có muốn mua tour với bạn hay không.
    Có một số công cụ trên mạng cho phép bạn kiểm tra tốc độ trang web của mình, bao gồm Pingdom và Google’s Page Speed Insights. Các trang web này cũng sẽ cung cấp cho bạn các mẹo tăng tốc trang web của bạn. Hai điều đơn giản bạn có thể làm để bắt đầu là kiểm tra tốc độ của máy chủ và tối ưu hóa bất kỳ hình ảnh nào.
    [​IMG]
    3. Cung cấp thông tin chi tiết
    Khi khách truy cập vào trang của bạn, họ muốn nhận thông tin họ cần để đưa ra quyết định sáng suốt về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu khách truy cập phải mất công tìm kiếm thông tin này, họ có thể cho rằng bạn đang che giấu điều gì đó hoặc trở nên thất vọng và rời khỏi trang web bạn đi đến website của đối thủ cạnh tranh. Khách truy cập của bạn càng có thể truy cập sâu hơn và tiếp cận được nhiều thông tin mà bạn cung cấp hơn thì càng tốt.
    4. Tạo điều hướng trực quan
    Khi khách truy cập đến một trang web, họ thường nhìn vào thanh điều hướng để tự định hướng với trang. Thanh điều hướng là điều cần thiết vì nó theo dõi khách truy trong suốt hành trình của họ trên website của bạn và phục vụ như một công cụ để quay lại trang đích.
    Đồng thời, bạn cần giới hạn số lượng danh mục trong thanh điều hướng của mình, để nó không trở nên quá cồng kềnh — bạn cũng nên đặt nó trong cùng một vị trí trên mỗi trang. Tiến hành thử nghiệm A / B với thanh của bạn, thử các vị trí khác, sắp xếp tab và thậm chí cả từ ngữ. Điều này sẽ cho bạn biết những gì người dùng thích và những gì đem lại hiệu quả nhất cho trang web của bạn.
    5. Chọn màu sắc một cách cẩn thận
    [​IMG]
    Chọn màu sắc cho trang web của bạn một cách cẩn thận. Bạn cần một sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp và sự rõ ràng. Không chỉ bảng màu của bạn cần phải có ý nghĩa đối với ngành du lịch của bạn, nhưng độ tương phản giữa nền và văn bản cần phải đủ để khách truy cập có thể đọc văn bản dễ dàng và không khiến mắt bị nhức mỏi.
    >> Xem thêm: Màu sắc hoàn hảo cho Website của bạn
    6. Cải thiện bố cục khi xây dựng website du lịch của bạn
    Hãy nhớ rằng nhiều người dùng hiện đang truy cập trang web qua thiết bị di động. Khoảng 80% người dùng internet sở hữu smartphone và họ dành nhiều thời gian hơn để tìm kiếm và tham khảo các tour du lịch bằng cách truy cập Internet qua điện thoại của họ, đặc biệt khi chi phí dữ liệu giảm xuống và dữ liệu không giới hạn là tiêu chuẩn.
    Với ý nghĩ đó, việc bố cục đáp ứng mới mọi thiết bị trở nên quan trọng hơn. Trang web của bạn có đẹp trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động không? Nó không nhất thiết phải giống nhau. Điều quan trọng hơn là người dùng thiết bị di động có thể xem mọi thứ mà không cần phải phóng to sau mỗi vài giây và điều hướng dễ dàng trên toàn bộ trang web.
    7. Chú ý đến CTA
    Bạn có lời gọi hành động mạnh mẽ (CTA) trên các trang của bạn ở những vị trí hợp lý không? Khách truy cập trang web quyết định mua hoặc đăng ký bản tin của bạn muốn biết cách thực hiện bước tiếp theo. Hãy làm cho việc này trở nên đơn giản bằng cách sử dụng CTA mạnh mẽ dễ định vị.
    [​IMG]
    Nhìn vào hành động kêu gọi dùng thử phần mềm TravelMaster mà VietISO thực hiện với nút CTA. Chúng tôi xem xét cả một màu sắc sẽ bật lên nền và thậm chí cả các từ ngữ của CTA, mà chỉ đơn giản là " DÙNG THỬ NGAY! ". Chúng tôi cũng đã chọn để đặt nút CTA trong màn hình đầu tiên và thông tin bổ sung bên dưới. Điều này cho phép người dùng nhìn thấy nút CTA từ phút đầu truy cập vào trang.
    >> Xem thêm: Thiết kế nút CTA bạn cần lưu ý!
    8. Đơn giản hóa trang liên hệ của bạn
    Nếu bạn không có cách giúp khách hàng của bạn liên hệ với bạn đơn giản và nhanh chóng, bạn sẽ có nguy cơ mất lòng tin. Khoảng 51% số người nói rằng một số trang web bị thiếu thông tin liên lạc hoàn chỉnh. Nếu địa chỉ liên hệ của bạn chỉ đơn giản là một email, hãy xem xét tăng cường thông tin này.
    Bạn càng cho phép nhiều khách truy cập liên hệ với bạn, thì càng tốt. Cân nhắc thêm số điện thoại miễn phí, trò chuyện trực tiếp, cơ sở kiến thức và diễn đàn người dùng. Những yếu tố này đều làm tăng thêm uy tín cho trang web của bạn.
    Kết luận:
    Tám mẹo trên sẽ ngay lập tức giúp bạn xây dựng website du lịch thân thiện với người dùng hơn, nhưng chìa khóa cho một website du lịch có UX tốt là cải tiến một cách nhất quán. Hãy để VietISO giúp bạn điều này!
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 024 3829 3838
    Email: support@vietiso.com
    Website: https://www.vietiso.com
     
  11. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nội dung tốt là những gì trang web của bạn thể hiện ra với khách truy cập và cung cấp đúng thông điệp vào trái tim và tâm trí của khách hàng. Thành công của trang web của bạn được xác định chủ yếu bởi nội dung của trang web. Cuối cùng, nội dung sẽ chiếm được ví tiền của khách hàng. Tất cả các thành phần khác của trang web của bạn (thiết kế, hình ảnh, video, v.v.) đều cung cấp vai trò hỗ trợ phụ.
    Có hai lĩnh vực chính trong đó chỉ có nội dung thực sự có thể thực hiện: hướng lưu lượng truy cập đến trang web, cho dù bằng cách thu thập liên kết hoặc thu hút bot; và tạo liên kết cuối cùng với khách hàng thuyết phục họ mua. Do đó, mỗi khách hàng của bạn sẽ cần một số văn bản dạng dài và một số bản vẽ ‘sales copy ’ngắn hơn nhưng được xây dựng tốt để thu hút các trình duyệt thông thường tới một liên hệ hoặc mua hàng.
    Là một nhà thiết kế web, làm thế nào để bạn đảm bảo bản sao các trang web của bạn là tuyệt vời? Các quy trình sau đây sẽ giúp đảm bảo thiết kế của bạn có được những lời khen từ khách hàng.

    1. Lên kế hoạch trước khi xây dựng website du lịch
    [​IMG]
    Việc cân nhắc nội dung phù hợp sẽ bắt đầu ngay khi công việc thiết kế web được đưa vào hoạt động. Bạn có thể vui mừng bắt đầu làm việc trên trang web trước khi có văn bản, nhưng bạn cần phải đồng ý một khoảng thời gian cho việc phân phối của nó, cùng với phác thảo những gì văn bản sẽ giải quyết.
    Mỗi trang sẽ có bao lâu? Sử dụng chuyên môn của bạn trong thiết kế và phân tích web để hướng dẫn khách hàng hướng tới mục tiêu phù hợp, thay vì cho phép thị hiếu chủ quan của họ chỉ ra rằng 800 chữ mô tả của tất cả các mô hình chính là cần thiết.
    Thường thì một khách hàng sẽ nói rằng họ đã có bản sao phù hợp trên trang web cũ của họ. Đừng cho rằng điều này là đúng. Hãy tìm nguyên nhân rõ ràng tại sao trang web đó không thành công. Trong trường hợp đó, bạn sẽ cần phải thuyết phục họ rằng một cách tiếp cận hoàn toàn mới là những gì thực sự sẽ mang lại kết quả. Lý tưởng nhất, điều này sẽ liên quan đến một chút suy nghĩ chiến lược xung quanh sở thích của khách hàng và điểm đau, bán hàng và tiếp thị.
    Nội dung trang web của bạn phải luôn bắt đầu với nghiên cứu thị trường phù hợp. Trước tiên, bạn nên xác định khách hàng tiềm năng và xác định diện mạo cho trang web của mình. Sau đó, bạn nên xác định cách bạn sẽ nhắm mục tiêu vào chúng.
    Nếu khách hàng của bạn là một doanh nghiệp nhỏ, họ có thể không có ngân sách để tiếp thị chiến lược cho loại này, nhưng mặt khác họ nên có ý tưởng về khách hàng của họ và tại sao họ mua. Đó là một điểm khởi đầu tốt khi lập kế hoạch sao chép.

    2. Chỉnh sửa cũng quan trọng như Viết

    Ngay cả những nhà văn vĩ đại cũng yêu cầu một biên tập viên xem lại công việc của họ, và một chút chỉnh sửa khéo léo có thể đi một chặng đường dài để giải cứu ngay cả bản sao xấu. Đối với nhà thiết kế đơn lẻ hoặc đại lý nhỏ, việc chỉnh sửa là một kỹ năng quan trọng và nó rất đáng làm quen với những điều cơ bản.
    Chỉnh sửa không chỉ là đọc và sửa bản in, nhưng đó là một sự khởi đầu. Nếu bạn thích những gì bạn đọc, tuyệt vời: chỉ cần sửa chính tả, ngữ pháp và dấu câu theo yêu cầu. Nếu không, hãy thử và xác định các vấn đề - chúng có xu hướng rơi vào hai loại: viết xấu và không giải quyết được chủ đề. Trong trường hợp sau, một biên tập viên giỏi sẽ thường gửi bản dự thảo trở lại tác giả gốc, với các câu hỏi chính được đặt ra như là những lời chỉ trích mang tính xây dựng. Có lẽ không cần thiết có thể khéo léo gợi ý làm nguyên liệu blog cho một ngày sau đó.
    Nếu văn bản dài, khó nghe hoặc trình bày xấu; hoặc những câu khó hiểu; thì bạn có thể chỉnh sửa lại chúng. Quy tắc viết của George Orwell vẫn là một nơi tốt để bắt đầu khi xem xét cách một bài viết có thể được cải thiện. Chúng được phân tích trong một bối cảnh hiện đại ở đây nhưng tóm lại, đó là: Giữ lời ngắn gọn và tiết kiệm; làm cho câu đơn giản và hấp dẫn; và sử dụng từ ngữ đơn giản, dễ hiểu, tránh lời văn sáo rỗng và biệt ngữ.

    3. Đảm bảo trang đích tuyệt vời với công thức chiến thắng
    [​IMG]
    Là bản sao bán hàng, các trang đích có vai trò quan trọng. Chúng thường khá ngắn về chiều dài bản sao, vì vậy đây là một cơ hội thực sự để bạn có thể thêm giá trị cho khách hàng của bạn cho nỗ lực tương đối ít. Chỉ cần đảm bảo các trang bán hàng chính của họ dính vào công thức thử nghiệm và thử nghiệm chắc chắn — và thậm chí còn tàn nhẫn hơn trong việc loại bỏ bất kỳ loại bánh nào như là một phần của sự can thiệp biên tập của bạn.
    Trang đích tốt bắt đầu bằng cách giải quyết vấn đề: hy vọng bạn đã xác định rằng ở giai đoạn lập kế hoạch. Bây giờ, trong một vài câu, minh họa vấn đề đó với khán giả dự định… Nhà của họ có quá lạnh không nhưng nhiên liệu lại tốn kém? Khu vườn của họ có vẻ lộn xộn không bởi vì họ quá bận rộn để có xu hướng?
    Một khi bạn đã vẽ bức tranh này và hình thành một kết nối cảm xúc, hãy giải thích cách khách hàng của bạn có thể giúp đỡ (bằng cách cung cấp một người siêng năng tin cậy sẽ đảm bảo khu vườn luôn ở trong tình trạng tốt nhất khi chủ nhà không có một ngày để tận hưởng nó). Chỉ ra rằng khách hàng của bạn đã giải quyết thành công vấn đề này trong quá khứ cho những người khác, có thể liên kết đến lời chứng thực của bạn.
    Bây giờ, hãy thêm lời kêu ‘Gọi hành động’. Điều đó có thể gọi cho công ty hoặc nhấp vào nút ‘Mua’.

    4. Thường xuyên tạo ý tưởng mới cho Blog
    [​IMG]
    Các trang web kinh doanh cơ bản chỉ không giữ đủ bản sao cho các mục đích SEO, vì vậy bạn thực sự cần khách hàng của bạn phải cam kết giữ lập một blog. Cam kết này thường không kéo dài quá lâu.
    Ít nhất một người trong tổ chức bất kỳ thường muốn làm một số văn bản sáng tạo và quảng bá bản thân mình. Vấn đề là mọi người không biết phải viết gì. Là chuyên gia web chuyên nghiệp, đây là cơ hội để bạn trở nên hữu ích hơn bằng cách cung cấp cho họ một số hướng dẫn về cách họ có thể duy trì blog.
    Có một số mẹo hữu ích cho việc các chủ đề blog trở nên thân thiện. Bạn cần xem xét sự thành lập của công ty và các mốc quan trọng của nó, ví dụ, và tạo ra một lịch kỷ niệm để kỷ niệm. Bạn cũng có thể viết về giá trị và tầm nhìn của công ty và chọn các chủ đề nóng ảnh hưởng đến khách hàng của bạn.
    Hy vọng với quy trình các bước trên bạn đã có chiến lược thay đổi, cải tiến nội dung trên website của mình sao cho thu hút khách hàng cũng như nâng cao thứ hạng SEO. Nếu bạn vẫn mơ hồ và chưa rõ về vấn đề này hãy điền thông tin vào form dưới đây, VietISO sẽ trực tiếp tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 024 3829 3838
    Email: support@vietiso.com
    Website: https://www.vietiso.com
     
  12. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn đang tìm cách tiết kiệm tiền trong kì nghỉ dài của mình, bạn có thể dành hàng giờ nghiên cứu và lập ngân sách chi tiết nhất có thể - hoặc bạn chỉ đơn giản là có thể thử đi du lịch theo phong cách tối giản.
    [​IMG]
    Người sống theo phong cách tối giản thường sống với ít tài sản hơn, giải phóng thời gian, tiền bạc và các nguồn lực khác để tập trung vào những thứ và kinh nghiệm mà họ đánh giá cao hơn. Lối sống này cũng hướng đến việc tiết kiệm tiền cho họ khi họ đi du lịch.
    Bạn cũng có thể áp dụng thói quen du lịch tối giản này và biết đâu bạn lại có thể tiết kiệm hàng trăm - hoặc hàng nghìn đô la. Hãy xem xét các mẹo du lịch này cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn nhé.

    1. Mua sắm có chủ đích trước chuyến đi
    Nếu bạn có kỳ nghỉ sắp tới, có thể bạn sẽ mua sắm trang phục mới, đồ bơi hoặc hành lý mới - nhưng điều đó có thể dễ dàng cộng hưởng lại và sẽ tốn không ít ngân sách của bạn cho chuyến đi đó.
    Cân nhắc xem các mục bạn đang nhắm đến có đáp ứng nhu cầu lâu dài hay không và tránh các chi phí "ngoài dự tính".
    "Hầu hết thời gian, tôi chỉ mặc những đồ mà tôi đã có," Sarah Settanni, blogger tại Abundantly Minimal chia sẻ . "Nếu bạn đang mặc những bộ cánh mà bạn yêu thích khi bạn đi du lịch, bạn đã biết họ cảm thấy thế nào không. Họ cảm thấy rất thoải mái."
    Nếu bạn cần các đồ cho một số hoạt động nhất định khi bạn đi đến điểm đến của mình, hãy cân nhắc chi phí thuê.

    2. Hãy dồn đồ đạc vào hành lý xách tay của mình
    Những gì bạn đóng gói sẽ là gánh nặng cả về mặt tài chính và thể chất của bạn để mang theo. Đồ đạc gọn nhẹ và dồn vào một túi xách tay có thể tiết kiệm ít nhất vài trăm nghìn cho mỗi túi hành lý được kiểm tra mỗi chiều đi hoặc về.
    Nhưng cách để tiết kiệm tiền này của bạn không dừng ở đó.
    "Nó sẽ tiết kiệm tiền khi kiểm tra túi, nó sẽ tiết kiệm tiền khi phải thuê người xách đồ, nó sẽ tiết kiệm tiền trên một chiếc taxi vì (nếu bạn không đóng gói gọn gàng) bạn có quá nhiều hành lý mà bạn phải xếp nó vào một chiếc xe," MJ Gordon – blogger và diễn giả trực tuyến cho hay.
    Những thứ thiết yếu trong tủ quần áo được tối giản của Gordon giúp việc đóng gói hành lý trở nên dễ dàng. Cô xem xét các vấn đề thời tiết, hoạt động của chuyến đi và nhu yếu phẩm hàng ngày cho gia đình bốn người. Cô ấy không đóng gói đồ trang điểm trừ khi cô ấy cần nó cho công việc.
    Là một blogger, cô ấy cần máy ảnh và máy tính xách tay của mình. Gia đình cô có bốn thành viên và họ mang đến bốn hoặc năm bộ quần áo cho mỗi người khi có thể sử dụng máy giặt. Đối với trẻ em, tuổi từ 4 đến 6, hành lý cũng bao gồm đồ ăn nhẹ, một vài cuốn sách và lựa chọn cá nhân của chúng - thường là một con thú nhồi bông.
    [​IMG]

    3. Sử dụng phương tiện giao thông công cộng
    Hành lý nhỏ gọn cũng khiến cho việc sử dụng các phương tiện đi lại hoặc giao thông công cộng trở nên dễ dàng hơn. Đi bộ có thể tiết kiệm chi phí đi lại, và nó cho phép bạn có thể khám phá điểm đến của bạn ở một tốc độ chậm hơn.
    "Tôi đi bộ bất cứ khi nào có thể, một phần vì tôi thích đi bộ", Colin Wright người theo chủ nghĩa tối giản cho biết. "Đi bộ cho phép bạn có thể khám phá các điểm ngẫu nhiên, tình cờ mà bạn có thể bỏ qua vì chúng không được đánh dấu trên bản đồ Google của bạn".
    Lựa chọn tiếp theo của Wright là phương tiện công cộng, cũng có thể tiết kiệm hơn so với sử dụng dịch vụ taxi hoặc xe chung, tùy thuộc vào nơi bạn đến. Và nó cho phép bạn trải nghiệm các điểm đến của địa phương khi bàn chân của bạn cần nghỉ ngơi.

    4. Chi tiêu ít hơn vào chỗ ở
    Nếu bạn chỉ muốn một nơi an toàn để ngủ và đáp ứng nhu cầu cơ bản của bạn, một ký túc xá hoặc sử dụng Airbnb có thể tiết kiệm nhiều hơn một khách sạn truyền thống.
    "Tôi thường chọn Airbnb vì tôi cần nhà bếp," Wright nói. "Bạn có thể tiết kiệm tiền nếu bạn nấu thức ăn cho bản thân bạn, bạn có thể có tùy chọn mang thức ăn thừa tại nhà, bạn có tủ lạnh - thứ không nhất thiết phải có ở khách sạn."
    Và nếu bạn đang đi du lịch với gia đình, phương pháp này có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn cho mỗi đầu người. Một vài năm trước, Gordon ở tại khu kí túc xá với gia đình ở New Zealand và Úc, nơi cô nói rằng cô đã trả từ 20 đến 30 USD mỗi đêm cho một phòng chung. Khi cô ở tại các khách sạn nổi tiếng ở các nước này, cô ước tính rằng chi phí là khoảng 120 đến 150 USD mỗi đêm, tùy thuộc vào địa điểm.

    5. Hãy tận dụng những cửa hàng tạp hóa như một người địa phương
    Ăn uống bên ngoài với mỗi bữa ăn có thể rất tốn kém, đặc biệt nếu bạn đang ở trong một khu du lịch nổi tiếng với giá cả đắt đỏ cho thực phẩm. Hãy tìm đến một cửa hàng tạp hóa và mua sắm như một người dân địa phương. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền ăn, mà còn có thể mang đến một số trải nghiệm cho cuộc sống hàng ngày tại điểm đến của bạn.
    Khi đi du lịch, bạn hãy lên trước kế hoạch sẽ mua gì ở những cửa hàng tạp hóa địa phương. Trước khi chuyển đến điểm đến tiếp theo, Gordon tự hỏi: "Chúng ta cần ăn gì trong năm ngày tới? Và chúng ta có thể mang nó theo chúng ta không? "

    6. Tránh những cái bẫy du lịch
    Có rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp và nhà hàng cạnh tranh với mục tiêu là tiền trong ví của bạn ở gần các điểm tham quan nổi tiếng. Khi Settanni đến thăm Alamo ở San Antonio, các điểm tham quan Believe It or Not của Ripley đang tính phí vé gần địa điểm lịch sử miễn phí.
    Hãy tạm dừng lại một chút để xem xét các điểm tham quan bạn thực sự có giá trị có thể giúp bạn tránh phiền nhiễu và tốn kém.

    7. Bỏ qua quà lưu niệm
    [​IMG]
    Quyết định xem quà lưu niệm có đáng giá đồng tiền bát gạo để bạn mang về nhà hay không. Ảnh kỹ thuật số có thể là quà lưu niệm tuyệt vời và không tốn nhiều tiền hơn so với số tiền đầu tư ban đầu của một chiếc máy ảnh.
    Gordon nói: "Chúng ta đang tiêu tiền của chúng ta, thay vì chi tiền cho đồ lưu niệm, hãy dành cho những trải nghiệm mà chúng ta sẽ tận hưởng và chúng ta có thể ghi nhớ nó suốt đời".

    8. Cá nhân hóa trải nghiệm của bạn
    Một số thói quen tối giản có thể không phù hợp với kỳ nghỉ lý tưởng của bạn. Nếu bạn không thích nấu ăn trong thời gian đi nghỉ, ví dụ, hãy tự chiêu đãi bản thân với nhà hàng - hoặc thậm chí là một gian hàng thực phẩm hoặc xe tải thực phẩm, có thể rẻ hơn đáng kể.
    Và hãy nhớ: Bạn đang đi nghỉ. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm một chút sang trọng trong chuyến đi của mình với một lần mát-xa, trải nghiệm ăn uống cao cấp hoặc một cuộc phiêu lưu đáng nhớ, thói quen tối giản của bạn trong một lĩnh vực nào đó có thể mang lại sự thoải mái về tài chính cho một lĩnh vực khác.
    Xét cho cùng, du lịch theo phong cách tối giản không có nghĩa là bạn không bao giờ bỏ ra xu nào; bạn chỉ chủ ý dành cho những gì có giá trị đối với bạn.

    >> Xem thêm: Xây dựng website du lịch đẳng cấp cần những yếu tố gì?

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 024 3829 3838
    Email: support@vietiso.com
    Website: https://www.vietiso.com
     
  13. muathuthuongnho

    muathuthuongnho “Hạnh phúc tại Tâm”

    Tham gia:
    1/10/2009
    Bài viết:
    8,169
    Đã được thích:
    624
    Điểm thành tích:
    823
    Rất bổ ích
     
  14. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có rất nhiều doanh nghiệp du lịch đến với VietISO và trao đổi rằng:"Có nhiều dịch vụ thiết kế xây dựng website du lịch với giá siêu rẻ chỉ cần 500.000 cho đến 1.000.000 là đã có thể sở hữu được một website du lịch. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những chi phí thiết kế website du lịch từ chục triệu cho tới hàng trăm triệu? VietISO sẽ lý giải lý do vì sao lại có sự khác biệt quá lớn như thế?
    [​IMG]
    1. Xây dựng website du lịch giá rẻ và chuyên nghiệp có sự khác biệt như thế nào?
    Trên thị trường, bạn có thể bắt gặp ở mọi lúc mọi nơi các quảng cáo thiết kế website giá rẻ bao gồm cả website du lịch. Với những ưu đãi “CỰC SỐC”
    o Chí phí thiết kế chỉ từ 500.000 đến1.000.000 vnđ.
    o Free hosting, domain 1 năm, miễn phí chatbox, tặng băng thông không giới hạn…
    Nhưng bạn không biết rằng:
    o Các đơn vị cung cấp sẽ có bộ giao diện có sẵn trong hệ thống demo có phong cách phù hợp với lĩnh vực hoạt động của khách hàng, không phải lập trình mà chỉ cần chỉnh sửa các thông tin cơ bản cho phù hợp với khách hàng mới như: logo, banner, menu, thông tin liên hệ,…
    o Thời gian hoàn thiện chỉ cần 1-2 ngày.
    Tuy nhiên, bạn sẽ không thể hình dung được, việc bạn thiết kế, xây dựng website du lịch giá rẻ như thế, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình vận hành và quản trị sau này.
    [​IMG]
    Quảng cáo xây dựng website du lịch giá rẻ tràn lan trên thị trường

    **Xét về giao diện website: Vì đó là website copy bộ code từ những website có sẵn trong hệ thống demo, nên website sẽ có giao diện đại trà, không tạo được nét đặt trưng, thể hiện thương hiệu, thông điệp của doanh nghiệp bạn. Hơn nữa website của bạn cũng sẽ được thiết kế theo những xu hướng đã cũ, không được cập nhật các xu hướng hiện đại mới mẻ của thế giới.
    Điều này ảnh hưởng đến nhận diện của khách hàng về công ty cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh.
    **Xét về chức năng: Website giả rẻ cũng giống như bạn đặt may hàng loạt bộ quần áo đồng phục với giá rất rẻ. Không có khả năng tùy biến giao diện theo ý muốn. Các website đều giống nhau từ giao diện, chức năng đến thiết kế,….
    Các chức năng chuyên sâu về du lịch đều không có hoặc có sơ sài, theo kiểu bắt chước, chắp vá, không chi tiết, không có các chức năng booking engine, không thuận tiện cho thao tác người dùng, ảnh hưởng đến quy trình book tour cũng như quản lý data khách hàng, điều hành tour.

    >>>Xem thêm: Xây dựng website du lịch đẳng cấp cần những yếu tố gì?

    **Về bảo mật: Website giá rẻ được thiết kế bằng mã nguồn mở có sẵn và được chia sẻ miễn phí cho vô số đơn vị sử dụng nên dễ bị khai thác lỗ hổng bảo mật dễ bị hacker tấn công, mất dữ liệu, ảnh hưởng SEO. Nguy hiểm hơn là dữ liệu khách hàng của bạn có thể bị đánh cắp.

    [​IMG]
    Chính sách sau bán hạn chế hoặc không có

    **Về Chính sách sau bán: Với việc xây dựng website du lịch giá rẻ, VietISO đã nhận rất nhiều phản hồi của Khách hàng về việc đã ký hợp đồng mua website giá rẻ với các đơn vị cũng cấp website demo trên thị trường và rất tức giận khi các nhà cung cấp đó “mang con bỏ chợ”. Thật ra điều này là điều dễ hiểu bởi dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán gần như không có bởi vì lợi nhuận quá thấp. Hầu hết tất cả đều chỉ là giao dịch một lần và không quan tâm đến giá trị sử dụng của sản phẩm sau này cho khách hàng.
    Những lo lắng trên hoàn toàn được giải quyết nếu bạn tìm kiếm được đơn vị thiết kế website du lịch uy tín.

    2. Tiêu chí nào để bạn nhận định được xây dựng website du lịch chuyên nghiệp, đẳng cấp và có sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

    [​IMG]
    Xây dựng website du lịch đẳng cấp

    VietISO xin liệt kê môt số các tiêu chí sau:
    o Điều quan trọng nhất mà cần quan tâm của một website du lịch là hệ thống bảo mật cao, an toàn.
    o Giao diện website du lịch được thiết kế theo phong cách riêng, giao diện “customize” phản ảnh lên được thông điệp truyền thông, khẳng định đẳng cấp thương hiệu doanh nghiệp
    o Tối ưu hóa tốc độ truy cập và dung lượng code ở mức tối đa, bởi dữ liệu của khách hàng, tour, nhà cung cấp, sẽ rất nhiều sau khi vận hành website, nếu tốc độ truy cập không được tối ưu sẽ vừa ảnh hưởng đến Seo web, gay khó chịu cho khách hàng khi truy cập vào website của bạn.
    o Xây dựng các tính năng phù hợp với website du lịch, đặt tour du lịch, tính năng booking engine
    o Nâng cấp thường xuyên phiên bản code,…dễ dàng nâng cấp mở rộng chức năng
    o Tối ưu hóa tối đa cho việc thực hiện SEO web
    o Phần quản trị nội dung đơn giản để các bộ phận sale, điều hành, marketing đề dễ dàng sử dụng
    o Dịch vụ bảo hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng chu đáo
    Và một điều đương nhiên, đi kèm với chất lượng thì chi phí xây dựng website du lịch chuyên nghiệp cũng cao hơn so với thiết kế website du lịch giá rẻ và mới xuất hiện sự chênh lệch như thế. Bên cạnh đó thì thời gian thiết kế cũng lâu hơn (từ 20-30 ngày)
    [​IMG]
    3. Vậy nên chọn dịch vụ thiết kế xây dựng website du lịch chuyên nghiệp hay giá rẻ?
    Với từng dịch vụ, đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Bạn nên nhớ rằng: “Đắt xắt ra miếng”, trong thiết kế website cũng vậy; xây dựng website du lịch đắt tiền đương nhiên sẽ có những tính năng vượt trội hơn một trang web du lịch rẻ tiền. Tuy nhiên, xét về góc độ phát triển về lâu về dài, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ có quyết định lựa chọn đúng đắn với những chia sẻ trên đây của VietISO, chúc bạn có thể lựa chọn được dịch vụ thiết kế website du lịch phù hợp nhất
    Mọi thắc mắc và yêu cầu thiết kế, xây dựng website du lịch chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 024 3829 3838
    Email: support@vietiso.com
    Website: https://www.vietiso.com
     
  15. dienvi101312

    dienvi101312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để xây dựng website du lịch bạn có thể tìm đến VietISO hay một số đơn vị nào khác. Nhưng làm cách nào để doanh nghiệp của bạn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trên thị trường??? Ngoài việc dịch vụ tốt, giá mềm là điều tiên quyết thì website của bạn phải cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng. Đấy chính là lý do bạn phải xây dựng blog du lịch.

    1. Blog có vai trò quan trọng trong xây dựng website du lịch
    [​IMG]
    Viết blog có nhiều lợi thế, đặc biệt là trong ngành du lịch. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lợi ích khi thiết lập blog du lịch là:
    • Cơ hội được công cụ tìm kiếm khám phá nhiều hơn. Dễ dàng SEO từ khóa trên Công cụ tìm kiếm: Google, Bing,….
    • Khả năng để các từ khóa được nhắm mục tiêu một cách tự nhiên trong website của bạn cao hơn.
    • Liên kết đến các sản phẩm và dịch vụ có liên quan đến du lịch được cung cấp bởi công ty
    • Đề xuất các điểm đến, các dịch vụ mới lạ mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh hoặc hợp tác
    • Thu hút thêm khách hàng truy cập vào trang web của bạn, giữ khách hàng của bạn lâu hơn, từ đó tỷ lệ bán tour tăng lên.

    Tuy nhiên, nếu bạn xây dựng blog của website du lịch từ đầu không phải là việc dễ dàng. Thách thức mà bạn gặp phải là làm cách nào để viết blog một cách nhất quán để thu hút khách truy cập mới vào trang web nhưng cũng phải ương tác với người đọc hiện tại.
    Đội ngũ VietISO xin chia sẻ với các bạn làm sao để sở hữu một trang blog du lịch “CHẤT PHÁT NGẤT” khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

    2. Xây dựng website du lịch với các bài viết trang blog có tiêu đề đặc biệt

    Vậy như nào mới gọi là tiêu đề đặc biệt. Bạn biết đấy, các tìm kiếm của khách hàng du lịch trực tuyến 80% bắt đầu bằng các từ “làm thế nào?” Hãy bắt đầu nội dung tiêu đề với “Làm thế nào để…???, Cách tốt nhất để….” Bài viết của bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.
    o Làm thế nào để vi vu Trời Âu Chỉ với 0 đồng???
    o “Săn” ưu đãi khách sạn và khu nghỉ dưỡng một cách thần sầu.
    o Bí quyết để tuần trăng mật của vợ chồng son không bao giờ quên
    o “How to”đi du lịch nước ngoài mà không biết 1 chữ bẻ đôi ngoại ngữ
    o Cách săn vé máy bay 0 đồng cực siêu.

    **Bạn cũng có thể bắt đầu với các tiêu đề gây tò mò, kích thích
    [​IMG]

    o Top 3 vật dụng không thể thiếu trong tui sơ cứu khi đi du lịch
    o 1001 cách bắt chuyển siêu dễ thương với người bản xứ ở một vùng đất xa lạ
    o 5 ứng dụng du lịch không thể thiếu trên điện thoại của bạn
    o Những báo giá du lịch đầy nhìn là muốn xách balo lên và đi

    Viết tiêu đề với danh sách đích đến một cách cụ thể

    Hãy chọn từ các điểm đến mà công ty du lịch của bạn xác nhận và lập danh sách các điểm du lịch nổi tiếng trong địa điểm đó
    o Top 5 bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam không thể bỏ qua hè này.
    o Top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất Nha Trang để bạn sống ảo
    o “Sốc” với văn hóa và truyền thống của đất nước Campuchia

    Đặt tiêu đề theo hoạt động du lịch

    Viết bài chi tiết về các hoạt động khác nhau mà du khách có thể tham gia vào chuyến thăm của họ đến một địa điểm cụ thể. Bao gồm một loạt các hoạt động giải trí và phiêu lưu, do đó, nó thu hút nhiều khán giả hơn.
    o Top 3 môn thể thao mạo hiểm bạn nên thử trong khi đến với…
    o Những hoạt động vui chơi cho người yêu bãi biển
    o Những nơi bạn nên đến cùng với bạn thân trước khi thoát kiếp FA

    3. Bạn đã từng nghĩ đến việc Xây dựng website du lịch với hệ thống video review độc – lạ chưa?

    Video là công cụ mang đến cảm giác trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng.
    Bạn có từng nghĩ sẽ tặng khách hàng của bạn những video ghi lại hành trình kỷ niệm mà họ trải qua cùng với công ty bạn. Một video được đầu tư bài bản, "CÓ TÂM'.
    Bạn có từng nghĩ sẽ ứng dụng công nghệ VR cho khách hàng có thể có những hình dung chân thực hơn về chuyến hành trình giải trí mà họ đã tin tưởng lựa chọn doanh nghiệp bạn cung cấp chưa?
    [​IMG]
    Có 1 điều đương nhiên là, bạn sẽ không thể nào màng lại cảm giác trải nghiệm 100% như thật khi Khách hàng muốn ngồi ở biển Hawaii uống ngước dừa từ công nghệ VR. Tuy nhiên bạn sẽ có thể cho khách hàng của bạn hình dung được chân thực sống động hơn view biển Hawaii đẹp và chân thực cỡ nào.
    VR cũng đang là xu hướng công nghệ hiện tại được dụ kiến sẽ thay đổi bộ mặt du lịch.


    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 024 3829 3838
    Email: support@vietiso.com
    Website: https://www.vietiso.com
     
  16. Hồ Tiểu Giang

    Hồ Tiểu Giang Blog du lịch dành cho chị em Hotieugiang.com

    Tham gia:
    2/7/2018
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Có nên khoe blog du lịch của mình ở đây không nhỉ? Đây là blog của mình, mới được hơn năm, hi vọng giúp ích nhiều cho các bạn trẻ có cùng đam mê!
     

Chia sẻ trang này