Thông tin: 2 Ngày Cuối Tuần Du Lịch Ở Đâu ?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangtrang23, 25/6/2018.

  1. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    #TeamSaiGon
    1. Đà Lạt
    • Khoảng cách từ Sài Gòn đến Đà Lạt: 306km
    • Thời gian đi xe khách: 6 – 7 tiếng, giá vé: 150.000 – 250.000 đồng/vé.
    Đi Đà Lạt, bạn hãy chuẩn bị tinh thần bị… cháy máy hay đầy dung lượng thẻ nhớ vì cứ cách vài mét lại có một điểm "sống ảo" ngon lành! Đà Lạt được biết đến như "thánh địa" của những căn hostel, homestay đẹp như mơ, giá cả cực kì phải chăng mà lại đa phong cách nữa chứ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Yêu phong cách du mục, mộc mạc, hòa mình với thiên nhiên, chọn ngay Le Bleu The Vanlley, INDIgo Home, Home Farm, Nhà Của Gió…;
    Còn phong cách tối giản (minimalism) là những gì bạn cần, hãy tìm đến Yolo Camping House, Là Nhà;
    Cuối cùng đừng quên một vài gợi ý homestay đậm chất du mục như Vanda Garden Hill, The Dalat Old-Home (Nhà Gió)…
    Với những hostel, homestay xinh lung linh này, dám cá một điều rằng, không cần bước ra khỏi nhà, bạn cũng có hàng tá bức ảnh đủ để "sống ảo" cả năm luôn rồi đấy.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    @thanhanq
    [​IMG]
    Ảnh: Sanit Porfolio
    "Hăng say sống ảo" ở hostel, homestay cũng đừng quên một số điểm tham quan "lên hình là đẹp" ở Đà Lạt như nhà thiếu nhi Lâm Đồng, quảng trường Lâm Viên, đồi chè, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, nhà ga Đà Lạt, bức tường vàng "thần thánh" của tiệm bánh Cối Xay Gió nhé.

    2. Phan Thiết
    • Khoảng cách từ Sài Gòn đến Phan Thiết: 200km
    • Thời gian đi xe khách/tàu lửa: bạn có nhiều lựa chọn xe khách đi Phan Thiết ở bến xe Miền Đông hoặc phố Phạm Ngũ Lão (quận 1) với giá từ 135.000 – 200.000 đồng/vé, mất khoảng 4 – 5 tiếng tùy nhà xe. Nếu chọn tàu lửa, giá vé dao động từ 180.000 – 250.000 đồng/vé, khởi hành mỗi ngày một chuyến vào 6h50 sáng, mất khoảng 3,5 tiếng.
    Du lịch Phan Thiết đúng nghĩa là một chuyến đi "đi 1 được nhiều", bởi bạn không chỉ được nạp "vitamin sea" đã đời mà còn tung tăng trong những chốn tiên cảnh độc lạ khác.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vừa "đáp" xuống Phan Thiết, việc đầu tiên là dạo quanh một vòng thành phố (đừng lo, thành phố này khá nhỏ nên chỉ cần nửa đến một ngày là thăm thú xong hết rồi). Muốn chụp ảnh phong cách vintage, ghé chân trường Dục Thanh. Đi xa hơn một chút về phía Mũi Né cũng là lúc bạn bắt đầu choáng ngợp trước cảnh sắc của thành phố biển này.
    Nào là đồi cát mênh mông tựa sa mạc Sahara, Suối Tiên hoang sơ, cầu cảng ở bãi Rạng lãng mạn như phim Hàn, lâu đài rượu vang, "cung đường sống ảo" DT716 (từ ngã Ba Lương Sơn đến Phan Rí)…

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    @cmashup; @beccabeczten; @linhngnngc; @havan.cloud.2008; @hanh.rosie
    [​IMG]

    Chưa hết, đừng quên ghé vào các resort ở đường Nguyễn Đình Chiểu nhé. Đừng ngại vì bạn không đặt phòng ở đây, vì đa số các resort đều mở cửa để khách ngoài vào ăn sáng, uống cà phê đấy. Một số resort có background lung linh bạn nên note lại: Mia Resort, Anantara, Sealinks, Villa Del Sol, Ocean Star…


    #TeamHaNoi
    1. Ninh Bình
    • Khoảng cách từ Hà Nội đến Ninh Bình: 90km
    • Thời gian đi xe khách: 50 – 60 phút, giá vé: 60.000 – 100.000 đồng/vé
    Đâu cần đợi đến khi Kong: Skull Island mang hết vẻ đẹp hoang sơ mà kì diệu của Ninh Bình lên màn ảnh rộng, nơi này vốn đã là một điểm du lịch được đông đảo các bạn trẻ ở Hà Nội yêu thích và tìm đến.
    Chỉ cách Hà Nội khoảng 90km, mất gần 1 tiếng đi xe nhưng Ninh Bình cứ như thể một thế giới khác với những mảng xanh thanh bình của nước, đồng lúa, rừng cây, với di tích cố đô Hoa Lư trầm mặc, cổ kính và không khí trong lành, dễ chịu.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bên cạnh những điểm tham quan vốn đã nức tiếng gần xa như chùa Bái Đính, Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, cố đô Hoa Lư, hãy thêm vào lịch trình của bạn một số cái tên khá mới mẻ nhưng cứ lên hình là "trăm like" như động An Tiêm – nơi được mệnh danh là "Tuyệt Tình Cốc của Việt Nam", Đan viện Thánh Mẫu với lối kiến trúc không khác gì châu Âu và cả ngôi làng thổ dân trong Kong: Skull Island vừa mở cửa hồi tháng 4 này nhé.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Tam Đảo
    • Khoảng cách từ Hà Nội đến Tam Đảo: 80km
    • Thời gian đi xe khách: 1,5 tiếng, giá vé: 60.000 – 80.000 đồng/vé.
    Có một sự thật là Tam Đảo chưa bao giờ hết "hot" đối với giới trẻ Hà Nội hoặc sinh sống, học tập tại Hà Nội cả.
    Được mệnh danh là Đà Lạt của miền Bắc, chẳng ngạc nhiên khi cứ mỗi độ hè về, giới trẻ Hà thành và cách tỉnh lân cận lại nô nức rủ nhau lên Tam Đảo trốn nóng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thời gian gần đây, Tam Đảo càng nổi hơn với dịch vụ cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần và các kì nghỉ lễ. Thế là giờ đây, trải nghiệm đáng nhớ ở Tam Đảo không chỉ gói gọn trong nét hùng vĩ của Thác Bạc, đỉnh Rùng Rình đẹp mê ly, nhà thờ cổ Tam Đảo đầy huyền bí hay đền Bà Chúa Thượng Ngàn, mà còn là những phút giây bạn bè, gia đình quây quần bên nhau, cùng chuẩn bị tiệc nướng ngoài trời, tận hưởng không khí "sang chảnh" của những ngôi biệt thự đẹp như căn Full House vậy.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một số căn biệt thự cho thuê có thể kể đến như Golfview Villa, Le Bleu Floating Cloud, biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức… tuy nhiên nếu muốn ở theo hình thức này, bạn nên đặt trước khoảng 1 tháng vì những căn này luôn trong tình trạng "đắt hàng" đấy nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtrang23
    Đang tải...


  2. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    3.Mộc Châu

    • Khoảng cách từ Hà Nội đến Mộc Châu: 185km
    • Xe khách: Thời gian di chuyển chừng 4-5 giờ chiều đồng hồ, giá vé từ 250.000 - 280.000 đồng
    • Gợi ý một số nhà xe: Sao Việt, Xuân Tráng, CoXaMa...
    Mộc Châu mỗi mùa trong năm đều mang những vẻ đẹp riêng, khi thì là hoa dã quỳ nở vàng rực rỡ, khi thì hoa cải nở ngát hương. Và khi đến mảnh đất Mộc Châu vào tháng 3 bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc trắng tím của hoa ban.
    Đến Mộc Châu - Sơn La theo tuyến quốc lộ 6 bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hoa ban nở trắng hai bên đường như dải lụa mềm uốn quanh triền núi. Hoa ban ở Mộc Châu còn có thể chế biến thành nhiều món rất ngon như canh hoa ban nấu thịt băm, nộm hoa ban, măng đắng xào hoa ban…
    Ngoài ngắm hoa ban, bạn có thể ghé thăm rừng thông bản Áng, đỉnh Pha Luông, hay đồi chè trái tim xanh ngát.
    [​IMG]
    Mùa hoa ban tháng 3 ở Mộc Châu.(Ảnh: louis)
    [​IMG]
    Mỏm đá "sống ảo" ở đỉnh Pha Luông.


    4.Hòa Bình
    • Khoảng cách từ Hà Nội đến Hòa Bình: khoảng 75km
    • Xe khách: Thời gian di chuyển chừng 1 tiếng đồng hồ, giá vé 45.000 đồng
    • Gợi ý nhà xe: Bình An, Hòa Bình
    Đối với những bạn yêu thiên nhiên và muốn trải nghiệm nếp sinh hoạt của người dân tộc thì Mai Châu không còn là địa điểm xa lạ. Tại đây, bạn có thể tổ chức một buổi cắm trại dã ngoại, mặc trang phục dân tộc, thưởng thức những món ăn đặc trưng của nơi này như thịt lợn Mường, cơm lam chấm muối vừng...
    Ngoài ra, tại Hòa Bình còn sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng khác như đèo đá trắng (Từng được lựa chọn làm bối cảnh trong MV cổ trang của ca sỹ Bảo Anh). Hay đắm mình giữa những nét hoang sơ của thiên nhiên ở Thung Nai và trải nghiệm tắm suối khoáng nóng ở Kim Bôi.
    [​IMG]
    Khung cảnh thơ mộng và nhịp sống chậm ở Mai Châu. (Ảnh: kreynoldsphotoart)
    [​IMG]
    Đèo đá trắng hay còn được gọi với tên khác "Đèo Thung Khe". (Ảnh: babie immilk)
     
  3. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Tour Hà Nội 2N1Đ: Hạ Long - Tuần Châu.Du Lịch Cuối Tuần Chỉ 1.700.000đ

    LỊCH TRÌNH TOUR
    [​IMG]
    NGÀY 1: HÀ NỘI - HẠ LONG - TUẦN CHÂU (ĂN: TRƯA, TỐI)
    07:30 - 08:30 HDV và lái xe đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hạ Long. Dừng chân nghỉ ngơi tại Hải Dương 20 phút ghé thăm phòng trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ.
    12:30 Tới bến tàu Hạ Long, Quý khách lên tàu. Đắm mình trong khung cảnh non nước hữu tình của vịnh Hạ Long và chụp lại cho mình những bức hình ấn tượng về muôn vàn hòn đảo lớn nhỏ mang nhiều hình dạng kỳ thú mọc lên trên làn nước xanh màu ngọc bích của vịnh.

    [​IMG]
    13:30 Quý khách ăn trưa trên tàu. Cùng thời gian này thì tàu đưa Quý khách đi ngang qua hòn Chó Đá, hòn Lư Hương.
    14:00 Tàu dừng tại làng chài, Quý khách gặp gỡ ngư dân địa phương, tìm hiểu cuộc sống thường nhật của họ nơi biển khơi. Tàu tiếp tục đưa Quý khách băng qua hòn Trống Mái - biểu tượng của vịnh Hạ Long.

    [​IMG]
    15:00 Tham quan động Thiên Cung với muôn vàn măng nhũ đá lung linh sắc màu.
    [​IMG]
    16:30 Rời tàu Dragon Cruise, Quý khách lên xe di chuyển tới đảo Tuần Châu (10 phút) - hòn đảo lớn nhất và đẹp nhất tại Hạ Long. Đảo Tuần Châu là điểm đến không thể bỏ qua cho tất cả du khách có dịp đặt chân tới di sản thiên nhiên thế giới - vịnh Hạ Long.
    [​IMG]
    17:00 Quý khách nhận phòng khách sạn tại Tuần Châu, tự do nghỉ ngơi trong khách sạn hoặc đi dạo xung quanh hòn đảo xinh đẹp.
    19:00 Ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách tự do lựa chọn:
    - Tới bờ biển ngắm biển đêm và tận hưởng bầu không khí trong lành trên biển, thư giãn sau một ngày dài với nhiều hoạt động khám phá vịnh.
    - Tham quan khu vui chơi - giải trí Tuần Châu, xem biểu diễn xiếc của những chú cá heo và sư tử biển, thưởng thức màn trình diễn nhạc nước trên sân khấu hoành tráng.

    [​IMG]
    - Nghỉ đêm tại khách sạn.
    NGÀY 2: TUẦN CHÂU - HÀ NỘI (ĂN: SÁNG, TRƯA)
    08:00 Quý khách ăn sáng, tự do nghỉ ngơi trong khách sạn hoặc tham quan khám phá đảo Tuần Châu theo cách của riêng mình.
    12:00 Quý khách ăn trưa tại khách sạn. Sau đó trả phòng và lên xe trở về Hà Nội.
    17:30 Về tới Hà Nội, xe trả khách tại điểm hẹn ban đầu. Kết thúc tour.

    Giá Tour Bao Gồm
    Vận chuyển:
    - Xe điều hoà đưa đón theo chương trình
    - Lái xe nhiệt tình, kinh nghiệm
    - Tàu tham quan vịnh Hạ Long.
    Lưu trú:
    - Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao trên đảo Tuần Châu (Hạ Long, Hidden Charm...)
    Khác:
    - Vé thắng cảnh và các bữa ăn theo chương trình
    - Hướng dẫn viên Anh – Việt kinh nghiệm

    Giá Tour Không Bao Gồm
    - Vé xem các chương trình biểu diễn tại Tuần Châu (xiếc cá heo, sư tử biển, nhạc nước)
    - Ăn uống ngoài chương trình
    - Không hdv nằm lại tại Tuần Châu
    - Bảo hiểm, thuế
    - Tiền tip và các chi phí khác không đề cập trong chương trình

    Chính Sách Phụ Thu
    - Phụ thu phòng đơn: 600.000VND/khách (nếu quý khách đi 1 mình).
    - Trẻ em 6 tuổi trở lên: Tính giá vé người lớn
    - Hai người lớn chỉ được kèm 1 bé,bé thứ 2 tính vé người lớn.
    Mọi người có thắc mắc,cần hỗ trợ gì inbox cho mình ngay nhé.Chúc mn có những chuyến du lịch tuyệt vời.
     
  4. hoangyen2486

    hoangyen2486 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    mình thích đi phan thiết
     
    trangtrang23 thích bài này.
  5. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Du Lịch Cuối Tuần:Tour 1N: Hà Nội-Bái Đính-Tràng An Chỉ 640.000đ

    LỊCH TRÌNH TOUR HÀ NỘI-TRÀNG AN-BÁI ĐÍNH-640.000Đ

    - Khởi Hành :Hàng ngày tại Hà Nội
    - Sáng: 07:40 – 08:30 Xe và HDV của công ty đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi thăm quan Ninh Bình – cách thủ đô Hà Nội 93km.
    10:30 Đoàn tới khu du lịch tâm linh núi chùa Bái Đính – một trong những điểm du lịch mới hấp dẫn của Ninh Bình, với nhiều kỷ lục được xác lập: Chùa có tượng Phật Thích Ca bằng đồng cao và nặng nhất Việt Nam, chùa có bộ tượng Tam Thế bằng đồng lớn nhất Việt Nam; Chùa có Đại Hồng Chung lớn nhất Việt Nam; Chùa có giếng lớn nhất Việt Nam; Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam...
    [​IMG]

    [​IMG]
    Trưa: 12:30 Quý Khách ăn trưa tại nhà hàng với các món đặc sản Ninh Bình
    13:30 Quý khách tiếp tục hành trình thăm quan khu du lịch Tràng An. Đoàn xuống thuyền du ngoạn, khám phá vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ quyến rũ của quần thể thăm 7 hang động chính bằng những con đò nhỏ. Các hàng động dài nhỏ hẹp tạo cảm giác cho du khách như những Nhà Thám Hiểm đang đi khám phá và khảo cổ hang động .

    [​IMG]
    Với những nhũ đá có hàng vạn năm tạo lên vẻ đẹp lung linh huyền ảo và lộng lẫy. Xuyên suốt hành trình Du khách cớ cơ hội ghé thăm và dâng những nén nhang thơm lên Thần, Thánh tại các Ngôi Đền Thờ ở hai bên dòng suối của khu du lịch Tràng An...
    [​IMG]
    Chiều: 16:00 Xe đưa Quý khách trở lại Hà Nội.
    18:30 Về đến Hà Nội, HDV và xe đưa Quý khách về điểm hẹn chia tay kết thúc chương trình.

    GIÁ TOUR BAO GỒM
    - Xe đưa đón theo chương trình thoải mái, tiện nghi.
    - Nước uống trên xe.
    - Lái xe và hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm.
    - Vé tham quan, vé thuyền tại Tràng An.
    - Bữa ăn trưa theo chương trình tour.

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
    - Thuế VAT
    - Xe điện Bái Đính (100,000/khứ hồi/khách).

    CHÍNH SÁCH PHỤ THU
    - Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí
    - Trẻ em 6 tuổi trở lên: giá người lớn

    Mọi người có thắc mắc hay cần hỗ trợ gì inbox ngay cho mình nhé.Chúc mn có những chuyến du lịch tuyệt vời.
     
  6. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Du lịch biển Hải Tiến nhé các chế ^_^

    Khám phá vẻ đẹp "gần gũi - hoang sơ" của Biển Hải Tiến Thanh Hóa

    Hình ảnh biển Hải Tiến hiện lên với nét đẹp "gần gũi, hoang sơ" đang tạo nên cơn sốt đặc biệt trong hè năm nay. Khám phá ngay bộ ảnh Biển Hải Tiến đẹp mê mẩn mà Du lịch biển Hải Tiến ghi lại dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

    Một bãi biển đẹp luôn mang đến cho người trải nghiệm những cảm xúc chân thật, thư giãn nhất. Bạn đã từng đi rất nhiều nơi, khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và những bãi biển mới... Đừng quên, có một bãi biển đẹp thơ mộng, gần gũi, hoang sơ tại Biển Hải Tiến Thanh Hóa rất đáng để tham khảo.

    Biển Hải Tiến "mê mẩn" với nét đẹp gần gũi và hoang sơ.

    Bãi biển Hải Tiến thuộc địa phận 4 xã bao gồm (xã Hoằng Thanh - Hoằng Tiến - Hoằng Hải - Hoằng Trường) của Huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Được thiên nhiên ưu ái cho nét đẹp vừa hoang sơ, vừa đẹp tự nhiên thơ mộng ví như "Trà cổ thứ hai" của Việt Nam. Bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa hiện nay đang cực kì thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng khi hè đến.

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết Biển Hải Tiến có đẹp không? Ngắm hình ảnh biển Hải Tiến đẹp lung linh dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thích thú.

    [​IMG]
    Bãi biển Hải Tiến sở hữu bãi cát trắng mịn đẹp mắt là điểm vui chơi yêu thích của du khách.

    Sở hữu đường bờ biển dài hơn 12km, ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là cảm giác thư giãn, gần gũi bởi vẻ đẹp không gian thơ mộng, tự nhiên. Hình ảnh Biển Hải Tiến hiện lên là bãi cát trắng thoải được che chắn cẩn thận bởi hàng phi lao xanh, hệ sinh thái đa dạng giúp bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa mang đến nét đẹp ấn tượng trong mắt du khách.

    [​IMG]
    Biển Hải Tiến lúc bình minh lên.


    [​IMG]

    Đến Du lịch Biển Hải Tiến du khách có thể hòa mình vào không gian vừa đẹp, vừa thơ mộng mỗi sáng sớm.

    [​IMG]
    Cách khu du lịch không xa, du khách có thể trực tiếp xem ngư dân đánh bắt cá.

    Biển Hải Tiến được xây dựng dựa trên hai yếu tố là giữ nguyên nét đẹp không gian tự nhiên gần gũi thơ mộng và sự yên tĩnh. Vì thế, phần lớn các cơ sở hạ tầng khách sạn đều xây dựng với hướng phòng view biển, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thoải mái hít thở không khí trong lành. Biển Hải Tiến kế hợp với khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường Resort tạo nên một vùng đất du lịch hết sức lý tưởng để tận hưởng hương vị cuộc sống.

    [​IMG]
    Buổi sáng bình yên xem ngư dân đi biển đánh bắt về.

    [​IMG]

    Thỏa thích với những trò chơi teambuiding.

    [​IMG]

    Đốt lửa trại ngay trên bãi biển.

    [​IMG]

    Bạn có tin đây là Hình ảnh Biển Hải Tiến Thanh Hóa phía trên là bể bơi xanh biếc, dưới là bãi biển thơ mộng?

    [​IMG]
    Khu du lịch Biển Hải Tiến nhìn từ trên cao.


    [​IMG]

    Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích khám phá nét đẹp tự nhiên chắc chắn Biển Hải Tiến là gợi ý rất tuyệt vời.

    [​IMG]
    Cơ sở hạ tầng, phòng ốc và dịch vụ chính là điểm cộng khiến du khách rất hài lòng khi đi Biển Hải Tiến.

    >> Nếu bạn đang có ý định di du lịch Biển Hải Tiến, nhất định phải tham khảo ngay bài viết này để tránh "tiền mất tật mang" ==> Từ A-Z kinh nghiệm đi du lịch Biển Hải Tiến tránh "tiền mất, tật mang".
    [​IMG]
    Bạn nghĩ sao nếu hè này làm một chuyến đi du lịch Biển Hải Tiến - Thanh Hóa?

    Sự khác biệt giữa vẻ đẹp hình ảnh Biển Hải Tiến so với các bãi biển khác điểm lớn nhất chính là vẻ đẹp hoang sơ, gần gũi vẫn được giữ trọn vẹn như chính sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây. Nếu có dịp đi du lịch Biển Hải Tiến Thanh Hóa, bạn cũng đừng quên khám phá vẻ đẹp "gần gũi - hoang sơ" của Biển Hải Tiến Thanh Hóa như:

    [​IMG]
    Các di tích lịch sử nổi tiếng.


    [​IMG]
    Những trò chơi mạo hiểm tại Biển....


    Biển Hải Tiến Thanh Hóa có rất nhiều điều thú vị có thể bạn chưa biết. Nếu hè này, bạn đang có ý định trải nghiệm tour du lịch biển đáng nhớ, đừng quên "note" Biển Hải Tiến Thanh Hóa vào danh sách nên đi nhé! Hi vọng với những hình ảnh Khám phá vẻ đẹp "gần gũi - hoang sơ" của Biển Hải Tiến Thanh Hóa, chúng tôi đã giúp bạn phần nào hình dung ra được hình ảnh bãi biển xinh đẹp này.
     
  7. Tiến Thanh007

    Tiến Thanh007 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2017
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Với cái thời tiết nắng vỡ mặt thế này, chắc là e ở nhà thôi =))
     
  8. thodiadulich

    thodiadulich Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Còn với những ai sống và làm việc tại Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm rồi.
    ----
    Thông tin phương tiện di chuyển Vũng Tàu toanthangvungtau.com
     
  9. hoangyen2486

    hoangyen2486 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    đi đà nẵng vẫn thích nhất
     
  10. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này