Toàn quốc: Phong Thủy Thực Dụng (stephanie Roberts) - Cuốn Sách Phong Thủy Nên Đọc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cuocsongmaixanh, 8/12/2016.

Tags:
  1. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ra đời cách đây đã 6000 năm, là một sản phẩm của xã hội Trung Hoa cổ xưa, nhưng cho đến ngày nay, phong thủy dường như không hề già cỗi, mà vẫn phát triển mạnh mẽ ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Triều Tiên…

    Và thật lạ kỳ, không chỉ dừng lại ở đó, phong thủy đã tiến sang phương Tây và “nảy mầm bén rễ” một cách ngoạn mục ở xã hội của những con người duy lý, coi trọng khoa học thực nghiệm và các phương pháp tư duy logic hơn là sự thông thái dựa trên trực giác của những người láng giềng phương Đông. Hiện nay, hình như tất cả mọi người trong xã hội phương Tây ấy đều nghiên cứu và ứng dụng phong thuỷ. Các bài báo, sách, tạp chí, trang web thảo luận về phong thủy tràn ngập thị trường.

    Trong rất nhiều cuốn sách phong thủy đã xuất bản tại Mỹ và châu Âu, Phong thủy thực dụng (The pocket’s idiot guide to Fengshui) chủ yếu hướng đến vấn đề ứng dụng phong thủy vào không gian sống gần gụi nhất của bất cứ ai – ngôi nhà. Ngôi nhà là tổ ấm, là nơi lưu giữ trái tim của chúng ta, nó không chỉ đơn thuần là một thực thể vật chất mà còn mang nghĩa tinh thần rất lớn.

    Để ngôi nhà sống với ý nghĩa đích thực của nó, chúng ta không chỉ cần trang trí tranh ảnh hay chất thêm ngày càng nhiều đồ đạc mà rất cần làm cho nó vững mạnh về phong thủy. Phong thủy tốt sẽ nâng đỡ, mang lại sinh khí cho ngôi nhà và những người sống trong đó.

    Không trình bày những vấn đề lý thuyết phức tạp hay những hình minh họa rắc rối, Phong thủy thực dụng hướng trực diện vào việc xác định những vấn đề phong thủy tồn tại trong ngôi nhà của bạn. Cuốn sách phân tích vai trò của môi trường xung quanh ngôi nhà và từng bộ phận cấu thành nó, chỉ ra những vấn đề có thể gặp phải và cách khắc phục. Một vài quan điểm trong đây đơn giản đến mức có thể khiến bạn bất ngờ như: làm tốt việc nhà cũng giúp cải thiện phong thủy từ phong thủy phòng ngủ đến phong thủy phòng khách, đặt thêm một cái cây, một viên thạch anh tím vào vị trí nào đó cũng tạo nên sự biến đổi lớn, v.v... Cuốn sách cũng chỉ ra những dấu hiệu để bạn nhận biết lĩnh vực đời sống nào của mình đang bị ảnh hưởng hay bất ổn, từ đó tìm cách hóa giải, cải thiện chúng.

    Trên tất cả mục đích cuối cùng của Phong thủy thực dụng là giúp bạn tạo ra một không gian ấm cúng, thuận tiện và hỗ trợ bạn tốt nhất. Và cũng như lời tác giả nói, bạn mới chính là thành tố quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn, mọi chuyển biến tốt đẹp sẽ đến khi bạn thật sự mong muốn và quyết tâm thực hiện.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuocsongmaixanh
  2. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Thuật chiêm tinh và thập nhị địa chi được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ bói toán, tướng số , nhân tướng học, nhà ở cho đến các đồ trang sức phong thủy như vòng tay đá phong thủy, vòng tay gỗ hóa thạch...

    Thuật chiêm tinh là gì?

    Thuật chiêm tinh là các hệ thống bói toán giả khoa học dựa trên các tiền đề của một mối quan hệ giữa các hiện tượng thiên văn và các sự kiện trong thế giới nhân loại. Ứng dụng thuật chiêm tinh trong cuộc sống giúp dự đoán trước tương lai của một con người dựa trên tính toán sự chuyển động của các hành tinh, chòm sao và các thiên thể trong vũ trụ.

    Thập nhị Địa chi

    Thập nhị Địa chi là một phần trong thuật chiêm tinh phương Đông. Về ý nghĩa, thập nhị địa chi là mười hai con vật tương ứng với mười hai cung trên la bàn: Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Mỗi con vật tương ứng với mỗi cung trên la bàn và chúng có những đặc tính năng lượng khác nhau giúp chúng ta có thể phân tích một môi trường, hoàn cảnh cụ thể từ đó đưa ra những dự đoán cho tương lai.

    Việc nghiên cứu Thập nhị Địa chi có thể giúp chúng ta dự đoán được những điều lành dữ trong tương lai, biết được điều gì hình thành nên một con người cũng như hiểu được những khác biệt của nhau để từ đó chúng ta hiểu rõ bản thân hơn và chấp nhận cá tính của người khác.
     
  3. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phân phối vòng tay phong thủy với rất nhiều mẫu mã khác nhau chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, không phải nhà phân phối nào cũng có những mẫu vòng tay phong thủy đáp ưng được nhu cầu của người sử dụng.

    Trong số những nhà phân phối đó thì phong thủy Hàn Long trở nên nổi tiếng nhờ chính sách giá hợp lý và đặc biệt là các mẫu vòng nhập siêu đẹp. Nó đẹp không chỉ bởi mẫu mã mà còn nhờ nguyên liệu làm nên nó là những loại vật liệu hoàn toàn tự nhiên như đá phong thủy, gỗ hóa thạch, gỗ tự nhiên. Bởi vì là vật liệu tự nhiên nên nó rất an toàn, không bay màu và có chứa những từ trường phong thủy rất có lợi cho người sử dụng.
     
  4. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẫu vòng đeo tay phong thủy có một sức hút kì lạ trên thị trường phụ kiện thời trang. Đó là bởi vì nó quá đẹp lại được làm bằng các vật liệu phong thủy hoàn toàn tự nhiên có lợi cho sức khỏe bên cạnh yếu tố thẩm mĩ tuyệt vời.

    Vì sao vòng đeo tay phong thủy lại thu hút được giới trẻ ?

    Khi nhắc đến phong thủy ai cũng nghĩ rằng chỉ có những người trung niên mới quan tâm bởi vì ở lứa tuổi này họ mới đủ thời gian để quan tâm đến cuộc sống mà phong thủy là một yếu tố không thể tách rời. Tuy nhiên, vòng đeo tay phong thủy thì lại khác bởi nó là một loại phụ kiện thời trang giúp bạn đẹp hơn trong mắt mọi người và còn thể hiện đẳng cấp của bạn với những chiếc vòng đá quí đắt tiền. Bởi vì yếu tố thẩm mĩ tuyệt vời của nó mà giới trẻ rất ưa chuộng.

    4 mẫu vòng đeo tay phong thủy đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ

    Dưới đây là 4 mẫu vòng đeo tay phong thủy đang được giới trẻ mua nhiều nhất hiện nay đã được Phong thủy Hàn Long tổng hợp.

    1. Vòng đeo tay phong thủy đá mắt hổ
    [​IMG]
    Đá mắt hổ là một loại đá phong thủy rất được ưa chuộng trên thị trường vòng đeo tay đá phong thủy. Đá mắt hổ tỏa ra loại từ trường giúp người đeo đạt được phong thái tự tin, tăng cường bản lĩnh, ý chí và quyết đoán trong công việc.

    2. Vòng đeo tay phong thủy mã não ngũ sắc
    [​IMG]
    Mã não ngũ sắc là loại mã não quí hiếm nhất trong dòng họ mã não. Từ trường của mã não không quá mạnh nhưng nó có tác dụng tạo nên sự ổn định, cân bằng trong cuộc sống.

    3. Vòng đeo tay gỗ huyết long phong thủy
    [​IMG]
    Gỗ huyết long rất đặc biệt khi bạn soi đèn vào loại gỗ này sẽ xuất hiện thứ ánh sáng màu đỏ như huyết. Ngoài ra vân của loại gỗ này là các đường màu đỏ chạy trên nề gỗ màu vàng tự như mạch máu của loài rồng.

    4. Vòng đeo tay phong thủy gỗ hóa thạch

    [​IMG]
    Gỗ hóa thạch hình thành trong lòng đất cách đây hàng triệu năm là một loại chất liệu phong thủy đẹp vô cùng và cũng rất giá trị. Vòng đeo tay gỗ hóa thạch luôn đứng đầu về doan số bán ra trên thị trường phụ kiện thời trang phong thủy.
     
  5. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Trong ngũ hành: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Khi bất kì 2 hay nhiều sự vật ghép với nhau phải đảm bảo phù hợp với bộ tương sinh này thì mới có thể lâu bền và phát triển. Chẳng hạn như người mệnh Thổ sẽ hợp với người mệnh Kim, người mệnh Hỏa sẽ hợp với sự vật mệnh Mộc,… Căn cứ vào điều này thì người mệnh Thổ nên đeo vòng tay phong thủy hành Hỏa, người mệnh hỏa nên đeo vòng tay phong thủy hành Mộc,… lí do bởi vì Hỏa sinh ra Thổ, Mộc sinh ra Hỏa.

    Như vậy, vòng tay phong thủy mệnh Hỏa (vòng tay phong thủy cho người mệnh hỏa) nên mang hành Hỏa hoặc Mộc nhưng Mộc sẽ tốt hơn vì Mộc sinh ra hỏa tức sẽ sinh bản mệnh của thân chủ, hỗ trợ thân chủ tối ưu nhất. Dưới đây là 5 mẫu vòng tay phong thủy mệnh hỏa (vòng tay phong thủy cho người mệnh hỏa) đang phổ biến trên thị trường ?

    1. Vòng tay đá Rubi Zoisute phong thủy
    Vừa mang màu xanh màu của hành mộc vừa mang màu đỏ hồng màu của hành Hỏa, xét về phong thủy thì đây quả thật là một bộ tương sinh khá tuyệt vời. Hơn nữa loại đá Rubi này rất đẹp, nhẹ rất thích hợp để làm những chiếc vòng tay phong thủy mệnh hỏa.

    2. Vòng gỗ phong thủy - một loại vòng tay phong thủy mệnh Hỏa tuyệt vời
    Bất kì vòng tay gỗ phong thủy nào cũng phù hợp với người mệnh Hỏa. Bởi vì chất liệu gỗ đã thuộc hành Mộc, hơn nữa gỗ thường có màu nâu chính là màu của mệnh Thổ, kết hợp với thân chủ sẽ sinh ra bộ tam sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Đây là một trong những loại vòng tay phong thủy mệnh Hỏa tuyệt vời nhất mà bạn cần lưu tâm.

    3. Vòng tay thạch anh xanh phong thủy
    Là một loại trong dòng họ thạch anh cao quí, tuyệt vời hơn thạch anh xanh lại mang màu của hành Mộc nên rất thích hợp để tạo nên những chiếc vòng tay phong thủy mệnh Hỏa.

    4. Vòng tay đá xanh rêu hạt dẹp - loại vòng tay phong thủy mệnh hỏa cho phái nữ
    Nếu chỉ xét về màu sắc thì chiếc vòng này mới hoàn toàn mang hành Mộc bởi màu xanh rêu cực kì nổi trội, là màu của cỏ cây thiên nhiên. Vòng tay đá xanh rêu hạt dẹp rất phù hợp với nữ giới nhất là nữ có vòng tay cỡ trung trở lên.

    => Mua các sản phẩm trên tại mục: Vòng tay phong thủy
     
  6. fufang

    fufang Thành viên mới

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    nói 4 mẫu mà chả thấy ảnh đâu, chán vậy
     
  7. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Vòng tay phong thủy mệnh Kim là loại vòng tay phong thủy chuyên dành cho người mệnh Kim. Những vòng tay phong thủy này phải đảm bảo mang hành phù hợp với hành Kim tức là nằm trọng mối quan hệ tương sinh hoặc là cùng hành Kim.


    Trong ngũ hành phong thủy, có 5 hành chính: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 5 hành này tác động qua lại với nhau tạo thành các mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Khi chọn một hành phù hợp với một hành bất kì ta phải chọn làm sao để nó nằm trong mối quan hệ tương sinh, nếu nằm trong tương khắc sẽ gây họa cho nhau. Các mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành gồm: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa và Hỏa lại sinh Thổ.


    Như vậy, căn cứ vào luật ngũ hành thì vòng tay phong thủy mệnh Kim phải mang hành Kim hoặc tốt nhất là hành Thổ bởi vì Thổ sinh Kim. Hành Thủy cũng phù hợp vì Kim sinh Thủy nhưng trong trường hợp này nó chỉ không bị khắc chứ không hỗ trợ được mệnh của thân chủ như hành Thổ. Vậy một chiếc vòng như thế nào thì thuộc hành Thổ, hành Kim hoặc hành Thủy ? Dưới đây là 5 mẫu vòng tay phong thủy mệnh Kim phổ biến nhất trên thị trường.


    1. Vòng tay thạch anh khói

    [​IMG]

    Thạch anh là một loại vật liệu phong thủy rất có có giá trị bởi nó tương đối hiếm trong thiên nhiên. Trong dòng họ thạch anh thì thạch anh khói phổ biến với đời sống nhất bởi nó có nhiều hơn các loại thạch anh khác trong tự nhiên, do vậy giá thành một chiếc vòng tay thạch anh khói tương đối nhẹ nhàng hơn. Vòng tay thạch anh khói có màu xám tro nên mang trong mình hành Kim. Đây là một mẫu vòng tay phong thủy mệnh Kim rất phổ biến.

    2. Vòng tay đá dương biển

    [​IMG]



    Không giống với các loại đá phong thủy khác, loại vật liệu này có trọng lượng rất nhẹ nên thường được chế tác thành những hạt to. Và bởi nó mang màu nâu đặc trưng của hành Thổ nên đây cũng là một loại vòng tay phong thủy mệnh Kim.

    3. Vòng tay mã não xám nâu

    [​IMG]



    Có màu xám ngã nâu nên loại vòng tay phong thủy mệnh Kim này vừa mang hành Kim cũng vừa mang hành Thổ rất phù hợp với người mệnh Kim. Đá mã nào từ ngàn xưa đã được biết đến với công dụng cần bằng tâm hồn, cân bằng cuộc sống và thường dùng trong thiền định.

    4. Vòng tay mắt hổ vàng

    [​IMG]

    Từ trường của nó được cho là mạnh hơn và tinh khiết hơn so với từ trường của đá mắt hổ nâu. Đây là một loại vòng tay phong thủy mệnh Kim rất có giá trị chứng tỏ được đẳng cấp của người đeo.

    => Mua các sản phẩm trên tại: Vòng tay phong thủy
     

Chia sẻ trang này