Chống Lại Bệnh Đơn Giản Với Các Loại Lá Xông Giải Cảm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi huongnhatban, 6/7/2018.

  1. huongnhatban

    huongnhatban Thành viên mới

    Tham gia:
    10/11/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xông hơi là 1 phương pháp giải cảm đơn giản và thường xuyên được áp dụng thay vì việc phải uống các loại thuốc tây y có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn các loại lá xông giải cảm dành riêng cho mẹ bầu an toàn, nhanh khỏi.

    Làm thế nào để xông hơi giải cảm cho bà bầu?
    Khi các mẹ bầu mắc các triệu chứng cảm thông thường, nếu muốn sử dụng biện pháp xông hơi để giải cảm thì chỉ nên thực hiện như sau:

    Không được xông hơi toàn thân dù cảm nặng hay nhẹ, chỉ nên thực hiện xông hơi da mặt bằng cách chùm chăn kín phần đầu và nước xông hơi. Việc làm này sẽ giúp cho nhiệt độ xông hơi không quá cao mà các mẹ có thể cảm thấy cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng hơn ngay sau khi xông hơi.

    http://********.dktcdn.net/100/138/011/files/thuoc-giam-ho-cho-nguoi-lon-1.jpg?v=1501572185930

    Lựa chọn các loại lá xông hơi trị cảm phù hợp, an toàn không có tính kháng khuẩn quá cao hay các loại lá xông có thể gây các tác dụng phụ.

    Chỉ được đặt nhiệt độ xông hơi ở dưới mức 37 độ C, đây là mức nhiệt an toàn dành cho các mẹ bầu.

    Khi các mẹ thực hiện xông hơi da mặt để giải cảm rất cần sự có mặt của những người thân, việc giám sát này sẽ đảm bảo rằng các mẹ bầu được an toàn khi thực hiện xông hơi.

    Các loại lá xông giải cảm các mẹ bầu nên sử dụng

    Khi thực hiện xông hơi để giảm cảm các mẹ bầu nên sử dụng các loại lá thảo dược xông hơi đã được “kiểm chứng” bằng chính những người đi trước, hay có thể là các loại tinh dầu xông hơi.

    Đối với các loại lá xông hơi các mẹ bầu nên lựa chọn đó là các loại lá xông như bưởi, húng quế, tía tô, bạc hà, rau tần…

    http://********.dktcdn.net/100/138/011/files/cay-tan-la-day.jpg?v=1509965844480

    Khi thực hiện xông hơi da mặt giải cảm các chị em cần chú ý việc hít thở đều đặn. Khí thoát ra từ quá trình xông hơi chính là thứ giúp cho chị em cảm thấy thoải mái hơn, tình trạng bệnh giảm nhanh hơn.

    Đối với các loại tinh dầu chị em nên chọn đó là các loại tinh dầu tự nhiên như bạch đàn hay bạc hà.

    Khi xông hơi giải cảm cho bà bầu các chị em chú ý rằng chỉ nên thực hiện xông hơi tối đa 10 phút và khi có cảm giác khó chịu hay bệnh không thuyên giảm thì nên dừng lại và hỏi ý kiến từ các bác sỹ.

    Những nguyên liệu giải cảm nhanh chóng cho mẹ bầu

    Ngoài việc thực hiện xông hơi, để tình trạng bệnh thuyên giảm nhanh chóng các mẹ nên áp dụng thêm những điều lưu ý từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của chuyên mục như sau:

    Kinh giới, tía tô giải cảm: Không chỉ dùng xông hơi mà các mẹ có thể sử dụng tía tô và kinh giới trong các món ăn. Có thể sử dụng với cháo trắng để dễ ăn hơn mà bệnh nhanh khỏi. Nhờ tính ấm vị cay của mình kinh giới và tía tô có thể nhanh chóng giúp các mẹ giải cảm qua việc toát mồ hôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongnhatban
    Đang tải...


  2. HuongThu345

    HuongThu345 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xông hơi với lá là phương pháp chăm sóc sức khỏe đơn giản có nguồn gốc lâu đời trong dân gian dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách làm cho cơ thể tiết ra mồ hôi. Kinh nghiệm dân gian thường dùng nồi xông trong những trường hợp thông thường như cảm mạo
     

Chia sẻ trang này