Toàn quốc: Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Lọc Nước Gia Đình Giá Rẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mẹ dâu tây 0509, 20/7/2018.

  1. mẹ dâu tây 0509

    mẹ dâu tây 0509 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày nay, khi ngành công nghiệp ngày càng phát triển thì đồng nghĩa với việc nước thải công nghiệp xả ra sông ngòi ngày càng nhiều gây hậu quả nghiêm trọng tới nguồn nước dùng hàng ngày của mọi nhà. Và để bảo vệ sức khỏe cho gia đình thì chúng ta cần phải có trong nhà một chiếc máy lọc nước chất lượng nhưng cũng cần phù hợp với túi tiền. Vậy hôm nay SATO xin giới thiệu tới các bạn top 5 thương hiệu máy lọc nước gia đình uy tín, giá rẻ và chất lượng.



    [​IMG]


    Nguồn nước lọc tinh khiết giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

    1. Máy lọc nước Karofi:

    Máy lọc nước Karofi thuộc dòng máy lọc R.O, cũng là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời, Karofi là hàng Việt Nam lắp ráp, bảo hành 24 tháng. Ưu điểm nổi bật của Karofi là chức năng tự động sục rửa, tự động báo cấp nước yếu, tự động báo thay lõi, màn hình cảm ứng hiển thị độ tinh khiết của nước và tự động báo rò rỉ nước.


    [​IMG]

    Máy lọc nước Karofi

    2. Máy lọc nước Kagaroo:

    Máy lọc nước Kangaroo là một cái tên khá thông dụng, đã và đang được nhiều gia đình tin dùng. Kangaroo là một thương hiệu có xuất xứ từ Úc, thuộc dòng máy lọc R.O, giá cả thuộc phân khúc trung bình, tương đối bền trong quá trình sử dụng. Nước qua hệ thống lọc của máy là nước tinh khiết, có thể uống được luôn. Máy lọc nước Kangaroo có thời hạn bảo hành 12 tháng.



    [​IMG]

    Máy lọc nước Kangaroo

    3. Máy lọc nước RO SATO:

    Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất máy lọc nước, SATO đang là thương hiệu đáng tin cậy và làm hài lòng tất cả các khách hàng về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành tại nhà của mình. Được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản có nhiều tính năng vượt trội với bộ lõi lọc 4 cốc, 10 cấp lọc sẽ mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại nhà trên phạm vi toàn quốc.

    [​IMG]



    Máy lọc nước RO của SATO

    + Tủ sơn tĩnh điện, kết hợp kính cường lực, mặt ngoài in công nghệ 3D đẹp mắt sang trọng.

    + Máy sử dụng màng Ro Filmtec TM được nhập khẩu từ tập đoàn DOW - USA

    + Bơm áp "HEADON" nhập khẩu nguyên chiếc Đài Loan có thể sử dụng với nguồn nước cấp có áp lực yếu;

    + Bình áp chứa nước nhập khẩu Đài Loan bằng thép siêu bền;

    + Bộ linh kiện điện, Adaptor nhập khẩu Đài Loan;

    + Bộ vỏ cốc lọc 1,2,3,4 nhập khẩu Đài Loan chịu áp lực lớn, an toàn khi sử dụng;

    + Sử dụng đồng hồ báo áp lực hoạt động, giúp nhận biết khi các lõi lọc bị tắc.

    4. Máy lọc nước Geyser:

    Được sản xuất tại Nga, sử dụng công nghệ Nano. Máy có kết cấu nhỏ gọn, không tốn không gian lắp đặt. Ưu điểm của dòng máy này là không dùng điện nên an toàn tuyệt đối, mất điện vẫn có nước sử dụng. Tuy nhiên nguồn nước đầu vào phải sạch. Ngoài ra, tuổi thọ lõi lọc dài nhờ sử dụng tài nguyên 100%, vì thế chi phí thay lõi thấp, giúp gia đình tiết kiệm được 1 khoản phí sử dụng.



    [​IMG]

    Máy lọc nước Geyser

    5. Máy lọc nước Ohido:

    Ohido là thương hiệu máy lọc nước tinh khiết tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Malaysia và đang được rất nhiều gia đình tin dùng. Máy lọc nước Ohido sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO giúp cho nguồn nước thu được hoàn toàn tinh khiết có thể uống được ngay. Ngoài ra, ưu điểm của máy lọc nước Ohido là mẫu mã bền đẹp, thiết kế sang trọng, chất lượng tốt mà giá thành hợp lý nên rất được các gia đình ưa chuộng.

    [​IMG]

    Máy lọc nước Ohido

    Trên đây là top 5 thương hiệu máy lọc nước uy tín giá rẻ, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Vậy là các bạn đã có thể chọn mua một chiếc máy lọc nước dễ dàng phù hợp với tài chính gia đình mình ở các thương hiệu máy lọc nước uy tín rồi đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mẹ dâu tây 0509
  2. vuduong22

    vuduong22 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/2/2016
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    gái thành của máy này cao không ạ.
     

Chia sẻ trang này