Cách Làm Tinh Dầu Sả Khử Mùi Và Chống Muỗi Tại Nhà

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi AlexanderBrian, 21/7/2018.

  1. AlexanderBrian

    AlexanderBrian Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2016
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Sả được sử dụng để làm gia vị hàng ngày, nhưng tất cả mọi người đều quen thuộc, nhưng sử dụng sả để làm cho các loại tinh dầu được sử dụng để điều trị cảm lạnh hoặc đuổi theo côn trùng, không phải ai cũng biết.

    [​IMG]

    Với tinh chất sả bên dưới bạn sẽ nhận được các chai tinh dầu sả hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

    Chất chiết xuất từ sả từ sả có nhiều tác dụng như giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, giúp cơ thể nóng lên chống lại cảm lạnh, tắm rửa, thư giãn giúp làn da khỏe mạnh hơn. Tìm hiểu làm thế nào để làm cho cỏ chanh ngay tại đây.
    làm thế nào để làm nó

    Dầu sả được làm từ nhiều loại sả và mỗi sả cung cấp một lượng tinh dầu khác nhau, chúng tôi sử dụng để làm gia vị hàng ngày có chứa 1-2% tinh dầu.

    Để làm cho chai tinh dầu sả đầu tiên bạn cần chọn loại cỏ chanh tốt. Sả nhiều tinh chất nhất là được trồng từ 10 đến 12 tháng.

    Sau khi chọn sả, cắt gốc, loại bỏ tất cả lá, giữ lại thân trắng và rễ. Sau đó, sử dụng một con dao để cắt cỏ chanh thành từng miếng, mỗi mảnh dài khoảng 4-5 cm và sau đó sử dụng một con dao đổ.
    Chuẩn bị một lọ thủy tinh sạch và để cho sả được nghiền nát.

    Sau đó thêm Vodka hoặc rượu vang hảo hạng trộn với nước 1: 1 và đổ vào lọ thủy tinh. Chuẩn bị rượu và nước để khi đổ vào sả trăng tròn. Bạn phải lưu ý rằng sả phải được đắm mình hoàn toàn trong hỗn hợp rượu và nước, chỉ là một đường cong nhỏ xuất hiện trên mặt nước, lọ thủy tinh như thể bị vỡ toàn bộ.

    Cách pha chế tinh dầu sả

    [​IMG]

    Để đảm bảo rằng sả là luôn luôn trong hỗn hợp, bạn có thể lấy một túi sạch, đổ nước vào túi, và sau đó buộc nó vào một lọ thủy tinh, mà sẽ giữ cho cỏ chanh ra khỏi túi. hỗn hợp nước và rượu.

    Tiếp theo bạn đậy lại lọ thủy tinh, lắc nhẹ và sau đó đặt mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Ba ngày sau, bạn mang sả với hỗn hợp rượu và nước vào khoai tây nghiền. Nghiền tất cả các nguyên liệu vào bình thủy tinh, đậy nắp và để ở nơi mát mẻ trong 3 tuần. Hãy chắc chắn để rửa máy xay sinh tố trước khi thêm sả.

    Sau 3 tuần bạn lấy bình thủy tinh, đổ hỗn hợp vào một miếng vải sạch để lọc nước. Bóp kỹ hỗn hợp và để lại cặn.

    Nước nên được lọc qua rây một lần để đảm bảo độ tinh khiết. Nước thu được là tinh dầu chanh bạn muốn. Thêm tinh dầu chanh vào chai, cẩn thận đậy nắp và cất nó từ từ.

    Cỏ chanh không cứng như bạn tưởng tượng. Xử lý bản thân và gia đình của bạn với các loại tinh dầu sả để sử dụng trong trường hợp cảm lạnh hoặc các vấn đề về tiêu hóa.

    Nguồn bài viết: http://chattayruahuuco.com/tu-tay-che-tinh-dau-sa-lam-thom-phong-ve-sinh-nha-ban-news77-364.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AlexanderBrian
    Đang tải...


  2. bachcongtu11027707

    bachcongtu11027707 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/6/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chủ thớt cho mình hỏi có cách nào đuổi hoặc diệt kiến chứ nhà mình muỗi thì k sợ nhưng kiến thì nó hoành hành kinh quá.
     

Chia sẻ trang này