Tư Vấn Mỹ Phẩm Nào Tốt Mà Rẻ Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ngochan19, 4/7/2018.

  1. ngochan19

    ngochan19 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/7/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỹ phẩm Pro Girl có rẻ không?
    [​IMG]

    Có khá nhiều bạn hỏi về giá cả của một hãng mỹ phẩm, dạo gần đây mình thấy có những câu hỏi liên tiếp về Mỹ phẩm Pro Girl giá đắt hay rẻ? Mỹ phẩm Pro Girl có rẻ không mọi người? Mỹ phẩm Pro Girl có đắt không?
    Để trả lời cho câu hỏi này, các bạn cùng tôi tìm hiểu nhé.
    Thế nào là đắt và thế nào là rẻ?
    Đối với mỹ phẩm nói chung thì việc đắt rẻ phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm. Rõ ràng rằng, quan điểm đắt xắt ra miếng là chuẩn mực đánh giá, nhưng trong thị trường mỹ phẩm hiện nay đôi khi không còn đúng nữa.
    Có những sản phẩm rất đắt đỏ được nhập từ nước ngoài nhưng khi sử dụng lại không phù hợp với người Việt Nam ta, thì nó trở nên quá đắt và lãng phí tiền của. Có những sản phẩm giá rẻ trong nước nhưng lại có tác dụng với người Việt vì sự thuần Việt và ưu tiên dành cho người Việt nên sẽ là rất rẻ.
    Vấn đề đưa ra ở đây là việc lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Khi sử dụng dù là đắt mà hiệu quả thì đều xứng đáng đồng tiền bỏ ra. Nhưng khi không hiệu quả, thậm chí là gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn thì dù có rẻ, thực sự là cảm xúc của bạn khi đó sẽ rất ức chế và tức giận phải không nào. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp với bản thân nhé.
    Vậy, mỹ phẩm Pro Girl có rẻ không? Ta cùng đi tìm câu trả lời
    Chất lượng mỹ phẩm cao cấp, giá cả bình dân
    Theo tìm hiểu của cá nhân mình, Pro Girl là sản phẩm thương hiệu Việt, có thể nói là hàng Việt Nam chất lượng cao hay Made in Việt Nam. Dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ Mỹ cùng với những kiểm định chất lượng gắt gao cho từng sản phẩm một được Pro Girl làm rất tốt. Pro Girl mới được tung ra thị trường vào cuối năm 2017 cho đến nay, chỉ trải qua một quãng thời gian khá ngắn mà đã được khá nhiều chị em phụ nữ đón nhận đi cùng với đó là những đánh giá rất tốt cho sản phẩm. Sản phẩm Pro Girl được cho là thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay nhưng có giá bán thuộc top tốt nhất thị trường, giá của sản phẩm Pro Girl chỉ từ 180k đến 650k cho 1 loại sản phẩm và hợp với hầu hết túi tiền của chị em có mức thu nhập trên 5tr đồng/ tháng. Do là sản phẩm của người Việt, chính vì vậy việc nghiên cứu và chế tạo sản phẩm dựa trên yếu tố con người và thời tiết tại Việt Nam đặt lên hàng đầu, đồng nghĩa với việc nó hoàn toàn phù hợp với người Việt Nam.
    Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lí cùng với sản phẩm phù hợp với đa số người Việt Nam.
    Mình kết luận rằng, mỹ phẩm Pro Girl là một sản phẩm rẻ mà chất lượng.

    [​IMG]

    Một số thông tin thêm về Mỹ phẩm Pro Girl
    Mỹ phẩm Pro Girl là dòng mỹ phẩm Made in Việt Nam 100% được nghiên cứu và phát triển đưa ra thị trường bởi Công ty cổ phần FHE được thành lập vào đầu năm 2016. Ngay sau đó FHE thành lập trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm, sau khoảng 2 năm nghiên cứu FHE đã cho ra đời những sản phẩm đầu tiên. Cuối 2017, 12 sản phẩm của Pro Girl được tung ra thị trường bao gồm: 3 loại kem dưỡng trắng da, 1 loại kem dành cho da mụn, 1 serum dành cho da mụn, 1 kem dành cho da nám, 1 sữa rửa mặt, 1 kem trang điểm, 3 loại son lì và 1 loại son dưỡng môi. Toàn bộ sản phẩm của mỹ phẩm Pro Girl đều có đầy đủ giấy công bố sản phẩm, giấy phép lưu hành trên thị trường Việt Nam cùng với giấy chứng nhận sản phẩm an toàn với người sử dụng do bộ y tế cung cấp.
    [​IMG]
    Giấy công bố sản phẩm do đại diện Pro Girl cung cấp
    Hàng Việt Nam chất lượng cao, người Việt ưu tiên dùng hàng Việt
    Đất nước đang phát triển nhanh chóng, hội nhập kinh tế với thế giới, điều này dẫn đến hàng hóa nước ngoài tràn về Việt Nam rất nhiều, điều này gây khó khăn cho doanh nghiệp trong nước trong việc cạnh tranh mặc dù chất lượng không hề thua kém. Doanh nghiệp trong nước có phát triển thì đất nước mới vững mạnh được. Hãy thể hiện tinh thần yêu nước bằng cách ưu tiên dùng hàng Việt Nam để giúp đất nước đi lên các bạn nhé.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngochan19
  2. Adidas_38 LeDaiHanh

    Adidas_38 LeDaiHanh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    mỹ phẩm bây jo bán tràn lan quá không biết là mua ở đâu để có hàng thật chất lượng cao
     
  3. thanhthanhhoa12

    thanhthanhhoa12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/6/2018
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    đúng rồi đó chị jo mua ở ngoài hay dính háng giả lắm đó cứ vào thẳng các trung tâm phân phối mà mua :)
     

Chia sẻ trang này