Chăm Sóc Da An Toàn Hơn Với Mỹ Phẩm Hữu Cơ Chobs Hàn Quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi pinklove_22, 8/8/2018.

  1. pinklove_22

    pinklove_22 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/2/2017
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các mẹ, xu hướng dùng các mỹ phẩm hữu cơ đang dần phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, như là một lựa chọn làm đẹp an toàn hơn nhằm giảm trừ những nguy hại từ thành phần hóa chất. Nhiều chị em Việt Nam cũng đang bắt đầu bắt kịp và tiếp cận với xu hướng này. Tuy nhiên tìm được một thương hiệu mỹ phẩm organic chuẩn thật sự là điều chưa dễ dàng, tại thời điểm hiện nay. Nhất là khi, tính phổ biến chưa cao và người dùng như các mẹ vẫn chưa hiểu được mỹ phẩm hữu cơ thật sự là gì.

    Hôm này mình xin giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Hàn Quốc uy tín là Chobs, các sản phẩm hữu cơ của thương hiệu này đều có chứng nhận hữu cơ BHDI-Cosmos (chuẩn châu Âu), thuần Vegan, không thử nghiệm trên động vật.

    Quy trình sản xuất mỹ phẩm của thương hiệu Chobs đạt chuẩn quốc tế về thực hành sản xuất mỹ phẩm tốt (GMP), các mỹ phẩm hữu cơ của thương hiệu Chobs đạt chất lượng cao, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại,dịu nhẹ phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Cả nhà có thể xem video bên dưới để rõ hơn về thương hiệu này nhé.



    Hiện em đang cung ứng sản phẩm này do công ty TNHH Thế Giới Hữu Cơ nhập khẩu chính ngạch, nên các mẹ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ nhé.

    Em sẽ có bài viết rõ về các sản phẩm hữu cơ này ở đợt sau, mẹ nào quan tâm cũng có thể tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm này tại đây nhé: https://beyondu.vn/collections/my-pham-organic-han-quoc

    Mọi chi tiết cứ liên hệ em để hỗ trợ, giải đáp thêm nhé,
    Thân mến,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pinklove_22
    Chọn hữu cơ thích bài này.
  2. Chọn hữu cơ

    Chọn hữu cơ Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/3/2017
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cũng thích các sp hữu cơ, check inbox kết nối với mình nhé.


     
    pinklove_22 thích bài này.
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
    pinklove_22 thích bài này.
  4. pinklove_22

    pinklove_22 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/2/2017
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn bạn.
     
  5. pinklove_22

    pinklove_22 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/2/2017
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Mỹ phẩm hữu cơ chứng nhận Cosmos Organic có ý nghĩa gì?

    Chào cả nhà, điều đầu tiên để đảm bảo mình mua đúng một sản phẩm hữu cơ như cái tên gọi của nó, là hãy tìm hiểu về chứng nhận hữu cơ đằng sau sản phẩm đó. Hôm nay em sẽ nói về chứng nhận Cosmos Organic nhé!

    Cosmos Organic là tiểu chuẩn quốc tế giành riêng cho mỹ phẩm hữu cơ được tạo nên bởi sự kết hợp của 5 nhà chứng nhận đầu tiên tại châu Âu là BHDI (Đức), Ecocert (Pháp), Cosmebio (Pháp), ICEA (Ý), Soil Association (Anh). Để được chứng nhận là mỹ phẩm hữu cơ đạt chuẩn Cosmos Organic, nhà sản xuất mỹ phẩm phải đáp ứng những tiêu chí nghiêm ngặt.

    Theo chuẩn Cosmos Organic, phải có ít nhất 95% thành phần trong mỹ phẩm có nguồn gốc từ nông nghiệp hữu cơ mới được chứng nhận là mỹ phẩm hữu cơ.

    Đồng thời chuẩn cũng quy định, Ít nhất 20% tổng sản phẩm phải hữu cơ. (Có nghĩa dù đạt 95% thành phần hữu cơ, nhưng tỉ lệ tổng của các thành phẩn hữu cơ này mà ít hơn 20% trên tổng sản phẩm thì vẫn không được gọi là mỹ phẩm hữu cơ).

    Chính vì điều này, lựa chọn chăm sóc da với mỹ phẩm hữu cơ có chứng nhận là một giải pháp an toàn, đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng hơn.

    [​IMG]
     

    Attached Files:

Chia sẻ trang này