Thông tin: Khám Phá Khu Vườn Trên Cao Trong Lòng Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi cunhansam, 12/5/2018.

  1. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Singapore vốn là đất nước được nhiều người biết đến với sự sạch sẽ của đường phố. Nơi đây còn thu hút khách du lịch bằng sự năng động vốn có. Cuộc sống của con người nơi đây luôn hòa quên với thiên nhiên. Du lịch Singapore bằng http://vietjetair-hanoi.com/ve-may-bay-di-singapore-gia-re/ chiêm ngưỡng những khu vườn trên cao để thưởng thúc nhiều cảnh đẹp.

    [​IMG]

    Dự án với những vườn cây trên cao mang đến cho Singapore một vẻ đẹp độc đáo và thú vị và riêng biệt, góp phần đưa thiên nhiên vào những trung tâm thương mại hay tòa nhà cao tầng. Những thiết kế trong những năm gần đây của Singapore đều kết hợp cây xanh và thực vật khác, tạo ra những khu vườn xanh thẳng đứng hấp dẫn du khách.

    Nổi bật nhất là khu vườn “Gardens by the Bay” – một công viên với diện tích hơn 100ha nằm cạnh vịnh Marina. Công viên bao gồm 3 khu vườn riêng biệt là Bay South (Vịnh Nam), Bay East (Vịnh Bắc) và Bay Central (Vịnh Trung tâm).
    [​IMG]

    Bay East là trung tâm giáo dục lấy bối cảnh những cánh đồng lúa và hồ sen, trong khi Bay Central là một con đường đi dạo dài 3km – nơi du khách có thể bao quát khung cảnh của cả Bay East và Bay South.

    Khu Cloud Forest – Rừng mây ở Gardens by the Bay là điểm đến thư giãn phổ biến cho nhiều cư dân địa phương, những người muốn thoát khỏi cái nóng ẩm của thành phố cũng như thu hút hàng ngàn du khách.

    Cloud Forest khiến du khách như đang ở các vùng núi nhiệt đới ở độ cao từ 1.000 đến 3.000 mét so với mực nước biển ở Đông Nam Á và khu vực Trung, Nam Mỹ.

    Khu vườn ở Ocean Financial Centre là sự kết hợp của 51.000 chậu cây cỏ với 25 loài thực vật khác nhau được trồng theo hình dạng của bản đồ thế giới. Đây là khu vườn dọc theo hệ thống chậu lớn nhất thế giới, với độ dài khoảng 110 mét và cao 20 mét (theo số liệu Guinness World Records cung cấp).
    Xem thêm: Khám phá đồi chè cao nguyên ngút ngàn - điểm đến lý tưởng trong hè này tại Malaysia bằng http://vietjetair-hanoi.com/ve-may-bay-di-malaysia-gia-re/
    [​IMG]

    Kiến trúc khu vườn dọc còn được thể hiện ở các căn hộ Treehouse có diện tích 2.289m² trên đại lộ Chestnut. Khu vườn này tương đương với tòa nhà cao 24 tầng và dự kiến sẽ tiết kiệm được hơn 500.000 đô la cho chi phí năng lượng và nước hàng năm.

    Khách sạn Parkroyal ở Singapore có tổng diện tích cây xanh che phủ hơn 200% diện tích đất của cấu trúc và các kiến trúc sư đã sử dụng cây xanh được trồng theo chiều dọc để thay thế cho cây xanh ban đầu bị mất khi xây dựng khách sạn. Tòa nhà cao 12 tầng này có các khu vườn năng lượng mặt trời nhìn ra công viên thành phố.

    Dự án cây xanh này giuwxsp cho người dân gắn bó với thiên nhiên hơn vừa tạo ra được hiệu ứng bảo vệ môi trường. Đây là một dự án rất thiết thực đối với mọi người dân
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunhansam
    Đang tải...


  2. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Đài Loan là một đất nước sinh đẹp với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Ghé thăm đài loan bằng vé máy bay vietjet khứ hồi đi Đài loan, bạn sẽ cảm nhận được hết những vẻ đẹp vốn có.
    [​IMG]

    Con đường này nằm ngay Huwei, một thành phố yên bình thuộc Đài Trung. Mỗi năm vào giữa tháng 3 đến cuối tháng 4, là mùa hoa gạo nở rộ. chính là thời khắc đẹp nhất mà bạn có thể du lịch nơi đây. Cuối mùa hoa gạo rụng đỏ rực cả con đường. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân quen thuộc với du khách thích tham quan và chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp.

    Xuất phát từ trung tâm Đài Trung với hơn 1 tiếng xe bus, du khách sẽ được chiêm ngưỡng con đường hoa gạo này. Hai bên phía hàng hoa gạo chính là những vườn lúa xanh bát ngát, càng điểm tô cho con đường hoa gạo thêm rực rỡ dưới anh nắng mặt trời
    [​IMG]
    Đi dưới con đường dài với những cánh hoa rung rinh trên cành có thể giúp du khách quên đi thời gian đang thực sự trôi qua. Đây là nơi mà du khách và những người săn ảnh thường xuyên có mặt để có được những khoảnh khắc đẹp.
    Xem thêm: Bán đảo Sơn Trà đang thay màu áo mới đón mùa hè về bằng http://vietjetair-hanoi.com/ve-may-bay-di-da-nang/
    Trong 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới do trang Boredpanda bình chọn, có duy nhất một cái tên ở châu Á, đó chính là con đường hoa gạo nằm ở Đài Loan.
    Cánh hoa gạo dày nhưng mềm mại với màu rực đỏ tươi tắn. Du khách đến Huwei thời gian này có thể thỏa sức săn hình nghệ thuật, hoặc chụp ảnh lưu niệm bên con đường hoa gạo
    .
    Đến với Đài Loan ngắm hàng hoa gạo. Du khách Việt sẽ cảm nhận được cảm giác yên bình ngay chính thôn quê của mình. Cùng tận hưởng mùa hè này tại đất nước Đài trung xinh đẹp bđể ngắm hàng cây hoa gạo này nhé.
     
  3. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    Tò mò Hoa Gạo ĐL có giống hoa gạo VN không, mà vào không xem được ảnh nhỉ :)
     
  4. caocuongahhp

    caocuongahhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/11/2011
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    e cũng hóng xem nó ntn
     
  5. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu đến Singapore với book vé máy bay giá rẻ đi Singapore thì du khách không thể không biết đến món cơm gà hải nam một trong những món ăn yeu thích nhất
    Đây là một suất cơm rất đơn giản chỉ có cơm và gà nhưng nguyên liệu làm nên món ăn này không như những loại nguyên liệu khác. Thịt gà luộc làm món này phải là loại có lớp mỡ mỏng béo ngậy giữa lớp thịt và da, chấm cùng nước mắm ớt, ăn với cơm nấu nước dùng gà dẻo thơm. Miếng gà ăn mềm như tan chảy trong miệng, nước thịt ngọt đậm đà kích thích mọi giác quan.

    [​IMG]

    Cơm gà Hải Nam bắt nguồn từ những người lao động Hải Nam đến với Singapore với nghề phục vụ. Họ luôn làm những món cơm gà cho những người chủ của họ. Sau khi người Anh bị Nhật chiếm đóng thì người phục vụ Hải nam mất việc làm và quán cơm gà đầu tiên của họ ra đời giúp họ kiếm sống. Quán cơm gà Tian Tian 30 năm tuổi ở khu ẩm thực Maxwell, Singapore là tiệm bán món này lâu năm, nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đầu bếp nổi tiếng thế giới như Anthony Bourdani và Gorden Ramsay.

    Để có được món thịt gà thơm ngon thì theo chia sẻ của chủ quán, thịt gà được luộc trong khoảng 1 tiếng rồi đem ngâm với nước lạnh 30 phút để giữ cho gà có độ căng bóng và hương vị thơm ngon. Sau đó vớt gà ra phơi khô trong vòng 30 phút tiếp rồi mới mang ra chặt.

    Gà được nhập từ Malaysia, theo như được tiết lộ thì loại gà này phải là những con gà đã đẻ hết trứng như vậy thịt gà mọi có độ giòn ngon. nước luộc gà được lấy để thổi cơm, nấu canh và pha với tương ớt, Mỡ gà còn lại trộn với dầu mè phết lên gà trước khi mang lên đĩa phục vụ thực khách. Tổng thời gian hoàn thành món cơm gà khoảng 2 giờ. Tuy nhiên, bí quyết gia truyền quyết định hương vị gà độc đáo lại không thể tiết lộ.

    Cơm gà không chỉ ngon ở phần thịt gà mà điểm cốt yếu vẫn là cơm. Cơm phải có độ dẻo và thơm, hạt tơi. Với sả, gừng, tỏi và lá dứa, cơm ngon đến độ có thể ăn riêng cũng ngon”. Cơm gà ở Chatterbox ngon và có đủ hương vị như ở Tian Tian. Tuy nhiên với giá đắt hơn 4 lần, bạn có được phần cơm nhiều hơn, phòng ăn sang trọng và giống gà lấy thịt từ Malaysia. Thịt gà mềm hơn và đậm đà hơn.
    tham khảo giá vé máy bay tại Phòng vé Vietjet air giá rẻ
     
  6. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Công viên Taroko một trong 8 công viên quốc gia ở Taipei Đài loan. Nơi đây được ví như chốn bồng lai tiên cảnh mà bất kỳ du khách nào khi đến đây đều trầm trồ, ngạc nhiên.

    Nằm ở độ cao 3400m so với mực nước biển, công viên này được coi là nóc nhà của Taipei, là nơi sinh sống của hơn 1400 loài chim quý hiếm, nhiều loài động vật quý hiếm khác như khỉ đá, gấu đen...nổi tiếng với hẻm núi đá, cẩm thạch độc đáo nhất Châu Á. Hãy cùng phòng vé máy bay Viejet air khám phá công viên này nhé.

    [​IMG]

    Khám phá Taroko vào mùa nào là đẹp nhất?

    Công viên taroko mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng của nó nhưng để thuận tiện và ngắm quang cảnh đẹp nhất có lẽ là mùa xuân. Cây cối um tùm nảy lộc, mùa xuân cũng là mùa của trăm hoa đua nỏ, tiếng chim hót vang giữa rừng núi.

    Hãy cùng xem mùa xuân ở công viên này có những gì nhé.

    [​IMG]

    theo kinh nghiệm của du khách tham quan thì hẻm núi đá Taroko Gorge trải dài khoảng 19km với dòng sông Liwu xanh ngọc bích uốn quanh những khối đá cẩm thạch khổng lồ được nhiều du khách trầm trồ ca ngợi với lời khen là một trong những nơi đẹp và yeu thích nhát. Đứng từ trên hẻm núi đá này sẽ bao quát được một thiên nhiên cảnh quan tuyệt vời với dòng thác róc rách qua khe núi, những cây cối um tùm đâu đó còn điểm xuyến những tiếng chim hót líu lo thật vui tai. Nơi đây được mệnh danh như một tiên cảnh giữa không gian bao la và rộng lớn.

    [​IMG]

    Bên cạnh hẻm núi đá, công viên Taroko còn bao gồm rất nhiều những hang động xoắn trong hẻm núi, đường hầm Nine Turns, thác Baiyang, cầu Zhuilu và suối nước nóng Wenshan… Nhưng thật thiếu sót nếu đến Taroko mà không ghé thăm đền Trường Xuân để thắp hương và cầu nguyện cho những công nhân không may thiệt mạng khi xây dựng đường cao tốc trung tâm Cross-Island.

    Xem thêm: lịch bay hà nội nha trang vietjet air để có cơ hội trải nghiệm bãi biển Nha Trang tuyệt vời

    Sau đó đừng quên dạo bước trên những con đường mòn uốn lượn quanh vách đá dựng đứng, trong đó Shakadang là con đường mòn thường xuyên được đi lại nhất. Lối vào đây được đánh dấu bằng cổng chào Shakadang Bridge độc đáo với 100 con sư tử bằng đá cẩm thạch.

    Trước khi về, hãy đảm bảo rằng mình đã ghé Yên Tử Khẩu – một hang động tự nhiên được tạo ra từ dòng nước sông Liwu đổ thẳng xuống vách đá cẩm thạch bên dưới. Khám phá Taroko lý tưởng nhất là thời điểm cuối xuân đầu hạ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh di cư 1 – 0 – 2 của những đàn chim yến, một khung cảnh huyền ảo đến vô cùng.

    Khám phá vườn quốc gia Taroko được coi là một trong những điểm đến thực sự tuyệt vời. Hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Đài loan để được khám phá những vẻ đẹp có một trông hai tại sông viên này.
     
  7. vnpt.Diễm

    vnpt.Diễm Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    43
    Nhà mình muốn đi du lịch đài loan tự túc thì phải như thế nào nhỉ các mẹ! và các địa điểm vui chơi nữa. Cảm ơn các Mẹ
     
  8. everydayhappy

    everydayhappy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2015
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Quá đẹp luôn
     
  9. starbond

    starbond Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/7/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Singapore đẹp ghê ta
     

Chia sẻ trang này