quan trọng nhất là khâu nói chuyện và tư vấn với khách hàng, mình phải giải quyết được nhu cầu và vấn đề cảu khách chứ không phải chỉ nói chuyện để bán hàng cho xong
Kinh nghiệm xương máu đối với các ngành bán hàng online mà không thể live tream như bên mình là: Luôn cẩn thận trong khâu chăm sóc khách hàng từ khâu báo giá, gọi điện, xắp xếp thời gian lắp đặt cho khách Sản phẩm phải thực sự tự tin về chính sản phẩm của mình là tốt, chính bản thân phải hiểu rõ được nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu của SP mình bán. Phải luôn tự tin thực sự thì mới đem lại cảm giác tin tưởng cho khách. Hiểu rõ được đối thủ cũng là một cách để có chiến lược tốt hơn. Như xây dựng website tốt, chuẩn seo, xây dựng fanpage tốt tối ưu hóa tìm kiếm trên facebook.... Luôn có nội dung tươi mới hấp dẫn tư vấn, hỏi đáp trực tuyến và mang lại lợi ích cho khách hàng. Có thể chia 1 tuần viết 4 bài chia vào các thời gian khác nhau để đăng như: trưa tầm 11-12h, Chiều tầm 15-16h CÒn lại là hên, và xu hướng
Mình kinh nghiệm rồi bạn à, khách cứ nhận được hàng sau 1 - 2 tiếng là thích lắm. Thế nên đơn trong nội thành Hà Nội và Sài Gòn chốt đơn phát là mình giao ngay
Mình thấy phần tư vấn và hỗ trợ cho khách sau khi mua hàng rất quan trọng nhưng lại ít người thực hiện công việc này
Đúng rồi này phần khâu gửi hàng và sau bán hàng là quan trọng rất quan trọng luôn mà đôi khi nhiều shop không để ý. Chỉ là 1 món quà nhỏ tri ân, 1 cái kệ kính, 1 cái giảm giá cho lần lắp đặt sau, 1 tấm thiệp nhỏ hay gói quà nhỏ đủ để ấm lòng, khách happy rồi. Cái giá đôi khi là quan trọng nhưng hậu bán hàng mới là cái giữ chân khách và đẩy mạnh brand name của Công ty.