Hà Nội: Chuyên Gia Nói Gì Về Chung Cư Ngoại Giao Đoàn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hosonlanmak, 4/9/2018.

  1. hosonlanmak

    hosonlanmak Dịch thuật công chứng

    Tham gia:
    9/11/2013
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chung cư Ngoại Giao Đoàn

    Không chỉ tọa lạc tại vị trí tiếp giáp với nhiều khu đô thị lớn, khu sinh thái đẹp của Hà Nội mà Dự án đô thị, chung cư Ngoại Giao đoàn còn được thừa hưởng không gian thiết kế, kiến trúc hiện đại đẳng cấp của Singapore trong lòng Hà Nội. Đây chính là những gì đáng để nói về dự án đang được xem là tâm điểm của nhà đất Hà Nội năm 2018.

    Dự án căn hộ Ngoại giao Đoàn do Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội - CTCP làm chủ đầu tư với quy mô 62,8 ha ở xã Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Dự án này giao thoa với các tuyến phố huyết mạch của Hà Nội như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Lạc Long Quân và Võ Chí Công, Hoàng Quốc Việt. Đây là yếu tố giúp kết nối cư dân của khu đô thị này nhanh hơn, tiện lợi hơn với các tuyến phố huyết mạch của Hà Nội.

    Một điểm cộng của dự án này chính là ngoài tọa lạc trên diện tích đẹp phía Bắc tiếp giáp khu dân cư lâu đời thuộc các xã Xuân Tảo, Xuân Đỉnh, Xuân La... phía Nam tiếp giáp khu đô thị mới Tây Hồ Tây với quy mô rộng 186.4ha cùng với đó là công viên Hữu Nghị, Đường Hoàng Quốc Việt, khu đô thị nghĩa đô... phía Đông tiếp giáp nhà thi đấu Xuân La, Đường Võ Chí Công đặc biệt là Hồ Tây một trong điểm nhấn của Thủ Đô với các biệt phủ và khu vui chơi có từ lâu đời...

    [​IMG]

    Hiện ở Hà Nội có nhiều khu căn hộ dành cho nhân viên ngoại giao, người nước ngoài như khu vực biệt thự đơn lập tại phố Vạn Phúc (Ba Đình) hay các khu vực có đông người nước ngoài sinh sống ở Quảng Bá, Xuân Diệu (Q. Tây Hồ), chuỗi biệt thự ven hồ bên đường Thụy Khuê... Tuy nhiên, hầu hết đó là các dự án đơn lẻ, không có những kết nối và hạ tầng hoàn chỉnh, chưa có dự án nào có hạ tầng có tính liên thông hoàn chỉnh, được quy hoạch đẹp, hiện đại như tại khu chưng cư Ngoại giao đoàn.

    Nói về khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, hiện khu đô thị này có 23 tòa chung cư cao tầng 7 Block biệt thự, và 8 tòa dành cho đại sứ, ngoài ra còn 5 công trình công cộng, dịch vụ rộng hơn 36.000m2, hai nhà trẻ mẫu giáo tại NT1 và NT2, 1 trường Tiểu học và 1 trường Trung học cơ sở. Nhờ có diện tích lớn, quy hoạch đồng bộ và kiến trúc hiện đại. Chung cư Ngoại giao đoàn là một đô thị thu nhỏ và không gian hiện đại, tiện ích đầy đủ, sắn có ngay giữa lòng Thủ đô.

    Chung cư Ngoại Giao Đoàn

    Chung cư Ngoại Giao Đoàn tài lộc vượng khí

    Trong hàng loạt dự án đang thi nhau mọc lên ở khu vực Tây Hồ Tây, Chung cư Ngoại Giao Đoàn là dự án nổi bật nhất. Với mức đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng, dự án nằm ven sông Hồng, trong Khu Ngoại Giao Đoàn, ngay sát sân golf Ciputra đáp ứng cả tiêu chí để ở cũng như đầu tư.
    Hạ tầng giao thông – "cú hích" trực tiếp của giá nhà đất

    Sở hữu vị trí huyết mạch, hệ thống giao thông quy hoạch ngày càng đồng bộ, Tây Hồ Tây đang nắm giữ chìa khóa cho sự phát triển bền vững của một trong những khu vực "đắt giá" ở Hà Nội.

    Hàng loạt các công trình giao thông từ mọi hướng được nâng cấp và mở rộng như tuyến đường Võ Chí Công, đường Hoàng Quốc Việt, tuyến Metro số 2, cầu Nhật Tân, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… giúp kết nối thông thuận tới trung tâm thành phố, cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các tỉnh lân cận phía Bắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hosonlanmak
    Đang tải...


Chia sẻ trang này