Những Suy Nghĩ Sai Lầm Khi Sử Dụng Hoa Quả Nhập Khẩu

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi meminhchaulb, 5/9/2018.

  1. meminhchaulb

    meminhchaulb Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/3/2014
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    1. Hoa quả nhập khẩu không thể thay thế rau xanh: Hoa quả và rau xanh là hai loại khác nhau bởi mỗi loại có những đặc điểm dinh dưỡng riêng không giống nhau, chính vì vậy hai loại này không thể thay thế cho nhau được. Hơn nữa hàm lượng vitamin và muối vô cơ trong hoa quả không thể nào bằng được trong rau xanh. Vì vậy, nếu chúng ta chỉ ăn hoa quả không thôi mà không bao giờ đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể, bình thường mỗi ngày người trưởng thành cần bổ sung ít nhất 500g các loại rau xanh mới cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.
    300 mẫu giỏ hoa quả
    cherry
    2. Không nên để hoa quả nhập khẩu, rau quả trong tủ lạnh quá lâu: Chúng ta thường có thói quen đi chợ hoặc siêu thị mua trái cây, rau quả cho nhiều ngày hoặc nhiều tuần, nhưng nếu chúng ta để trái cây và rau quả này trong tủ lạnh quá lâu sẽ làm mất đi các chất dinh dưỡng thiết yếu, mà các chất này rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Vì vậy, thay vì cất giữ chúng trong một hoặc hai tuần, hãy tạo thói quen mua rau tươi vài ngày một lần.

    3. Không phải hoa quả nhập khẩu càng đắt càng bổ: Chúng ta luôn quan niệm rằng “Tiền nào của ấy” nghĩa là hoa quả càng đắt tiền thì giá trị dinh dưỡng càng cao, đặc biệt là hoa quả nhập khẩu. Nhưng trên thực tế lại không phải như vậy bởi vì đối với những hoa quả nhập khẩu thì phần dinh dưỡng trong đó đã bị biến đổi trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, những loại hoa quả này thường được hái khi chúng chưa chín và phải sử dụng hóa chất để bảo quản được lâu. Vậy nên chưa chắc hoa quả nhập khẩu đã có giá trị dinh dưỡng cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meminhchaulb
    Đang tải...


  2. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    tham khảo
     
  3. lienbeo123

    lienbeo123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/6/2016
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    mình muốn mua hoa quả nhập, mà ko biết địa chỉ nào uy tín
     

Chia sẻ trang này