Toàn quốc: Phim Cách Nhiệt Ntech Dán Nhà Kính & Ô Tô

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bomecuti15, 31/8/2018.

  1. bomecuti15

    bomecuti15 Công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi sao

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Xuất phát từ những năm 2007 với mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt, khắc phục những tác động ngày càng lớn của môi trường đến cuộc sống. Mục đích là cải thiện chất lượng cuộc sống ngày càng tốt đẹp lên.

    Công ty TNHH Phim Cách Nhiệt Ngôi Sao đã thi công hàng ngàn công trình như Vincom Phú Quốc, VinCom Nha Trang, VinCom Nguyễn Chí Thánh,… Tòa Nhà LandMax 81, cung ứng ra thị trường hàng triệu mét vuông phim dán kính cách nhiệt và giải pháp hiệu quả chống nắng nóng cho Nhà Kính & ô tô. Bên cạnh đó là Ngôi Sao đối tác chiến lược dán phim cách nhiệt cho hơn 500 showroom ô tô trên toàn quốc như Huyndai Giải Phòng, Fort,… Hiện nay, Công ty chúng tôi là nhà cung cấp Phim cách nhiệt Hàng đầu tại Việt nam với việc cung cấp độc quyền sản phẩm NTECH, Hàn Quốc.

    Với tiêu chí “Hiệu quả và Chất lượng là trên hết” – Cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất, nhanh nhất và chi phí phù hợp với chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Chúng tôi luôn hiểu rằng: Lợi ích của sản phẩm mang lại cho khách hàng mới làm nên giá trị của chúng tôi.

    Xem thêm:

    - Quy trình lắp đặt phim cách nhiệt ô tô

    - Lắp đặt phim cách nhiệt nhà kính

    - Cách lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính

    - Cách lựa chọn phim cách nhiệt ô tô

    - Phân biệt các dòng phim cách nhiệt

    - Báo giá phim cách nhiệt

    - Lựa chọn nhà cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt


    Chúng tôi tư vấn, khảo sát và cấp mẫu film cách nhiệt tận nơi khi quý vị có nhu cầu

    Với đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên, thợ thi công lành nghề, được đào tạo cẩn thận, thực hiện quy trình đúng kỹ thuật chúng tôi hy vọng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

    [​IMG]

    Cuối cùng, Công ty Ngôi Sao kính chúc quý khách hàng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

    Chúc Quý khách hàng có những lựa chọn thật tốt, thật đúng đắn cho căn nhà thân yêu của mình !

    Trân trọng cảm ơn./

    MỘT SỐ CÔNG TRÌNH THI CÔNG:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Công ty Ngôi Sao thi công dự án casino phú quốc
    [​IMG]
    [​IMG]
    Công ty Ngôi Sao thi công dự án Land Max 81
    [​IMG]
    [​IMG]
    Công ty Ngôi Sao dán phim cách nhiệt ô tô tại ShowRoom​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bomecuti15
  2. bomecuti15

    bomecuti15 Công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi sao

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Hầu hết với những khách hàng chưa từng dán phim cách nhiệt hoặc chưa hiểu về cấu tạo của phim cách nhiệt thường đưa ra câu hỏi này đầu tiên khi thử phim dưới đèn nhiệt, bởi khi thử dưới đèn nhiệt độ thì sờ lên kính thì khá nóng, mà phim lại cản được nhiệt?

    [​IMG]

    Cấu tạo cơ bản của phim cách nhiệt dán kính:
    Hầu hết các loại film cách nhiệt đều có cấu tạo gần giống nhau. Phim cách nhiệt dán kính được cấu tạo từ 1 tấm màng nhựa mỏng, từ Polyethylene Terephthalate (PET), là một sản phẩm thuộc nhóm polyeste kết hợp công nghệ phún xạ, tráng phủ kim loại, phủ men gốm, Nano… dùng để dán vào mặt trong kính ô tô, nhà kính, văn phòng, tòa nhà. Vật liệu và công nghệ được thiết kế nhằm mục đích chính là ngăn cản trao đổi nhiệt qua kính,
    Khi ánh nắng chiếu xuyên qua mặt kính có dán phim, một phần sức nóng sẽ được phim cách nhiệt hấp thụ và đẩy ra ngoài qua lớp cách nhiệt, một phần phản xạ trở lại môi trường. Độ cản nhiệt, loại bỏ sức nóng của giấy dán kính cách nhiệt được chứng minh đạt từ 45% – 93% tùy vào loại phim sử dụng.
    Phim cách nhiệt dán kính có một số cơ chế cản nhiệt cơ bản như:
    Cơ chế hấp thụ nhiệt.:
    Sau khi phản xạ, một phần lớn ánh nắng mang sức nóng sẽ trực tiếp chiếu vào tấm kính , tấm kính có dán phim cách nhiệt nâng cao khả năng hấp thụ và giữ lại sức nóng trên kính, tấm kính sẽ nóng lên. Việc tấm kính bị nóng lên chứng tỏ rằng tấm phim cách nhiệt đang hoạt động tốt. Tùy vào các loại phim sẽ hấp thu khoảng 50% giá trị tổng cản nhiệt. Các dòng phim cách nhiệt chuyên dụng cho kính nhà, cửa kính chung cư đều sử dụng đến cơ chế này
    Chơ chế bức xạ nhiệt.:
    Bức xạ năng lượng mặt trời có thể chia làm 3 thành phần: 38% bức xạ nhìn thấy (ánh sáng), 5% bức xạ tử ngoại (tia tử ngoại), 56% bức xạ hồng ngoại (tia hồng ngoại). Đó là những thứ ta chỉ có thể cảm nhận được. Khi bức xạ năng lượng mặt trời chiếu vào cửa kính, phim cách nhiệt sẽ có tác dụng như bức rèm ngăn cản tia UV cũng như là điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng chiếu qua cửa kính. Lượng nhiệt và ánh sáng bị phản xạ ra ngoài hoặc bị hấp thụ còn phụ thuộc vào từng loại phim cụ thể.
    [​IMG]
    Cơ chế phản xạ nhiệt.:
    Khi ánh nắng chiếu vào tấm kính có dán phim cách nhiệt, một phần sức nóng và ánh sáng mặt trời sẽ được phản xạ lại môi trường (khoảng từ 10% – hơn 70%). Tỷ lệ ánh nắng và sức nóng được phản xạ trở lại môi trường. Tùy theo chỉ số tỷ lệ phản xạ mà có thể phân ra nhiều dòng phim khác nhau. Sự phản xạ ít thấy hơn ở các dòng phim cách nhiệt thế hệ mới ứng dụng công nghệ nano hay các dòng có tráng phủ phi kim. Sức nóng đã được phản xạ bớt trở lại mà không đi xuyên qua kính
    Trên thực tế, các loại kính khi được dán phim lúc nào ở trên bề mặt cũng có cảm giác nóng hơn khoảng 10 độ so với khi chưa dán phim. Lý do chính đó là sự hấp thụ nhiệt trên bề mặt của sản phẩm. Tuy film hấp thụ nhiệt như vậy nhưng có rất ít % phần nhiệt này thẩm thấu qua kính và vào trong phòng hoặc khoang xe. Điều này được giải thích như sau: Sức nóng của mặt trời hấp thụ trên bề mặt kính có thể khuyếch tán vào trong nhà hoặc ô tô. Sức nóng bị loại bỏ bởi film là sự giữ lại trên bề mặt của kính và sự lưu chuyển của dòng không khí bên ngoài, và tỷ lệ rất nhỏ bức xạ này vào được trong. Vì tốc độ trung bình của dòng không khí vận động bên ngoài là rất lớn, trung bình hàng ngày là khoảng 25km/giờ, bên trong nhà là 8km/giờ, tỷ lệ là 30:1 tức là sức nóng được xua tan từ bên ngoài.
    Giấy dán kính cách nhiệt Ntech là một sản phẩm giấy dán kính cách nhiệt chất lượng cao, được ưa chuộng sử dụng trên thế giới của nhà máy NDFOS – một chi nhánh của tập đoàn DEERFOS với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghành công nghiệp sản xuất công nghệ mài mòn có trụ sở tại SEOUL, HÀN QUỐC.

    [​IMG]

    Nói đến nhà cung cấp dòng phim cách nhiệt thì NTECH được ưa chuộng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, không thể không nhắc đến CÔNG TY TNHH PHIM CÁCH NHIỆT NGÔI SAO. Đây là nhà phân phối hàng đầu dòng phim cách nhiệt sản xuất 100% tại Hàn Quốc, Công ty NGÔI SAO là nhà phân phối đã được nhiều tổ chức có uy tín quốc tế công nhận về hồ sơ sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Công ty NGÔI SAO có khả năng cung cấp phim cách nhiệt với số lượng lớn, với kinh nghiệm lắp phim dán kính cách nhiệt nhiều năm, cung cấp phim bảo vệ kính và phim dán chống vỡ an toàn cho kính, được nhiều tổ chức uy tín như G-CERTI,Viện Doanh Nghiệp Việt Nam chứng nhận là sản phẩm tin cậy , dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu được tin dùng với xuất xứ rõ ràng của sản phẩm theo từng đơn hàng và được nhà máy NDFOS sản xuất phim cách nhiệt hàng đầu của Hàn Quốc chứng nhận là đại diện phân phối duy nhất sản phẩm GIẤY DÁN KÍNH CÁCH NHIỆT NTECH tại Việt Nam.
    Nguồn: Công ty TNHH Phim Cách nhiệt Ngôi Sao, otofun, vnexpress,..
     
  3. bomecuti15

    bomecuti15 Công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi sao

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    PHIM CÁCH NHIỆT
    Phim cách nhiệt là gì?

    Nó là một tấm polyester kết hợp công nghệ Men gốm và lọc quang phổ hồng ngoại, công nghệ cắt tia hồng ngoại, công nghệ phún xạ và tráng phủ kim loại có keo dán để dán lên bề mặt bên trong kính ô tô, nhà kính, căn phòng, tòa nhà cao ốc, chung cư. Với mục đích ngăn cản sự trao đổi nhiệt qua kính, cản tia UV, tia tử ngoại, trang trí, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ nội thất khi sử dụng.
    [​IMG]
    Cấu tạo phim cách nhiệt

    * Thêm vào đó, khả năng đàn hồi mạnh mẽ hơn kính có thể đạt được. Các lớp đàn hồi polyester rất bền , lớp keo dán bền vững, chất ngăn cản tia cực tím và lớp phủ chống xước giúp tăng khả năng chịu đựng – phim dày hơn nên bảo vệ tốt hơn.
    * Phim cách nhiệt là loại phim dạng màng dày, dính vào mặt trong của cửa, gia cố cho kính và giúp kính ở nguyên vị trí khi bị tác động. Phim an toàn mặt trời giữ tới 80% năng lượng măt trời và đảm bảo thoáng mát hơn trong mùa hè. Phim có thể tiết kiệm năng lượng đáng kể thông qua việc việc giảm chi phí tiêu tốn cho năng lượng hàng tháng. Phim bảo vệ cũng có thể chống ăn cắp thông tin với lớp bảo vệ làm nhiễu điện từ.
    * Phim cách nhiệt không giống như các loại giấy dán kinh cửa sổ làm chăn tầm nhìn. Khi dán loại phim này sẽ gia cố cửa, chống lại thời tiết khắc nghiệt hoặc thiên tai.

    [​IMG]
    Để hiểu thêm về phim cách nhiệt xem thêm tại đây


    Cơ chế hoạt động của phim cách nhiệt?
    -Tại sao phim có thể cách nhiệt?
    Trong khi tư vấn sản phẩm một số khách hàng của chúng tôi hỏi
    "Tại sao tôi sờ lên kính thì khá nóng, mà lại cản được nhiệt"? vậy cơ chế cản nhiệt của nó là gì
    Tất cả các loại phim đều chung nhau một số cơ chế cản nhiệt cơ bản
    [​IMG]
    + Cơ chế hấp thụ nhiệt
    + Cơ chế bức xạ nhiệt
    + Cơ chế phản xạ nhiệt
    Ngoài ra có một dòng phim mà Ngôi Sao cung cấp có:
    + Cơ chế lọc quang phổ hồng ngoại
    + Cơ chế cắt tia hồng ngoại
    + Cơ chế tráng phủ kim loại:
    Thực tế là tất cả các tấm kính được dán phim cách nhiệt cho nhà kính bao giờ trên bề mặt cũng nóng hơn ~ 10 độ so với kính chưa dán film. Tại sao vậy?
    Đó chính là sự hấp thụ nhiệt trên bề mặt của phim. Tuy nhiên rất ít % nhiệt lượng này đi vào trong phòng. Điều đó được giải thích như sau:
    Nếu kính chưa dán phim sức nóng hấp thụ trên bề mặt có thể khuyếch tán vào trong nhà. Nếu kính dán phim cách nhiệt thì sức nóng bị loại bỏ bởi phim và giữ lại trên bề mặt của kính, sự lưu chuyển của dòng không khí bên ngoài, và tỷ lệ rất nhỏ này bức xạ vào trong. Vì tốc độ trung bình của dòng không khí vận động bên ngoài là rất lớn, trung bình hàng ngày là 15 dặm trên giờ. Bên trong nhà là 0,5 dặm trên giờ, tỷ lệ là 30:1 tức là sức nóng được xua tan từ bên ngoài.
    Đối với kính 2 lớp, kính 2 lớp không cho dòng không khí vận động giữa 2 tấm kính, phim nhuộm mầu không nên áp dụng cho kính 2 lớp mà thường phải dùng phim lọc quang phổ hồng ngoại.
    - Các thông số cơ bản về phim cách nhiệt
    Thông thường khách hàng khi chọn film chống nóng quan tâm tới mầu sắc và thông số cản nhiệt. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của phim không chỉ đơn thuần như vậy, nó bao gồm 24 thông số kỹ thuật khác nhau, mỗi một thông số đều nói đến tính năng của phim. Ngôi Sao xin giới thiệu chi tiết thông số kỹ thuật:
    + Khả năng hấp thụ
    Chỉ tổng số nhiệt lượng hoặc ánh sáng bị giữ lại trên bề mặt của film kính
    + Quá trình lắng đọng
    Một dạng lắng đọng bằng bốc hơi vật lý (PVD) thường sử dụng để lắng đọng phim kim loại. Phim được đưa vào trong một chiếc thùng chứa thỏi kim loại nơi tạo ra chân không để giáp áp suất trong thùng, rồi sau đó được để ngập trong khí ga (thường là khí argon) và các thỏi kim loại được đun nóng. Nhiệt làm lượng nhỏ kim loại chuyển sang bề mặt của phim.
    + Phim nhuộm mầu
    Phim cửa sổ sử dụng hoặc là quá trình ngập hoặc là quá trình nhuộm dính nhuộm lên bề mặt kính để đạt chất lượng và trông như phim màu.
    + Độ phản xạ
    Số đo khả năng hấp thụ hoặc phản xạ quang phổ hồng ngoại xa. Độ phát xạ càng thấp thì khả năng cách điện của phim cửa sổ/hệ thống kính càng tốt.
    + Phim lai
    Phim dán cho cửa sổ được chế tạo bởi sự kết hợp của phim kim loại và phim nhuộm để đạt chất lượng và giống như phim màu.
    + Tia sáng hồng ngoại
    Một dạng của bức xạ điện từ với bước sóng giữa 0.7 micromet (0.0007milimet) và 1milimet. Bước sóng này dài hơn ánh sáng có thể nhìn thấy được, nhưng lại ngắn hơn sóng viba. (tiền tố “infra” nghĩa là “dưới”, tia hồng ngoại nghĩa là bức xạ thấp hơn tần số của ánh sáng đỏ). Tia hồng ngoại là bức xạ nhiệt cơ bản, và chúng ta nghĩ về nó như sức nóng.
    + Phim kim loại
    Phim cách nhiệt cửa sổ hoặc là sử dụng quá trình thổi hoặc là sử dụng quá trình lắng đọng làm lắng kim loại xuống bề mặt của nó để đạt chất lượng và giống như phim màu
    [​IMG]
    + Phim nhựa
    Polyester được làm từ chất hoá học tìm thấy phổ biến trong dầu và được sản xuất thành sợi, phim và nhựa. Phim nhựa là một loại phim pha lê đôi được ứng dụng rộng rãi như băng video, đóng gói cao cấp, in ảnh chuyên nghiệp, phim X – ray, đĩa mềm
    + Hệ số phản xạ
    Là số năng lượng hoặc ánh sáng bị phản xạ ngược trở lại bởi film kính
    + Hệ số ngả bóng
    Tỷ số chịu sức nóng mặt trời truyền phim cửa sổ với sức chịu nóng mặt trời xảy ra trong cùng điều kiện nếu cửa sổ trong suốt, kính cửa sổ không cản nóng chịu lực đôi. Con số càng nhỏ, chất lượng cản mặt trời của phim cửa sổ/hệ thống kính càng tốt.
    + Sự hấp thụ năng lượng mặt trời
    Phần trăm bức xạ mặt trời được phim cửa sổ/hệ thống kính hấp thụ. Con số càng nhỏ, hấp thụ càng ít bức xạ mặt trời
    + Hệ số chịu nhiệt mặt trời
    Tỷ số giữa tổng sức nóng mặt trời chiếu qua cửa sổ có sẵn với sức nóng mặt trời trên bề mặt cửa sổ được chiếu ở điều kiện mặt trời bình thường (I.E vuông góc với mặt phẳng kính). Phim cửa sổ/hệ thống kính đặc biệt có hệ số càng thấp thì khả năng giảm nhiệt càng tốt.
    + Solar Reflectance
    Tỷ lệ phần trăm năng lượng bức xạ nhiệt bị phản xạ bởi bề mặt film kính/Kính. Tỷ số càng nhỏ càng ít năng lượng bị phản xạ
    + Solar Transmittance
    Tỷ lệ % bức xạ nhiệt truyền qua bề mặt film kính hoặc hệ thống kính.Tỷ số càng nhỏ năng lượng bức xạ vào trong càng ít
    + Quá trình phún xạ kim loại
    Một dạng để lắng hơi nước vật lý (PVD) thường sử dụng để lắng phim kim loại. Việc thổi đòi hỏi các nguyên tử kim loại bật ra khỏi thỏi kim loại nguyên chất bằng sức nặng, lực, nguyên tử không hoạt động hoá học được gọi là ion (từ plasma). Các nguyên tử kim loại sẽ lắng đọng lại và xây dựng trên đỉnh của phim nhựa.
    + Tổng năng lượng bị loại bỏ
    Phần trăm tổng mức cản năng lượng mặt trời của phim cửa sổ/hệ thống kính. Con số càng cao thì tổng mức cản năng lượng mặt trời càng nhiều
    + Transmittance
    Hệ số truyền năng lượng/ánh sáng
    + U-Value
    Khả năng truyền sức nóng qua 1 food vuông của phim cửa sổ cho mỗi 10 Fa ren het khác nhau. Nó phụ thuộc vào thời tiết khu vực hoặc môi trường đặt cửa sổ chịu ảnh hưởng của sức nóng và mức truyền sức nóng; vào mùa hè, sức nóng truyền từ không khí bên ngoài vào bên trong. Vào mùa đông, sức nóng truyền từ bên trong ra bên ngoài. Giá trị U càng thấp, chất lượng cách điện của phim cửa sổ/hệ thống kính àng tốt.
    + Ultraviolet Light/Tia UV/Tia tử ngoại/Tia cực tím
    Ánh sáng mặt trời có bước sóng ngắn và năng lượng mạnh hơn ánh sáng nhìn thấy. Tia cực tím phá huỷ mạnh mẽ thư viện, nhịp cuốn, và các vật bảo tàng. Cản tia UV có thể giảm mức phá huỷ. Các tấm chắn axit acrilic có chất lọc tia UV bên trên chúng.
    + Hệ số truyền tia UV
    Phần trăm tia UV được truyền qua phim cửa sổ/hệ thống kính. Con số càng thấp thì tia UV được truyền qua càng ít.
    + Ánh sáng nhìn thấy
    Bức xạ điện từ ở bước sóng mà mắt người thường có thể nhìn thấy được. Chúng ta thấy được bức xạ này như dãy màu từ đỏ (bước sóng dài hơn ~ 700 nanomet) sang tím (bước sóng ngắn hơn ~ 400 nanomet).
    + Hệ số hấp thụ ánh sáng
    Phần trăm ánh sáng nhìn thấy được phim cửa sổ/hệ thống kính hấp thụ. Con số càng thấp, ánh sáng nhìn thấy hấp thụ càng ít.
    + Hệ số phản xạ ánh sáng
    Phần trăm ánh sáng nhìn thấy được phim cửa sổ/hệ thống kính phản xạ. Con số càng thấp, ánh sáng nhìn thấy phản xạ càng ít
    + Hệ số truyền ánh sáng
    Phần trăm ánh sáng nhìn thấy được phim cửa sổ/hệ thống kính truyền qua. Con số càng thấp, ánh sáng nhìn thấy truyền qua càng ít.
    Ứng dụng của phim cách nhiệt
    1- Cản tia cực tím:
    - Đối với Phim dùng cho Ôtô có thể cản được > 99% tia cực tím
    - Đối với Phim dùng cho Nhà kính có thể cản được > 98% tia cực tím
    Với tác dụng như vậy nên giải quyết được các vấn đề sau:
    • Chống Ung thư da, không làm đen sạm da, đặc biệt với Phụ nữ và trẻ Em
    • Không gây bạc màu nội thất, đồ dùng văn phòng…….., đặc biệt với nội thất Ôtô đắt tiền
    • Kéo dài thời gian bảo dưỡng, bảo trì các trang thiết bị đặc biệt với các đồ dùng bằng da, nỉ.
    [​IMG]
    2 - Cản nhiệt
    Với tính năng cản nhiệt cao (Có mã phim cản nhiệt tới 92%), Đây là đặc tính đặc biệt ưu việt của Phim chống – Nóng cách nhiệt.
    3 - Tiết kiệm điện năng
    Mặc dù chưa có công thức chính xác, nhưng qua thực tế các toà nhà đã sử dụng phim chống nóng – Cách nhiệt đã chứng minh hiệu quả tiết kiệm điện năng của Phim chống nóng – Cách nhiệt là rất cao.
    Phim chống nóng cách nhiệt khi dán cho toà nhà và cao ốc loại bỏ được từ 60 – 92 sức nóng mặt trời, Tiết kiệm ít nhất 20% giá trị điện năng sử dụng cho máy lạnh.
    [​IMG]
    Ví dụ : Toà nhà của Hãng Ford _ Mỹ được lắp 3.083 ô kính tương đương 24,900 m2. Vào những ngày hè trời nóng, để làm mát toà nhà, không khi nào điều hoà giảm nhiệt độ trong nhà xuống dưới 27 độ C. Khi dán phim chống nóng cách nhiệt , nhiệt độ lý tưởng cho toà nhà ở mức 22 độ C khi nhiệt độ bên ngoài có những ngày lên đến 32 độ C và ước tính một năm họ tiết kiệm đến 57,000 $. Họ đã thành công sau 40 năm tìm kiếm giải pháp tiết kiệm năng lượng cho toà nhà
    ( Theo Case History, www.3m.com ).

    4 - Chống chói - Chống loá
    Đối với những phim đặc biệt chuyên dùng cho kính lái Ôtô, Ngoài tính năng chống tia cực tím, cản nhiệt còn có tính năng khác là : Chống chói, chống loá với các xe đi ngược chiều, với độ xuyên sáng cao (Tới 80%), đây là vấn đề các tài xế đặc biệt quan tâm. Đối với nhân viên văn phòng không bị chói loá của màn hình vi tính - bảo vệ đôi mắt.
    Ví dụ : Tại trung tâm thương mại của toà nhà Ford, trong suất 7 năm liền nhân viên bao giờ cũng phải che rèm cửa, nay họ có thể vừa làm việc vừa nhìn phong cảnh bên ngoài.
    5 - An toàn
    Phim cách nhiệt do có lớp nhựa dày và có lớp keo dính đặc biệt. Khi lắp Phim này vào phía trong cửa kính sẽ tăng độ bền của kính lên nhiều lần, Làm cho kính trở nên bền chắc rất khó bị vỡ khi có gió bão, động đất, trộm cướp, va đập.
    [​IMG]
    Khi bị vỡ do va đập hoặc trộm cắp, màng Phim giữ chặt các mảnh kính vỡ trong khung kính không cho văng vào người nên hạn chế các thương vong đồng thời kéo dài thời gian phá làm kẻ trộm không thể vào nhanh được.

    6-Tác dụng giảm âm- chống ồn
     
  4. bomecuti15

    bomecuti15 Công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi sao

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Giấy dán kính cách nhiệt là sản phẩm công nghệ cao dạng màng mỏng polyester được tráng phủ nhiều lớp Film tạo nên tính năng cách nhiệt - chống nóng độc đáo. Giấy dán kính cách nhiệt ô tô là một trang bị tách rời không liên quan đến cấu thành xe ô tô, được cấu tạo từ rất nhiều cơ cấu phản quang, cách nhiệt, cách tia UV, giảm độ lóa…được dán phía trong của kính ô tô.

    [​IMG]

    Nắng nóng gay gắt khiến ô tô trở thành “lò nướng” mỗi khi đậu, đỗ ngoài trời. Để tránh nóng, người sở hữu ô tô nên nghĩ ngay đến việc dán phim cách nhiệt. Dán phim cách nhiệt là biện pháp chống nóng hữu hiệu cho ô tô vào mùa hè.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các hãng phim cách nhiệt được quảng cáo với “chất lượng tốt nhất” tuy nhiên để đảm bảo về hiệu quả thực sự đem lại, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm giấy dán kính chống nóng của Mỹ đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưu chuộng như Classis, 3M, Vkool và giấy dán kính cách nhiệt hàn quốc.
    Phim cách nhiệt Classis
    Là dòng phim cách nhiệt được sản xuất bởi tập đoàn AB Film của Hoa Kỳ và được ưa chuộng số 1 trên toàn thế giới. Phim cách nhiệt Classis thường được sử dụng để dán cho các dòng xe sang, du thuyền và tòa nhà văn phòng chính phủ trên thế giới.
    Khả năng cách nhiệt hiệu quả của phim cách nhiệt Classis đến 98%, chống tia UV 99%, khả năng bảo vệ cao khi dán lên kính.

    [​IMG]
    Phim cách nhiệt Vkool
    Đây là một trong những dòng phim cách nhiệt đứng đầu của Mỹ, đã có uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam.Với chỉ số cách nhiệt cao, phim cách nhiệt Vkool giúp làm dịu mát không gian ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là loại phim có khá nhiều màu sắc đẹp mắt để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của riêng mình Đây là dòng sản phẩm giấy dán kính cách nhiệt được khá nhiều khách hàng lựa chọn dán cho ô tô. Đa dạng về chủng loại như V-kool 40, V-kool 70, V-kool X75, K37… Mỗi loại lại có một tính năng riêng biệt phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Có loại chuyên dùng ở vị trí kính lái, có loại dùng để dán cho vị trí kính hông, kính hậu. Một điều quan trọng là đây là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng cực tốt nhưng giá thành, chi phí để dán phim ô tô thương hiệu này cho xế của bạn tương đối cao.
    Phim cách nhiệt 3M
    Phim cách nhiệt 3M là dòng phim cách nhiệt của Mỹ thâm nhập vào Việt Nam sớm nhất. Thậm chí với nhiều người 3M chính là sản phẩm tạo nên tiếng nói cho các dòng phim cách nhiệt hiện nay. Đây là loại phim chất lượng cao có độ phản chiếu bên trong và bên ngoài thấp, không hạn chế tầm nhìn của người lái. Tuy nhiên sản phẩm này trên thị trường hiện đang được bày bán khá đại trà nên nguy cơ bạn dùng phải hàng nhái là rất cao. Bởi vậy bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để dán phim cách nhiệt ô tô nếu lựa chọn thương hiệu 3M này cho xế yêu. Với các chỉ số chất lượng tốt (khả năng cách nhiệt đến 90%, chống tia UV 99%…) nên phim cách nhiệt 3M vẫn luôn là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu.
    Giấy dán kính cách nhiệt Hàn Quốc
    Với nhiều màu sắc tuyệt đẹp và được bảo hành nhiều năm , đạt thông số kỹ thuật gần như tuyệt đối giúp cách nhiệt , làm mát, ngăn tia cực tím , hồng ngoại, bảo vệ xe không bị mài mòn trầy xước, giúp bảo vệ sức khoẻ người sử dụng , tiết kiệm nhiên liệu và tăng tính thẩm mỹ cho ô tô. Giá cả của giấy dán kính Hàn Quốc cũng phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn mà vẫn đảm bảo các thông số về yêu cầu chất lượng

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH PHIM CÁCH NHIỆT NGÔI SAO là nhà phân phối hàng đầu dòng phim cách nhiệt sản xuất 100% tại Hàn Quốc trên thị trường phim cách nhiệt Việt Nam, Công ty NGÔI SAO là nhà phân phối đã được nhiều tổ chức có uy tín quốc tế công nhận về hồ sơ sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo

    Phim CERAMAX của công ty phim cách nhiệt NG ÔI SAO là dòng sản phẩm tiên tiến nhất giúp nâng tầm các giá trị và tính năng nổi trội của dòng phim cách nhiệt : giữ mát cho xe, cắt tuyệt đối tia hồng ngoại(IRR) tới 99,9%, cắt tia cực tím( UV) t ới 99,9%, .

    Phim CERAMAX có độ phản gương thấp , không gây loá hay chói mắt khi nhìn từ trong xe ra hay từ ngoài nhìn vào, đồng thời không cản sóng điện thoại và sóng radio như các dòng phim cách nhiệt sử dụng c ông nghệ phún xạ hoặc tráng phủ kim loại khác.

    Vật liệu để sản xuất CERAMAX là men gốm ( ceramic) được tráng phủ titanium nitride( TiN). Đặc tính của vật liệu gốm là nhẹ và ổn định, có thể chịu điều kiện bất lợi của tự nhiên. Đây là cơ sở để nghiên cứu và sáng tạo ra dòng sản phẩm phim men gốm CERAMAX v ới tính năng cách nhiệt và lọc quang phổ hồng ngoại vượt trội.

    Hiện tại CERAMAX có 3 loại mã phim cách nhiệt chính là : C ERAMAX 60, : CERAMAX 50, : CERAMAX 30. :
    - CERAMAX 60 có màu ánh xanh rất đẹp, có khả năng cản tia, cản nhiệt tuyệt vời, làm hài long những chủ xe khó tính nhất. Mã phim này dung để dán kính lái xe ô tô.
    - : CERAMAX 50, : CERAMAX 30. : 2 mã phim này có khả năng cắt tia tử ngoại đạt gần như tuyệt đối 99,9%, hoàn toàn xứng đáng với tên gọi “ siêu cách nhiệt “,so với các sản phẩm của Đức, Nhật, Mỹ, thì chất lượng vẫn đảm bảo mà giá thành thì hợp lý hơn rất nhiều, là sự lựa chọn tối ưu cho các dòng xe cao cấp. Hai mã phim này dung để dán cho Kính sườn- Kính hậu- Kính khoang- Kính nóc ô tô.

    [​IMG]

    Phim CERAMAX có độ xuyên sáng cao, màu sắc trong suốt, xanh dịu, tạo nên sự sang trọng kín đáo cho xe hơi, phù hợp với mọi dòng xe. Phim CERAMAX là dòng sản phẩm tiên tiến nhất giúp nâng tầm các giá trị và tính năng nổi trội của phim cách nhiệt.
    Tìm hiểu thêm về phim cách nhiệt tại đây
    Nguồn: http://phimngoisao.com.vn/top-giay-dan-kinh-cach-nhiet-cho-o-to-dang-hot-hien-nay.htm
     
  5. xuongmochanoi

    xuongmochanoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2014
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    chúc mẹ luôn đắt hàng
     
    bomecuti15 thích bài này.
  6. bomecuti15

    bomecuti15 Công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi sao

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn bác đã quan tâm sản phẩm
     
  7. bomecuti15

    bomecuti15 Công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi sao

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Phim cách nhiệt dùng cho nhà kính đạt hiệu quả cao nhất là phải đảm bảo về chất lượng,độ bền, về độ cách nhiệt , về màu sắc, độ xuyên sáng đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho toà nhà cũng như đảm bảo chi phí thấp nhất cho khách hàng. Việc dán phim cách nhiệt lên cửa kính, cửa sổ sẽ giúp ngăn cản ánh nắng mặt trời toả nhiệt vào ngôi nhà, làm căn phòng trở lên dịu mát, bảo vệ nội thất trong nhà không bị hư hỏng, bay màu , nâng cao độ bền sử dụng của các thiết bị làm mát như điều hoà, quạt.

    [​IMG]

    Không chỉ có tác dụng chống nóng,cản nhiệt, giấy dán kính cách nhiệt với nhiều màu sắc đa dạng, sang trọng, trong suốt còn giúp cho ánh sáng tràn vào căn phòng một cách tự nhiên, không bị cản tầm nhìn từ trong ra ngoài hay từ ngoài vào trong như khi sử dụng rèm, mành che, vừa tang tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí sử dụng đèn chiếu sáng.
    Bên cạnh đó , phim cách nhiệt chống nóng còn có tác dụng cản đến 99% những tia có hại của ánh nắng mặt trời như tia tử ngoại( UV), tia hồng ngoại( IRR), tia cực tím.. giúp bảo vệ da không bị lão hoá, đen sạm và mắt không bị chói, loá.

    Hiện nay dòng phim cách nhiệt dùng cho văn phòng, căn hộ luôn đặt yếu tố cách nhiệt lên hàng đầu, do vậy, các mã phim sử dụng công nghệ phún xạ hoặc tráng phủ kim loại luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng , công ty TNHH PHIM CÁCH NHIỆT NGÔI SAO đã cung cấp dòng sản phẩm phim cách nhiệt NTECH được sản xuất 100% tại Hàn Quốc, có các thông số kỹ thuật như độ cản nhiệt, độ xuyên sáng, độ phản gương cao tương đương với các dòng phim cách nhiệt của Mỹ, Đức, Nhật mà giá thành thì hợp lý hơn rất nhiều. Tuỳ theo đặc tính sử dụng của mỗi công trình sẽ phù hợp với mẫu phim cách nhiệt khác nhau để phát huy tối đa công năng của công trình

    [​IMG]

    Do vậy trước khi thi công lắp đặt film, công ty TNHH PHIM CÁCH NHIỆT NGÔI SAO phải tiến hành các công việc sau:
    1-KHẢO SÁT TOÀN BỘ CÁC KHU VỰC THI CÔNG CỦA TÒA NHÀ
    * Xác định hướng nhà, hướng kính
    * Đo đạc và xác định số m2 phim cách nhiệt cần sử dụng , xác định mức hao hụt phim cách nhiệt trong quá trình thi công lắp đặt.
    * Tư vấn cho khách hàng ở vị trí kính nào nên dùng giấy dán kính có độ cách nhiệt cao, vị trí kính nào nên dùng giấy dán kính có độ xuyên sáng cao, vị trí kính nào nên dùng phim dán kính có vừa có độ xuyên sáng cao vừa có độ cản nhiệt tốt đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho toà nhà……..
    * Xác định các vị trí thi công.
    2- LẬP KẾ HOẠCH THI CÔNG: LẬP DỰ TOÁN SỐ M2 GIẤY DÁN KÍNH CÁCH NHIỆT CẦN SỬ DỤNG GỬI CHO KHÁCH HÀNG.
    Sau khi khảo sát chi tiết, công ty TNHH PHIM CÁCH NHIỆT NGÔI SAO sẽ tiến hành lập kế hoạch, tiến độ thi công gửi tới quí khách hàng kiểm tra và hỗ trợ để công việc thi công của chúng tôi được liên tục, đảm bảo tiến độ và không ảnh hưởng đến công việc sản xuất – kinh doanh của khách hàng
    QUI TRÌNH LẮP ĐẶT DÁN KÍNH CÁCH NHIỆT CHO NHÀ KÍNH PHẢI TUÂN THỦ CÁC BƯỚC SAU
    1- CHUẨN BỊ MẶT BẲNG THI CÔNG
    Trước khi thi công, đội ngũ kỹ thuật phải thu dọn tất cả các đồ dùng vật dụng tại khu vực thi công và xắp xếp cẩn thận - gọn gàng sang khu vực khác- Đảm bảo không hư hỏng, xây xước.
    Tất cả các vị trí thi công đều được trải khăn nhằm giữ vệ sinh khu vực thi công. Tháo các chi tiết liên quan ảnh hưởng đến quá trình thi công ( Như mành, rèm, khung sắt ……)
    2- THI CÔNG - LẮP ĐẶT
    * Vệ sinh kính.
    * Cắt phim cách nhiệt theo khuôn các ô kính.
    * Vệ sinh cho phim cách nhiệt
    * Bóc lớp bảo vệ phim cách nhiệt và đưa phim cách nhiệt vào kính.
    * Thực hiện các thao tác dán phim cách nhiệt.
    3- VỆ SINH KHU VỰC THI CÔNG
    * Lắp ráp lại các chi tiết đã tháo trước khi thi công.
    * Vệ sinh lại toàn bộ khu vực thi công.
    * Kê lại đồ dùng vật dụng như nguyên trạng ban đầu.
    * Thu dọn dụng cụ thi công.

    [​IMG]

    Quy trình dán phim cách nhiệt mặc dù tương đối đơn giản nhưng đó là một quá trình đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận, khéo léo.

    Với quy mô là một đơn vị phân phối chính quy và chuyên nghiệp, công ty Ngôi Sao có thể đáp ứng cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt không giới hạn cho khách hàng và đại lý trên toàn quốc vào mọi lúc, mọi nơi.

    Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp phim cách nhiệt , công ty TNHH NGÔI SAO sẽ tư vấn, khảo sát , và cấp mẫu khi quý khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên của công ty NGÔI SAO được đào tạo bài bản sẽ tư vấn tận tình, chính xác những mẫu phim dán cách nhiệt phù hợp với yêu cầu thi công của công trình, giúp quý khách hàng có sự hài lòng và ưng ý nhất khi sử dụng sản phẩm.
    Nguồn: Công ty Phim Cách Nhiệt Ngôi Sao
     
  8. xuongmochanoi

    xuongmochanoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2014
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Chúc công ty mình tháng mới với nhiều khởi đầu mới ạ.
     
    bomecuti15 thích bài này.
  9. bomecuti15

    bomecuti15 Công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi sao

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn bạn đã quan tâm sản phẩm
     
  10. bomecuti15

    bomecuti15 Công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi sao

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày này khi mà cuộc sống ngày càng phát triển, cuộc sống đã có phần dư dả thì con người bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến chất lượng cuộc sống, từ cái ăn, cái mặc, đến nơi ở, nơi làm việc cũng cần phải sang trọng hơn. Chính vì lý do này mà showroom, biệt thự, căn hộ trung cư mọc lên như nấm. Ai cũng muốn thiết kế cho mình một căn hộ với nhiều cửa kính để đón được nhiều ánh nắng tự nhiên nhất, từ ngoài nhìn vào nhà sang trọng với những khối kính trong suốt và không còn những khối bê tong kín mít thô kệch như ngày xưa nữa.
    [​IMG]

    Nhưng rồi hiện đại, sang trọng luôn đi kèm với sự bất tiện, chúng tôi đã có dịp nói chuyện với vài người đã từng thiết kế nhà như vậy, họ nói:
    • Chị Lan chia sẻ, cách đây 5 năm chị có mua 1 căn nhà chung cư tại quận Thanh Xuân. Lúc mua hai vợ chồng bàn bạc kỹ chọn căn góc để 3 phòng ngủ đều có cửa sổ rộng với mục đích đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Lúc đầu khi mới về ở nhà chị rất háo hức vì lúc nào nhà cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên vào mùa hè thì nắng gắt chiếu trực tiếp vào phòng khiến nhà c lúc nào cũng nóng hầm hập hơn các căn hộ khác. Lúc này các cửa nhà c lúc nào cũng phải kéo rèm vì nắng gây chói mắt, các ghế sofa thì có hiện tượng bạc màu nhanh.
    • Cũng giống nhà chị Lan thì khi xây nhà Anh Thủy cũng xây một căn biệt thự hình chữ L hướng ra đường quốc lộ. Cũng với suy nghĩ sẽ tận dụng các khoảng trống làm cửa để đón sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, và có thể view mặt tiền ra quốc lộ nên anh Thủy đã cho thiết kế rất nhiều khoảng trống làm cửa kính, với thiết kế hiện đại và sang trọng. Khi căn nhà hoàn thiện anh khá ưng í, vì đây vừa là nơi làm việc, vừa là để nghỉ ngơi của cả gia đình nên a tận dụng tối đa các tiện ích của căn nhà. Căn biệt thự của anh Thủy đi vào hoạt động được vài tháng thì nhược điểm bắt đầu lộ ra đấy là nhà anh hướng chính tây nên mùa hè nắng rọi trực tiếp vào nhà. Việc làm việc trước máy tính gây chói mắt rất nhức mắt. Việc căn biệt thự lại nằm ngay trung tâm thành phố, lượng người qua lại đông nên khoảng không gian riêng trong nhà gần như là không có. Các khối kính không cản được nắng như bê tông nên trong nhà càng nóng hơn.
    Để khắc phục được những nhược điểm trên anh Thủy đã cất công tìm hiểu và đến tận công ty nghe tư vấn. Vì lúc đầu anh xem trên web http://www.phimcachnhiet.com.vn/ giới thiệu một loại film có thể khắc phục mọi nhược điểm của nhà anh hiện tại, không những thế màu film lại hợp với phong thủy khiến anh rất nghi ngờ.
    Anh nói:” anh nghi ngờ vì sao chỉ là một mảnh ny long có thể cản được nắng, cản nhiệt, cản tia UV, cản tia hồng ngoại,…” nhưng anh cũng biết chỉ một thanh sắt bé bằng long bàn tay cũng có thể lưu trữ được cả thế giới đúng không. Sau khi đến công ty tìm hiểu anh đã quyết định thi công dán phim chống nắng cửa sổ toàn bộ căn biệt thự. Vậy để đi đến quyết định có dán phim chống nắng hay không chúng ta đi tìm hiểu công dụng của nó nhé:
    • Dán kính chống nắng cửa sổ giúp cản nắng khiến người trong nhà không bị ánh nắng chói mắt, hoặc nhìn màn hình máy tính gây nhức mắt.
    • [​IMG]
    • Dán kính chống nắng cửa sổ giúp cản nóng đáng kể trong ngôi nhà của bạn, tiết kiệm điện năng khi không phải dùng điều hòa hết công suất
    • [​IMG]
    • Dán phim chống nắng cửa sổ Bạn ngồi trong văn phòng không lo sạm da, hay nám da do tia UV, tia tử ngoại gây nên nữa. Nội thất trong nhà cũng vì đó mà không bị bạc màu, sờn cũ nữa.
    • [​IMG]
    • Chỉ một nấy công dụng thôi dán phim cách nhiệt cho cửa sổ đã đủ để thuyết phục bạn dán film cho ngôi nhà than yêu của mình chưa, khắc phục hết mọi nhược điểm, bất tiện mà cửa kính gây nên đúng không.
    Tất nhiên nói xuông không thì ai tin tấm ny long có thể cản được sức nóng của mặt trời. Chúng tôi sẽ giải thích cơ chế hoạt động và cấu tạo film cách nhiệt cho mọi người hiểu: Phim cách nhiệt có cấu tạo chung: đều được tráng phủ bởi các lớp hợp chất giúp hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại lên trên bề mặt chất liệu polyester. Tuy nhiên, mỗi nhà sản xuất lại có một phương pháp tráng phủ khác nhau và sử dụng cơ chế hấp thụ nhiệt theo đặc thù của các sản phẩm mà họ sản xuất.
    Mặc dù mỗi nhà máy đều sử dụng phương pháp tráng phủ và nguyên vật liệu khác nhau nhưng đều đưa ra được các thông số cơ bản của sản phẩm bao gồm: tỷ lệ truyền sáng, tỷ lệ cách nhiệt, tỷ lệ cắt tia hồng ngoại (IR), tỷ lệ cắt tia tử ngoại (UV). Ngoài ra còn có các thông số về độ phản gương, độ chống xước, ….
    ảnh cơ chế hoạt động film
    Tất cả các loại film đều chung nhau một số cơ chế cản nhiệt cơ bản
    + Cơ chế hấp thụ nhiệt
    + Cơ chế bức xạ nhiệt
    + Cơ chế phản xạ nhiệt
    Ngoài ra có một dòng film có cơ chế lọc quang phổ hồng ngoại
    Thực tế là tất cả các tấm kính được dán film bao giờ trên bề mặt cũng nóng hơn ~ 10 độ so với kính chưa dán film. Tại sao vậy?
    Đó chính là sự hấp thụ nhiệt trên bề mặt của film. Tuy nhiên rất ít % nhiệt lượng này đi vào trong phòng. Điều đó được giải thích như sau.
    Sức nóng hấp thụ trên bề mặt có thể khuyếch tán vào trong nhà. Sức nóng bị loại bỏ bởi film là sự giữ lại trên bề mặt của kính và sự lưu chuyển của dòng không khí bên ngoài, và tỷ lệ rất nhỏ này bức xạ vào trong. Vì tốc độ trung bình của dòng không khí vận động bên ngoài là rất lớn, trung bình hàng ngày là 15 dặm trên giờ. Bên trong nhà là 05 dặm trên giờ, tỷ lệ là 30:1 tức là sức nóng được xua tan từ bên ngoài.
    Đối với kính 2 lớp, kính 2 lớp không cho dòng không khí vận động giữa 2 tấm kính, film nhuộm màu không nên áp dụng cho kính 2 lớp mà thường phải dùng film lọc quang phổ hồng ngoại.
    Điều này cũng giải thích tại sao film phải dán ở bên trong
    Về lý thuyết là như thế, khi khách hàng đến với công ty, chúng tôi luôn cho mọi người thử film qua các thiết bị thử film để kiểm tra thông số kỹ thuật film của từng mã film. Tôi có thể giới thiệu sơ qua như sau:
    • Dán kính chống nắng cửa sổ có thể cắt tia UV
    [​IMG]

    Chúng tôi lấy máy thử tia cực tím ( máy thử tiền giả) dùng tia cực tím để nhận biết tiền thật và giả. Với chiếc máy này khi bật tia cực tím kiểm tra hình chìm trên tờ tiền. Sau khi cho film cắt qua thì ta không thấy hình chìm trên tờ tiền. Điều đó chứng tỏ film cắt 99% tia UV

    [​IMG]
    • Dán kính chống nắng cửa sổ có thể cản nhiệt
    [​IMG]
    Trước khi thử film

    [​IMG]
    Sau khi thử film

    Các bạn có thể đến trực tiếp công ty thử thiết biệt thử bằng thí nghiệm. Cho 2 miếng kính qua đèn công suất lớn, trong đó có 1 miếng kính được dán film. Ta sẽ thấy được nhiệt độ sau 2 tấm kính khi nhiệt độ đi qua là khác nhau. Hoặc bạn có thể xem video dưới đây

    [​IMG]
    Video thử film cách nhiệt
    • Dán kính chống nắng cửa sổ cản tia hồng ngoại và đo độ xuyên sáng của film.
    [​IMG]

    Qua thiết bị này có thể đánh giá được độ xuyên sáng của film và độ cản tia hồng ngoại.
    Một lưu ý đối với người sử dụng sản phẩm đó là trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm giả, hàng trôi nổi không kiểm soát được chất lượng. Chúng tôi khuyên các bạn nên đọc bài nhận biết hàng giả tại đây hoặc đến đúng địa chỉ công ty, đại lý ủy quyền của công ty để mua được sản phẩm chính hãng.
    Mọi thông tin lien hệ:
    Công ty TNHH Phim cách Nhiệt Ngôi Sao
    Hotline: 1900 36 63 45
    Địa chỉ:
    Hà Nội: Số 371 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
    Đà Nẵng: Số 106 Duy Tân, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu
    Hồ Chí Minh: 590/E6 (E6-Lô E 552-588) Cách Mạng Tháng 8- P11- Q3-HCM
    Xem thêm:


    Ngày này khi mà cuộc sống ngày càng phát triển, cuộc sống đã có phần dư dả thì con người bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến chất lượng cuộc sống, từ cái ăn, cái mặc, đến nơi ở, nơi làm việc cũng cần phải sang trọng hơn. Chính vì lý do này mà showroom, biệt thự, căn hộ trung cư mọc lên như nấm. Ai cũng muốn thiết kế cho mình một căn hộ với nhiều cửa kính để đón được nhiều ánh nắng tự nhiên nhất, từ ngoài nhìn vào nhà sang trọng với những khối kính trong suốt và không còn những khối bê tong kín mít thô kệch như ngày xưa nữa.
    [​IMG]

    Nhưng rồi hiện đại, sang trọng luôn đi kèm với sự bất tiện, chúng tôi đã có dịp nói chuyện với vài người đã từng thiết kế nhà như vậy, họ nói:
    • Chị Lan chia sẻ, cách đây 5 năm chị có mua 1 căn nhà chung cư tại quận Thanh Xuân. Lúc mua hai vợ chồng bàn bạc kỹ chọn căn góc để 3 phòng ngủ đều có cửa sổ rộng với mục đích đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Lúc đầu khi mới về ở nhà chị rất háo hức vì lúc nào nhà cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên vào mùa hè thì nắng gắt chiếu trực tiếp vào phòng khiến nhà c lúc nào cũng nóng hầm hập hơn các căn hộ khác. Lúc này các cửa nhà c lúc nào cũng phải kéo rèm vì nắng gây chói mắt, các ghế sofa thì có hiện tượng bạc màu nhanh.
    • Cũng giống nhà chị Lan thì khi xây nhà Anh Thủy cũng xây một căn biệt thự hình chữ L hướng ra đường quốc lộ. Cũng với suy nghĩ sẽ tận dụng các khoảng trống làm cửa để đón sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, và có thể view mặt tiền ra quốc lộ nên anh Thủy đã cho thiết kế rất nhiều khoảng trống làm cửa kính, với thiết kế hiện đại và sang trọng. Khi căn nhà hoàn thiện anh khá ưng í, vì đây vừa là nơi làm việc, vừa là để nghỉ ngơi của cả gia đình nên a tận dụng tối đa các tiện ích của căn nhà. Căn biệt thự của anh Thủy đi vào hoạt động được vài tháng thì nhược điểm bắt đầu lộ ra đấy là nhà anh hướng chính tây nên mùa hè nắng rọi trực tiếp vào nhà. Việc làm việc trước máy tính gây chói mắt rất nhức mắt. Việc căn biệt thự lại nằm ngay trung tâm thành phố, lượng người qua lại đông nên khoảng không gian riêng trong nhà gần như là không có. Các khối kính không cản được nắng như bê tông nên trong nhà càng nóng hơn.
    Để khắc phục được những nhược điểm trên anh Thủy đã cất công tìm hiểu và đến tận công ty nghe tư vấn. Vì lúc đầu anh xem trên web http://www.phimcachnhiet.com.vn/ giới thiệu một loại film có thể khắc phục mọi nhược điểm của nhà anh hiện tại, không những thế màu film lại hợp với phong thủy khiến anh rất nghi ngờ.
    Anh nói:” anh nghi ngờ vì sao chỉ là một mảnh ny long có thể cản được nắng, cản nhiệt, cản tia UV, cản tia hồng ngoại,…” nhưng anh cũng biết chỉ một thanh sắt bé bằng long bàn tay cũng có thể lưu trữ được cả thế giới đúng không. Sau khi đến công ty tìm hiểu anh đã quyết định thi công dán phim chống nắng cửa sổ toàn bộ căn biệt thự. Vậy để đi đến quyết định có dán phim chống nắng hay không chúng ta đi tìm hiểu công dụng của nó nhé:
    • Dán kính chống nắng cửa sổ giúp cản nắng khiến người trong nhà không bị ánh nắng chói mắt, hoặc nhìn màn hình máy tính gây nhức mắt.
    • [​IMG]
    • Dán kính chống nắng cửa sổ giúp cản nóng đáng kể trong ngôi nhà của bạn, tiết kiệm điện năng khi không phải dùng điều hòa hết công suất
    • [​IMG]
    • Dán phim chống nắng cửa sổ Bạn ngồi trong văn phòng không lo sạm da, hay nám da do tia UV, tia tử ngoại gây nên nữa. Nội thất trong nhà cũng vì đó mà không bị bạc màu, sờn cũ nữa.
    • [​IMG]
    • Chỉ một nấy công dụng thôi dán phim cách nhiệt cho cửa sổ đã đủ để thuyết phục bạn dán film cho ngôi nhà than yêu của mình chưa, khắc phục hết mọi nhược điểm, bất tiện mà cửa kính gây nên đúng không.
    Tất nhiên nói xuông không thì ai tin tấm ny long có thể cản được sức nóng của mặt trời. Chúng tôi sẽ giải thích cơ chế hoạt động và cấu tạo film cách nhiệt cho mọi người hiểu: Phim cách nhiệt có cấu tạo chung: đều được tráng phủ bởi các lớp hợp chất giúp hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại lên trên bề mặt chất liệu polyester. Tuy nhiên, mỗi nhà sản xuất lại có một phương pháp tráng phủ khác nhau và sử dụng cơ chế hấp thụ nhiệt theo đặc thù của các sản phẩm mà họ sản xuất.
    Mặc dù mỗi nhà máy đều sử dụng phương pháp tráng phủ và nguyên vật liệu khác nhau nhưng đều đưa ra được các thông số cơ bản của sản phẩm bao gồm: tỷ lệ truyền sáng, tỷ lệ cách nhiệt, tỷ lệ cắt tia hồng ngoại (IR), tỷ lệ cắt tia tử ngoại (UV). Ngoài ra còn có các thông số về độ phản gương, độ chống xước, ….
    ảnh cơ chế hoạt động film
    Tất cả các loại film đều chung nhau một số cơ chế cản nhiệt cơ bản
    + Cơ chế hấp thụ nhiệt
    + Cơ chế bức xạ nhiệt
    + Cơ chế phản xạ nhiệt
    Ngoài ra có một dòng film có cơ chế lọc quang phổ hồng ngoại
    Thực tế là tất cả các tấm kính được dán film bao giờ trên bề mặt cũng nóng hơn ~ 10 độ so với kính chưa dán film. Tại sao vậy?
    Đó chính là sự hấp thụ nhiệt trên bề mặt của film. Tuy nhiên rất ít % nhiệt lượng này đi vào trong phòng. Điều đó được giải thích như sau.
    Sức nóng hấp thụ trên bề mặt có thể khuyếch tán vào trong nhà. Sức nóng bị loại bỏ bởi film là sự giữ lại trên bề mặt của kính và sự lưu chuyển của dòng không khí bên ngoài, và tỷ lệ rất nhỏ này bức xạ vào trong. Vì tốc độ trung bình của dòng không khí vận động bên ngoài là rất lớn, trung bình hàng ngày là 15 dặm trên giờ. Bên trong nhà là 05 dặm trên giờ, tỷ lệ là 30:1 tức là sức nóng được xua tan từ bên ngoài.
    Đối với kính 2 lớp, kính 2 lớp không cho dòng không khí vận động giữa 2 tấm kính, film nhuộm màu không nên áp dụng cho kính 2 lớp mà thường phải dùng film lọc quang phổ hồng ngoại.
    Điều này cũng giải thích tại sao film phải dán ở bên trong
    Về lý thuyết là như thế, khi khách hàng đến với công ty, chúng tôi luôn cho mọi người thử film qua các thiết bị thử film để kiểm tra thông số kỹ thuật film của từng mã film. Tôi có thể giới thiệu sơ qua như sau:
    • Dán kính chống nắng cửa sổ có thể cắt tia UV
    [​IMG]

    Chúng tôi lấy máy thử tia cực tím ( máy thử tiền giả) dùng tia cực tím để nhận biết tiền thật và giả. Với chiếc máy này khi bật tia cực tím kiểm tra hình chìm trên tờ tiền. Sau khi cho film cắt qua thì ta không thấy hình chìm trên tờ tiền. Điều đó chứng tỏ film cắt 99% tia UV

    [​IMG]
    • Dán kính chống nắng cửa sổ có thể cản nhiệt
    [​IMG]
    Trước khi thử film

    [​IMG]
    Sau khi thử film

    Các bạn có thể đến trực tiếp công ty thử thiết biệt thử bằng thí nghiệm. Cho 2 miếng kính qua đèn công suất lớn, trong đó có 1 miếng kính được dán film. Ta sẽ thấy được nhiệt độ sau 2 tấm kính khi nhiệt độ đi qua là khác nhau. Hoặc bạn có thể xem video dưới đây

    [​IMG]
    Video thử film cách nhiệt
    • Dán kính chống nắng cửa sổ cản tia hồng ngoại và đo độ xuyên sáng của film.
    [​IMG]

    Qua thiết bị này có thể đánh giá được độ xuyên sáng của film và độ cản tia hồng ngoại.
    Một lưu ý đối với người sử dụng sản phẩm đó là trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm giả, hàng trôi nổi không kiểm soát được chất lượng. Chúng tôi khuyên các bạn nên đọc bài nhận biết hàng giả tại đây hoặc đến đúng địa chỉ công ty, đại lý ủy quyền của công ty để mua được sản phẩm chính hãng.
    Mọi thông tin lien hệ:
    Công ty TNHH Phim cách Nhiệt Ngôi Sao
    Hotline: 1900 36 63 45
    Địa chỉ:
    Hà Nội: Số 371 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
    Đà Nẵng: Số 106 Duy Tân, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu
    Hồ Chí Minh: 590/E6 (E6-Lô E 552-588) Cách Mạng Tháng 8- P11- Q3-HCM
    Xem thêm:
     

Chia sẻ trang này