Toàn quốc: Bảo Vệ Sức Khỏe Của Con Với Trang Sức Bạc Nguyên Chất

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Lananh.ngoc, 13/9/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Lananh.ngoc

    Lananh.ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạc được biết đến như một món trang sức vừa để làm đẹp vừa có dụng bảo vệ sức khỏe, phòng tránh độc tố rất tốt. Nhất là đối với các bé nhỏ, cha mẹ nên sắm cho con những chiếc lắc tay bạc xinh xắn này, đồng hành và bảo vệ con mọi lúc.

    Trang sức bạc cho bé là món quà tặng tuyệt vời nhất mà cha mẹ dành tặng cho con yêu. Đeo trang sức bạc cho con luôn là điều mà nhiều bậc phụ huynh cực kỳ quan tâm, bởi nó cũng ảnh hưởng đến vận may, sự bình an và bảo vệ sức khỏe của con.

    Link xem mẫu và đặt mua Vòng tay em bé

    [​IMG]

    Các mẹ có biết chưa? Tác dụng diệt khuẩn của bạc được lý giải do tác dụng loại bỏ các vi rút và vi khuẩn độc hại. Tất cả vi khuẩn sử dụng enzym như một lớp “phổi hóa học” để chuyển hóa oxy, vì vậy để diệt khuẩn cần loại bỏ enzym. Ion bạc có tác dụng kết tủa protein để phân hủy enzym và ngăn chặn quá trình hút oxy, làm chết tất cả các vi khuẩn. Đối với các loại vi rút, chúng phát triển bằng cách kí sinh trong tế bào sống khác và đưa vào nhân mới để tái tạo và nhân bản, điều này dẫn đến các tế bào sẽ bị nhiễm bệnh và tạo ra các vi rút. Việc ngăn oxy đưa vào các tế bào này giúp loại bỏ tế bào bị nhiễm bệnh.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, cá bậc cha mẹ khi mua trang sức cho trẻ cũng cần lưu ý để tránh mua phải bạc kém chất lượng gây nguy hiểm tới sức khỏe của trẻ nhỏ, bởi hiện nay trên thị trường bạc dởm đang được bán tràn lan nên các mẹ sẽ rất khó có thể nhận biết.

    Trang sức bạc trẻ em với mẫu mã đa dạng từ bông tai bạc, lắc tay bạc, dây chuyền bạc, nhẫn bạc. Trang sức bạc trẻ em với những thiết kế tinh tế, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu đơn giản, không sắc nhọn gây đau cho trẻ trong quá trình sử dụng.

    Vì thế mà hãy sở hữu ít nhất một sản phẩm bạc để bảo vệ sức khoẻ của bé và người thân nhé [​IMG] Lắc chân trẻ em
    [​IMG]
    • Trang sức bạc trẻ em được tạo nên từ chất liệu bạ 99.9%, an toàn cho da và không sợ bị dị ứng.
    • Trang sức bạc cho bé còn tốt cho sức khỏe các bé bởi tác dụng tránh cảm nắng, tránh gió, hút mồ hôi, độc tố…
    • Trang sức bạc trẻ em chủ yếu là các thiết kế đơn giản với những hình thù tinh nghịch, đáng yêu. Trang sức bạc cho trẻ em được tạo ra bởi bản tay lành nghề của các nghệ nhân. An toàn, không gây hại cho bé, tạo cảm giác thoải mái là những gì những món trang sức bạc cho trẻ em hướng tới.
    • Trang sức bạc trẻ em với các thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn với cơ thể nhỏ nhắn xinh xắn của trẻ.
    • Trang sức bạc trẻ em với chất lượng bạc cao cấp không sợ bị xỉn màu do đeo lâu.
    [​IMG]

    Bạn sẽ được gì khi đặt hàng tại Glosbe?
    [​IMG]Đặt hàng tại đây: https://goo.gl/ftG1go
    [​IMG]Thời gian đặt hàng: từ 5 - 7 ngày
    [​IMG]Chất liệu: tùy chọn (bạc/ vàng/ bạch kim/ mạ vàng ...)
    [​IMG]Bảo hành đánh bóng suốt thời gian sử dụng
    [​IMG]Ship COD toàn quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lananh.ngoc
  2. Lananh.ngoc

    Lananh.ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xem thêm : mua bông tai trẻ em ở thành phố Hồ Chí Minh
    Chắc các mẹ ai cũng đã biết rằng lắc tay trẻ em bạc là vật dụng có thể bảo vệ bé khỏi vi khuẩn vì tính chất của bạc là kháng khuẩn rồi đúng không nào? Các bé đeo lắc vừa tốt cho sức khỏe lại còn rất đáng yêu nữa đấy.

    [​IMG]

    Không quá cầu kì, cũng không bóng bẩy. Chỉ đơn giản là một sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ của bé vừa giúp bố mẹ an tâm hơn khi con tới trường tới lớp.

    Vì thế mà hãy sở hữu ít nhất một sản phẩm bạc để bảo vệ sức khoẻ của bé và người thân nhé [​IMG] Bạn đang tìm Lắc chân trẻ em?
     
  3. Lananh.ngoc

    Lananh.ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với những cô bé yêu thích động vật, mẹ sẽ khó lòng từ chối mua mẫu vòng tay Hello Kitty này dành tặng cho bé. Thiết kế đem lại sự ngọt ngào và đáng yêu vô đối cho đôi bàn tay bé xinh mũm mĩm của con. Được làm bằng chất liệu bạc 999 cao cấp, chất lượng theo tiêu chuẩn của thế giới cùng công nghệ tiên tiến làm tăng thêm độ sáng bóng cho vòng tay cho bé, giúp bé trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.
    [​IMG]
    Nếu có một thứ nhỏ bé để đeo vào tay hay chân bé, nhỏ nhỏ, xinh xinh mà có thể tăng sức đề kháng cho bé thì thật là tuyệt vời đúng không ?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này