Giúp ông xã của bạn chọn thắt lưng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khanhthu85, 19/1/2015.

  1. khanhthu85

    khanhthu85 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/1/2015
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Thắt lưng đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn thắt lưng phù hợp cho mình. Cùng Yes24 tham khảo qua những mách nước sau đây để có được sự chọn lựa lựa hoàn hảo cho mình nhé!

    Chọn thắt lưng và giày cùng style

    Đây là quy tắc quan trọng nhất mà bạn cần biết để không chọn sai loại dây lưng, nhất là trong những buổi tiệc có yêu cầu “Dress code” (trang phục bắt buộc khi tham dự tiệc mà chủ nhân buổi tiệc yêu cầu).
    Hãy xem những anh chàng mang dây lưng màu đen trong khi đôi giày màu da bò màu vàng trông chệch choạc như thế nào. Để thực tốt nguyên tắc này, bạn hãy nhớ mua giày và dây lưng cùng một lúc với nhau. Đây cũng là cách mà những người đàn ông phương Tây hay thực hiện.

    Thắt lưng và giày cùng style nhưng nên lựa chọn bề mặt khác nhau

    Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo rằng kết cấu bề mặt vải là trái ngược nhau. Bạn không nên đeo thắt lưng và giày làm từ những chất liệu có bề mặt đều rất mịn màng.

    Càng đơn giản càng tốt

    Đây là một trong những nguyên tắc vô cùng quan trọng, nhất là khi bạn đến những buổi tiệc sang trọng. Những loại thắt lưng như da báo, da cá sấu dường như không mấy phù hợp trong những bữa tiệc như thế.

    Những dây lưng cầu kỳ như thế này dường như đã không còn phù hợp nữa

    Những loại dây lưng hầm hố với kiểu đầu rồng hay mặt đồng bản to dường như cũng chỉ phù hợp cho những lần dạo phố. Chúng dường như không phải là sự lựa chọn phù hợp trong những trường hợp này.

    Dây lưng và quần phải phù hợp
    Với quần tây, dây lưng nên là bản nhỏ, kiểu dáng đơn giản. Với quần jean, dây lưng có thể bằng da bò, da thuộc, bản to hơn và khóa dây lưng thường bằng đồng.
    Quần tây thích hợp với những dây lưng bản nhỏ

    Những loại thắt lưng nhỏ nhưng vẫn đủ tạo điểm nhấn
    Khi mặc một số quần kiểu dáng thể thao hơn như quần kaki túi hộp, kaki thụng thì dây lưng bằng chất liệu vải bạt là đẹp nhất. Không bao giờ mang quần tây mà quên đeo dây lưng. Hiện nay, trên thị trường đã có một số loại quần tây mới không có đỉa quần. Bạn có thể bỏ qua thắt lưng với kiểu quần này. Nhưng một khi đã có đỉa quần, nhất định phải đeo dây lưng.

    Chú ý độ dài dây lưng, móc khóa và màu sắc

    Đối với thắt lưng công sở, sau khi thắt xong, phần đuôi thắt lưng phía bên trái của khóa không nên còn thừa dài quá hoặc ngắn quá (không có con số cụ thể cho phần này). Tuy nhiên, chẳng thà ngắn quá còn hơn là dài quá.
    Những loại thắt lưng này chỉ thích hợp dạo phố và không nên chọn loại quá dài

    Đối với thắt lưng dạo phố, nếu để đuôi dài quá trông sẽ rất luộm thuộm vì bản chất của loại thắt lưng này là dày và to bản, rất khó để có thể xỏ 2 lần vào 1 đỉa quần.

    Thông thường, size thắt lưng lớn hơn size quần 2 size là chuẩn. Nếu bạn mặc quần số 33, thắt lưng của bạn nên chọn size 35. Tất nhiên, cách dễ dàng nhất là bạn thử trực tiếp.

    Khóa thắt lưng càng to càng kém trang trọng. Thắt lưng công sở thường rất nhỏ, khóa phẳng màu vàng hoặc bạc. Những khóa lớn hơn thường xuất hiện nhiều trong những thắt lưng dạo phố. Nếu bạn dùng những phụ kiện nam như măng séc, gài caravat… thì màu của mặt thắt lưng phải đồng màu với những phụ kiện đó.
    Thay vì cuộn tròn hãy treo dây lưng ngay ngắn để bảo quản sản phẩm tốt hơn

    Bạn cũng cần lưu ý đến cách bảo quản các loại dây lưng nhé! Bạn không nên để nguyên thắt lưng ở trên quần sau khi đã cởi bỏ nó vì như thế sẽ làm biến dạng thắt lưng và hỏng da. Đừng quên, dây lưng cũng bằng chất liệu da, do đó, bạn cũng cần lau sạch và đánh bóng chúng như việc đánh bóng giày hàng ngày trước khi đi làm hay đi sự kiện.

    nguồn: http://www.yes24.vn/ZineView/5698/39/nam-gioi-nen-chon-that-lung-the-nao.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhthu85
    Đang tải...


  2. Kinhtien

    Kinhtien Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/3/2011
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Chuyên thắt lưng nam hàng nhập Mỹ ( không bán hàng Fake hoặc VNXK ) với các nhãn hiệu Tommy Hilfiger, CK, Levi's, Kenneth Cole, Nautica ...hàng có sẳn không cần order . Hàng về mới mỗi tuần nhiều mẫu dễ lựa chọn
    Tham khảo đầy đủ mẫu tại :https://nguyenphanlaptop.vn/day-nit-that-lung
     
  3. Kinhtien

    Kinhtien Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/3/2011
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Cách chọn chiếc thắt lưng hoàn hảo

    Phái mạnh của chúng ta thường dùng các chất liệu chính cho chiếc thắt lưng như: kim loại, da thuộc hay vải bố…, nhưng kết hợp những chất liệu này với bộ trang phục bằng chất liệu nào sẽ phù hợp đây? Điều này cũng rất quan trọng, chúng không chỉ trông bạn sẽ hợp thời và trở nên nam tính hơn.
    Xem đầy đủ thông tin tại:
    https://nguyenphanlaptop.vn/cach-chon-that-lung-hop-hoan-canh-cho-quy-ong
    Và Xem cách chọn size thắt lưng chính xác:
    https://nguyenphanlaptop.vn/huong-dan-cach-chon-size-day-nit-cho-nam
     
  4. toan_ueh

    toan_ueh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    quần jean áo thun không mang thặt lưng bao giờ :D
     
  5. thanhnhan95

    thanhnhan95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/9/2018
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ồ rất cám ơn bài viết. Trước giờ mình không chú ý nhiều tới vấn đề thắt lưng cho nam, giờ bắt đầu phải để ý thôi
     
  6. mailinhkute

    mailinhkute Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/9/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    mình cứ kệ mấy ông ấy thôi không quan tâm lắm
     
  7. Kinhtien

    Kinhtien Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/3/2011
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Cách chọn thắt lưng hợp hoàn cảnh cho quý ông

    Cách chọn chiếc thắt lưng hoàn hảo

    Phái mạnh của chúng ta thường dùng các chất liệu chính cho chiếc thắt lưng như: kim loại, da thuộc hay vải bố…, nhưng kết hợp những chất liệu này với bộ trang phục bằng chất liệu nào sẽ phù hợp đây? Điều này cũng rất quan trọng, chúng không chỉ trông bạn sẽ hợp thời và trở nên nam tính hơn.

    Với chiếc thắt lưng có chất liệu là da thuộc chỉ nên sử dụng với trang phục có chất liệu là cotton và thường được sử dụng trong những nơi trang trọng. Chúng giúp bạn trở nên lịch lãm và thanh lịch hơn.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Gợi ý một số mẫu thắt lưng nhãn hiệu Calvin Klein cho quý ông



    Với những chiếc thắt lưng làm bằng kim loại và vải bố bạn tuyệt đối không nên dùng với trang phục vest hay một bộ áo sơmi quần tây, những chiếc thắt lưng này chỉ phù hợp với những bộ trang phục jeans, kaki và áo pull, nhưng ngược lại những chiếc thắt lưng da lại có thể phù hợp với trang phục này.

    Nói chung với chiếc thắt lưng da các chàng trai có thể dễ kết hợp với những bộ trang phục của mình hơn. Với thắt lưng có chất liệu da thuộc thì thường mang ba màu thắt lưng “kinh điển” là: đen, nâu sẫm và nâu vàng. Với ba màu này, bạn có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào và không bao giờ lỗi mốt.

    Lý tưởng nhất là có cả ba màu với cả thắt lưng dùng thường ngày và trong những dịp trang trọng. Nếu không, bạn nên lựa chọn một chiếc bản hẹp màu đen cho những dịp lễ hay hội họp, và một chiếc bản rộng màu nâu hoặc nâu vàng cho trang phục hằng ngày.



    [​IMG]
    Thắt lưng Tommy Hilfiger cho đồ mặc thoải mái
    Cũng có một số lưu ý cho phái mạnh để có được chiếc thắt lưng phù hợp đó là không chọn thắt lưng có khóa quá to hay quá nhiều chi tiết. Những chiếc thắt lưng có đục quá nhiều lỗ hay có đóng đinh sắt chỉ nên dùng nếu như bạn đang ở độ tuổi 20, và chỉ trong những lúc đi chơi.



    Không bao giờ đeo một chiếc thắt lưng dùng cho những dịp trang trọng với một chiếc quần jeans, cũng không bao giờ dùng một chiếc thắt lưng mà bạn có thể dùng thoải mái khi đi chơi với một bộ complet sang trọng và lịch sự.

    Cũng có những thắt lưng màu sáng, thậm chí sặc sỡ như xanh sậm, ánh bạc hay đỏ đun. Song nói chung, trừ khi bộ đồ của bạn quá “style” hay bạn muốn tạo nên một điểm nhấn đặc biệt để thể hiện cá tính độc đáo của mình, thì không nên “mạo hiểm”.

    Chọn thắt lưng hợp hoàn cảnh

    Có một nguyên tắc rất đơn giản khi dùng thắt lưng.Đó là nó phải hoàn toàn hợp với đôi giày bạn đang đi. Một chiếc thắt lưng đen và bóng chỉ đẹp khi nó đi cùng một đôi giày đen và có độ bóng tương tự. Nguyên tắc này luôn đúng khi bạn mặc những bộ đồ trang trọng và lịch sự.

    Còn trong trang phục thường ngày, bạn có thể sử dụng nó linh hoạt hơn nhiều. Thắt lưng màu đen, nâu hay nâu vàng đều có thể kết hợp với quần jean hay giày thể thao.



    [​IMG]
    Thắt lưng cho đồ mặc thoải mái
    [​IMG]


    [​IMG]
    Thắt lưng cho đồ vest
    Khóa thắt lưng cũng là một yếu tố bạn nên chú ý. Các loại thắt lưng có khóa to và nặng chỉ nên dùng trong trang phục hằng ngày. Với những dịp trang trọng, loại thắt lưng có khóa nhỏ và sáng sẽ thích hợp hơn.

    [​IMG]
    Thắt lưng và giày, phụ kiện nên cùng tông màu và chất liệu để bộ trang phục trông hài hòa


    Với những bí quyết rất cụ thể, quý ông có thể dễ dàng chọn mua những chiếc thắt lưng phù hợp với hoàn cảnh, trang phục và sẵn sàng để luôn có phong cách hoàn hảo bất cứ lúc nào!
     

Chia sẻ trang này