Thông tin: 10 "mẹo" Để Đôi Môi Căng Mọng Như Tân Hoa Hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Cấn Thị Ngọc Ly, 17/9/2018.

  1. Cấn Thị Ngọc Ly

    Cấn Thị Ngọc Ly Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/9/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Là con gái, hầu như tất cả chúng ta đều yêu màu môi - có thể là màu sắc rực rỡ và tươi sáng hoặc màu nude và màu pastel. Nhưng không có một màu son môi nào có thể tạo ra một đôi môi hoàn hảo nếu đôi môi của bạn không được chăm sóc tốt!


    [​IMG]

    Da trên môi của chúng ta mỏng hơn nhiều so với da trên các phần khác của cơ thể. Điều này làm cho chúng dễ dàng bị nứt nẻ và khô hơn vì thế việc quan trongjlucs này đó là chúng ta nên chăm sóc thêm để môi thật mềm mịn, lên màu đẹp hơn nhé. Dưới đây sẽ là 10 lời khuyên giúp bạn có được đôi môi thật đẹp.

    Khi nói đến chăm sóc môi, bạn nên vững tin vào câu nói 'phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh!' Bởi vì việc phòng trước khi đôi môi bị nứt nẻ luôn luôn có thể phục hồi sức khỏe của đôi môi. Nhưng nó cần có thời gian cho kết quả để mọi người có thể công nhận và trong lúc này, bạn sẽ phải đặt lên hàng đầu vấn đề về môi mà bạn đang gặp phải:

    Dưới đây là một số mẹo đơn giản sẽ giúp bạn chăm sóc đôi môi của mình:

    1. Không chạm hoặc liếm môi của bạn

    Môi không có bất kỳ sự bảo vệ nào của chính nó, có nghĩa là mỗi khi bạn chạm vào chúng hoặc liếm chúng, chúng sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp. Điều quan trọng là bạn cần phải hạn chế hoặc tốt nhất không làm bất cứ điều gì làm cho vấn đề tồi tệ hơn.

    [​IMG]

    Đừng bao giờ liếm môi. Hành động liếm môi có thể giúp bạn cảm thấy tốt ngay lúc này và bạn sẽ thấy như môi mình được dưỡng ẩm nhưng một khi nước bọt bốc hơi, nó sẽ rời khỏi đôi môi rất nhanh thậm chí còn khiến môi mất đi độ ẩm và khô hơn. Các enzym trong nước bọt quá khắc nghiệt trên đôi môi mỏng manh của bạn.

    Điều tiếp theo không bao giờ làm là hít thở bằng miệng. Hãy tưởng tượng bao nhiêu độ ẩm bị lấy đi bằng việc bạn thở không khí qua đôi môi điều đó rất có hại.

    Và cuối cùng trong vấn đề này nhưng là điều rất hiển nhiên đó chính là đừng hôn bất cứ ai bị nhiễm trùng trên môi. Bởi vi khuẩn sẽ có thời gian lây lan rất nhanh trên những vết rách ở môi bạn.

    2. Theo chương trình ăn uống lành mạnh

    [​IMG]

    Một chế độ ăn uống tốt là điều cần thiết không chỉ cho làn da của bạn mà còn cho đôi môi của bạn. Vitamin và các chất dinh dưỡng khác phản ánh trực tiếp tình trạng môi của bạn. Chính vì thế ăn uống lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng là điều cần thiết mà bạn có thể khiến đôi môi của chị em phụ nữ đáng yêu hơn!

    3. Cấp ẩm bằng cách uống nhiều nước

    [​IMG]

    Cách giữ ẩm tốt nhất cho môi đó chính là uống nhiều nước, đây là điều quan trọng để bạn có thể sở hữu một đôi môi khỏe mạnh . Cũng giống như làn da của bạn cần phải được giữ ẩm từ bên trong, do đó, làm đôi môi của bạn có được độ ẩm cần thiết bạn nên uống đủ nước hàng ngày.

    4. Loại bỏ trang điểm

    [​IMG]

    Đôi môi của bạn cần có thời gian để nghỉ ngơi rõ ràng vì thế sau 1 ngày bạn trang điểm, tiếp nhận khói bụi từ môi trường hãy chắc chắn rằng bạn loại bỏ tất cả các dấu vết trang điểm từ đôi môi của bạn trước khi đi ngủ. Sử dụng một miếng bông có nước tẩy trang và lau sạch đôi môi của bạn để môi được nghỉ ngơi và phục hồi nhé.

    5. Dùng kem dưỡng ẩm ban đêm cho môi

    [​IMG]

    Thời điểm ban ngày bạn dễ dàng nhận biết khi nào môi bị khô nhưng điều này có thể là một vấn đề khi bạn đang ngủ. Không khí xung quanh bạn có xu hướng làm khô môi trong khi bạn ngủ. Vì thế hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một loại kem dưỡng môi hoặc dưỡng ẩm hoặc mặt nạ môi đặc trưng trước khi ngủ để hỗ trợ chăm sóc môi trong thời gian này.

    6. Massage môi của bạn

    [​IMG]

    Bạn có thể sử dụng một số loại dầu bổ dưỡng để massage môi trong khoảng 5 phút mỗi ngày. Điều này cải thiện lưu thông máu trong môi và đảm bảo rằng nó có được các chất dinh dưỡng cần thiết.

    7. Tẩy tế bào chết cho môi

    Chà xát môi bằng chổi, cọ nhẹ nhàng mềm mại là điều quan trọng để đảm bảo chúng luôn khỏe mạnh và mềm mại. Loại bỏ các tế bào da chết thường xuyên sẽ đảm bảo rằng đôi môi của bạn không có bất kỳ nhiễm trùng nào.

    [​IMG]

    Sử dụng bất kỳ loại bàn chải nào thích hợp để tẩy da chết cho môi có sẵn trên thị trường ngoài ra, bạn có thể làm cho môi của bạn được loại bỏ da chết và mềm mại hơn với những hỗn hợp dễ kiếm tại nhà để tẩy da chết như dầu ô liu, đường, mật ong.

    8. Luôn mang theo son dưỡng môi

    [​IMG]

    Bạn không bao giờ biết được khi nào đôi môi của bạn có xu hướng bắt đầu khô. Hãy chắc chắn rằng bạn có một son dưỡng môi dưỡng ẩm tốt với bạn ngay cả khi bạn đang đi du lịch để bất kỳ lúc nào cảm thấy đôi môi của mình khô bạn có thể sử dụng ngay.

    9. Sử dụng son môi khi ra ngoài

    [​IMG]

    Vâng, tin tốt là sử dụng một ít son môi trước khi bạn ra ngoài là một việc rất tốt, tất nhiên những loại son bạn sử dụng cần phải đảm bảo chính hãng hoặc ít nhất là lành tính. Vì, môi không có bảo vệ tự nhiên, nên khi chúng ta đánh một lớp son bên ngoài cũng giống như bạn thêm cho chúng một lớp để bảo vệ môi khỏi ánh nắng, không khí khô hanh, bụi bẩn và những yếu tố bên ngoài.

    10. Biết khi nào cần chăm sóc môi

    [​IMG]

    Đôi khi bạn đã thực hiện tất cả những biện pháp phòng ngừa trên nhưng đôi môi của bạn vẫn cần được giúp đỡ. Đó là khi bạn đã thử các biện pháp khắc phục và chăm sóc môi tại nhà và nó vẫn không có tác dụng. Lúc này bạn cần đến gặp bác sĩ da liễu để xem tình trạng môi mình đang gặp phải là gì trước khi nó chuyển biến xấu.

    Hãy nhớ những mẹo đơn giản và tuyệt vời này để có được đôi môi mềm mại và tự nhiên. Hãy chăm sóc và khoe được đôi môi hoàn hảo của bạn theo phong cách của mình nhé!

    Nguồn : http://bit.ly/2MDAL31
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cấn Thị Ngọc Ly
    Đang tải...


  2. oanhoanh_2013

    oanhoanh_2013 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/5/2014
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Uống nhiều nước và giữ ẩm môi và cung cấp đủ vitamin C cho cơ thể là cần thiết nhất.
     
  3. dangkynhanhieu

    dangkynhanhieu Thành viên mới

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
  4. HồngTâmNguyễn

    HồngTâmNguyễn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
  5. Donna Shop

    Donna Shop Váy ngủ, đồ lót sexy

    Tham gia:
    10/7/2018
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    cảm ơn chủ top
     

Chia sẻ trang này