Trải Nghiệm Tuần Học Thử Miễn Phí Tại Apax English Hồ Gươm Plaza - Hà Đông

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoangapax, 13/8/2018.

  1. hoangapax

    hoangapax Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/8/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]Lý do bố mẹ nên đăng ký cho con tham gia khóa học thử tại Apax English Hồ Gươm Plaza - Hà Đông[​IMG]
    - [​IMG]Lớp học thông minh: Đến với Apax English, các bé được hòa mình vào một môi trường học tiếng Anh hiện đại dành riêng cho trẻ em. Mỗi lớp học thông minh của Apax English đều được trang bị:
    Tivi cảm ứng: Tích hợp toàn bộ chương trình học của học sinh.
    Trường quay thu nhỏ Apax Studio: Sử dụng công nghệ Chroma Key và phông nền xanh giúp các bé cùng bạn bè, giáo viên nước ngoài xây dựng dự án Tư duy sáng tạo. Dự án này cũng thể hiện ba giá trị cốt lõi của chương trình tiếng Anh tại Apax English, bao gồm: Tư duy sáng tạo, rèn luyện sự tự tin và học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Các sản phẩm này được đăng tải lên website www.apaxenglish.com để bố mẹ và các bé có thể xem lại, kích thích hứng thú cho bé.
    -[​IMG]Giáo Trình : Giáo trình tại Apax English được các chuyên gia Mỹ của Tập đoàn Chungdahm xây dựng từ 120 chủ đề quen thuộc với trẻ em châu Á, được tổng hợp từ các tình huống hàng ngày và trong sách giáo khoa của trẻ em Mỹ, Hàn Quốc, Nhật và Trung Quốc. Ngoài ra, giáo trình này cũng tích hợp kiến thức của 06 môn học bao gồm: Toán học, Khoa học, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe và Giáo dục thể chất. Bên cạnh đó, nội dung bài học được truyền tải tới học sinh thông qua các công cụ tư duy khác nhau.
    - [​IMG]Hệ thông E - Learning : Hệ thống học kết hơp E-Learning mở miễn phí 24/24 là lợi thế lớn giúp trẻ có môi trường tiếp xúc, sử dụng tiếng Anh nhiều hơn, rèn luyện bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết ngay tại nhà, đồng thời giúp bố mẹ kiểm tra được việc học của con và học cùng con.
    - [​IMG]Giáo viên nước ngoài : Giáo viên là yếu tố rất quan trọng, đóng vai trò quyết định trong việc tạo cảm hứng học tiếng Anh cho trẻ em. Giáo viên tại Apax English là native speakers, đa số là người Anh, Mỹ và một số đến từ những nước nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.
    - 100% giáo viên tốt nghiệp đại học
    - 100% có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài
    - 100% đạt chứng chỉ đào tạo của Apax English
    Nhằm tạo ra môi trường sử dụng tiếng Anh chuẩn 100%, từ đó giúp các bé cải thiện khả năng Anh ngữ nhanh nhất, tại Apax English, mỗi lớp học đều được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài, không sử dụng giáo viên Việt Nam hay trợ giảng.
    .
    [​IMG]Thông tin tuần học thử miễn phí:
    - ✪Thời lượng học: 1,5 tuần. Mỗi tuần 2 buổi, mỗi buổi 1,5 giờ
    - ✪Học phí: Miễn phí
    [​IMG]Hạn chót đăng ký: 30/9/2018️[​IMG]
    Liên hệ : [​IMG]Hotline : 02439995002. Di Động : 01677946496
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangapax
    Sửa lần cuối: 22/9/2018
  2. hoangapax

    hoangapax Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/8/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    apaxenglish.com
     

Chia sẻ trang này