Các Loại Hoa Quả Giúp Mẹ Hết Nếp Nhăn Da Mặt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi meminhchaulb, 5/10/2018.

  1. meminhchaulb

    meminhchaulb Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/3/2014
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Nếp nhăn, da mặt chùng nhão khiến phụ nữ tuổi trung niên buồn phiền, thiếu tự tin. Cách tốt nhất để không còn phải lo lắng về những dấu hiệu lão hóa da này là áp dụng những biện pháp chống lại sự hình thành nếp nhăn, có lợi cho việc căng da mặt, cải thiện da chảy xệ, nhão chùng. Các loại hoa quả giúp da mặt căng mịn, đánh bay nếp nhăn là một gợi ý tuyệt vời cho chị em. Chị em có thể tham khảo 4 loại hoa quả giúp da căng mịn, đánh bay nếp nhăn dưới đây.
    Quả nho giúp da mặt căng mịn , chống lão hóa da

    Quả nho có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng làm mềm, mịn và đẹp da. Nho được sử dụng để trị mụn, làm trắng da bên cạnh đó còn có tác dụng chống lão hóa da khá ưu việt. Bạn có thể sử dụng trái nho để chống lại sự lão hóa giúp da mặt căng mịn. bạn có thể ăn nho để giúp da mặt căng mịn hoặc sử dụng nho như một loại mặt nạ.

    Hãy sử dụng khoảng tám trái nho, bỏ hạt và nghiền nát. Đắp nho xay nhuyễn nên vùng da đang có dấu hiệu hình thành nếp nhăn hoặc những vùng da dễ có nếp nhăn như trán, khóe mắt,… Khi đắp mặt nạ căng da mặtbằng nho, bạn chú ý thư giãn tối đa, tốt nhất là nằm nghỉ ngơi trong khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại da. Thực hiện ba lần một tuần để cho hiệu quả tốt nhất nhé. Táo xanh

    Quả táo giúp da mặt căng mịn

    Táo xanh là một loại hoa quả vô cùng bổ dưỡng đặc biệt là tốt cho da, giúp da mặt căng mịn. Ăn ít nhất một trái táo xanh mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn chống lão hóa, làm đẹp da, ngăn ngừa tác hại xấu của môi trường đối với làn da. Ngoài ra bạn cũng có thể đắp mặt nạ táo xanh để ngừa nếp nhăn, căng da mặt nữa nhé.

    Công thức mặt nạ căng da mặt với táo xanh như sau: nghiền nát một miếng táo xanh sau đó đem trộn với hai thìa mật ong, một thìa sữa chua không đường và đắp lên da mặt. Thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Áp dụng hỗn hợp thường xuyên 2 – 3 lần một tuần.

    3. quả bơ giúp da mặt căng mịn

    Bơ loại hoa quả chứa nhiều vitamin E – nguyên liệu chống lão hóa da, ngừa nếp nhăn, giúp da mặt căng mịn. Mặt nạ trái bơ cũng rất dễ làm. Bạn chỉ cần chuẩn bị một quả bơ chín, một lòng trắng trứng gà và một thìa mật ong.

    Trộn đều lòng trắng trứng với bơ đã dầm nát và thêm mật ong. Đắp lên da mặt và thư giãn trong khoảng 15 – 20 sau đó rửa sạch lại da mặt với nước mát. Bạn sẽ thấy da mặt căng mịn và được cải thiện trông thấy sau khi áp dụng mặt nạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meminhchaulb
    Đang tải...


  2. Ngocminhnguyen

    Ngocminhnguyen Thích Giao Lưu Học Hỏi

    Tham gia:
    5/10/2018
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà mình hay ăn hoa quả bơ Đaklak rất bổ dưỡng. Mọi người có thể chọn bơ đang xanh để ăn dần hoặc bơ chính ăn ngay. Giá chỉ tầm 35k/1kg
     
  3. tuoitho1

    tuoitho1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    e dùng mặt nạ trứng gà, bơ, khoai tây sữa mà cũng thấy chả cải thiện là mấy hic
     
  4. Bùi Hoakt

    Bùi Hoakt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
  5. saohoa25

    saohoa25 http://bit.ly/2BZXQLk

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ước gì có thời gian sẽ thực hiện như này
     
  6. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    táo và bơ là những loại quả rất tốt cho da
     

Chia sẻ trang này