Thông tin: Dấu Hiệu Của Bệnh Hôi Chân

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hungnv240794, 16/10/2018.

Tags:
  1. hungnv240794

    hungnv240794 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Chân bạn thường xuyên có mùi khó chịu khiến bạn e ngại trước mọi người? Vậy nguyên do hôi chân là từ đâu? cùng với điều trị hôi chân tận gốc như thế nào mới đúng cách? Hãy cùng chúng tôi thống kê tại bài viết này.

    1. Dấu hiệu nhận biết bệnh hôi chân
    Cơ thể người không chỉ thì có tuyến mồ bệnh viêm cánh hoạt động không ít gây ra mùi hôi nách, mà bàn chân cũng có hơn 2000 tuyến mồ hôi lớn nhỏ hoạt động. cùng với nguyên do chính điển hình nhất dẫn tới hôi chân chính là bởi vì sự vận động mạnh của một số tuyến mồ hôi chân. Do vậy bạn cần phải khuyên rằng một số dấu hiệu nhanh báo hiệu bệnh hôi chân như sau:
    – Mùi hôi khó chịu tại giày: Nếu bạn thường xuyên vệ sinh giày dép đúng phương pháp mà mùi hôi nặng vẫn mọc lên thì cần xem xét lại ngay đôi chân của bạn, bởi vì rất có thể bạn đã từng bị bệnh hôi chân cùng với giày dép chính là nơi ủ mầm bệnh.
    Mùi khó chịu ở giày là dấu hiệu nhận biết của bệnh hôi chân
    – Tất chân bị ố vàng: Bệnh hôi chân bắt nguồn từ các vị khuẩn sinh sôi phát triển quá mức tại chân và bài tiết ra chất dịch vàng gây nên mùi hôi không dễ chịu. Vì thế nếu quan sát gặp tất chân có màu vàng cùng với khô cứng thì cần phải xét nghiệm ngay do đây chắc chắn là triệu chứng bệnh hôi chân.
    – Bàn chân luôn trong tình trạng ẩm ướt, khi bước đi hay bị dính vào giầy dép, Bởi vậy mà kể cả lúc có cảm giác rửa chân sạch Rồi vẫn luôn có cảm giác bẩn ướt thì nên khuyên ngay để tìm xem bạn có phải từng nhiễm bệnh hôi chân không.
    Bạn đừng lo đã thì có muối ngâm chân thảo dược là người giải cứu cho biết bạn!
    [​IMG]
    Bài viết hay khác của tôi: Tại đây

    2. Căn nguyên bệnh hôi chân
    - Bởi chân thải mồ hôi quá mức: Như từng nhắc ở trên, bàn chân thì có vô số tuyến mồ hôi, Do đó mà chúng toát mồ hôi rất nhiều hơn bất kỳ bộ phận nào trên người. một số bạn nam liệu có số lượng tuyến mồ hôi nhiều hơn thường thì thì hiển nhiên tăng đào thải mồ hôi cũng không ít hơn. Việc đó làm cho lớp tế bào chết luôn được tẩm ướt, tạo cơ hội vô cùng thuận lợi để ký sinh trùng trên da phát triển.
    - Một vài nam giới không bị ra mồ hôi chân nhiều nhưng lại thường xuyên phải mang giày kín. chủ yếu môi trường kém khô thoáng trong cặp giày khiến chân không thể “thở”. Thêm vào đó hành động lâu ngày không vệ sinh giày cũng khiến lượng ký sinh trùng tăng gấp nhiều lần.
    - Sử dụng giày dép với chất liệu không phù hợp: những đôi giày nhựa hoặc được thực hiện với các chất liệu nhân tạo khác làm cho mồ hôi tại chân không thể chảy ra phía ngoài, chân bị bít khí gây bốc mùi hôi không dễ chịu.
    Đi giày da kín đều đặn là nguyên do dẫn tới hôi chân
    - Những vùng da bị thương lộ trên da chân: trường hợp này thường gặp tại các nam giới bị các đái đường, viêm nhiễm hoặc tim mạch. những bệnh này gây nên những vết lở loét trên da Bên cạnh đó thấy mùi hôi không dễ chịu.
    [​IMG]
    - Hôi chân cũng có khả năng do một chứng bệnh mối quan hệ tới da chân là nấm. Hiện nay nước ta có khảng hơn 27% dân số bị một số bệnh về nấm, trong số đó có nấm da ở chân. các người bị nấm chân luôn thì có sẵn số lượng ký sinh trùng không nhỏ ở chân, chỗ da sần sùi, bong tróc chủ yếu là nguồn thực phẩm dồi dào cho chúng sinh sôi cũng như phát triển quá mức. một số dạng vi khuẩn này phân hủy cùng với cư trú ở ngay lớp tế bào sừng (lớp da mắc chai sần). Mồ hôi tiết ra nhiều làm lớp tế bào sừng bên ngoài cùng luôn trong giai đoạn ướt đẫm. thời điểm những tế bào này bị ngâm trong mồ hôi càng dài thì trùng roi phân hủy càng hoạt động mạnh, khiến toát ra mùi hôi khó chịu.
    Một số bạn có khả năng xem thêm các bài viết về sức khỏe không giống của sức khỏe cộng đồng​
    Xem bài viết chính xác tại: Bệnh hôi chân là gì những nguyên nhân chính
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungnv240794
    Đang tải...


  2. Loving198

    Loving198 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Bệnh hôi chân bắt nguồn từ các vị khuẩn sinh sôi phát triển quá mức tại chân và bài tiết ra chất dịch vàng gây nên mùi hôi không dễ chịu
     
  3. lPhuong83

    lPhuong83 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    943
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    bệnh này thường gặp ở những người hay đi giầy bị ra mồ hôi chân nhiều.
     

Chia sẻ trang này