Thông tin: Đông Trùng Hạ Thảo Phòng Chống Di Căn Ung Thư!!!

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi VNHEALTH, 14/5/2018.

  1. VNHEALTH

    VNHEALTH SỐNG CHỦ ĐỘNG

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Di căn là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu của bệnh nhân ung thư (ung thư giai đoạn cuối). Chính vì vậy việc hạn chế tối đa khả năng khối u di căn là một nhu cầu cấp bách của việc điều trị ung thư. Thông thường việc điều trị ung thư sẽ bao gồm 2 giải pháp bổ trợ lẫn nhau là điều trị các khối u di căn hiện tại và phòng chống sự phát tán các tế bào ác tính. Hóa trị là biện pháp điều trị ung thư phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên hóa trị chỉ tập trung vào điều trị các khối u hiện tại mà chưa thực sự giải quyết được sự phát tán của các tế bào ung thư. Hơn nữa, hóa trị còn có khả năng tiêu diệt các tế bào của hệ miễn dịch cơ thể và làm cho sức đề kháng giảm sút….
    Di căn ung thư thường trải qua 6 giai đoạn như sau:
    1, Xâm lấn tại chỗ: Các tế bào ung thư xâm lấn vào các mô bình thường bên cạnh
    2, Xâm nhập mạch máu: Các tế bào ung thư di chuyển qua thành mạch máu hay mạch bạch huyết bên cạnh.
    3, Tuần hoàn: các tế bào ung thư di chuyển qua hệ thống bạch huyết và dòng máu tới các phần khác của cơ thể.
    4, Thoát mạch: Các tế bào ung thư ngừng di chuyển trong mạch bắt đầu xâm nhập qua mạch và đi vào các mô xung quanh.
    5, Tăng sinh: các tế bào ung thư nhân lên để hình thành khối u nhỏ được gọi là các ổ vi di căn.
    6, Tạo mạch: Các ổ vi di căn được kích thích làm tăng sinh các mạch máu mới và cung cấp máu mới nuôi các tế bào ung thư, máu cung cấp oxy và dinh dưỡng cho khối u tiếp tục phát triển.
    Các nhà khoa học trên thế giới đã phát hiện ra vai trò của “Tiểu Cầu” đối với việc đẩy mạnh quá trình di căn. Cụ thể: Tiểu cầu bảo vệ tế bào ung thư khỏi sự tiêu diệt của tế bào miễn dịch tự nhiên (NK cell). Sau đó tiểu cầu thúc đẩy các tế bào ung thư kết hợp với bạch cầu và các tế bào nội mạc, sự kết hợp này là điều kiện quan trọng để tế bào ung thư thoát ra khỏi mạch máu và bạch huyết và đi di căn ra các vị trí khác của cơ thể. Ngoài ra tiểu cầu còn kích thích sự hình thành các mạch máu nuôi dưỡng tế bào ung thư.
    Các nhà khoa học cho rằng, các tế bào ung thư có khả năng kích thích tập kết tiểu cầu. Bouchara và cộng sự đã chứng minh khả năng di căn của 3 dòng tế bào ung thư hắc tố (melanoma) có liên quan tới việc các tế bào ung thư tiết ra adenosin 5’ diphosphate (ADP) Một chất có khả năng kích thích tập kết tiểu cầu. Vì vậy kiểm soát và điều hòa khả năng tập kết tiểu cầu có thể sẽ đóng vai trò quan trọng trong phòng chống di căn.
    Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý đã được y học phương Đông sử dụng để phòng tránh và điều trị ung thư và các bệnh nan y. Đông trùng hạ thảo đã được các nhà khoa học chứng minh là có tác dụng tập kết tiểu cầu mạnh mẽ, không thua kém các thuốc hóa dược mà còn ít tác dụng phụ đồng thời có nhiều giá trị gia tăng sức khỏe.
    Các nhà khoa học thuộc đại học dược và Viện khoa học sinh học đại học Mukogawa Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu đánh giá tác dụng của Cordycepin- thành phần quan trọng nhất của đông trùng hạ thảo đối với việc ức chế khả năng di căn của các tế bào ung thư. Kết quả cho thấy, Cordycepin có tác dụng làm giảm 49-51% số ổ di căn được thí nghiệm trên chuột. Hàm lượng Cordycepin càng cao thì số ổ di căn càng lớn.
    Với những kết quả nghiên cứu này các nhà khoa học Nhật Bản hoàn toàn tin tưởng Cordycepin (Một thành phần của đông trùng hạ thảo) có tác dụng làm giảm khả năng di căn qua máu của các tế bào ung thư thông qua việc ức chế tập kết tiểu câu gây ra bởi adenosine 5’ diphosphate (ADP) một chất được tiết ra bởi tế bào ung thư.
    Kết quả này cũng góp phần giải thích tác dụng quan trọng của đông trùng hạ thảo trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.
    1, Tăng khả năng tiêu diệt tế bào ung thư bởi các tế bào miễn dịch tự nhiên trong cơ thể.
    2, Ức chế tế bào ung thư thoát mạch và tạo xâm lấn tạo tổ chức di căn.
    3, Ức chế khả năng tạo mạch máu mới nuôi dưỡng tế bào di căn ở vị trí mới.
    http://healthvn.vn/
    https://www.facebook.com/HEALTHVN.VN.SucKhoeCuaNguoiViet/posts/232644433953786
    #healthvn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VNHEALTH
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Duy Huyên

    Duy Huyên Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/8/2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ba mình cũng đang sử dụng đông trùng hạ thảo của linh chi nông lâm. Ba mình rất tin dùng vì hiệu quả đem lại rất tốt.Bài viết rất hay cảm ơn bạn.
     
  3. lPhuong83

    lPhuong83 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    943
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    đông trùng hạ thảo cũng rất là tốt. trước thấy đắt lắm, giờ thấy viện hóa học quốc gia bào chế được nên giá cũng rẻ hơn
     
  4. meme02

    meme02 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này