Tranh luận: Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Gia Đình Nên Hay Không Nên ?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi huyenxinhgl, 19/10/2018.

  1. huyenxinhgl

    huyenxinhgl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/8/2014
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cuộc sống ngày nay luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn, rủi ro và bất trắc mà ta không lường trước được. Có nhiều người có thể vượt qua biến cố dễ dàng, nhưng có một số người thì lại lâm vào cảnh khó khăn, bế tắc. Để bản thân không bị động khi vận xui ập đến, nhiều người đã lựa chọn mua bảo hiểm nhân thọ như một giải pháp hữu hiệu để giảm thiểu những khó khăn tài chính phát sinh khi gặp phải rủi ro.

    Vậy bảo hiểm nhân thọ là gì?
    Bảo hiểm nhân thọ có lừa đảo?
    Nên hay không nên mua bảo hiểm nhân thọ?


    Và rất nhiều thắc mắc đang được rất nhiều người tò mò tìm hiểu. Cùng xem câu trả lời trong bài viết hôm nay nhé cả nhà !

    [​IMG]

    Bảo hiểm nhân thọ là gì ?


    Đây được hiểu là một hợp đồng giữa một cá nhân nào đó với một công ty bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ cho bản thân và gia đình. Bên mua bảo hiểm sẽ đóng một số tiền nhỏ theo định kì trong một khoảng thời gian thỏa thuận với công ty bảo hiểm. Nếu có bất trắc xảy ra, công ty bảo hiểm sẽ đền bù cho bên mua hoặc người thừa kế một khoảng tiền lớn theo như những điều khoản trong hợp đồng. Trường hợp khi khách hàng không gặp bất cứ rủi ro nào đến khi hợp đồng kết thúc, họ sẽ nhận lại số tiền đóng phí, các khoản lãi và các khoản thưởng (nếu có).

    [​IMG]

    Nên hay không nên mua bảo hiểm nhân thọ? Trước khi tìm hiểu đến vấn đề nên hay không nên, chúng ta cùng tìm hiểu những quyền lợi quà bảo hiểm nhân thọ mang lại cho khách hàng khi mua trước nhé.

    1. Có bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ không lo về vấn đề sức khỏe

    [​IMG]

    Bảo hiểm nhân thọ giảm nhẹ gánh nặng tài chính khi bạn gặp rủi ro bất ngờ. Nếu không may khi bạn bị tai nạn bất ngờ, rủi ro hơn khi bạn bệnh nặng hoặc phát hiện mình bị bệnh hiểm nghèo các giai đoạn, …. Khoản chi phí để điều trị hoặc nằm viện trong các trường hợp trên là vô cùng lớn. Vậy bạn sẽ phải đối mặt với nó như thế nào ?

    Trong những trường hợp không may đó, nếu bạn có mua bảo hiểm nhân thọ thì công ty bảo hiểm sẽ là người hỗ trợ và chi trả các khoản chi phí điều trị cho bạn trong từng trường hợp theo điều khoản hợp đồng trước đó.

    2. Bảo hiểm nhân thọ còn là kênh đầu tư sinh lời tốt

    [​IMG]

    Tiền bạc là vấn đề của tất cả mọi người. Dù bạn còn độc thân hay đã có gia đình thì một kế hoạch tài chính dài hạn hợp lý và an toàn là yếu tố cần thiết để bạn an tâm tận hưởng cuộc sống theo cách của mình.

    Nhiều người ngần ngại việc đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ vì thời gian dài mà tỉ lệ lãi suất không cao. Thực ra không phải vậy. Một bản hợp đồng bảo hiểm ngoài lãi suất hàng năm còn có những khoản thưởng định kỳ rất giá trị.

    Ví dụ: Bạn mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Vita – Sống Tự Tin của Generali

    Lãi suất hiện tại đã và đang áp dụng trong suốt 4 quý vừa qua là 6.5%

    Các khoản thưởng hấp dẫn và liên tục giúp gia tăng quỹ tiết kiệm của bản thân bạn và gia đình, đảm bảo một cách bền vững những lợi ích liên quan đến tài chính. Bạn sẽ nhận khoản Thưởng hàng năm bắt đầu từ năm hợp đồng thứ 06 đến năm hợp đồng thứ 20 với tỉ lệ từ 5% – 15% tuỳ giai đoạn hợp đồng. Ngoài ra, còn mang lại khoản Thưởng đặc biệt vào cuối năm hợp đồng thừ 10, 15 và 20 tương ứng 25%, 100%225% phí bảo hiểm năm hợp đồng đầu tiên tại thời điểm phát hành.

    Khi hợp đồng kết thúc, bạn sẽ nhận lại toàn bộ giá trị tài khoản hợp đồng bao gồm: Số tiền đóng phí, các khoản lãi đầu tư, các khoản thưởng.

    3. Tự tin làm chủ cuộc sống của mình

    Tại sao nói mua bảo hiểm nhân thọ thì bạn có thể tự tin hoạch định kế hoạch và làm chủ tương lai cuộc sống của mình.

    Thứ nhất: Bạn hoàn toàn làm chủ về vấn đề tài chính và sức khỏe của mình.

    Thứ hai: Bạn không cần lo ngại mà có thể hoạch định trước các thay đổi trong tương lai.

    Thứ ba: Tiết kiệm đầu tư sinh lợi và linh hoạt sử dụng quỹ tiết kiệm cho các nhu cầu cá nhân.

    Thứ tư: Duy nhất trên thị trường Bảo hiểm Nhân thọ, Generali còn bảo vệ thêm đến 24 tháng trong trường hợp vì một lý do nào đó hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực do khách hàng không có khả năng đóng phí. Có thể hiểu Generali đồng hành cùng khách hàng trong những lúc khó khan nhất về tài chính.

    Qua các yếu tố về quyền lợi nêu trên thì chắc hẳn các bạn cũng đã nắm rõ về cụm từ “bảo hiểm nhân thọ” là như thế nào rồi ? Và NÊN HAY KHÔNG NÊN mua là quyền lựa chọn quyết định ở mỗi cá nhân.

    Lời khuyên chân thành dành cho bạn là nên mua bảo hiểm nhân thọ càng sớm càng tốt. Nếu ở độ tuổi còn trẻ thì phí bảo hiểm sẽ thấp, còn ở độ tuổi cao thì phí bảo hiểm sẽ cao hơn. Tùy thuộc vào từng mức độ rủi ro ở mỗi độ tuổi, phân khúc ngành nghề khác nhau. Chính vì thể hãy đề phòng rủi ro trước khi rủi ro xảy ra thì lúc này bảo hiểm sẽ khó có thể đồng hành cùng bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyenxinhgl
    Đang tải...


  2. khanhtranf50

    khanhtranf50 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/8/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    quan tâm
     
  3. YENLTHVT

    YENLTHVT Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2013
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Công ty Generali bên em có sản phẩm bảo hiểm cho cả gia đình duy nhất trên thị trường hợp đồng mất hiệu lực 2 năm vẫn được bảo vệ, bảo vệ cả 99 loại bệnh hiểm nghèo thường gặp như hôn mê, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy thận, u não lành tính, sốt xuất huyết thể nặng, tay chân miệng thể nặng...,đồng thời quyền lợi bảo vệ hơn nhiều sp cùng loại khác. Mn có nhu cầu tìm hiểu ib em nhé. Đảm bảo các mẹ không ân hận khi quyết định đâu ạ
     
  4. Hang2018

    Hang2018 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/9/2018
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Chào Anh/Chị. Hiện nay có rất nhiều cty bảo hiểm nhân thọ rất tốt, Anh/Chị có thể tham khảo các gói bảo hiểm khác nhau từ nhiều đại lý khác nhau để chọn gói tốt nhất cho gia đình mình Anh/Chị nhé. Nếu Anh:Chị quan tâm đến sản phẩm của Manulife thì có thể liên hệ với Hằng 0902312631. Anh:Chị quan tâm đến BHNT không mất gì ngoài thời gian cả nên Anh/Chị cân nhắc chọn sớm gói tốt nhất cho gia đình mình nhé. Cảm ơn Anh/Chị.
     
  5. Thịt bò sạch

    Thịt bò sạch Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2018
    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    hmmm, mình tính đổi bảo hiểm mà ko biết đổi sao
     
  6. Hang2018

    Hang2018 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/9/2018
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Em có thể giúp đc gì anh chị k ạ. Em không nói BHNT là tốt nhất, tốt 100%. Liên hệ với em, em sẽ giúp anh chị khi tham gia BHNT anh chị sẽ được quyền lợi gì và những điểm không lợi cho khách hàng, và khách hàng k nên tham gia khi chỉ muốn tham gia vài năm rồi rút hay tham gia vì tò mò. Chỉ khi nào anh chị thấy sp đó thực sự cần thiết cho gđ hãy tham gia nhé. Em là Hằng tư vấn viên của Manulife. Nếu anh chị thực sự quan tâm hãy liên hệ 0902.31.2631. Cảm ơn anh chị.
     
  7. Ninhdang1001

    Ninhdang1001 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/10/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình cũng mua cho gia đình!
     
  8. Hang2018

    Hang2018 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/9/2018
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Dạ em chào anh/chị, gđ mình đang sở hữu sản phẩm nào ạ? Em có thể giúp gì được k ạ?
     

Chia sẻ trang này