Kinh nghiệm: Phương Pháp Trị Mụn An Toàn 100% Và Đẩy Corticoid Ra Ngoài >>> Phục Hồi Da Hư Tổn Và Khỏi Mụn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi daohongngan, 3/6/2017.

  1. daohongngan

    daohongngan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Moonkute và đi da liễu là 2 phương pháp giống nhau. Nhưng Moonkute an toàn hơn, sau khi ngừng cũng k phụ thuộc hay rối loạn nội tiết tố. Trong quá trình dùng k bị ảnh hưởng tới tim gan phèo phổi.
    _ Da liễu cho uống thuốc tác động nội tiết ngay lập tức, nên da giảm nhờn và mụn đẩy nhanh.
    Moonkute yêu cầu các bạn tự thay đổi thói quen ăn uống, cơ thể chúng ta là 1 bộ máy các cơ quan với nhau, khi chưa biết Mình, các bạn ăn uống vô tội vạ, gan cũng k khỏe , thận cũng tổn thương, dạ dày đường ruột cũng rối loạn, một khi bạn ăn uống đúng cách 1 thơì gian dài nội tiết tự nhiên ổn định, chậm hơn uống thuốc, nhưng an toàn , k ảnh hưởng về sau và k sợ phụ thuộc thuốc. ( Đây là bước ngăn ngừa mụn)
    _ Da liễu cho srm và thuốc bôi trị mụn.
    Da phải làm sạch, và mụn có sẵn vẫn phải thoa để nhanh lành. Làm gì có chuyện tự mất đi. Cái này Moonkute đều có, bột rửa mặt và thuốc bôi diệt mụn. ( Đây là bước trị mụn )
    _ Da liễu cho uống và thuốc thoa thâm.
    Moonkute có bột đắp mặt giảm thâm. ( Đây là bước phục hồi)
    Nói vậy các bạn thấy có bước nào không quan trọng, mà các bạn tự ý bỏ k theo Moon kê.
    Tuy nhiên trường hợp mụn viêm lạm vào trong thì cần kháng sinh đường uống toàn thân để diệt toàn bộ cơ thể.
    Mặc dù da liễu là một biện pháp nhanh và triệt để , nhưng mụn là một bệnh mãn tính, da bạn nhờn lúc nào mụn cũng có thể quay trở lại, uống thuốc hại gan hại thận cung k phải là biện pháp lâu dài. Thay vào đó lại hay bị lờn thuốc.
    Cho nên tuy đòi hỏi sự kiên nhẫn , chịu khó nhưng Moonkute lại là phưởng pháp cuối cùng và hiệu quả nhất của người bị mụn. Có thể dùng cả đời , cũng có thể ngừng bất kỳ khi nao sau khi khỏi hẳn mụn mà k cần lo phụ thuộc hay hư da về sau.
    Vì Moonkute đối tượng áp dung là cả da trẻ sơ sinh nên sẽ an toàn tuyệt đối 100%, và bột Moonkute có khả năng đẩy corticoid và phục hồi da nên có thể giúp các bạn khỏi mụn mà k cần lo lắng mụn sẽ tự nhiên quay lại, cho dù tất cả các phương pháp khác bất lực thì cũng k khó đối với Moonkute Việt Nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daohongngan
    Đang tải...


  2. tuoitho1

    tuoitho1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    nếu da bị nhiễm corticoid các mẹ nên sử dụng khoáng thần mistmi nhé, sp này sử dụng hiệu quả mà cách dùng cũng rất đơn giản đó ạ.Ngoài ra với những mẹ thường xuyên phải thức đêm chăm con có quầng thâm bọng mắt, da khô, lão hóa, nhiều nếp nhăn thì khoáng thần này cũng rất phù hợp ạ
     

Chia sẻ trang này