Toàn quốc: Mua Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới Qua Mạng Online Cẩn Thận Những Điều Sau

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Võ Quang Tòng, 24/9/2018.

  1. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Trước tình trạng website ảo mọc lên như nấm và bán hàng bất chấp pháp luật, người tiêu dùng thiếu cẩn trọng khi mua hàng qua mạng, chỉ tập trung vào những gì mà bên bán quảng cáo về sản phẩm mà quên mất rằng cần phải có những yếu tố cơ sở để họ có đủ điều kiện bán hàng hay không.

    Nhiều người vì quá vội vàng, và bị nhận viên tư vấn thuyết phục mua hàng một cách ngon ngọt nhanh chóng đặt hàng, nhưng sau một thời gian sử dụng xẩy ra sự cố thì quay lại đều bị phủ nhận hoặc không được bên bán phản hổi, giải thích, đền bù thỏa đáng.

    ► Bán tràn lan từ kháng sinh đến thực phẩm chức năng
    Các trang mạng xã hội, facebook, zalo… chỉ cần một tài khoản cũng có thể đăng quảng cáo, giao bán và thực hiện việc mua bán với hàng nghìn tài khoản khác, thậm chí hàng vạn người khác thông qua các hội, nhóm. Không cần giấy phép, không cần phân biệt thuốc hay thực phẩm chức năng, các cửa hàng ảo cứ đua nhau chào bán nhưng người mua lại là thật.

    Nhiều bác sĩ bức xúc vì bị 'photoshop chế hình ảnh' để quảng cáo bán thuốc tràn lan trên mạng
    [​IMG]

    Bác sĩ Khanh bức xúc vì bị đối tượng xấu cắt ghép hình ảnh để quảng cáo sản phẩm.
    Nhìn qua chúng ta có thể nhận thấy những ngón tay và biển hiệu đó là cắt ghép
    Khi được hỏi về những tấm ảnh bị photoshop làm quảng cáo này, bác sĩ Khanh cho biết rằng, ‘tôi không biết ảnh của mình lại bị người ta tự ý sử dụng vào mục đích lừa dối bệnh nhân, người tiêu dùng như vậy.

    Trước đó tôi cũng đã được người quen, bạn bè báo về việc các trang mạng xã hội ghép ảnh của tôi để quảng cáo bán thuốc về điều trị cột sống, thuốc nam khoa.

    Nhưng tôi không quan tâm lắm vì bệnh lý về xương khớp, nam khoa không phải là chuyên môn của tôi.

    Do đó, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân quen biết tôi nếu thấy những tấm ảnh kiểu đó cũng tự biết là ảnh ghép sai sự thật.

    Nhưng lần này thì có phần nghiêm trọng hơn. Bởi sản phẩm lần này họ ghép ảnh tôi vào là sản phẩm tăng chiều cao, liên quan đến sức khỏe trẻ em.

    Mà tôi là bác sĩ Nhi khoa, cũng được khá nhiều các bậc cha mẹ biết đến. Điều này là rất nguy hại. Bởi, cha mẹ bệnh nhi nhìn thấy ảnh lại tưởng tôi quảng cáo cho sản phẩm đó thật, lầm tưởng những lời quảng cáo là lời tôi khuyên dùng.

    Và, từ việc tin tưởng vào chuyên môn y khoa của tôi mà cha mẹ lại đánh đồng tin theo lời quảng cáo của các trang bán hàng để rồi tự ý cho con mình sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng không theo chỉ định của bác sĩ. Làm như vậy sẽ rất hại đến sức khỏe của trẻ nhỏ’.

    Dân Trí cho biết thêm, tương tự là trường hợp của BS Võ Xuân Sơn, một trong những người rất uy tín của chương trình thiện nguyện “Dĩa cơm trên tường” với các hoạt động vận động cộng đồng hỗ trợ suất ăn cho người bệnh và thân nhân người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

    [​IMG]

    Bác sĩ Sơn phủ nhận bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.
    Nhìn qua chúng ta có thể nhận thấy
    những ngón tay và biển hiệu nét mặt đó là cắt ghép

    Sau rất nhiều lần “bị tham gia” quảng cáo thuốc trị hói đầu, thuốc trị liệt dương, xuất tinh sớm… ông đã phải tự đưa hình ảnh giả mạo về trang cá nhân của mình và gay gắt: “Có lẽ dạo này tôi nổi tiếng lắm, hình của tôi câu được nhiều view lắm hay sao, mà cái bọn lừa đảo hay dùng hình của tôi để quảng cáo cho mấy thứ hại người của chúng… Bà con cảnh giác với bọn lừa đảo này nhé, sử dụng mấy thứ này tiền mất tật mang”.

    Trao đổi với phóng viên, BS Xuân Sơn cho biết: “Việc nhiều trang mạng đưa hình ảnh của tôi để quảng cáo không chỉ xâm phạm quyền cá nhân mà còn bôi nhọ uy tín của tôi. Với những người biết thực hư sự việc họ thông cảm và chia sẻ với tôi, nhưng nhiều người không hiểu lại cho rằng tôi đi quảng cáo để ăn tiền. Nếu các tổ chức, cá nhân liên quan không chấm dứt hành vi sử dụng hình ảnh của tôi vì mục đích nào đó hoặc để mưu lợi bất chính thì tôi sẽ đề nghị cơ quan công an vào cuộc để bảo vệ uy tín của mình”.

    Video Thuốc giả đội lốt đông y gia truyền tràn lan trên mạng.


    ► Quy định rõ nhưng không thực hiện
    Theo Luật sư Phạm Thị Bích Hảo (Cty Luật TNHH Đức An - Hà Nội), để được phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu cơ sở cần có các điều kiện như cơ sở có giấy đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh thực phẩm; cơ sở có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định tại Thông tư số 26/2012/TT-BYT ngày 30.11.2012 của Bộ Y tế; Sản phẩm thực phẩm chức năng phải được cấp Giấy xác nhận công bố...

    [​IMG]
    Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm" do Bộ Y Tế, Cục An Toàn Thực Phẩm cấp phép
    Việc cá nhân mở website bán hàng qua mạng gọi là “website thương mại điện tử”. Theo quy định hiện hành, mọi doanh nghiệp, cá nhân đều có quyền thiết lập website thương mại điện tử bán hàng nếu đáp ứng các điều kiện

    Thứ 1: Doanh nghiệp có chức năng kinh doanh phù hợp. Nếu là cá nhân thì phải có mã số thuế cá nhân.

    Thứ 2: Website phải với tên miền hợp lệ (có đăng ký) và tuân thủ các quy định về quản lý thông tin trên Internet.

    Thứ 3: Trước khi hoạt động phải thông báo với Bộ Công thương về việc thiết lập website thương mại điện tử bán hàng. Và đặc biệt chịu sự quản lý của Bộ Y tế.

    Các chuyên gia khuyến cáo mỗi người cần có ý thức tự giác, người bệnh tuyệt đối không nên mua thuốc qua các trang mạng không rõ ràng minh bạch về thông tin doanh nghiệp và công khai quyền hạn hoạt động kinh doanh của mình cho người tiêu dùng được nắm rõ.

    Để giảm thiểu được những rủi ro trên chúng tôi mong muốn người tiêu dùng cần nắm rõ 03 yếu tố quan trọng sau đây khi mua dược phẩm qua mạng như sau:
    1. Thông tin website:
    Website đó phải có các thông tin sau:
    - Tên công ty
    - Địa chỉ
    - Số điện thoại bàn (Không tính số di động, hay tổng đài hotline)
    - Ảnh chụp giấy phép đăng lý kinh doanh (có mã số thuế)

    Phải có tên công ty, địa chỉ cụ thể, số điện thoại bàn, và khi liên hệ tư vấn yêu cầu đơn vị phải cung cấp được ảnh chụp giấy phép đăng ký kinh doanh có mã số thuế trùng khớp với thông tin trên website.

    Vì hiện tại có nhiều website bài quảng cáo rất hay, lôi cuốn người đọc, tư vấn nhiệt tình tuy nhiên người dùng lại không để ý xem chân trang, mục liên hệ có thông tin đơn vị, địa chỉ cụ thể không hay chỉ là thông tin chung chung không rõ ràng.

    2 - Về sản phẩm:
    Sản phẩm phải có giấy " Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm" do Bộ Y Tế, Cục An Toàn Thực Phẩm cấp phép cho chính sản phẩm đó.

    Nhiều website họ chỉ tập trung vào PR sản phẩm lên mây xanh, tốt nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất, giải quyết được nhiều vấn đề cho khách hàng...

    Nhưng điều quan trọng là phải có được giấy xác nhận của cơ quan quản lý thì lúc đó chúng ta mới nên đặt niềm tin vào sản phẩm đó. Vì nói xuông, viết hay trên mạng ai cũng làm được.

    3 - Dấu đỏ trên hóa đơn bán hàng + phiếu xuất kho:
    Yêu cầu đơn vị khi giao hàng cần phải có hóa đơn bán lẻ, phiếu xuất kho có đóng dấu đỏ của công ty đó. (Hoặc hóa đơn VAT nếu cần thiết) Khi nhận hàng chúng ta có quyền được bóc kiện hàng ra để kiểm tra về mẫu mã, số lượng, giấy tờ hóa đơn đầy đủ thì lúc đó mới chấp nhận thanh toán.


    [​IMG]
    Người tiêu dùng nên yêu cầu đơn vị bán hàng phải cung cấp được hóa đơn bán lẻ, phiếu xuất kho phải đóng dấu đỏ của đơn vị đó để đến lúc khiếu nại gì thì còn có cơ sở xác thực được rằng chúng ta đã mua hàng của họ. Nếu không có dấu đỏ thì mọi thông tin trên phiếu xuất kho, hóa đơn bán lẻ đó là vô nghĩa khi đưa ra pháp luật.

    KẾT LUẬN
    Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng chúng ta nên chủ động yêu cầu đơn vị bán hàng phải cung cấp được tối thiểu 03 yếu tố như trên trước khi quyết định mua hàng qua mạng.

    GIỚI THIỆU SẢN PHẨM NAM GIỚI YẾU SINH LÝ, MÃN DỤC NAM, VÔ SINH HIẾM MUỘN NÊN DÙNG

    THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI KING SEAL - VUA HẢI CẨU
    CỦA CTY TNHH TMDV Y TẾ BÌNH NGHĨA - BNC Mediphram

    [​IMG]
    King Seal (Vua Hải Cẩu) là công thức chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và toan diện cho nam giới ở tuổi trường thanh. Sản phẩm đã được đăng ký bản quyền vể thương hiệu giũa các nhà khoa học cùa hãng Artemis International Inc, nhà sản suất Captek Sottgel International và nhà phân phôi BNC Mediphram.

    King Seal® – Vua Hải cẩu đã được Bộ Y Tế cấp phép cho CôngTy TNHH TM DV Y Tế Bình Nghĩa nhập khẩu và phân phối độc quyển tại Việt Nam.

    [​IMG]
    King Seal® – Vua Hải cẩu là sự kết hợp giữa các vật dược và thảo dược quý hiếm từ vùng Nam Mỹ và các vitamins, muối khoáng, đặc biệt là nguồn L-Arginine và các protein tinh chất đặc hiệu chiết xuất từ loài hải cẩu (chó biển) cung cấp sự cường tráng, bản lính, dẻo dai và phong độ hoạt động của quý ông.

    Với gần 20 thành phấn các hoạt chất có tác dụng hiệp đóng cộng hưởng trong sản phẩm King Seal® tạo ra tác dụng thần diệu là nhờ các nghiên cứu, thử nghiệm chặt chẽ và được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt về chất lượng hàng đẩu của hãng chuyên nghiệp công nghệ viên nang mềm ở Mỹ.

    Thành phần:
    - Orchic Substance - Chiết xuất tinh hoàn hải cẩu 66.667mg,
    - Oyster Extract - Chiết xuất hàu đại dương 16.667mg,
    - Egg Albumin - Albumin chiết xuất từ trứng 22.267mg,
    - Royal Jelly - Sữa ong chúa 2.433mg,
    - L-Arginine 90.12mg,
    - Zinc 6.091mg,
    - Anthocyanins (from Cranberry Pwd) – Chiết xuất Anthocyanins từ quả nam việt quất 3.39mg,
    - Boron 0.581mg,
    - Arbutin (from Damiana) – Chiết xuất Arbutin từ lá cây Damiana 0.04mg,
    - L-Dopa (from Muira puama) - Chiết xuất L-Dopa từ thảo dược Muira Puama 0.95mg,
    - Protein (Nitrogen% x 6.25) (mixed source*) 109.3mg,
    - Saponins (from Sarsparilla) – Chiết xuất Saponins từ rễ câyy phục linh 1.34mg,
    - Fatty acids (from Saw Palmetto) – Chiết xuất Fatty acids từ cây cọ lùn 46.90mg,
    - Vitamin B3 (Niacin) 20.9mg,
    - Vitamin B6 HCl 3.77mg,
    - Vitamin C 9.39mg,
    - Vitamin E (d-alpha tocophenol) 25.93mg,
    - Guarana Extract - Chiết xuất Guarana 78mg,
    - Lecithin 14.667mg.

    [​IMG]

    Công dụng của King seal - Vua hải cẩu
    - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe King Seal đỉnh cao phong độ khẳng định bản lĩnh – sinh lực đàn ông giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức bền thể lực, tăng tiết testosterone, cải thiện sinh lý làm chậm quá trình mãn dục nam giới.

    - King Seal® chuyên chăm sóc sức khỏe cho quý ông giúp tăng cường sức khỏe, cường tráng cơ bắp, cải thiện trí nhớ, giảm sự trì trệ, chống đau lưng, chứng đi tiểu đêm do phì đại tién liệt tuyến, mệt mỏi, căng thẳng, stress…

    - Tăng khả năng tình dục, số lượng và chát lượng tinh trùng là thước đo giá trị về bản lĩnh, phong độ sức khỏe và chát lượng cuộc sống của quý ông, King Seal® là sản phẩm cung cấp đầy đủ và toàn diện các tố chất để khác phục, duy trì, ổn định và tảng cường sinh lý, sinh lực cho phái mạnh, chống mãn dục nam, chống lão hóa…

    - King Seal® hỗ trợ điểu trị hiếm muộn, vô sinh nam, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới, ổn định và điểu hóa đường huyết, huyết áp, giảm cholesterol, phòng chổng xơ vữa động mạch và các biến chứng của bệnh tiểu đường.

    - Hỗ trợ điểu trị rối loạn chức năng cương dương (bất lực) và triệu chứng đi tiểu đêm, phòng và chổng phì đại tuyến tiển liệt.

    - Hỗ trợ tái tạo testosterone khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe tim mạch và hô hấp.

    - Tăng ham muốn, hoạt động tình dục, cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục, lãnh cảm tình dục ở nam giới.

    - Phòng và hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến, giúp tái tạo năng lượng và tăng cường sức khỏe của tuyến tiền liệt, hệ thống thận và tiết niệu, cải thiện chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục.

    - Cải thiện cân bằng hormone và hệ thống miễn dịch.

    - Cải thiện sức khỏe tổng thể và chổng lão hóa.

    - Tăng cường chức năng gan, lợi mật, hỗ trợ điều hòa đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường.

    [​IMG]
    Cơ chế hoạt động của King Seal

    Cách dùng king seal - Vua hải cẩu

    Nhằm cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục, lãnh cảm tình dục ở nam giới; tăng cường sinh lực, phòng và điêu trị phì đại tuyến tiền liệt, tăng cường sức để kháng, điểu trị hiếm muộn dùng cho người lớn, uống 2 viên/ngày uống 1 lẩn trước khi đi ngủ 1 giờ. Liểu tối đa có thể dùng đến 3 viên/ngày. Nên dùng thường xuyên mỗi đợt 3 đến 6 tháng.

    Nhằm hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan và điểu hòa đường huyết ờ người mắc bệnh tiểu đường: 1 viên X 2 lần/ngày cùng hoặc ngay sau bữa ăn.

    Ở người già từ 60 tuổi trở lên, đặc biệt từ tuổi trên 70 nên dùng bổ sung liên tục hàng ngày 1 đến 2 viên/ngày trước khi đi ngủ 1 giờ để phòng chống phì đại tiền liệt tuyến và duy trì cơ bắp cường tráng kết hợp với tập thể dục, vận động thể thao chống teo cơ do tập luyện quá sức.

    ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU & ĐỘC QUYỀN PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM
    King seal được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ bởi cty TNHH TM DV Y TẾ BÌNH NGHĨA và độc quyền phân phối tại việt nam – website: www.bncmedipharm.vn hoặc www.binhnghiamst.com
    Địa chỉ Ki ốt 2, Nơ 22 Khu Đô Thị Pháp Vân – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nôi

    HOTLINE: 0978 307 072
    [​IMG]


    ► Video ra mắt thương hiệu BNC Medipharm.


    ► Video đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của BNC Medipharm


    ► Video BNC Medipharm tham gia các triển lãm, hội chợ y dược


    Để đảm bảo mua hàng tận gốc tại CTY THHH TM DV Y TẾ BÌNH NGHĨA các bạn truy cập website: www.bncmedipharm.vn hoặc www.binhnghiamst.com hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0978 307 073 để được tư vấn về sản phẩm cũng như tư vấn về sức khỏe sinh lý nam giới.

    - Khách ở nội thành Hà Nội giao hàng trong ngày.
    - Khách ở các huyện quanh nội thành Hà Nội sẽ gửi COD phát tận nơi nhận hàng sau 02 ngày không tính chủ nhật.
    - Khách hàng tại các tỉnh khác trên toàn quốc giao hàng qua bưu điện COD phát tận nơi nhận hàng sau 02 ngày không tính chủ nhật.


    Giao hàng tận nơi không mất phí trên toàn quốc. Thanh toán khi nhận được hàng.

    Nhà thuốc, đại lý, cộng tác viên lấy sỉ vui lòng liên hệ:
    Mr Trung
    ĐT: 0975 146 734
    Email: trungvo@bnc-medipharm.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Võ Quang Tòng
    Sửa lần cuối: 6/11/2018
  2. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
  3. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Phát hiện sớm những biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới
    Yếu sinh lý có thể dễ dàng khắc phục nếu phát hiện sớm và chữa trị đúng cách. Sau đây là những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới cần phải biết và khám chữa kịp thời, tránh ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và khả năng sinh sản về sau.

    Những biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới thường gặp.

    [​IMG]

    1. Rối loạn xuất tinh
    Khi quan hệ sẽ trải qua tuần tự các quá trình. Tuy nhiên, nam giới lại gặp trục trặc ở bước xuất tinh có thể là xuất tinh sớm, không xuất được tinh… thì đây chính là những dấu hiệu yếu sinh lý.

    Có thể định nghĩa: Rối loạn xuất tinh là hiện tượng giao hợp ở mức hưng phấn cao độ, song nam giới không thể xuất tinh bình thường được đây là một trong những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam,..

    2. Rối loạn cương dương
    Ở nam giới có hai chứng rối loạn chức năng tình dục là liệt dương và rối loạn cương dương. Đây là biểu hiện của yếu sinh lý rõ ràng nhất. Đây cũng là triệu chứng yếu sinh lý.

    Khi bị rối loạn cương dương, kích thước của dương vật không thể cương cứng để đạt đến mức cần thiết cho quan hệ tình dục, “cậu nhỏ” thường trở về trạng thái bình thường khi khi chưa kịp xuất tinh. Do đó không thể quan hệ đúng như thời gian mong muốn, thiếu hoặc mất cực khoái, xuất tinh sớm,…

    3. Đau nhức khi quan hệ
    Đau nhức khi giao hợp có nhiều nguyên nhân, song thường gặp nhất là do sự suy giảm chức năng tình dục – một biểu hiện của bệnh yếu sinh lý. Đừng bỏ qua biểu hiện của yếu sinh lý này nếu chúng xuất hiện với tần suất liên tục.

    Cảm giác đau nhức có thể xuất hiện khi bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu; khi dương vật cương cứng; đau khi xuất tinh; hay tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh.

    4. Suy giảm ham muốn tình dục
    Suy giảm ham muốn tình dục là khi gần gũi với bạn tình mà giảm hoặc không còn cảm giác hứng thú, hoặc mất cảm giác khi quan hệ, “yêu” như “nghĩa vụ”.

    Stress trong công việc, căng thẳng gia đình, chấn thương về tâm lý,… cũng ảnh hưởng trực tiếp tới ham muốn tình dục, và đây cũng là biểu hiện yếu sinh lý ở đàn ông.

    5. Không thỏa mãn sau khi xuất tinh
    Sau khi mỗi lần quan hệ và xuất tinh, nhưng ở nam giới hoặc cả hai đều cảm thấy không thoải mãn, thì cũng rất có thể là một biểu hiện ở những người bị yếu sinh lý .

    6. Một vài dấu hiệu khác
    Ngoài ra còn một số biểu hiện khác để nam giới biết mình bị yếu sinh lí như: khi mới tiếp xúc, va chạm hoặc cọ sát với những điểm nhạy cảm đã bị xuất tinh hoặc chỉ quan hệ được một vài phút đã không thể duy trì, kiềm chế xuất tinh, hay kiểm soát được dương vật… cũng là triệu chứng yếu sinh lý .

    Khi bị yếu sinh lý nam giới cần làm gì ?
    Khi đã biết những biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Và để giải quyết tình trạng này có nhiều cách khác nhau, đừng vội vàng tìm đến các loại thuốc chữa yếu sinh lý. Một vài lời khuyên hữu ích sau là điều mà bạn cần thực hiện:

    - Chế độ ăn uống hợp lý: Cân bằng chất dinh dưỡng, đặc biệt bổ sung các thực phẩm giàu vitamin E và hoa quả, ăn giá đỗ, hành tây, hải sản giàu kẽm; các món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản.

    - Tinh thần thoải mái: Cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi, chia sẻ với bạn tình về khó khăn đang gặp phải và giữ tâm lý thư giãn trước và trong khi “nhập cuộc” sẽ giúp ích cho bạn.

    - Có tần suất quan hệ hợp lý: Hãy “yêu” đều đặn với tần suất vừa phải sẽ cải thiện ít nhiều chứng bệnh yếu sinh lý.

    - Có chế độ tập luyện và sinh hoạt khoa học: Năng tập luyện thể dục thể thao giúp tăng cường sức khỏe và lưu thông máu đến “cậu nhỏ” tốt hơn. Hạn chế tối đa việc dùng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác bởi chúng sẽ làm cho tình trạng hiện tại trở nên tồi tệ hơn.

    - Dùng thực phẩm chức năng bổ sung thường xuyên: Việc ăn uống hàng ngày không thể đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sinh lý chính vì vậy các chuyên gia y tế khuyên nam giới nên bổ sung các vitamin, dưỡng chất cần thiết đó bằng việc dùng các TPCN hỗ trợ cải thiện sinh lý nam vùa an toàn và hiệu quả nhất.

    [​IMG]
     
  4. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Tinh trùng yếu có thụ tinh ống nghiệm được không?
    Em lập gia đình 4 năm, chồng em bị tinh trùng yếu, tỷ lệ chỉ 20%. Xin hỏi bác sĩ vợ chồng em có thể làm thụ tinh trong ống nghiệm, chi phí bao nhiêu? (Nhung)

    Trả lời:
    Để đánh giá một tinh dịch đồ, có nhiều thông số được quan tâm như mật độ, di động và hình dạng bình thường của tinh trùng. Với sự tiến bộ của y học hiện tại, thông thường chỉ cần có sự hiện diện của tinh trùng là có thể tiến hành làm thụ tinh trong ống nghiệm được, ngoại trừ một số tổn thương đặc biệt như tinh trùng đầu kim, tinh trùng đuôi cuộn và bất động 100%,…

    Với thông tin chị cung cấp, trường hợp của anh chị có thể vẫn làm thụ tinh ống nghiệm. Anh chị nên đến khám lại ở một nơi điều trị hiếm muộn có uy tín để được đánh giá đầy đủ hơn về kết quả tinh dịch đồ này cũng như kiểm tra lại về phía chị trước khi tiến hành điều trị.

    Thạc sĩ, bác sĩ Giang Huỳnh Như
    Phó Trưởng Đơn vị hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức

    Xem thêm >>> Thuốc hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn

    # Chi phí thụ tinh trong ống nghiệm.
    Theo thông tin trên trang web chính thức của bệnh viện Từ Dũ, một ca thụ tinh nhân tạo (ICSI) sẽ mất chi phí khoảng 10 triệu. Trong đó bao gồm cả tiền thuốc và viện phí. Riêng chi phí thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) sẽ mất khoảng 60 triệu.

    Để giải thích chi tiết, BS. Nguyễn Xuân Quý, Khoa Hiếm Muộn – BV Từ Dũ trả lời trên trang thông tin điện tử Bệnh viện Từ Dũ như sau: Chi phí làm thụ tinh nhân tạo (tức là kích thích buồng trứng, bơm tinh trùng vào buồng tử cung) bao gồm chi phí siêu âm và bơm tinh trùng mất khoảng 1 – 1,5 triệu.

    Phí thuốc chích kích thích buồng trứng sẽ tùy thuộc vào mức độ đáp ứng buồng trứng của mỗi người và nó thường dao động khoảng 5-8 triệu. Tổng cộng cả tiền thuốc và viện phí xấp xỉ khoảng 10 triệu.

    Khi có kinh nguyệt, sau 2 ngày bệnh nhân đến bệnh viện, mang theo khoảng 4 triệu đồng tiền mặt, kèm theo bản chính và phô tô các loại giấy tờ như: giấy kết hôn, chứng minh nhân dân của cả 2 vợ chồng, các kết quả xét nghiệm để hoàn thành hồ sơ kích noãn.

    Sau lần thụ tinh nhân tạo đầu tiên, nếu không thành, các bác sĩ sẽ rã đông phôi trữ và chuyển tiếp để có thêm cơ hội khác.

    Như vậy, tổng chi phí thụ tinh trong ống nghiệm ở Việt Nam ước chừng hoảng 55-60 triệu đồng. Đây là mức cao so với thu nhập của phần lớn lao động trong nước nhưng là mức thấp so với các nước khác trên thế giới.

    Dưới đây là một vài địa chỉ thụ tinh trong ống nghiệm bạn có thể tham khảo:

    – Tại TPHCM:

    Bệnh viện Từ Dũ

    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 08.5404.2829 – 08.3839.5117 – 08.3839.2722

    Bệnh viện Hùng Vương

    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Q.5, TP.HCM
    Điện thoại: 08.3855. 8532

    – Tại Hà Nội:

    Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

    Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 04.3825.2161

    Trên đây là các thông tin về chi phí thụ tinh trong ống nghiệm ở Việt Nam hiện nay. Mức phí này có thể khác biệt đôi chút ở mỗi bệnh viện. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn phù hợp.

    5. Quy trình thụ tinh trong ống nghiệm.


    >>> Gặp lại những đứa trẻ thụ tinh ống nghiệm đầu tiên tại VN
     
  5. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Yếu sinh lý có sinh con trai được không?

    Các chuyên gia cho biết, bệnh yếu sinh lý không hoàn toàn liên quan đến khả năng có con. Bởi vì, yếu sinh lý là chỉ tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không giữ được sự cương cứng để đưa vào âm đạo của nữ giới khi quan hệ nên không làm thỏa mãn được ham muốn của bạn tình.

    Còn khả năng có con hay không thì lại do chất lượng tinh trùng quyết định. Nếu tinh trùng yếu hoặc có khả năng di chuyển kém thì thường có thể gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu cho thấy, tinh trùng yếu vẫn có khả năng thụ thai, trừ khi tinh dịch không có tinh trùng thì mới bị vô sinh.

    Do đó, nam giới mắc bệnh yếu sinh lý vẫn có khả năng có con nếu như vẫn sản xuất được ra tinh trùng khỏe mạnh bình thường. Nhưng những người bị yếu sinh lý thường không đủ ham muốn hay hứng thú để quan hệ nên việc tinh trùng có thể tìm tới trứng là rất khó. Do đó, nam giới có thể phải dùng tới biện pháp thụ tinh nhân tạo nếu muốn sinh con.

    Xem thêm >>> Thế nào là tinh trùng khỏe mạnh?

    [​IMG]
    Yếu sinh lý có con được không​
    Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi bệnh yếu sinh lý có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu như tìm ra nguyên nhân gây bệnh và áp dụng liệu pháp điều trị thích hợp. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tới các bệnh viện, chuyên khoa chữa trị yếu sinh lý sớm để có thể sinh con dễ dàng.

    2. Yếu sinh lý có sinh con trai được không?
    Sinh con trai là điều mà rất nhiều và hầu hết với xạ hội hiện nay ai ai cũng mong muốn trong gia đình có đủ con trai và con gái. Nhưng liệu đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

    Trước tiên, bạn cần nắm rõ về nhiễm sắc thể (NST) và tinh trùng: Tất cả trứng của phụ nữ đều chứa nhiễm sắc thể X, trong khi đó nam giới lại sản xuất ra hai loại tinh trùng mang nhiễm sắc thể X và Y. Nếu tinh trùng mang nhiễm sắc thể X gặp trứng, khi thụ thai sẽ tạo ra cặp nhiễm sắc thể XX, quy ước cho con gái. Ngược lại, nếu nhiễm sắc thể Y gặp trứng sẽ tạo ra cặp nhiễm sắc thể XY đứa bé sinh ra là con trai.

    Các NST Y bơi nhanh hơn NST X nhưng vòng đời của chúng rất ngắn, do đó, để thụ tinh một bé trai, tinh trùng mang NST Y phải gặp trứng nhanh hơn tinh trùng mang NST X càng sớm càng tốt trước khi vòng đời của nó kết thúc.

    [​IMG]
    Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không​


    Khá khó khăn cho đàn ông bị yếu sinh lý, nhưng việc sinh con trai như ý muốn là điều hoàn toàn có thể nếu nắm chắc và thực hành các lý thuyết sau:

    – Lựa chọn tư thế quan hệ:
    NST Y sẽ dễ dàng thâm nhập và gặp được trứng hơn cũng phụ thuộc vào tư thế quan hệ tình dục. Tư thế doggy và tư thế quan hệ tình dục truyền thống (chồng trên, vợ dưới) sẽ gia tăng cơ hội có bé trai.

    – Phương pháp Shettle: quan hệ trong thời điểm trứng rụng:
    Giao hợp càng gần thời điểm rụng trứng thì khả năng sinh bé trai càng cao. Hãy chú ý canh thời gian rụng trứng ở nữ giới, thường là vào ngày thứ 14-16 của chu kì kinh nguyệt và quan hệ trong vòng 12 giờ sau khi trứng rụng.

    Nếu chu kỳ của chị không đều thì có thể canh thời điểm rụng trứng bằng cách dùng bộ thử nước tiểu: Nếu thấy LH trong nước tiểu vượt lên mức cao thì sau khoảng 12 -24 giờ tới trứng sẽ rụng.

    – Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học:
    Để sinh con trai, nữ giới hãy điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung nhiều hơn các thực phẩm chứa kiềm sẽ tạo ra môi trường âm đạo có nồng độ pH ở ngưỡng kiềm sẽ giúp người phụ nữ có xu hướng mang thai bé trai cao hơn.

    Như vậy qua bài viết này chúng ta đã rõ được rằng đàn ông nam giới yếu sinh lý có thể sinh con và khả năng có con trai của họ cũng như những người đàn ông bình thường khác mà thôi.

    Xem thêm >>> Thuốc Tăng Chất Lượng Tinh Trùng - "Vị Cứu Tinh" Cho Vợ Chồng Hiếm Muộn
     
  6. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Nam giới yếu sinh lý không nên ăn gì?

    Chào bác sĩ, chuyên gia y tế, tôi có một thắc mắc là nam giới yếu sinh lý không nên ăn gì ạ?. Chồng tôi năm nay 35 tuổi, trước đây anh ấy vẫn bình thường chuyện chăn gối của chúng tôi rất hòa hợp nhưng mấy tháng gần đây tôi thấy anh ấy ngày càng yếu dần, tôi sợ là anh ấy đã bị mãn dục nàm rồi. Tôi cũng muốn tìm hiểu thêm là nam giới yếu sinh lý không nên ăn gì để cho chồng mình không bị nặng thêm ạ. Cảm ơn chuyên gia.

    Trả lời:

    Chào chị, cảm ơn chị đã gửi hỏi chúng tôi về vấn đề yếu sinh lý không nên ăn gì? Thật ra câu hỏi này của chị rất phổ biến trong đời sống hiện nay và cũng khá nhiều kênh thông tin truyền thông nói về vấn đề yếu sinh lý không nên ăn gì nay. Để trà lời câu hỏi của chị tôi xin chỉ ra một số loại thực phẩm mà nam giới yếu sinh lý không nên ăn như sau:

    Với thể thận dương hư
    Chứng trạng: Sợ lạnh, dễ bị cảm, dễ vã mồ hôi, tay chân lạnh, da mặt trắng nhợt, lưng đau gối mỏi, tiểu tiện trong, hay đi tiểu về đêm hoặc đi lâu không hết bãi, có thể có phù thũng, liệt dương, di hoạt tinh, miệng nhạt, chất lưỡi nhợt, mạch trầm tế…

    Nên kiêng: Đồ ăn thức uống có tính lạnh như thịt trâu, cua, ốc, trai, hến, ngao, dưa hấu, dưa chuột, bí đao, mướp, khổ qua, rau đay, mùng tơi, rau cần, rau rút, măng, rong biển, đậu phụ, đậu xanh, giá đỗ, cà rốt, mã thầy, củ đậu, nấm kim châm, táo tây, lê, chuối tiêu, trà hoa cúc, trà bát bảo…

    Với thể thận âm hư
    Chứng trạng: Người gầy, có cảm giác nóng trong, ngực bụng buồn bực không yên, lòng bàn tay và bàn chân nóng, đổ mồ hôi trộm, ngủ kém hay mê, miệng khô họng khát, lưng đau gối mỏi, thích uống nước mát, di tinh, liệt dương, chất lưỡi đỏ khô, ít hoặc không có rêu, mạch tế sác…

    Nên kiêng: Đồ ăn thức uống có tính cay nóng như thịt dê, thịt chó, ớt, hạt tiêu, quế, hồi, sa tế, sa nhân, rau hẹ, hành tây, tỏi, lạc rang, nhãn, vải, nhục dung, tỏa dương, nhân sâm, nhung hươu, rượu, thuốc lá…

    [​IMG]
    Ảnh minh họa

    Xem ngay >>> thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

    Với thể tâm tỳ lưỡng hư
    Chứng trạng: Sắc mặt vàng úa, mệt mỏi, có cảm giác khó thở, hoa mắt chóng mặt, hồi hộp trống ngực, hay quên, ngủ kém hay mê mộng, chán ăn, đầy bụng chậm tiêu, đại tiện lỏng nát, có thể có hiện tượng xuất huyết dưới da, chất lưỡi nhợt, rêu lưỡi trắng mỏng, mạch tế nhược…

    Nên kiêng: Đồ ăn thức uống như củ cải, hành tây, kinh giới, sa nhân, sơn tra, quế, hồi, gừng tươi, hạt tiêu, mã thầy, trà đặc, thuốc lá…

    Với thể can khí uất kết
    Chứng trạng: Tinh thần luôn bị ức chế, ngực bụng đầy tức hoặc đau nhói, tức nặng hạ sườn phải, hay thở dài, dễ cáu gắt, liệt dương, di mộng tinh, đại tiện táo lỏng thất thường, rêu lưỡi trắng mỏng, mạch huyền…

    Nên kiêng: Đồ ăn thức uống như thịt mỡ, cơm nếp, mật ong, đại táo, long nhãn, nhân sâm, hoàng kỳ, hoàng tinh, trà đặc, bia rượu, cà phê…

    Với thể can kinh thấp nhiệt
    Chứng trạng: Vàng da, vàng mắt, ngực sườn đau tức đầy trướng khó chịu, ăn kém, miệng đắng, hoa mắt chóng mặt, tai ù tai điếc, tiểu tiện sẻn đỏ, đại tiện như đi kiết, rêu lưỡi dày nhờn, mạch hoạt sác…

    Nên kiêng: Đồ ăn thức uống như thịt vịt, thịt đầu lợn, thịt mỡ, thịt chó, thịt dê, đồ uống quá ngọt, long nhãn, long vải, ớt, hạt tiêu, hồi hương, đinh hương, thuốc lá, rượu, giấm quá chua, kim anh tử, khiếm thực, hạt sen…

    Với thể tâm thận bất giao
    Chứng trạng: Tinh thần bồn chồn không yên, mất ngủ, hay mê mộng, di mộng hoạt tinh, lưng đau gối mỏi, hay có cảm giác sốt nóng về chiều, vã mồ hôi trộm, tai ù tai điếc, hay hồi hộp trống ngực, miệng khô họng khát, đi tiểu đêm nhiều lần, môi đỏ, chất lưỡi đỏ, rêu lưỡi ít hoặc không có rêu, mạch tế sác…

    Nên kiêng: Đồ ăn thức uống có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu, giấm quá chua, đại hồi, nhục quế, đinh hương, hành tây, thịt chim sẻ, thịt dê, thịt chó, trà đặc, rượu trắng, thuốc lá…

    Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian, người suy yếu sinh lý không nên ăn nhiều rau răm, đậu tương và các chế phẩm từ đậu tương.

    Xem ngay >>> Các loại thuốc uống tăng cường sinh lý cho nam giới đàn ông của mỹ tốt nhất

    ThS. Hoàng Khánh Toàn – (Theo Sức khỏe & Đời sống)
     
  7. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Rối loạn cương dương có thể chữa khỏi được không.

    Em năm nay 32 tuổi. Hiện em đang cảm thấy khá hoang mang và lo lắng khi thấy mình có các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương. Đó là khi quan hệ với vợ chỉ được thời gian rất ngắn là “cậu nhỏ” đã ỉu xìu và khó cương cứng lại được, nhiều khi em cũng ít có cảm hứng với “chuyện ấy” luôn. Em đang có ý định đi khám nhưng muốn để thêm một thời gian để tự khắc phục xem sao. Em muốn hỏi bệnh rối loạn cương dương có thể chữa khỏi được không? Em cần làm gì để cải thiện tình trạng này. Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!

    Trả Lời:
    Chào bạn cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “Bệnh rối loạn cương dương có thể chữa khỏi được không” cho chúng tôi. Trước tiên về rối loạn cương dương là một bệnh rối loạn tình dục ở những người gặp phải các dấu hiệu gồm dương vật không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng nhưng không đủ để quan hệ tình dục bình thường, thời gian cương cứng rất ngắn không đủ để làm thỏa mãn; giảm ham muốn tình dục; cơ thể mệt mỏi,…

    Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra xuất phát từ thói quen sinh hoạt hàng ngày (rượu bia, thuốc lá, làm việc quá sức, thủ dâm quá nhiều, xem phim khiêu dâm,…); do bệnh lý (nam giới bị tiểu đường, bệnh tim mạch, các bệnh có liên quan tới cơ quan sinh sản,…); do tâm lý căng thẳng, stress kéo dài,….

    Để hiểu rõ hơn về bệnh rối loạn cương dương bạn nên đọc ngay bài viết >>> Tổng quan chi tiết về bệnh rối loạn cương dương ở nam giới
     
  8. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Không thỏa mãn sau khi xuất tinh
    Sau khi mỗi lần quan hệ và xuất tinh, nhưng ở nam giới hoặc cả hai đều cảm thấy không thoải mãn, thì cũng rất có thể là một biểu hiện ở những người bị yếu sinh lý .
     
  9. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Tổng hợp các mẹo quan hệ lâu ra nhất cho nam giới yếu sinh lý

    1. Không lạm dụng rượu bia, tâm lý không được thoải mái.
    Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất khiến cơ thể suy nhược. Không để stress và căng thẳng, cố gắng thật thoải mái và thư giãn trước khi quan hệ. Không nên quá nôn nóng.

    2. Chú ý đến chất lượng màn dạo đầu, đưa đối tác về đích trước.
    Tạo chất lượng cho màn dạo đầu là công việc nên được ưu tiên khi yêu. Các cặp tình nhân không nên quá nôn nóng bước vào “cuộc yêu” ngay mà hãy dành một chút thời gian cho các động tác vuốt ve, âu yếm hoặc trao nhau những nụ hôn nồng nàn. Việc này sẽ giúp kéo dài cuộc yêu, đem lại cảm giác hứng khởi và thăng hoa cho cả 2.

    Bên cạnh đó cố gắng đưa đối tác về đích trước bởi việc này sẽ giúp nam giới giảm bớt được gánh nặng tâm lý, nhờ vậy mà khi quan hệ sẽ thoải mái tự tin và lâu xuất tinh hơn.

    3. Chọn bao cao su thích hợp.
    Thời gian gần đây, chắc bạn cũng có thể đã nghe tới những quảng cáo hay truyền miệng về những chiếc bao cao su kéo dài cuộc yêu, chinh phục mọi phụ nữ. Những chiếc bao cao su ngoài nhiệm vụ tránh thai và hạn chế lây nhiễm bệnh tình dục đó đó thực chất chứa thuốc làm giảm kích thích đầu dương vật, là giải pháp hỗ trợ tạm thời cho những đàn ông bị Xuất Tinh Sớm

    Loại bao cao su hỗ trợ thời gian “yêu” cho các chàng thường chứa lượng nhỏ benzocaine hoặc lidocaine, đồng thời chứa nhiều chất bôi trơn nhằm giảm độ nhạy cảm và sự ma sát nơi vùng kín, khiến chàng “yêu” được lâu hơn. Khi bạn ra hiệu thuốc mua bao cao su nhớ nói rõ là mua loại có chức năng kéo dài thời gian quan hệ, hoặc các shop bao cao su sẽ được tư vấn chi tiết.

    Tuy nhiên, cách sử dụng bao cao su có vẻ như không phải là ưa thích khi mà có vật cản đường cảm xúc quan hệ, sự thật là nhiều phụ nữ không thích người đàn ông của mình dùng bao cao su khi giảm sự kích thích nhiều đi.

    Đây chỉ là giải pháp tình thế, chống cháy và chỉ có hiệu quả với nam giới bị xuất tinh sớm mức độ nhẹ. Đối với nam giới bị xuất tinh sớm mức độ trung bình hoặc nặng thì giải pháp này không có hiệu quả. Chúng ta nên tìm đến giải pháp kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng bài bản, hiệu quả và an toàn nhất từ chuyên gia, bác sĩ giỏi có kinh nghiệm.

    4. Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp nhất.
    Lựa chọn tư thế quan hệ thích hợp là một trong những cách quan hệ lâu ra hơn giúp các cặp tình nhân kéo dài thời gian ân ái. Nên dùng tư thế áp sát dương vật vào điểm G của ” cô bé ” thay vì đẩy vào, nên áp dụng tư thế người nữ ở trên nam ở dưới, tránh tư thế quan hệ kiểu doggy bởi tư thế này kích thích nam giới lên đỉnh rất nhanh.

    5. Luôn thay đổi tư thế trong khi quan hệ.
    Khi “cậu nhỏ” gần đạt đến mức cực khoái cao nhất thì nam giới nên dừng lại và thay đổi sang tư thế khác để làm giảm cảm giác ở dương vật. Đây không chỉ là cách quan hệ lâu ra mà việc thay đổi tư thế khi quan hệ còn tạo ra được cảm giác mới mẻ, thú vị cho các cặp tình nhân. Khi chuyển sang tư thế khác hai người cần có sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý để đối phương kịp thích nghi với kiểu quan hệ mới.

    6. Tập thở sâu và thư giãn.
    Cách quan hệ lâu ra đơn giản là khi cuộc vui sắp đạt đến mức cao trào bạn hãy dừng lại giây lát, thực hiện động tác hít thở sâu rồi từ từ thở ra và thư giãn. Khi cậu nhỏ đã bớt bị kích thích thì hãy bắt đầu “cuộc yêu” trở lại. Như vậy sẽ tránh được hiện tượng xuất tinh nhanh.

    7. Nghĩ đến chuyện khác khi quan hệ tránh tập trung vào chuyện yêu.
    Nếu bạn cứ để đầu óc của mình tập trung vào chuyện yêu quá nhiều thì cơ quan thần kinh giao cảm cũng sẽ điều khiển hoạt động lên đỉnh của bạn diễn ra nhanh hơn. Để tránh phải kết thúc cuộc yêu quá sớm bạn nên nghĩ đến chuyện khác khi quan hệ, chẳng hạn như cắn nhẹ vào lưỡi, mái tóc mượt mà hay mùi hương cơ thể của nàng…Cách quan hệ lâu ra này sẽ giúp các quý ông lâu lên đỉnh hơn.

    8. Véo vào đầu “cậu nhỏ”
    Đây là kế giúp hoãn binh khi cảm hứng đang lên quá nhanh hoặc sắp đạt mức cao trào. Lúc này bạn hãy giữ nguyên cậu nhỏ và lấy ngón cái và ngón trỏ xiết nhẹ ở đầu dương vật. Cách quan hệ lâu ra này sẽ giúp đẩy máu từ trong dương vật ra ngoài khiến cho “cậu nhỏ” bớt đi cảm giác hưng phấn và lâu xuất tinh hơn.

    9. Ấn vào điểm cuối của dương vật.
    Điểm cuối của dương vật là nơi tập trung chủ yếu của các dây thần kinh giao cảm giúp điều khiển việc xuất tinh. Do vậy khi gần lên tới đỉnh hãy dùng tay ấn vào điểm cuối của dương vật để trì hoãn việc xuất binh. Đây là cách quan hệ lâu ra đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

    10. Kiên trì tập luyện kỹ thuật stop-start.
    Kỹ thuật stop-start hay còn gọi là phương pháp dừng lại- bắt đầu của James Semans giúp nam giới nhận biết và quen thuộc với các cảm giác kích thích đồng thời tăng sức chịu đựng với các cảm giác này lên một cách từ từ. Nhờ đó mà điều khiển được khả năng xuất tinh của mình . Kỹ thuật này được thực hiện như sau:

    Bước 1: Bạn hãy thỏa thuận với đối phương về ám hiệu sẽ sử dụng trong khi luyện tập, chẳng hạn như bạn sẽ nói ” dừng lại” để cô ấy biết bạn đang gần lên tới đỉnh.

    Bước 2: Người phụ nữ dùng tay vuốt ve và kích thích dương vật cho tới khi chàng sắp đạt cực khoái cao nhất thì dừng lại. Chờ 1 lát cho “cậu nhỏ” bớt cảm giác kích thích thì người vợ thực hiện động tác trên lại từ đầu và lặp lại quá trình này trong khoảng 10-15 phút. Trong quá trình luyện tập người chồng cố gắng tập trung vào cảm giác ở dương vật và hô ” dừng lại” khi biết mình gần lên tới cực khoái cao nhất để người vợ ngừng kích thích.

    Bước này cần được luyện tập nhiều lần cho đến khi nam giới có thể điều khiển được khả năng xuất tinh bên ngoài âm đạo. Sau đó thì mới tiến hành chuyển qua tập luyện bước thứ 3.

    Bước 3: Hai người có thể tiến hành giao hợp thật sự ở tư thế nữ trên nam dưới để hạn chế sự đụng chạm cơ thể khiến nam giới nhanh bị kích thích. Sau khi dương vật được đưa vào âm đạo, người vợ ngồi trên nhẹ nhanh thụt lên thụt xuống và dừng lại ngồi im khi có tín hiệu của chồng, khi nam giới đồng ý thì mới tiếp tục thực hiện.

    Qua nhiều lần quan hệ như vậy người chồng sẽ học được cách kiểm soát cảm xúc của mình khi quan hệ thực sự. Lúc này người chồng có thể quan hệ với tư thế ở trên và giữ vai trò chủ động khi “yêu”.

    Cách quan hệ lâu xuất tinh này sẽ cho hiệu quả rõ rệt sau vài tuần luyện tập kỹ thuật stop-star. Để khắc phục được hoàn toàn chứng bệnh xuất tinh sớm thì cần kiên trì luyện tập liên tục trong 14 tuần.

    11. Bài tập Kegel cho “cậu bé”.
    Khi bạn thực hiện tài tập Kegel thông thường sẽ có cải thiện đôi chút, vì để đạt được kết quả cao thì bạn cần phải tập được chính xác cơ PC và những bí kíp của các chuyên gia chưa bao giờ được tiết lộ trên internet. Nếu bạn tập bài tập Kegel mà không có thay đổi gì hoặc thậm chí bạn nhanh xuất tinh hơn thì hãy liên hệ với chuyên gia ODC để được tư vấn bài tập Kegel có thể giúp bạn đáng kể trong việc kéo dài thời gian quan hệ và điều khiển quá trình xuất tinh. Cách thực hiện rất đơn giản: lặp đi lặp lại việc co thắt hậu môn như thể khi bạn đang đi tiểu mà đột ngột dừng lại. Một khi bạn đã quen với bài tập, hãy thực hiện nó mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi.

    Giải pháp này thực sự rất tốt, tuy nhiên số người thực hiện thành công thì lại rất ít do thực hiện không đúng kỹ thuật và còn rất nhiều lưu ý khác mà chỉ các chuyên gia mới biết.

    12. Dùng tư thế ép sát, thay vì đẩy vào
    Kích thích và đưa nàng “lên đỉnh” bằng cách ép sát “cậu bé” vào điểm G trên “cô bé”, thay vì động tác đẩy vào như bình thường. Cách này khi kết hợp với động tác truyền thống vừa giúp tạo cảm giác mới lạ cho nàng, vừa giúp bạn kéo dài thời gian là cách quan hệ lâu ra khá hiệu quả.

    13. Tránh tư thế quan hệ kiểu doggy
    Tư thế quan hệ kiểu của chó từ phía sau sẽ khiến bạn bị nhanh xuất tinh hơn bất kỳ tư thế nào khác. Đây là tư thế mà nhiều nam giới không cầm cự được lâu. Tuy nhiên chúng ta cần phải thử nghiệm trên chính bản thân chúng ta xem tư thế nào giúp mình quan hệ lâu nhất. Điều này sẽ được tư vấn rất kỹ trong giải pháp của các chuyên gia nam học.

    14. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ quan hệ lâu ra.
    Như chúng ta cũng đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm TPCN hỗ trợ chống xuất tinh sớm cho nam giới khi quan hệ đa dạng như xịt, uống, bôi…

    Ở đây chúng tối gợi ý cho các bạn một loại TPCN do các bác sĩ, chuyên gia y tế của mỹ nghiên cứu đó là LaPela.
     

Chia sẻ trang này