Hà Nội: Đầu Tư Đất Nền Dự Án Goldenbay Cam Ranh Chưa Bao Giờ Là Muộn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nuitailieu, 10/10/2018.

  1. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Cơ hội đầu tư sinh lời cuối năm với công ty Hưng Thịnh với vị trí nền cực đẹp.

    Liên hệ CĐT: 0989 726 361

    Wesite dự án: http://www.goldenbaybaidai.com/

    Còn duy nhất 20 nền nội bộ vị trí đẹp nhất dự án - view hồ + quảng trường, đường 40m, đầm, biển, mặt tiền Nguyễn Tất Thành, trung tâm thương mại, công viên,... Liên hệ: 0989 726 361 để được tư vấn và báo giá.

    1. Vị trí dự án đất nền biệt thự nghỉ dưỡng hot dự án Golden Bay ven biển Bãi Dài Cam Ranh - Nha Trang.

    Từ Golden Bay, chỉ mất khoảng 25 phút để đến Thành phố du lịch nổi tiếng Nha Trang, 8 phút đến sân bay Quốc tế Cam Ranh một trong 4 sân bay Quốc tế lớn nhất Việt Nam, 20 phút đến trung tâm TP. Cam Ranh. Đặc biệt từ khu đô thị, chỉ vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi Dài.

    2. Tiện ích xung quanh tại dự án Golden Bay đường Nguyễn Tất Thành.
    Golden Bay tận hưởng dịch vụ đẳng cấp của khu du lịch Quốc tế Bán Đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ vơi hệ thống sân golf - resort, khách sạn 5 sao đã đi vào hoạt động tại Golden Bay như: Trung tâm thương mại, khách sạn, phòng khám đa khoa, trường học, công viên.

    3. Vì sao nên sở hữu Golden Bay Nha Trang.

    - Golden Bay là Khu đô thị lớn nhất chiếm 79ha trong tổng thể toàn khu 110 ha đất đô thị phục vụ hơn 10.000 chuyên gia và lao động trí thức sinh sống và làm việc lâu dài tại đây.

    - Thừa hưởng tất cả những lợi thế của Vùng Đất Vàng Bắc bán đảo Cam Ranh.

    - Khu đô thị đầu tiên và duy nhất trong một vùng đất vàng.

    - Thiết kế kiến trúc độc đáo ấn tượng.

    - Đầy đủ các tiện ích cao cấp.

    - Chỉ duy nhất đất nền ven biển sở hữu vĩnh viễn.

    - Thiết kế theo phong cách Tây Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha...

    LH chủ đầu tư để được tư vấn và tham quan miễn phí: 0989 726 361
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuitailieu
    Đang tải...


  2. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    BÁN Đất nền biệt thự Golden Bay ven biển Bãi Dài NHA TRANG 11TR/M2

    --------------------------
    [​IMG]
    BÁN Đất nền biệt thự Golden Bay ven biển Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang.
    + Chỉ 5 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh, 20 km đến TP. Nha Trang.
    + Cơ hội đầu tư cực kỳ hấp dẫn chỉ 11 triệu/m2.

    + Cách mặt biển 800m
    Hotline : 0989 726 361
    Với lợi thế đắc địa nhất khu vực Biển Bãi Dài Cam Ranh đất nền biệt thự Golden Bay nằm trong quần thể resort thuộc khu Du Lịch Quốc Tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh như: Diamond Bay, sân Golf Cù Hin, Hyatt, Ocean Window, Resort Mia.
    - Diện tích đa dạng: 7x18m, 8x18m, 9x18m, 10x18m, 12x18m, 15x25m.
    - Khu vui chơi giải trí ngay bên thuyền và casino.
    - Với địa thế vô cùng tuyệt vời, lưng tựa núi, mặt hướng biển, bên hông là khu vực đẹp nhất của khu sinh thái Đầm Thủy Triều.
    - Golden Bay nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành kết nối giao thông thuận tiện với khu vực. Cách sân bay Cam Ranh chưa đến 10 km, cách trung tâm Nha Trang 20 km. -- Đối diện bờ biển
    - Ngay khu resort 5 sao, 6 sao tốc độ phát triển nhanh chóng.
    - Liền kề sân golf, khu vui chơi nước.

    --------------------------

    Đất nền Nha Trang tại khu vực trung tâm thành phố đã hết và giá rất cao (90-200 tr/m2), trong khi đó giá đất tại các vùng ven biển mới chỉ từ 10 đến 15 triệu/m2 tại vị trí gần biển đã khiến thị trường đất nền khu vực này trong thời gian gần đây trở nên nhộn nhịp và dự báo sẽ không ngừng tăng giá trong tương lai.
    - Là một trong những thành phố du lịch biển phát triển, nổi tiếng trong nước và quốc tế từ lâu. Nơi đây có thể du lịch 4 mùa trong năm.
    - Khi giá đất ở trung tâm quá cao, người mua nhà sẽ có xu hướng tìm ra những vùng lân cận mà có đầy đủ yếu tố như “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”?
    - Từ năm 2014 đến nay, các dự án khu vực này thật sự khởi sắc. Có tới 56 dự án Resort, biệt thự biển cao cấp được triển khai tại Bãi Dài. Riêng dự án Golden Bay Cam Ranh giai đoạn 1 đã giao dịch thành công 2,850 lô liền kề - biệt thự.
    ----------------------------

    D16.10.7 hướng tây bắc giá

    D16.06B. 21 hướng đông nam view công viên vui chơi giá 19tr/m2.

    D16.31.15 hướng tây bắc gần quảng trường 21tr/m2.

    D17.22 nền 7 hướng TB

    D17.22 hướng đông nam view biển.

    D17.20 nền 39 hướng đông nam, view khu sân chơi thể thao

    D17.20 nền hướng TB

    D17.24 hướng TB

    D17.10. Nền số 11 giá

    D17.02 nền 46 gần đường 26m và gần hồ

    Nền khách sạn mặt đường Nguyễn Tất Thành và mặt đường 34m2

    Và còn nhiều nền khác nữa.

    - Hiện tại đang có một số nền tại Golden Bay 602 cần bán lại như sau:

    D7-04 gần quảng trường trung tâm

    A8-06 ngay sau khách sạn

    C7-24 view hồ lớn

    B3-16 mặt đường 24m lô góc, view công viên
    [​IMG]
    ------------------------
    LH 0989 726 361 nhận giá ưu đãi nhất.

    Xem chi tiết tại website: http://www.goldenbaybaidai.com
     
  3. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Gia đình tôi có việc nên cần bán nền biệt thự view hồ lớn D2 dự án Golden Bay 602
    Giá tốt để đầu tư 5xx

    • Diện tích: 160m2
    • Giá hợp đồng : 2,405 tỷ
    • Liên hệ : 0989 726 361
    [​IMG]

    -----------------------------------------------------------------------------

    Đất nền Nha Trang tại khu vực trung tâm thành phố đã hết hoặc giá đã rất cao (90-120 tr/m2), giá đất tại vùng ven chỉ 10 đến 15 triệu/m2 tại các vị trí gần biển như Golden Bay Cam Ranh đã khiến thị trường đất nền khu vực này trong thời gian gần đây trở nên nhộn nhịp và dự báo sẽ không ngừng tăng giá trong tương lai.

    Đất nền Nha Trang vì sao “hút” nhà đầu tư?
    Thành phố du lịch biển Nha Trang là một trong những thành phố du lịch biển phát triển, nổi tiếng trong nước và quốc tế từ lâu. Khánh Hòa là một tỉnh ven biển hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một nền kinh tế du lịch tăng trưởng năng động nhất cả nước. Với thời tiết, khí hậu ưu đãi, không có thiên tai, các danh thắng nổi tiếng, con người hiền hòa, nơi đây có thể du lịch 4 mùa trong năm. Sở hữu Vịnh Nha Trang, Vịnh Vân Phong, Vịnh Cam Ranh, bờ biển Bãi Dài thơ mộng… là những bãi tắm nổi tiếng được du khách ưa thích. Yếu tố biển là điểm then chốt để “hút” các nhà đầu tư quan tâm bởi sẽ đảm bảo giá trị gia tăng trong tương lai.
    [​IMG]
    Dự án đất nền sân bay cũ Nha Trang đã bán hết 100%
    Tuy nhiên, trung tâm thành phố đã phát triển từ lâu theo hướng đô thị nén, tập trung các khách sạn, nhà cao tầng thích hợp với kinh doanh du lịch, thương mại hơn là để ở. Giá đất nền ở Tp.Nha Trang đã cao lại càng cao. Khi giá đất ở trung tâm quá cao, người mua nhà sẽ có xu hướng tìm ra những vùng lân cận mà có đầy đủ yếu tố như “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Những nơi có hạ tầng phát triển, quy hoạch bài bản sẽ “hút” nhà đầu tư và những khách hàng tìm nơi an cư. Thực tế, thời gian từ 2016 đến nay, các dự án đất nền thành phố Nha Trang có tính thanh khoản rất cao với mức tăng trưởng ổn định.


    [​IMG]
    Bãi Dài gần đây đã thu hút lượng lớn khách du lịch
    Ngoài ra, với định hướng là phát triển các khu du lịch tập trung nên Tp. Nha Trang hay khu vực Bãi Dài – Cam Ranh sẽ thu hút làn sóng di dân cơ học từ các tỉnh đến với thành phố du lịch biển này. Việc mở rộng hay “thành lập thêm” một thành phố như Nha Trang là điều tất yếu. Theo các chuyên gia nhận định: Nếu có việc thành lập thêm một thành phố du lịch biển như Tp. Nha Trang hiện nay thì đó chính là Bắc Bán đảo Cam Ranh. Bởi khu vực này hội tụ các yếu tố để xây dựng một thành phố du lịch biển, như: diện tích đủ lớn trên một vùng bằng phẳng, có bãi biển nổi tiếng là Bãi Dài, các khu resort – biệt thự biển đẳng cấp quốc tế, Đầm Thủy Triều lên tới 2.200ha, đồi Cù Hin và hệ thống giao thông kết nối thuận tiện: đường bộ, đường không, đường thủy, tương lai là đường sắt cao tốc…
    Đất nền Golden Bay Cam Ranh là điểm sáng thị trường bất động sản Bãi Dài
    Giới đầu tư đánh giá, những dự án cách bãi biển dưới 5km sẽ là “giếng dầu” sinh lời ngay trong thời gian ngắn. Như trên đã phân tích, quỹ đất nền trong trung tâm Nha Trang đã hết và đó là lý do khiến giá đất nền tại khu vực sân bay Nha Trang cũ có giá “trên trời” lên tới 90-120 triệu/m2.
    Trong khi, dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh là một dự án khu đô thị vùng ven, cách bãi biển Bãi Dài từ 400m đến dưới 1km mà chỉ từ 10-15 triệu/m2. Giá trị chênh lệch quá lớn, trong khi khoảng cách địa lý không lớn, giao thông lại thuận lợi, chủ đầu tư uy tín – thương hiệu trên thị trường, khu vực Cam Ranh hứa hẹn sẽ là vùng đất hứa trong một tương lai gần. Đây là lý do khiến dự án Golden Bay Cam Ranh trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản Bãi Dài trong khoảng thời gian dài từ 2014 đến nay.

    [​IMG]
    Dự án Golden Bay được chào bán
    Theo một vị đại diện Sàn giao dịch Bất động sản Hưng Thịnh tại Hà Nội cho biết, giới đầu tư Hà Nội đặc biệt lưu ý đến những dự án đất nền tại Cam Ranh như Golden Bay Cam Ranh, KN Paradise, City gate bởi UBND tỉnh Khánh Hòa đã phê duyệt Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh trở thành Tổ hợp Đô thị và Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng quốc tế của tỉnh bao gồm các loại hình như: khu đô thị, khu du lịch sinh thái; du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao; trung tâm dịch vụ văn hóa, thương mại, hội thảo, du lịch vùng…
    [​IMG]

    [​IMG]
    Golden Bay và Golden Bay 602 đều sở hữu vị trí rất gần bãi biển Bãi Dài
    Từ năm 2014 đến nay, các dự án khu vực này thật sự khởi sắc. Có tới 56 dự án Resort, biệt thự biển cao cấp được triển khai tại Bãi Dài. Riêng dự án Golden Bay Cam Ranh giai đoạn 1 đã giao dịch thành công 2,850 lô liền kề - biệt thự. Ở dự án này, người mua chủ yếu từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh với nhu cầu sở hữu an cư trong tương lai và đầu tư đất nền ven biển để nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khách hàng từ Hà Nội mua liền 5 đến 20 lô tại dự án và rất thích đất nền xây khách sạn vì thấy tiềm năng sinh lời.
    Ngoài lợi thế vị trí cận thị (thành thị, thành phố Cam Ranh), cận giang (Đầm Thủy Triều 2.200ha), cận lộ thì các tiện ích của nội bộ dự án là yếu tố hút nhà đầu tư và an cư. Đó là nhà hàng sang trọng, khách sạn, nhà trẻ, khu vui chơi, công viên, hồ điều hòa, bến du thuyền du lịch đầm sinh thái trong tương lai, phòng gym, spa, gần biển Bãi Dài… Khách sạn tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Tất Thành được xây dựng 6 tầng, 1 tum, 1 tầng lửng và 1 tầng hầm được khách hàng quan tâm rất nhiều.
    Sự đầu tư và phát triển mạnh về hạ tầng, tiện ích cũng như nguồn cung đất nền ven biển của Hưng Thịnh Corp đã mở ra nhiều cơ hội cho rất nhiều nhà đầu tư yêu thích Đất nền và Biển. Tuy nhiên, đây là cơ hội chỉ dành cho các nhà đầu tư có tầm nhìn xa, nắm bắt nhanh thị trường tại các dự án có vị trí ven biển và chủ đầu tư uy tín.
    [​IMG]
    Đất nền ven biển được đánh giá là kênh đầu tư bền vững
    LIÊN HỆ BAN KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ
    Add: Tầng 8, tòa nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
    ===============================

    [​IMG]
    0989 726 361
     
  4. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Tổng hợp các nền Khách sạn Golden Bay giá hợp lý cần bán
    [​IMG]
    Các nền khách sạn tại dự án Golden Bay: (mặt đại lộ Nguyễn Tất Thành)
    [​IMG]

    1. D16-32 gồm các nền 04&05; 10; 13 và 14;
    2. D16-33 gồm các nền 02&03; 10 và 12;
    3. D16-34 gồm các nền 02, 04, 06, 08 và 13;
    4. D17-27 gồm các nền 05&06;
    5. D17-28 gồm nền số 1 và số 2;
    6. D17-29 gồm các nền 01 &02; 10 và 11;
    Các nền khách sạn tại dự án Golden Bay 602: (mặt đường đại lộ Nguyễn Tất Thành)
    [​IMG]



    1. A6 gồm các nền 28, 29, 30 và 33;
    2. A8 gồm các nền 29, 30, 32 và 36, 37, 38;
    3. D10 gồm các nền 20, 21 và 24, 25;
    4. D11 gồm các nền 20, 22 và 26;
    5. F7 gồm các nền 44-45; 34-35
    Note: Nền khách sạn tại dự án Golden Bay có diện tích từ 350m2 trở lên. Được xây dựng theo thiết kế chung của Khu đô thị với 6 tầng, 1 tum, 1 tầng lửng và 1 hầm
    Quý vị vui lòng liên hệ để biết chi tiết về giá bán
    [​IMG]
    BAN KINH DOANH HƯNG THỊNH CORP

    0989 726 361
     
  5. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Nền Vip nhất dự án 310m2 . Lô góc ở Vị trí trung tâm dự án. Rất phù hợp để đầu tư, view công viên cảnh quan.

    Đã đóng 42%.
    Đất sở hữu vĩnh viễn, đầu tư cực kỳ an toàn.
    chênh 650tr.
    Ngoài ra còn một số nền giá cực thấp, thuận lợi cho anh chị đầu tư sau này.

    Liên hệ: 0989 726 361 để biết thêm chi tiết.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  6. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    - Nhà có việc gấp nên muốn bán nhanh lô liền kề đường 20m hướng ĐN dự án Golden Bay 602. Giá rẻ đầu tư giá hợp đồng + 400 tr
    Tiến độ thanh toán 48%.


    - Lô D2 view hồ lớn giá hợp đồng + 600 tr

    - Lo B3- 22 đông nam gần trục đường lớn chênh 330 tr

    - Ngoài ra Tôi còn 2 nền ở bên Golden bay giai đoạn 1 đã ban giao nền ( 1 lô sau khách sạn, đông nam giá 20tr/m2 và 1 lô đường 26m, đông nam giá 18tr/m2 )

    Anh/chị thiện chí đầu tư thì liên hệ : 0989 726 361


    Sang nhượng tại chủ đầu tư nhanh gọn lẹ.
    Đất nền Cam Ranh có “vượt mặt” Nha Trang?
    Tình Kiều tháng 9 11, 2018

    Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) với quỹ đất sạch, được quy hoạch bài bản ngay từ đầu có diện tích hàng nghìn ha cùng với các dự án bất động sản quy mô của nhiều “ông lớn” đang được triển khai liệu có “vượt mặt” đất nền trong trung tâm thành phố Nha Trang trong tương lai.
    Trong gần 1 tuần khảo sát dự án tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh vào tháng 11 năm 2017, đoàn chúng tôi đã tận mắt trông thấy không khí náo nhiệt trên các công trường tại nhiều dự án ở khu vực này. Có rất nhiều dự án bất động sản là căn hộ khách sạn (Condotel), biệt thự biển nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, khu du lịch sinh thái… đang được triển khai rầm rộ sau khoảng thời gian chúng tôi có mặt tại đây vào năm 2014. Bên cạnh đó, có rất nhiều khu resort, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn đã đi vào khai thác, hoạt động như Duyên Hà Resort, The A Nam, Swandor Hotels & Resort, Dessole Resort Nha Trang, Vinpear Bãi Dài…
    [​IMG]
    Bắc bán đảo Cam Ranh nhìn từ trên cao hiện ra rất rõ vị trí đắc địa: nằm trong lõi giữa một bên là bờ biển Bãi Dài, một bên là Đầm Thủy Triều rộng lớn.
    Ban Quản lý Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh cho biết, hiện có 56 dự án đã được cấp Giấy chứng nhận đầu tư, trong đó có 21 dự án đã đi vào hoạt động, 19 dự án được cấp phép xây dựng và đã khởi công, 16 dự án khác đang hoàn thành công tác bồi thường, giải pháp mặt bằng và hoàn thiện các thủ tục đầu tư.
    Thực hiện chủ trương của tỉnh Khánh Hòa nên tất cả các dự án đã được cấp phép xây dựng đã triển khai xây dựng với tốc độ khẩn trương theo cam kết với UBND tỉnh.
    [​IMG]
    Khảo sát của chúng tôi cho thấy, các dự án tại đây đều được các chủ đầu tư chỉ đạo thi công như chở vật liệu xây dựng, máy cẩu, máy khoan hoạt động cả ngày lẫn đêm khiến khu vực Bãi Dài – Cam Ranh như một đại công trường. Khách du lịch khi đi qua khu vực này đều dễ nhận thấy tiến độ dự án thay đổi từng ngày.
    Khu đô thị Golden Bay là một trong những dự án có quy mô lớn tại Bắc bán đảo Cam Ranh do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư trên diện tích 79ha (giai đoạn 1). Dự án đã xong 100 % hạ tầng và đã bàn giao cho khách hàng tiến hành xây dựng. Các nhà đầu tư đã chốt lời rất thành công tại giai đoạn 1 của dự án. Hiện nay, chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đang khẩn trương xúc tiến triển khai giai đoạn 2 của dự án đất nền Golden Bay.
    [​IMG]
    Khu đô thị Golden Bay City của Tập đoàn Hưng Thịnh tại Bãi Dài Cam Ranh
    Dự án Cam Ranh Mystery Villas đang được chủ đầu tư triển khai thi công ngày đêm để kịp tiến độ. Dự án có 241 lô biệt thự với tầm nhìn view biển và đã xong lô biệt thự mẫu. Dự án được mở bán vào 30/4/2017. Dự kiến bàn giao vào năm 2019.
    Ông Đoàn Thanh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Hung Thinh Land (thuộc Hung Thinh Corp) cho biết, dự án Golden Bay là một trong những dự án trọng điểm của Hưng Thịnh tại miền Trung và đây là một dự án đô thị có quy mô lớn nhất tại KDL Bắc bán đảo Cam Ranh hiện nay.
    Giá trị vượt trội

    Bắc bán đảo Cam Ranh cũng đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch với định hướng phát triển thành khu du lịch chất lượng cao, dịch vụ vận tải hàng không và trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị cao cấp đạt chuẩn quốc gia và quốc tế từ năm 2003.
    Đúng một năm sau – Năm 2004, UBND tỉnh Khánh Hòa đã phê duyệt Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh bao gồm các loại hình như: du lịch sinh thái đa dạng; du lịch nghỉ mát chất lượng cao; trung tâm dịch vụ văn hóa, thương mại, hội thảo, du lịch vùng…
    [​IMG]
    Thêm chú thích
    Ngày 16/01/2017, Bộ Chính trị ra Nghị quyết 08-NQ/TW về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Đây là một chiến lược phát triển kinh tế du lịch quan trọng của đất nước trên cơ sở tận dụng những lợi thế, vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng mà “không nơi nào có được” cho dân tộc Việt.
    Bắc bán đảo Cam Ranh hội đủ 4 loại hình giao thông chính, hiện đại như đường bộ, đường không, đường thủy, đường sắt cao tốc. Về đường không, khu vực này cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút, trong khi Tp. Nha Trang cách 30km đường bộ.
    Quý II/2018, Nhà ga quốc tế Cam Ranh vốn đầu tư gần 4,000 tỷ, với công suất thiết kế đạt 8 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm vào năm 2030, có khả năng phục vụ 4.000 lượt hành khách trong giờ cao điểm đã đưa vào hoạt động. Đây là yếu tố quan trọng cho Nha Trang phát triển hơn nữa về du lịch nói chung và Bắc bán đảo Cam Ranh là một lợi thế cạnh tranh hoàn toàn.
    Về đường bộ, đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m đã đưa vào khai thác. Tuyến đường này kết nối với sân bay quốc tế Cam Ranh, trung tâm Tp. Nha Trang và tới trung tâm Tp. Cam Ranh chỉ 10 phút đi ô tô.

    [​IMG]
    Hai bên trục đại lộ Nguyễn Tất Thành là quần thể các resort đẳng cấp đã đi vào hoạt động như resort Park Hyatt, Ocean Window, Mia, Diamond Bay, sân Gofl Cù Hin, Duyên Hà Resort, The A Nam, Swandor Hotels & Resort, Dessole Resort Nha Trang, Vinpear Bãi Dài…
    Bắc bán đảo Cam Ranh nằm trong lòng giữa một bên là bãi biển (Bãi Dài), một bên là Đầm Thủy Triều với diện tích mặt nước lên tới 2.200 ha, được bao bọc xung quanh bởi đồi núi và rừng nguyên sinh rất thuận lợi để phát triển thành khu du lịch sinh thái đầm, dịch vụ thủy tạ và các môn thể thao mặt nước.
    So với Tp. Nha Trang về mặt phát triển du lịch, các chuyên gia trong ngành cho biết, Bắc bán đảo Cam Ranh có nhiều lợi thế nổi trội. Nơi đây có bãi biển trong xanh, cát trắng mịn và thoai thoải khiến cho du khách rất thích thú, có nhiều loại hình thể thao dưới nước như Lặn với ống thở (Scuba diving), Jet Ski, Trượt nước (water skiing), Wakeboarding, Wakesurfing, Kayaking, Seabob, Flyboard. Ngoài bãi biển ra, còn có Đầm Thủy Triều để phát triển du lịch sinh thái đầm; có đồi Cù Hin để du lịch rừng nguyên sinh; là khu vực tiếp giáp trực tiếp với sân bay quốc tế và vịnh nước sâu – Vịnh Cam Ranh.
    [​IMG]
    Điểm lợi thế nổi trội mà thành phố Nha Trang không có được là quỹ đất sạch, quy hoạch đồng bộ, bài bản ngay từ đầu nằm dọc ngay bờ biển Bãi Dài và đại lộ Nguyễn Tất Thành. Theo chúng tôi biết, đến thời điểm hiện nay, khu du lịch Bắc bản đảo Cam Ranh là khu du lịch có quy hoạch hệ thống xử lý nước thải bài bản nhất trong các khu du lịch trong cả nước.
    Một đại diện Sàn giao dịch bất động sản Nha Trang cho biết, tất cả quỹ đất dọc 2 bên đường Đại lộ Nguyễn Tất Thành tại Bãi Dài – Cam Ranh đều đã có chủ và được quy hoạch khá bài bản ngay từ đầu. Một bên là các dự án Resort, căn hộ khách sạn cao cấp không hình thành đơn vị ở và một bên là các khu đô thị hình thành đơn vị ở. Mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành được quy hoạch là các khách sạn. Trong tương lai không xa, khu vực này sẽ là một “kinh đô du lịch” sầm uất, trọng điểm.
    Chia sẻ với chúng tôi, Chuyên gia về đầu tư bất động sản, TS. Lê Bá Chí Nhân cho rằng, vùng đất miền Trung mà đặc biệt là Khánh Hòa có nhiều lợi thế để phát triển bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng. Nếu so với Nha Trang hay Phan Thiết (Bình Thuận), Cam Ranh đi sau nên có lợi thế trong việc xây dựng hạ tầng đồng bộ và hiện đại.

    “Tôi đã từng đi khảo sát thực tế khu vực này và đã nghiên cứu các vấn đề về quy hoạch cũng như tiềm năng về phát triển đô thị, du lịch, dịch vụ. Tất cả những điều này Bắc bán đảo Cam Ranh đều có được”, TS. Lê Bá Chí Nhân khẳng định.
     
  7. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    - Nhà có việc gấp nên muốn bán nhanh lại cặp nền F5- 60, 61 hướng đông nam View biển, đường 20m –Golden Bay 602 Cam

    - Lô D2 view hồ lớn giá hợp đồng + 600 tr

    - Lô B3- 22 đông nam gần trục đường lớn chênh 330 tr

    - Lô E2-09 giá 10,3tr/m2

    - Tôi còn 2 nền ở bên Golden bay giai đoạn 1 đã ban giao nền ( 1 lô sau khách sạn, đông nam giá 20tr/m2 và 1 lô đường 26m, đông nam giá 18tr/m2 )
    Anh/chị thiện chí đầu tư thì liên hệ : 0989 726 361

    Sang nhượng tại chủ đầu tư nhanh gọn lẹ.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Cần bán lại nhiều lô Golden Bay 602 (chính chủ) Cam Ranh - Bãi Dài. Những vị trí đẹp như view hồ, trục đường chính,.... Chênh lệch thấp. - 0989 726 361

    1/ E9 -32 chênh 290 tr.
    2/ C7 - 40 nền góc chênh 430tr.
    3/ A3- 17 chênh 350tr.
    4/ D9 – 12 đường 20m gần quảng trường Chênh 400tr.
    5/ F5- 46,47 cặp nền đông nam view biển, đường lớn chênh 450tr


    - Golden bay giai đoạn 1 nhận nền luôn

    D16-12-3,4. Giá 12,5 tr/m2. Rẻ nhất Golden Bay.
    D16-27-35 sau khách sạn giá 20tr/m2.
    D16-07-48 nền đông nam , đường 26m2 giá 18tr/m2.
    ------------------------------------
     
  9. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    8 BÍ QUYẾT ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN TẠI BÃI DÀI NHA TRANG AN TOÀN, LÃI CAO

    Phó Giám đốc Sàn Hưng Thịnh Hà Nội (thuộc Hưng Thịnh Corp) chia sẻ những bí quyết cần lưu ý khi đầu tư đất nền Bãi Dài Nha Trang
    Hưng Thịnh Corp đã phát triển khu đô thị Golden Bay Giai đoạn 1 rất thành công. Rất nhiều Nhà đầu tư đã chốt lời thành công tại dự án này và đánh giá cao chiến lược của Hưng Thịnh Corp. Qua quá trình tiếp xúc với các Nhà đầu tư thành công tại Bãi Dài, Phó Giám đốc Sàn Hưng thịnh Hà Nội xin chia sẻ 8 bí quyết đầu tư đất nền Bãi Dài - Cam Lâm – Khánh Hòa để an toàn, sinh lời cao.
    1. Vị trí: Mua đất tại dự án có vị trí kết nối giao thông thuận lợi. Khi giao thông thuận tiện tỷ suất sinh lời sẽ lớn và đảm bảo tính thanh khoản cho nhà đầu tư. Dọc 2 bên Đại lộ Nguyễn Tất Thành khu vực Bãi Dài là một khu vực được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông rất lớn từ đường bộ, đường thủy, đường không và trong tương lai là đường sắt cao tốc.
    [​IMG]
    Bãi Dài thuộc huyện Cam Lâm tỉnh Khánh Hòa. Kéo dài từ Sân bay Cam Ranh tới chân đèo Cù Hin
    Chia sẻ với chúng tôi, doanh nhân Hoàng Khải cho biết lý do là sân bay Cam Ranh hiện luôn trong tình trạng quá tải hơn 30% so với công suất thiết kế và đã phải mở rộng gấp 3 lần. Song song đó, Cam Lâm đang sở hữu một bãi biển dài nằm thoai thoải với làn nước trong xanh và bình lặng. Hơn thế nữa, Nha Trang là thành phố có diện tích khiêm tốn, hiện đang trở nên chật trội và không được phép xây dựng các khu resort sát biển. Tuy nhiên, ở Bài Dài - Cam Lâm thì khác, tỉnh Khánh Hòa luôn khuyến khích đầu tư các resort tại đây. Nhất là mới đây Thủ tướng đã chấp thuận về việc cho đầu tư dự án sân gofl 90ha ở Cam Ranh, bên cạnh nhiều khu đô thị rộng lớn đã và đang được xây dựng rầm rộ tại đây.
    "Đây sẽ là một trong những yếu tố vô cùng cạnh tranh cho phân khúc nghỉ dưỡng ở khu vực này. Ngoài ra, trước khi vào Nha Trang phải đi qua Bãi Dài - Cam Ranh thì khách du lịch sẽ ở Bãi Dài và sẽ đi thăm Nha Trang tương tự như du khách đến Đà Nẵng trước rồi mới tới Hội An", ông Khải nói.
    2. Pháp lý hoàn chỉnh: Dự án đã được chấp thuận đầu tư, có quyết định phê duyệt tỷ lệ 1/500, có giấy phép xây dựng là những dự án an toàn. Nhiều dự án pháp lý chưa hoàn thiện đã được chào bán là rủi ro lớn cho khách hàng. Nếu pháp lý chưa hoàn thiện, khách hàng phải đợi chờ hoàn thiện thủ tục ảnh hưởng tới dòng tiền của nhà đầu tư và không an toàn.

    [​IMG]
    Rất ít dự án xong hạ tầng như thế nào được chào bán tại Bãi Dài - Cam Lâm
    3.
    Chủ đầu tư uy tín: Trong năm 2018 sẽ có nhiều dự án được chào bán trên thị trường. Dự án nào cũng được tư vấn là sẽ sinh lời cao hoặc cam kết lợi nhuận cao. Nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy. Chỉ những “ông lớn” với kinh nghiệm triển khai dự án, với uy tín, năng lực và chiến lược kinh doanh có Tâm có Tầm mới mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Những khách hàng đầu tư đất nền tại Bãi Dài - Cam Ranh không một ai là không biết đến Hưng Thịnh Corp – một chủ đầu tư lớn tại phía Nam đang có chiến lược Bắc Tiến rõ ràng.
    Dự án đất nền Golden Bay Giai đoạn 1 chỉ là một phần quỹ đất của Hưng Thịnh Corp tại khu vực Bãi Dài – Cam Ranh nên chủ đầu tư có chiến lược rất rõ ràng. Ai sẽ là người làm nên diện mạo của khu vực Bãi Dài thuộc huyện Cam Lâm tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới chắc chỉ các nhà đầu tư hiểu rõ nhất.
    4. Tính thanh khoản của khu đất: Nhà đầu tư nên tự khảo sát sơ lược về các giao dịch đất nền trong khu vực mình định mua. Cần tìm hiểu nhu cầu mua bán, giao dịch ở khu vực này có thật hay không? Chỉ mua khi tính thanh khoản của bất động sản đó tốt (bán ngay khi cần) để tránh bị chôn vốn ngoài ý muốn của Quý khách. Có rất nhiều bất động sản mua thì rất đơn giản bởi những lời mời chào hoa mỹ về cam kết, về lợi nhuận, về ngay khả năng truyền thông của dự án…nhưng đến khi khách hàng muốn bán thì lại rất khó. Khách hàng phải gửi rất nhiều sales cộng thêm thời gian dài mới có thể bán được sản phẩm của mình.
    “Với Golden Bay, khách hàng chỉ cần chốt lời một cách hợp lý, bớt phần lợi nhuận của mình đi một chút là có thể thanh khoản được ngay” anh Mạnh – tỉnh đoàn Đắc Lắk chia sẻ.
    [​IMG]
    Bãi Dài hiện nay đã thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước
    5. Tự định giá đất nền trước khi quyết định mua:
    Các nhà đầu tư nên khảo sát các bất động sản lân cận bằng cách gọi cho môi giới khu vực hoặc tìm những chuyên gia đầu tư bất động sản để thấy giá hợp lý hay chưa. Phương pháp phổ biến là làm phép so sánh giá đất nền lân cận trong thời gian gần nhất. Ví dụ như: giá đất nền trong thành phố Nha Trang với giá đất nền tại Cam Lâm – Bãi Dài xem chênh lệch bao nhiêu lần hay Giá đất tại Tp.Cam Ranh với khu vực đất ven biển Bãi Dài như Golden Bay xem chênh lệch bao nhiêu? Hoặc so sánh đất nền ven biển Nha Trang với đất nền ven biển tại các tỉnh thành khác xem sao?
    Nhà đầu tư chỉ nên mua khi giá đất nền bằng hoặc thấp hơn giá thị trường khu vực. Đây là yếu tố kiếm lời ngay khi mua chứ đừng đợi khi bán.
    Một phần quan trọng, đó là nhà đầu tư kỳ vọng giá sẽ lên ngưỡng nào? Bởi giá đất tại Bãi Dài vẫn còn rất thấp. Năm 2013 giá đất là 3 đến 4 triệu/m2. Năm 2018 giá đất thấp nhất là 12 triêu/m2. Với giá bán như hiện nay, liệu có tiếp tục tăng được hay không và Cơ sở nào để tăng giá là câu hỏi rất nhiều nhà đầu tư đặt ra lúc này.
    6. Không nên đầu tư quá số vốn tự có: Nhà đầu tư không nên lạm dụng đòn bẩy tài chính, tốt hơn hết chỉ nên dùng tiền nhàn rỗi. Trong trường hợp thiếu thì chỉ nên vay trong ngưỡng 50% giá trị tài sản trở xuống. Trước khi mua, khách hàng cần tính toán đến bài toán lãi suất thả nổi và chịu đựng được bao lâu để lường trước các áp lực. Thị trường bất động sản càng sốt càng phải “liệu cơm gắp mắm”. Với giá trị của đất nền Bãi Dài không quá cao như tại một số nơi nên khách chỉ phải tính toán là lấy 1 lô hay nhiều lô đất mà thôi.
    7. Nên đầu tư theo Nhóm: Những rủi ro sẽ giảm đi khi có nhiều đối tác, nhiều bạn đồng hàng. Đất nền là thị trường phức tạp, nhiều cạm bẫy với nhà đầu tư non kinh nghiệm. Việc có nhóm nhà đầu tư cùng sẽ có ưu điểm là kiến thức của các đối tác về đất nền, về chủ đầu tư sẽ được cộng hưởng tốt hơn. Nếu muốn đi xa thì cần phải đi cùng nhau.
    Ngay tại dự án Golden Bay, hiện nay có nhiều nhà đầu tư, nhóm nhà đầu tư đã chuyển hướng từ đầu tư lướt sóng kiếm tiền từ chênh lệch dòng tiền sang đầu tư kinh doanh các ngành nghề dịch vụ phục vụ hoạt động du lịch mang lại dòng tiền ổn định mà vẫn đảm bảo giá trị gia tăng về bất động sản.
    8. Mua những khu vực nhiều “ông lớn”, Nhà đầu tư lớn vào đầu tư: Đây là một yếu tố khôn ngoan của Quý khách hàng. Bởi, các “ông lớn” và các nhà đầu tư lớn là những người có thông tin tốt nhất, sâu nhất, am hiểu thị trường, hiểu giá trị tiềm năng của khu vực đó nhất. Họ cùng với hàng nghìn nhân lực của họ đã dày công nghiên cứu, tìm hiểu thị trường. Họ là “người thầy” trên thị trường bất động sản. Thực tế, các dự án tại Bãi Dài – Cam Lâm và Cam Ranh đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư cũng không phải nhiều.
    Chúc Quý khách có lựa chọn sáng suốt và thành công!
     
  10. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Em cần chuyển nhượng một số nền LK - BT và Khách sạn dự án Golden Bay đường Nguyễn Tất Thành. Cam Ranh- 0989 726 361
    - ----------------------------------.
    Dự án Golden Bay 602.

    - A4 một cặp - view mặt hồ hướng Nam. Giá bán. 12,8 tr/m2

    - Cặp nền F5 Hướng đông nam mặt đường 20m chênh ít
    - B9.59, hướng Đông Nam mặt đường 20m.
    - B9.03 mặt hồ hướng Tây Bắc.
    - C2.42 lô góc, mặt đường 24m, trục chính quảng trường dự án.


    - Nền E9 giá 10.5tr/m2

    ----------------------------------.

    Golden Bay Giai đoạn 1

    - D17-07 cặp nền gần công viên 13tr/m2

    - D17.04.10. Đông Bắc, gần trục đường chính Quảng Trường, gần bến du thuyền, gần công viên.
    - D17.22 hướng Tây Bắc, gần trục đường Nguyễn Tất Thành.
    - D16.32 nền khách sạn hướng Đông Nam, hướng Biển Đông, gần quảng trường.
    - D16-27-35 sau khách sạn giá 20tr/m2.
    - D16-07-48 nền đông nam , đường 26m2 giá 18tr/m2.


    Ngoài ra em còn nhiều nền khác giá rẻ ở các vị trí khác

    * Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ.
    Tell: 0989 726 361
    (hỗ trợ viber và zalo)
     
  11. nuitailieu

    nuitailieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay goldenbay giai đoạn 1 đã xong hạ tầng, có đường điện chiếu sáng, có hồ cảnh quan, có sân tenis, vị trí đắc địa.
    Hiện đã có rất nhiều các nhà đầu tư khác đã xây dựng để tự kinh doanh: Nhà hàng, khách sạn, club house, cty văn phòng.
    Cơ hội đầu tư tăng giá cao, đón đầu quy hoạch phát triển kinh tế du lịch tại Bãi Dài, Cam Ranh, Nha Trang.
    Do có nhu cầu cần tiền nên muốn bán lại 1 trong các nền trên.
     

Chia sẻ trang này