Hà Nội: Làm Thế Nào Để Che Giấu Nếp Nhăn Dưới Mắt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hoabinh0805, 23/10/2018.

  1. hoabinh0805

    hoabinh0805 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/11/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cái gọi là nụ cười dòng có thể cung cấp cho nhân vật cho một khuôn mặt, trong khi nếp nhăn dưới mắt có thể làm cho nó rõ ràng mệt mỏi hoặc tuổi. Chăm sóc da với các sản phẩm được nhắm mục tiêu có thể ẩn và làm giảm bớt các nếp nhăn ảnh hưởng đến đường viền mắt, để trông trẻ trung và tươi mới. Áp dụng thói quen tốt hàng ngày liên quan đến make-up và các sản phẩm chăm sóc da cụ thể. Ngoài ra, thay đổi lối sống để đảm bảo rằng da trong vùng mắt mịn màng và tươi sáng. Với các nghi lễ và phương pháp điều trị phù hợp, có thể chuyển hướng sự chú ý từ các nếp nhăn, giữ cho làn da khỏe mạnh và ngăn không cho nó bị đánh dấu bởi các rãnh.

    1. Chọn một mồi từ cơ sở silicone. Sơn lót mặt silicone rất hiệu quả để làm đầy nếp nhăn và tạo bề mặt nhẵn mịn, chuẩn bị cho phần còn lại của trang điểm. Áp dụng một lượng nhỏ mồi dưới mỗi mắt bằng cách sử dụng bàn tay của bạn hoặc một bàn chải nhỏ. Chạm vào nó trên da, tập trung vào những vùng có nếp nhăn dễ nhìn hơn.

    Xem thêm: Chăm sóc da chống lão hóa mà phải đẹp nên biết

    Thông thường chỉ cần một vài giọt mồi là đủ cho cả hai mắt. Để phóng đại có thể làm cho nền tảng đông lại.

    Để lớp sơn khô trong vài phút trước khi tiếp tục sử dụng mỹ phẩm khác.

    2. Giấu nếp nhăn với kem che khuyết điểm. Nếu bạn áp dụng kem che khuyết điểm phản chiếu trong bút hoặc kem trực tiếp dưới mắt, bạn có thể bao gồm túi và nếp nhăn tốt. Mua một sản phẩm phù hợp với làn da của bạn và áp dụng một lượng nhỏ dưới mí mắt dưới. Làm mất hiệu chỉnh trên các cạnh để có được hiệu ứng đồng nhất và tự nhiên.

    Tránh cọ xát kem dưới mắt, để tránh bị kích ứng. Thay vào đó, nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào mỗi mắt bằng miếng bọt trang điểm.

    3. Áp dụng một tấm màn che móng. Mặc dù có thể nghĩ rằng việc sử dụng lượng lớn nền tảng giúp che giấu nếp nhăn tốt hơn, nhưng việc phóng đại thực sự có thể khiến chúng rõ ràng hơn. Áp dụng một nền tảng với độ đục thấp phù hợp cho da của bạn trên trán, dưới mắt, trên đầu mũi và trên cằm. Phân phối nó trên khuôn mặt (tập trung vào khu vực xung quanh mắt) bằng cách sử dụng một miếng bọt biển ẩm ướt, để có được một kết quả tự nhiên và thống nhất.

    Bàn chải có thể làm cho nó trông quá dày đặc hoặc gây ra cái gọi là hiệu ứng mặt nạ.

    4. Tránh các sản phẩm bột. Nền móng và phấn má hồng có xu hướng tập hợp ở các nếp nhăn dưới mắt, làm nổi bật chúng hơn nữa. Không áp dụng chúng trên vùng mắt và trong bất kỳ khu vực nào khác của khuôn mặt được đánh dấu bằng các nếp nhăn. Thay vào đó, nó sử dụng mỹ phẩm lỏng hoặc kem, mượt mà hơn và ẩn rãnh hơn.

    5. Tăng cường đôi mắt của bạn với mascara, bút chì và bóng mắt. Di chuyển sự chú ý từ túi trang điểm mắt. Áp dụng một bút chì màu đen và một mascara để dòng đòn trên, để chuyển hướng sự chú ý từ các nếp nhăn. Toàn bộ trang điểm với bóng mắt và đục tối để đứng lên và làm giảm nếp nhăn.

    Các kỹ thuật áp dụng trang điểm mắt (như làm thế nào để áp dụng mascara và bút chì) phụ thuộc vào sở thích của bạn. Trong mọi trường hợp, trang điểm càng mãnh liệt, nó càng chuyển hướng sự chú ý từ các nếp nhăn.

    Tránh bút kẻ mắt dạng lỏng và bóng mắt óng ánh, vì chúng có thể làm nổi bật các rãnh.

    6. Trang điểm cẩn thận cẩn thận để tránh tình trạng xấu đi. Tại thời điểm loại bỏ make-up, nhẹ nhàng massage da và lashes lên và xuống bằng cách sử dụng một lau cụ thể. Không kéo mí mắt ra ngoài và không chà xát, để tránh làm nổi bật các nếp nhăn.

    Thay vì khăn lau, bạn có thể sử dụng kem tẩy trang . Áp dụng một lớp dày trên da, để cho nó hoạt động trong một vài phút và loại bỏ nó nhẹ nhàng với một miếng vải ấm.

    Trước khi sử dụng khăn lau, hãy kiểm tra danh sách thành phần. Tránh những chất cồn có thể làm khô da và lão hóa da.

    Xem thêm: https://news.zing.vn/Venesa-tin-tuc.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoabinh0805
  2. Siêu nhân cánh cụt

    Siêu nhân cánh cụt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mình thấy nếp nhăn các bạn chịu khó dùng dầu dừa bôi xóa nhăn nhưng cũng cần phải rất kiên trì mới có hiệu quả. Với lại uống nhiều nước cho da dẻ căng mọng
     
  3. ngochai98

    ngochai98 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/11/2015
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    nếp nhăn, lão hóa da là cái khó coi nhất trên gương mặt đấy ạ, trc mình cũng thế mà mới 28 chứ mấy. lo quá mình tìm mua Tinh Chất Chống Lão Hoá The Ordinary - The Buffet về dùng. Đúng là hàng hịn có khác, dùng một thời gian mà da căng, mịn trắng sáng hẳn. Mẹ nào quan tâm thì qua Zone22 mà mua cho đảm báo nhá
     
  4. chocopie0208

    chocopie0208 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/4/2015
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    địa chỉ zone22 thế nào hả bạn, bạn có thể cho mình link fanpage hay số dt liên hệ dc ko, The Ordinary trên mạng bán nhiều mình muốn mua hàng uy tín
     
  5. ngochai98

    ngochai98 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/11/2015
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Zone22 ở khu Hado trên đường 3/2, quận 10 nhé. ko bạn có thể vào fb của họ mà đặt mua https://shopee.vn/22.zonesgroup
    bên này bán hàng chuẩn chất lượng lắm đó
     

Chia sẻ trang này