Tâm sự Hỏi: Bà Già 62 Lấy Trai 26 Được Hay Không ?

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi thuykitty2005, 25/9/2018.

  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Mình đọc được bài này của cô Oanh Oanh, FB: Kim Oanh Phan thấy hay nên chia sẻ vào đây cho mn đọc và suy ngẫm.
    Trước cô Oanh cũng có nhiều bài viết về nuôi dạy và chăm con, mà mình rất thích. Giờ cô ít vào đây nhưng bài viết của cô mình vẫn thấy thích, theo dõi Fb của cô đến giờ.


    ":snooze:HỎI: BÀ GIÀ 62 LẤYTRAI 26 ĐƯỢC HAY KHÔNG ?
    [​IMG] TRẢ LỜI : ĐƯỢC . Nhưng [​IMG][​IMG]... CHẤM ... CHẤM ... CHẤM .

    Khi thuần phong mỹ tục bị tặc lưỡi cho qua, khi Phụ nữ lớn tuổi ( đã lên bà ) cưới trai trẻ đáng tuổi cháu mà xã hội thấy bình thường thì chuyện ông già ngủ với trẻ nhỏ sẽ dần thấy chẳng cần lên án . .Người ta đang hình tượng hoá hai chữ DÂM Ô thành YÊU ĐÍCH THỰC và không biết chuẩn mực ĐẠO ĐỨC XÃ HỘI sẽ đi về đâu , nhất là bà già này nghe nói trước đây làm má mì của nhiều cô gái .

    Còn nhớ năm 2000 chúng tôi buôn bán bận rộn thiếu người quản lý , bạn tôi khoe đã VỜI được cô em dâu trong họ sinh 1957, thuộc diện tháo vát, sắc xảo , lên trông đám thợ trai trẻ mới đôi mươi. Chị tên là Vinh ở Hải phòng đồng ý lên Hà nội .
    Khi gặp chị , tôi cảm tình ở sức khoẻ hừng hực của phụ nữ hồi xuân , ở độ nhanh nhạy tháo vát . Nhưng lúc đó chưa có kinh nghiệm nhìn người , tôi chỉ thấy khác biệt rõ nhất là đôi mắt lá răm rất tít của chị .

    Mừng cho bạn đã có người gánh vác trông nom nhà xưởng , chúng tôi thoải mái giao cho chị , rồi rất ít qua lại kiểm tra .
    Một hôm sang xưởng có việc , tôi thấy một đám “mẹ con” vui đùa cười cợt bậy bạ vỗ mông nhau . Vốn thuộc từng đứa con trai hay mặc gì nên tôi nhận ra họ mặc chung áo khoác của mẹ Vinh quản lý và ngược lại . Từ khi có Mẹ Vinh vào xưởng , các cậu “con" tuổi từ 1982-1984 thấy no đủ hơn, cơm dẻo canh ngọt và với vị thành niên thế là hạnh phúc lắm .
    Thấy hay chung áo rét , ngồi cụm trong chăn đùa nhau cợt nhả, tôi chợt hỏi : liệu có gì không trong sáng ở bọn họ , nhưng cô bạn lại kể một cách tự hào :
    - chị Oanh ơi , hai con trai của Vinh nhà em học giỏi lắm , nó dạy con ngoan , mấy hôm nữa về cho thằng con thứ hai đi thi HS giỏi thành phố môn toán.
    Tôi nghe và chìm ngay chút suy xét vừa gợn trong lòng .

    Một hôm , đang ngồi cùng bạn thì mẹ cô ấy hớt hải lên cửa hàng:
    - Này mày ơi, con Vinh nó ngủ với thằng Dự đấy.
    Bà hốt hoảng ko phải vì thợ hư mà vì cháu dâu bà phạm tội ngủ với con trẻ . Với bà già Hà nội thì quả là phạm tội tày trời .
    Cô bạn tôi cau có nói : Mẹ ơi, đừng đổ tiếng ác cho nó . Chắc lạnh quá nó nằm chung chăn.. Sao mẹ cứ làm ầm lên thế .
    Nhưng mẹ bạn tôi không chịu , bà nói:
    - thôi, mày không tin thì chết con ah . Nó ve vãn bọn trẻ con, mày thử cho nó về HP thì mày biết .

    Tôi và bạn bàn nhau thử cho Vinh về quê và quả không sai, khi Vinh đi thì Dự cũng dọn đồ xin nghỉ , nó lệ thuộc vào bà mẹ này mất rồi .
    Chỉ một lúc , thông tin đám thợ cho chúng tôi chết đứng khi biết cặp nhân tình 1957-1985 đã thuê phòng trọ và quyết bỏ tất cả để sống với nhau . Gái già thì bỏ con, bỏ chồng, bỏ việc, bỏ ngoài tai đàm tiếu. Trai trẻ thì bỏ nhà , bỏ tương lai đi theo dụ dỗ nhục dục, tính chuyện vợ chồng. Lúc đó Dự dứt khoát không nghe chúng tôi phân tích . Nó không biết khi đưa nó lên HN , bố mẹ nó hy vọng nó học được gì .
    Tôi hiểu rằng Vinh thèm khát nhục dục chứ chẳng yêu đương gì gã trai non nớt. Trẻ chấp chới lớn không may gặp người đàn bà ích kỷ , thèm đàn ông , đã mặc nhiên dụ trai trẻ vào tròng. Đừng ai lý lẽ rằng yêu nhau lắm , hạnh phúc lắm .
    Các cụ ta có câu : Ruộng già gặp mạ ngấu để chỉ gái Nạ giòng thiếu tư cách đã cho đứa trai trẻ nếm mùi tình ái , để nó nhầm đường lạc lối rồi gọi làm chồng và nguỵ biện rằng yêu .
    Nói về tâm sinh lý của Trai trẻ đôi mươi , nhiều bạn còn xanh và non lắm . Khi lớn lên thiếu sự dạy dỗ giới tính , tâm sinh lý phát triển nên muốn tiếp cận bạn gái , tìm người yêu . Nhưng thật khó khăn khi phải có tiền, phải mua quà tặng,phải dày công tán tỉnh , nhiều bạn còn lo trốn tránh bố mẹ hai bên và rất khó chạm vào người bạn gái . Họ khao khát biết mùi đàn bà , bỗng thấy NGƯỞI TA cho free , cho tiêu tiền, cho giải thoát sinh lý tuổi mới lớn , được quan tâm , thay mẹ lo cho ăn , cho ngủ, cho mặc đẹp , chẳng ai la mắng , được chiều chuộng , được dạy mùi đàn bà và những dẫn dắt sinh lý khác xa cậu ta hôn trộm mấy cô bạn trẻ . Đó là mấu chốt tại sao lại có chuyện 62 tuổi lấy trai tơ, nguyên nhân như trên đến 90% và tệ là nhu cầu dục vọng từ người lớn tuổi .

    Lại nói đến đôi nạ giòng Vinh Dự . Sau này nghe nói họ giạt lên biên giới làm cửu vạn , rồi từ đó chúng tôi quên dần quên dần ...
    Mấy hôm nay mở mạng là thấy chị 61 kết hôn anh trai trẻ 26 mà lo lớp trẻ, rồi lo cả cách tung hô khi chị 61 li trym ..
    Đằng sau tung hô báo mạng là mục đich mượn chuyện này để QC bán thời trang, bán đồ trên mạng . Nhưng lo sau đám cưới cơ . Lo lắm . Lo băng hoại nhận thức cộng đồng .
    - Lo cách gọi nhau mẹ chồng con dâu , của bố chồng con dâu, của tất cả sẽ quá khó khăn lắm đó .
    - Lo cho anh trai trẻ phè phỡn sẽ lười lao động thích hưởng thụ .
    - lo nhất anh ngủ được với mẹ 61 thì anh sẽ ngủ được với con cháu của vợ anh
    - Lo cho chị Sao hơn tuổi bố chồng liệu chị có bị bố chồng gạ gẫm hoặc chị ngủ cả với bố chồng có ngại gì .
    - Và lo nhất là từ đây , con người ta sống, yêu, kết hôn vươt rào thoải mái, ông già ngang nhiên ngủ với ấu nhi, bà già ngang nhiên ve vãn trai bằng tuổi bà cháu . Rồi sẽ loạn .

    .Nhà bạn nuôi chó nuôi gà trong sân
    Quan sát , bạn sẽ thấy con chó đực choai choai sẽ muốn gặp con chó cái mẹ . Con gà mẹ sau sẽ bị các chú trống choai con mình ghẹ thoải mái, giống vật là thế , nó đâu có thuần phong mỹ tục gì vì nó là thức ăn của loài người.
    Còn con người, loài tiến hoá nhất đang ngày càng xoá rào cản luân lý , nguỵ biện để đạt mục đích thân xác khi nói tôi yêu và tôi làm mọi thứ để yêu . Các cây cao bóng cả ơi , xã hội ngày càng mở, giao thoa Đông Tây ngày càng lớn. Nếu ta bỏ định kiến cũ, xoá thuần phong , làm gương xấu thì thế hệ con cháu nhìn vào đâu . Hãy nghĩ không chỉ cho mình mà nghĩ cho cái chung mới được. Nghĩ cho cả những gì diễn ra xung quanh, nghĩ đến nhiều năm sau nữa mới được các chị ạ .

    Đôi VINH DỰ chênh nhau gần 20 tuổi năm ấy giờ đi đâu tôi không biết . Nhưng trong tôi , một bài học quan trọng đã hình thành : dạy Vị thành niên biết phân biệt tình cảm , biết những giá trị bất thành văn từ
    thuần phong mỹ tục các bạn ah ! Nhưng trên hết , không dạy gì bằng gương tốt từ cha mẹ ! Xin chia sẻ .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


  2. hoan130918

    hoan130918 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/9/2018
    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    có gì đâu không được, thời hiện đại mà
     
  3. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Thời hiện đại thì mình thấy mới k nên, còn thời xưa thì việc đó chắc cũng bình thường khi ông già lấy trẻ con. Con người chưa có quyền làm chủ bản thân, mà đồng tiền làm chủ.
     
    Sửa lần cuối: 24/10/2018
  4. mecutit2017

    mecutit2017 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/3/2017
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    đúng là cứ đơn giản nghĩ rằng tình yêu k phân biệt tuổi tác..nhưng cái thứ tình yêu quá khoảng cách đó thì có lẽ đổi bằng tiền bạc, dục vọng thật.
     
    Senerathuykitty2005 thích.
  5. lPhuong83

    lPhuong83 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    943
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    họ lấy nhau rồi đấy thôi.
     
  6. Siêu nhân cánh cụt

    Siêu nhân cánh cụt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mình thấy giờ trai trẻ yêu bà già nhiều lắm, tuy nhiên mk cũng k hiểu họ có tc thật sự hay chỉ vì nhu cầu cá nhân? Người phụ nữ cần qtam k nói, nhưng ng ctrai liệu có thật tâm, có chàng trai nào ra ngoài thấy gái xinh không nhìn? đàn ông ấy mà, cả thèm chóng chán mà thôi
     
    thuykitty2005 thích bài này.
  7. Thịt bò sạch

    Thịt bò sạch Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2018
    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    mình thấy cũng có nhiều vụ 62 yêu 26 lắm, tình yêu không phân biệt tuổi tác mà, đâu cũng là do duyên nợ ^^
     
  8. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Có thể là do duyên nợ ý nhỉ
     
  9. Senera

    Senera Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/7/2018
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ thì đôi khi chúng ta cũng không biết được. Biết đâu họ hạnh phúc thật sự. Mình ngoài cuộc thì không hiểu được cảm xúc và cảm giác của họ.
     
  10. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    khoảng cách tuổi tác nó đi đôi với văn hóa, với phong tục, với truyền thống gia đình, vì thế nên mình nghĩ rất khó để 62 với 26 mà hạnh phúc
     
    Senera thích bài này.

Chia sẻ trang này