Nở ngực nhờ 9 món ăn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Nguyễn Thị Kiều Oanh, 19/8/2011.

    Để vòng một căng mẩy hơn, bạn có thể sử dụng một số món ăn như canh sườn đậu nành, canh thịt lợn đậu ván, canh thịt dê...


    Canh sườn lợn đậu nành

    Sườn 0,5 kg, đậu nành 50 gr, táo đỏ 10 quả, hoàng kỳ 20 gr, thông thảo 20 gr, gừng tươi vài lát, muối vừa đủ. Sườn chặt lát, hoàng kỳ và thông thảo bọc trong túi vải. Đổ nước vào nồi, dùng lửa vừa nấu sôi, cho sườn, đậu nành, táo đỏ, gừng tươi và túi thuốc vào, dùng lửa nhỏ nấu hai giờ, bỏ đi túi thuốc, nêm muối.

    Món canh này có công dụng ích khí dưỡng huyết. Isoflavond trong đậu nành giống như chất oestrogen, làm cho ngực đầy đặn. Thích hợp dùng cho người khí huyết suy nhược dẫn đến ngực kém phát triển.

    Gà tần sâm kỳ

    Đẳng sâm 15 gr, hoàng kỳ 20 gr, tử hà sa khô (nhau thai khô) 10 gr, gà giò nửa con. Đẳng sâm và hoàng kỳ cho vào thố, thêm nước vừa đủ, tần cách thủy trong nửa giờ. Kế đến cho vào gà giò và tử hà sa tần trong hai giờ bằng lửa nhỏ.
    Món ăn này có tác dụng bổ khí huyết, mạnh tỳ vị, giúp những phụ nữ sắc mặt trắng bệch trở nên hồng hào, ngực nở thấy rõ. Người bị khí huyết hư nhược hai tuần dùng một lần.

    Gà ác tần

    Bạch truật 15 gr, hoài sơn 15 gr, phục linh 15 gr, vỏ quít 8 gr, nhau thai khô 12 gr, gà ác một con, gừng tươi một lát. Làm thịt gà ác làm sạch, bỏ nội tạng. Tất cả cùng cho vào nồi đất, thêm muối, gừng lát, bột tiêu, nước vừa đủ, tần bằng lửa vừa cho đến khi gà chín nhừ. Bỏ bã, dùng canh, ăn thịt.

    Món ăn giúp kiện tỳ ích khí, ôn bổ tinh huyết, giúp làn da có tính đàn hồi, giảm nếp nhăn, bộ ngực đầy đặn, phát triển đồng đều.

    Canh thịt dê

    Thịt dê 1 kg rửa sạch thái lát, mật ong 200 gr, thục địa 200 gr, đương quy 200 gr, tục đoạn 200 gr, ngưu tất 100 gr, hoàng kỳ 50 gr. Tất cả cùng cho vào nồi, thêm nước nấu khoảng 2-3 giờ. Lấy nước cốt, bỏ bã, giữ thịt, thêm mật ong, cô thành dạng sệt như mạch nha.

    Món ăn công dụng kiện tỳ ích khí, bổ huyết, có hiệu quả thấy rõ đối với người hư lao gầy ốm, vùng ngực không đầy. Nó giúp khí huyết thông thoáng, kinh nguyệt ổn định, thúc đẩy sự kiện toàn của các tuyến vú, nhất là khi phối hợp xoa bóp bầu vú. Không nên dùng cho người nóng trong.

    Canh tôm xơ mướp

    Tôm hai con, thông thảo 6 gr, xơ mướp 10 gr, dầu ăn, hành đoạn, gừng sợi, muối với mỗi thứ một ít. Tôm, thông thảo, xơ mướp rửa sạch, cho vào nồi nước để nấu. Thêm hành, gừng, muối, đun đến khi gần chín thì thêm dầu ăn, nấu sôi lại.

    Món ăn này có tác dụng thông kinh lạc, thanh nhiệt, thông sữa, thích hợp cho những người bầu vú kém phát triển do khí uất huyết hư.

    Canh thịt lợn đậu ván

    Thịt nạc 150 gr, đậu ván trắng 50 gr, kỷ tử 30 gr, muối vừa đủ. Thịt nạc rửa sạch, thái sợi, cho vào nồi cùng đậu ván trắng và kỷ tử. Thêm nước vừa đủ, tần cho đến khi thịt chín nhừ. Thêm muối, gừng sợi, hành, bột nêm.
    Món ăn này giúp bổ hư, tăng khí lực, giúp làm đầy ngực.

    Chè sâm kỳ

    Hoàng kỳ 30 gr, nhân sâm 5 gr, gạo 100 gr, đường trắng một ít. Hoàng kỳ và nhân sâm thái lát mỏng, dùng nước đun sôi để nguội ngâm 30 phút. Thêm nước vừa đủ, sắc hai lần, hòa hai nước lại, thêm gạo nấu chè, nêm đường trắng.

    Món này này giúp bổ khí và làm nở ngực, dùng ăn sáng và chiều.

    Sữa bò tần lạc

    Lạc 100 gr, kỷ tử 20 gr, nấm tuyết (ngân nhĩ) 10 gr, sữa bò 1,5 lít, đường phèn vừa đủ. Ngân nhĩ, lạc, kỷ tử rửa sạch. Bắc nồi lên bếp, cho vào sữa bò, ngân nhĩ, kỷ tử, lạc, đường phèn để nấu đến khi đậu chín nhừ.

    Món này giúp thông tuyến sữa, dưỡng âm,bổ khí huyết, làm ngực đầy, thích hợp cho nữ giới có bộ ngực nhỏ do khí huyết hư suy.

    Canh hoàng kỳ nấu tôm

    Hoàng kỳ 30 gr, tôm 100 gr, đương quy 15 gr, cát cánh 6 gr, kỷ tử 15 g, hoài sơn (củ mài) 30 gr. Đương quy, hoàng kỳ, cát cánh rửa sạch, củ mài gọt vỏ, thái lát, cho vào nồi, thêm nước vừa đủ, nấu với lửa nhỏ, bỏ bã. Thêm tôm, kỷ tử vào nấu tiếp 15 phút.
    Món ăn có công dụng điều bổ khí huyết, thông sữa, làm đầy ngực. Thích hợp với trường hợp bộ ngực kém phát triển do khí huyết hư suy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Kiều Oanh
    Đang tải...


  1. Shop_Bay

    Shop_Bay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    1,604
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nở ngực nhờ 9 món ăn

    Hay nhỉ, nhưng nở ngực có kèm nở vac vùng khác không... :)
     
  2. Ðề: Nở ngực nhờ 9 món ăn

    Câu này chắc nhiều mẹ cũng sẽ cùng ý kiến đây, bài này cũng là tớ đọc thấy hay nên post lên cho các mẹ xem thôi, theo tớ nghĩ ăn uống thì tất nhiên nó cũng sẽ có nở thêm một số chỗ nữa nhưng tại sao các mẹ hok kết hợp vừa ăn vừa tập thể dục để một số chỗ bị nở dây chuyền đó nó xẹp đi và cơ thể thon thả hơn nhỉ:)
     
  3. Binhcoi81

    Binhcoi81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2010
    Bài viết:
    1,119
    Đã được thích:
    264
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nở ngực nhờ 9 món ăn

    tớ thây vụ này lằng nhằng quá nếu có ai bán sẵn chỉ việc chén thì tốt quá, hay mẹ nó nghiên cứu bán đi anh em ủng hộ cho he he
     
  4. biio

    biio Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2010
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Nở ngực nhờ 9 món ăn

    Hồi trước mình sống ở Nga,thấy người Nga phổ biến la ăn gan bò + rau bắp cải thì ngực sẽ to,hehehe mình cũng hí hoay ăn xem sao,nhưng ăn được vài lần thì oải quá,vì gan thì làm sao mà ăn mãi được. Mẹ nào tính muốn ngực to thì cho thêm món này vào thực đơn nhé.
     
  5. mushroom081084

    mushroom081084 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/8/2011
    Bài viết:
    2,177
    Đã được thích:
    289
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Nở ngực nhờ 9 món ăn

    em cũng quan tâm he he :x nhưng toàn món cầu kì quá ta, đúng là làm đẹp cũng lắm công phu !
     
  6. nynguyen99

    nynguyen99 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2017
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    em đang tính nâng ngực chỗ bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân vì sợ ko kiên trì nỗi với mấy phương pháp tự nhiên thế này
     
  7. mehoanganh17

    mehoanganh17 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Tớ sợ ngực k nở lại nở bụng thui :D
     
  8. anhlenguyen

    anhlenguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/10/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    101
    Điểm thành tích:
    43
    canh tôm xơ mướp>>>>xơ mướp nhá sao nổi ạ
     
  9. Thịt bò sạch

    Thịt bò sạch Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2018
    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    mình hay uống sữa đậu nành, mà mình thấy tăng cân tự nhiên vòng 1 cũng sẽ phát triển theo
     
  10. trangtrungnmh

    trangtrungnmh Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    bài viết hay quá nhưng e cứ ăn vào tăng cân là ngực lại to lên nhiều nên k dám ăn
     
  11. kieulinhahihi

    kieulinhahihi Thành viên mới

    Tham gia:
    27/7/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    em thấy hiệu quả rõ rệt nhất là đi.... nâng ngực. Nâng ngực có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro, nhưng em nghĩ đây là biện pháp tối ưu nhất cho ai muốn có vòng 1 hoàn hảo. Lại nói địa chỉ nâng ngực, ở sg có bên bs Nguyễn Thanh Vân được mn nhắc nhiều, em chẳng biết thế nào, em đặt lịch tư vấn ở đó rồi.
     

Chia sẻ trang này