Kinh nghiệm: Bí Quyết Ăn Trứng Để Giải Độc Gan Hiệu Quả!

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bogan, 29/10/2018.

  1. bogan

    bogan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Phương pháp ăn trứng giải độc gan cho trẻ nhỏ đang được không ít bậc phụ huynh truyền tai nhau. Nhiều người còn cho rằng đây là cách giải độc gan cho bé an toàn và hiệu quả nhất. Thế nhưng thực hư của vấn đề này thế nào? Trẻ nhỏ có cần giải độc gan không?

    Hãy cùng Maplelife đi tìm hiểu chi tiết nhé!

    Nội dung chính [hide]

    Ăn trứng giải độc gan – Tác dụng của trứng gà với lá gan
    Theo y học cổ truyền, trứng hay cụ thể hơn là trứng gà có vị ngọt, tính bình. Sử dụng trứng gà giúp tư âm, nhuận táo và dưỡng tâm an thần. Đối với gan, trứng gà có công dụng điều trị nhất định. Tuy nhiên đó là với những người mắc ung thư gan hoặc một số căn bệnh khác.

    Hiệu quả của việc ăn trứng giải độc gan cho trẻ nhỏ thì chưa hề được kiểm chứng. Trứng gà chứa nhiều cholesterol có lợi cho cơ thể nên được coi là thực phẩm bổ dưỡng. Đối với trẻ nhỏ, ăn nhiều trứng giúp phát triển toàn diện hơn. Thế nhưng việc ăn trứng giải độc gan thì không cần thiết.

    Nhiều bậc phụ huynh chỉ cần thấy con bị mụn nhọt hay rôm sảy là đã quy kết cho nóng gan sau đó giải độc là chưa đúng. PGS.TS Nguyễn Ngọc Sáng. Chủ nhiệm khoa Nhi, Bệnh viện Quốc tế Green nhận định đa phần nguyên nhân trẻ bị nhiệt, rôm xảy hay mụn nhọt không do gan.

    PGS.TS Sáng cho biết thêm. Nguyên nhân chủ yếu gây nên hiện tượng trên là do trẻ thiếu chất, thay đổi thời tiết. Đôi khi lý do có thể là rối loạn nội tiết tố hoặc bệnh lý về huyết học. Như vậy trong trường hợp này ăn trứng giải độc gan hay không thì cũng không đem lại tác dụng như mong muốn.

    [​IMG]
    Ăn trứng rất tốt cho gan

    ⇒⇒⇒ Xem thêm 7 Thức ăn giải độc gan trị mụn tại nhà tốt nhất năm 2018

    Phương pháp giải độc gan cho bé an toàn
    Có nhiều phương thuốc khác nhau giúp giải độc gan cho bé như dùng thuốc, dùng thảo dược cho đến thực phẩm chức năng. Các loại thực phẩm chức năng không phải là thuốc thì không ảnh hưởng đến sức khỏe như. Viên uống hỗ trợ tăng cường chức năng gan Milk Thistle. được chiết xuất từ cây kế sữa. Thế nhưng các loại thuốc bán tràn lan trên thị trường lại khác.

    Thuốc không rõ nguồn gốc, không rõ thành phần dưới dạng viên hay dạng siro cho trẻ không hề khó kiếm. Thế nhưng chất lượng thế nào thì khó đoán. Kể cả việc ăn trứng giải độc gan cũng vậy. Dù không phải dùng để giải độc mà đơn giản là ăn hằng ngày cũng cần để ý liều lượng.

    [​IMG]
    Ăn trứng giúp giải độc gan và tăng cường chức năng gan

    BẤM ĐỂ XEM NGAY SẢN PHẨM MILK THISTLE GIÚP GIẢI ĐỘC GAN AN TOÀN HIỆU QUẢ KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU TỪ CANADA
    TS.BS Phan Bích Nga, Viện dinh dưỡng quốc gia khẳng định, cho trẻ ăn trứng mỗi ngày rất tốt. Dù trứng không giải độc gan nhưng hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng tránh các vấn đề mụn nhọt, mẩn ngứa do thiếu chất. Trong khi đó phương pháp giải độc gan cho bé thì đơn giản hơn nhiều.

    PGS.TS Sáng khẳng định. Dù là thuốc Đông y hay Tây y khi sử dụng thì đều có tác dụng không mong muốn. Nhất là khi trẻ nhỏ yếu ớt, cơ thể chưa phát triển hoàn chỉnh thì càng khó sử dụng. Thế nên nếu cần thiết thì cha mẹ mới dùng thuốc nhưng dùng dưới chỉ định sau khi thăm khám của bác sĩ.

    Đối với các vấn đề mụn nhọt thông thường thì chỉ nên cung cấp đủ nước cho trẻ mỗi ngày. Kết hợp với đó là chế độ dinh dưỡng đủ chất và vận động để loại bỏ độc tố qua mồ hôi, nước tiểu. Nếu thời tiết quá nóng, các bậc phụ huynh có thể tự làm các loại nước uống giải nhiệt. Điển hình như nước ép dưa hấu, sữa đậu này, sinh tố bơ, sữa chua, rau quả…

    [​IMG]
    Giải độc gan cho trẻ bằng nước sinh tố hoa quả

    ⇒⇒⇒ Xem thêm Cách giải độc gan từ thực phẩm và hoa quả tự nhiên an toàn và hiệu quả!
    Hy vọng những thông tin trên giúp quý vị xác định được tính đúng đắn của phương pháp ăn trứng giải độc gan cho trẻ. Chúc quý vị thành công chọn được cách nuôi dưỡng trẻ nhỏ an toàn và khỏe mạnh.

    Một số bài viết liên quan quý vị nên xem ngay!

    1. Bí mật cách giải độc gan tại nhà hiệu quả nhất của người việt!
    2. 11 Cách điều bệnh gan nhiễm mỡ cấp độ 1, 2, 3 hiệu quả nhất năm 2018
    3. Bệnh gan nhiễm mỡ nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả mà bạn nên xem!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bogan
    Đang tải...


  2. leletrang

    leletrang Thành viên mới

    Tham gia:
    29/10/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    phương pháp hay, an toàn
     
  3. luly lulu

    luly lulu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/8/2018
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    bài viết hay. mình thì sd trà nấm linh chi nông lâm có thêm nấm linh chi giải đọc gan rất tốt bạn có thể thử như mình. hihi
     

Chia sẻ trang này