Sài Gòn: Tiệm Bánh Kem Banhkem.org Bánh Sinh Nhật Ngon Mỗi Ngày

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Tiệm bánh kem banhkem.org, 24/10/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Tiệm bánh kem banhkem.org

    Tiệm bánh kem banhkem.org Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Chiếc bánh kem sinh nhật không còn lạ lẫm với mọi gia đình, bởi những chiếc bánh kem luôn có mặt trong những bữa tiệc sinh nhật long trọng của gia đình, bạn bè, người thân. Chiếc bánh kem thơm ngon tại cửa hàng bánh kem banhkem.org sẽ đem đến sản bánh kem ngon luôn được mọi người mong đợi.
    [​IMG]

    Bánh Sinh Nhật Ngon Rẻ Banhkem.org – Chất Lượng Ngon Miễn Chê, Vị Bánh Đậm Đà, Giá Lại Hấp Dẫn

    Đối với nhà Bigcake – bánh gato Banhkem.org , sinh nhật là một ngày đặc biệt trong năm, là:

    - Được sum vầy bên cạnh bạn bè, người thân với những câu chuyện kể, vui tới nỗi cười muốn rơi cả hàm

    - Là chiếc bánh sinh nhật xinh xinh. Là phút giây vui sướng khi được cầu nguyện, thổi nến chúc mừng sinh nhật.

    - Là hạnh phúc vỡ òa lúc nhận được quà tăng từ mọi người.

    - Là ti tỉ những điều nhỏ bé khác nhưng mang lại niềm hạnh phúc to bự nữa, làm cho ngày sinh nhật trở nên vô cùng ấm áp và tuyệt vời.

    Để bạn và gia đình, bạn bè bạn có một party mừng sinh nhật trọn vẹn thì chiếc bánh kem sinh nhật là không thể thiếu đúng không? Hãy ghé ngay shop bánh kem nơi Banhkem.org chúng tôi hoặc đặt bánh trực tuyến để mua những mẫu bánh kem VỪA NGON VỪA RẺ nhé.

    Muốn ăn ngon thì hãy chọn mua tại bánh kem Banhkem.org – cửa hàng bánh gato BigCake.

    Với công thức làm bánh độc nhất vô nhị, hầu hết chiếc bánh gato tại shop bánh sinh nhật Banhkem.org không những mang đến sự hài lòng những tín đồ thích bánh sinh nhật mà còn chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Từ kiểu dáng bên ngoài đến nhân bánh bên trong kết hợp với đa dạng hương vị khác nhau, đem tới cho Quý khách hàng bánh gato vị ngon đúng chuẩn.

    Sau đây tiệm làm bánh Bigcake xin cung cấp những loại bánh gato được khách hàng nhà Bigcake ưa chuộng nhất ngày nay, mời bạn đọc tham khảo:

    - Bánh kem socola:

    Dù tại tiệm bánh sinh nhật trên Banhkem.org có 10 hương vị bánh nhưng bánh kem socola vẫn được khách hàng yêu thích từ xưa đến nay. Lí do bởi được làm từ những thanh socola ngọt lịm kết hợp với lớp bánh mềm nhẹ hòa quyện lớp kem phủ láng mịn đem tới vị ngon ngọt khi thưởng thức bánh.
    [​IMG]

    - Bánh gato vị bắp ngô:

    Trong các sản phẩm BEST SELLER của cửa hàng chúng tôi, ngoài bánh gato in hình ảnh độc đáo, mới lạ thì bánh sinh nhật nhân bắp cũng nổi tiếng không kém. Bánh được làm hoàn toàn từ những hạt bắp Mỹ luộc vàng ươm kết hợp được bày trí bắt mắt, khéo léo. Đây sẽ là chiếc bánh sinh nhật tạo cảm giác lạ miệng, nhân thêm nhiều niềm vui cho bạn và mọi người khi thưởng thức bánh gato vị bắp này đó nhé.
    [​IMG]

    - Bánh in hình ảnh:

    Hiện nay, bánh kem in hình Banhkem.org đang trở thành trào lưu đặt bánh của các bạn trẻ. Bởi những tấm hình của mình được đặt lên bánh mang đến sự mới lạ, thích thú cho khách hàng. Không giống với công thức làm bánh truyền thống, bánh gato in ảnh của cửa hàngtiệmshop bánh kem ở Banhkem.org Bakery được chế biến theo công nghệ Châu Âu. Hình ảnh in trên bánh sử dụng nguyên liệu giấy và mực in làm từ bột ngũ cốc và các loại thực vật trong tự nhiên hoàn toàn ăn được, đảm bảo an toàn sức khỏe; sắc nét, giống tới 99,9999% hình ảnh gốc. Nếu bạn muốn người nhận hạnh phúc hơn thì thay đổi một chút – chọn mua bánh kem in hình ở Banhkem.org nhé.
    [​IMG]

    - Bánh sinh nhật theo tuổi:

    Mỗi người sinh ra được cầm tinh một con giáp: tý, sửu, dẫn, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi. Theo đó, chúng tôi – tiệm bánh gato Banhkem.org tạo ra những mẫu bánh kem theo tuổi được thể hiện đầy tinh tế qua đôi bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của các thợ làm bánh. Sự mới lại này nhằm giúp món quà gửi đến những người thân yêu vào ngày sinh nhật thêm phần ấn tượng
    [​IMG]

    Ngoài những mẫu bánh kem sinh nhật trên, shop chúng tôi – bánh sinh nhật tại Banhkem.org còn có nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng đến hương vị bánh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm bánh, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chiếc bánh ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ, đúng mẫu mã yêu cầu.

    Nếu quý khách quan tâm và có nhu cầu mua bánh kem cho gia đình bạn hằng ngày hay mỗi dịp sinh nhật liên hệ với chúng tôi qua website này nhé >> http://banhkem.org/ với hệ thống chi nhánh khắp các tỉnh lớn và đặc biệt tại tphcm và Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tiệm bánh kem banhkem.org
    ductin12 thích bài này.
  2. Tiệm bánh kem banhkem.org

    Tiệm bánh kem banhkem.org Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    MUA QUÀ TẶNG SINH NHẬT ẤN TƯỢNG – DỊCH VỤ GIAO QUÀ TẶNG SINH NHẬT Ở TẠI QUẬN 1 TPHCM

    Sinh nhật là dịp vô cùng thiêng liêng, là sự kiện đánh dấu sự kiện một người hiện diện ở trên thế giới này. Người đó có vai trò thế nào trong lòng bạn? Những món quà sinh nhật dễ thương đúng thời khắc sẽ thay bạn gửi đến người ấy rằng họ có vai trò thế nào với bạn. Vậy thì một món quà tặng sinh nhật thế nào được xem là một món quà tặng trọn vẹn? tiệm bánh kem sinh nhật đẹp nổi tiếng ở quận 1 HCM BigCake luôn hiểu là bạn đang tâm huyết muốn kiếm tìm món quà tặng sinh nhật ngay nhưng hãy dành 5 phút để tìm hiểu với dịch vụ quà tặng sinh nhật quận 1 nhé.
    [​IMG]
    Hãy thể hiện sự quan tâm đến với người ấy của bạn, nhất là với người thương – bà xã của mình cùng chiếc bánh kem sinh nhật ngọt mát – lẵng hoa tươi xinh xắn cùng với chàng soái ca gấu teddy dễ thương là một trong những món quà cho sinh nhật chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người ấy. Cùng xem các quà tặng giành riêng lễ sinh nhật ở dịch vụ quà tặng sinh nhật quận 1 HCM BigCake nhé:

    1. BÁNH KEM – QUÀ TẶNG SINH NHẬT GIAO TẬN NHÀ Ở QUẬN 1 HCM

    Bánh kem gato tặng người thương thay ngàn vạn lời yêu thương muốn nói với lời tâm tình ở trong chiếc bánh mà bạn chọn mua tại cửa hàng dịch vụ quà tặng sinh nhật quận 1 TP.HCM. Món quà ấy bày tỏ tình cảm sâu sắc giữa bạn và người ấy thông qua chiếc bánh kem sinh nhật ẩn chứa tình yêu thương.
    [​IMG]
    Bánh kem gato luôn là quà tặng thông dụng ở những bữa tiệc sinh nhật, dù tiệc sinh nhật sang trọng hay đơn giản, dù là người yêu hay là bạn bè thì bánh kem cũng là món bánh tuyệt vời nhất, trao gửi dấu yêu trong chiếc bánh kem gato đêm tới. Nắmđược vấn đề đó dịch vụ quà tặng sinh nhật quận 1 TPHCM luôn luôn cố gắng để tạo ra những sản phẩm bánh kem gato sinh nhật bắt mắt nhất, hương vị thu hút nhất.

    Đừng quên! Để xem nhiều mẫu hơn hãy click tại đây >> http://banhkem.org
     
  3. Tiệm bánh kem banhkem.org

    Tiệm bánh kem banhkem.org Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày Nhà giáo Việt Nam cận kề, đó là dịp lễ nhằm bày tỏ lòng biết ơn đến sự dạy dỗ từ những “người lái đò” kiên trì, luôn nuôi dưỡng biết bao thế hệ mai sau. Nếu như quý khách vẫn còn phân vân phần quà để tôn vinh Cô thầy, xin hãy để cửa tiệm chúng tôi gợi ý cho bạn các mẫu bánh gato đẹp Ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam ngon, nhiều ý nghĩa.

    >>>> NHANH TAY ĐẶT NGAY Bánh sinh nhật tặng ngày 20/11 TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO !!!!

    [​IMG]
    Bánh sinh nhật đẹp mừng ngày 20-11

    Thế nhưng tình hình nhiều bánh sinh nhật đẹp nhất hiện nay, chọn lựa những mẫu bánh kem đẹp thế nào để thể hiện sự trân quý chính từ mình tới Cô thầy - vấn đề khó nghĩ nhiều. Thấu hiểu chuyện này, chúng tôi sẽ bên cạnh, giới thiệu đến quý khách các mẫu bánh kem đẹp nhất tôn vinh Cô thầy ý nghĩa nhất!

    Bánh ngọt ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam độc đáo cùng với lạ mắt

    Các mẫu bánh sinh nhật độc và lạ mừng ngày lễ 20.11 hay mẫu bánh sinh nhật in hình ảnh Nhà giáo ấn tượng cũng là một lựa chọn hay nhằm để gửi đến tất cả Nhà giáo luôn nuôi dạy, yêu thương quý khách. Còn gì bằng khi gửi đến “người lái đò” một điều ấn tượng, làm cho “người lái đò” trở nên chính chủ nhân thực sự của ngày vui này.

    [​IMG]
    Bánh kem dễ thương tri ân Thầy cô giáo 20-11​

    Bánh gato mừng ngày 20.11 đẹp mắt ngộ nghĩnh
    Với kỹ thuật, sự điêu luyện của chính những đội ngũ làm bánh, hẳn quý khách vô cùng thán phục với các chiếc bánh sinh nhật đẹp ngộ nghĩnh ngày Nhà giáo Việt Nam, mang phong cách riêng biệt khác nhau dành tặng Thầy cô.

    Bên cạnh đó, kiểu dáng bánh ngọt hình một quyển sách - bánh sinh nhật đẹp và ý nghĩa luôn là đề xuất hữu ích, là quà tặng ấn tượng tri ân Nhà giáo trân quý của chính ngày đặc biệt này - ngày Nhà giáo Việt Nam.

    Một vài kiểu dáng bánh kem 3 tầng độc đáo
    Nếu quá quen mắt về các mẫu bánh kem tạo hình giản dị, các bạn yên tâm có thể chọn đặt gửi đến Thầy cô giáo mình các mẫu mã bánh chúc mừng sinh nhật nhiều tầng độc đáo, được tạo hình khéo léo, điệu nghệ.

    [​IMG]
    Mẫu bánh gato tạo hình đẹp mắt dành riêng 20.11​

    Bánh sinh nhật 3 tầng đẹp mừng lễ 20/11 - cốt bánh kem được xếp chồng lên trên hoặc là tầng rời với tạo hình đẹp mắt, vững chãi, được thiết kế chăm chút, điêu luyện sẽ làm Nhà giáo vui thích do chất lượng cũng như là sự nghệ thuật, nghệ thuật trang trí bánh kem của sản phẩm.
    Lựa chọn hoa cùng với bánh ngọt đẹp mắt dành tặng 20.11
    Tất cả bó hoa và bánh sinh nhật đẹp vẫn luôn xuất hiện trong 20.11, như là phần quà ấn tượng trong những đề xuất quà trong chính ngày đặc biệt 20.11 này. Hãy cùng hình dung một kiểu dáng bánh sinh nhật và hoa kèm theo, chắc chắn sẽ khiến Thầy cô cảm nhận hân hoan, vui lòng trước tấm lòng biết ơn của chính bạn.

    Bánh kem sang trọng cùng với ý nghĩa mừng ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam
    Mọi mẫu mã bánh kem sinh nhật dễ thương với trang trí tinh tế, được gắn kết giữa mọi lớp bánh kem xốp giòn, mềm cùng kem tươi mới thơm dịu, hương vị vừa dịu nhẹ sẽ là phần quà ấn tượng thể hiện sự quan tâm cùng với tình cảm thân thương đến tất cả Thầy cô nhân ngày lễ 20.11.
     
  4. Tiệm bánh kem banhkem.org

    Tiệm bánh kem banhkem.org Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Tiệm bánh kem quận 1 là cơ sở cung cấp các loại bánh gato ngon-bổ-rẻ, chất lượng hảo hạng, mẫu mã đẹp mắt cùng với giá thành rẻ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, phù hợp với tất cả dịp: sinh nhật, thôi nôi, cưới hỏi, mừng thọ, khánh thành, khai trương,… Cửa hàng bánh sinh nhật quận 1 - tiệm banhkem.org luôn luôn sử dụng nguyên liệu tươi mới, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Cửa hàng luôn luôn khẳng định rằng chất lượng nói nên thương hiệu chính vì thế tiêu chí về chất lượng luôn được cửa hàng quan tâm và đặt lên trên hết, cửa hàng luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn làm ra chiếc bánh sinh nhật từ bước tìm kiếm nguyên liệu tới khi thành phẩm một chiếc bánh gato hoàn hảo và mang tới tay khách hàng. Đặt bánh kem tại quận 1 để được giao hàng miễn phí, ship bánh tận tay, đúng giờ hẹn. Nếu quý khách hàng mong muốn có cho mình một chiếc bánh kem khác biệt, đọc nhất vô nhị, mang đậm cái tôi cá nhân thì đừng bỏ lỡ dich vụ làm bánh kem theo yêu cầu nhé!

    Bánh kem bắp vị ngọt thanh thơm ngon

    Ngô là một loại ngũ cốc thân thuộc đối với Việt Nam. Bắp có mùi vị tươi mát, vị ngọt thanh, bùi bùi làm cho ai ai đều ưa thích. Bánh sinh nhật bắp tại tiệm bánh kem bắp quận 1 được làm ra từ nguồn nguyên liệu được chọn lựa khắt khe, hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe quý khách hàng. Điều quan trọng khi ăn bánh kem bắp tại tiệm bánh sinh nhật bắp quận 1 khách hàng sẽ phải kinh ngạc về sự hấp dẫn trong từng miếng bánh: cốt gato bông lan tươi mát, mềm xốp hòa trộn cùng với lớp kem bắp dẻo mịn và những hạt ngô luộc tươi ngon, giòn sần sật đảm bảo sẽ làm cho bạn phải thích thú.

    [​IMG]

    Vị ngọt thanh nhẹ của những chiếc bánh sinh nhật bắp ở cửa hàng chúng tôi được làm ra từ vị ngọt của những trái bắp nên bánh sinh nhật bắp cực kỳ tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi người. Chiếc bánh này chính là quà tặng yêu thích gửi đến những người bạn thương yêu và trân trọng trong dịp sinh nhật hay những ngày quan trọng trong năm.

    Bánh kem socola ngọt bùi quyến rũ

    Socola được mệnh danh hương vị của tình yêu. Socola có vị ngọt ngào, và một chút đắng đắng cùng với hương thơm quyến rũ, giống như hương vị của tình yêu ngọt bùi và có đôi lúc lại đắng chát nhưng luôn mang đến cho mỗi người sự thích thú khi được trải nghiệm nó. Socola đã vượt qua ranh giới của một món ăn vì nó đem lại cho mọi người một thứ cảm xúc kỳ diệu, mà chỉ những người đang yêu mới nhận ra được.

    [​IMG]

    Bánh kem socola tại cửa bánh kem socola quận 1 được tạora từ loại socola hảo hạng mang tới mùi vị hấp dẫn song song với đó là tạo hình sang trọng, tinh tế khiến cho bánh sinh nhật socola của tiệm bánh kem socola quận 1 trở thành quà tặng được các cặp đôi lựa chọn trong việc bộc lộ tình yêu của mình với một nửa yêu thương. Đặt bánh sinh nhật tại quận 1

    Bánh sinh nhật in hình ảnh lạ mắt

    Bánh kem in hình ảnh là hot trend trang trí bánh kem mới và nhận được sự ưa chuộng nhất trong thị trường bánh kem hiện nay do nhiều ý nghĩa quan trọng mà nó đem lại. Quý khách có thể tự ý chọn lựa mùi vị và kiểu dáng bánh sinh nhật yêu thích để in những hình ảnh nào lên trên.

    [​IMG]

    Cửa hàng bánh kem in hình ảnh quận 1 dùng một loại giấy in rất đặc biệt làm từ những nguyên liệu lành tính, hoàn toàn dùng được, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cùng với đó là công nghệ in hình ảnh hiện đại cho chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét giống ảnh thật tới 90%. Bánh kem in hình ảnh giúp cho quý khách hàng cùng với người thân khơi gợi lại những kí ức đã qua, đó có thể là những hồi ức vui hay buồn, nhưng những thứ đã thuộc về quá khứ đều cực kỳ quý giá vì ta mãi không bao giờ được sống lại trong khoảnh khắc ấy lần nào nữa cả.

    Website: http://banhkem.org/

    Hotline: 0975.263.899 ( zalo, viber)
     
  5. Tiệm bánh kem banhkem.org

    Tiệm bánh kem banhkem.org Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Tiệm bánh kem quận 2 là địa điểm chuyên về những loại bánh kem thơm ngon, chất lượng tuyệt hảo, kiểu dáng sang trọng cùng với mức giá phải chăng phục vụ tất cả đòi hỏi của bạn, hợp với mọi dịp: sinh nhật, thôi nôi, cưới hỏi, mừng thọ, khánh thành, khai trương,… Cửa hàng bánh sinh nhật quận 2 luôn luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới, có nguồn gốc cụ thể, bảo đảm an toàn thực phẩm. Cửa hàng luôn quan niệm rằng chất lượng tạo nên thương hiệu thế nên những tiêu chuẩn về chất lượng luôn được cửa hàng chú ý và đặt lên trên hết, chúng tôi luôn tỉ mỉ trong từng khâu làm ra chiếc bánh sinh nhật từ công đoạn tìm mua nguồn nguyên liệu đến khi hoàn thiện một chiếc bánh sinh nhật hoàn chỉnh và gửi tới tay quý khách. Đặt bánh kem tại quận 2 Banhkem org sẽ được Freeship, ship hàng tận nhà, đúng giờ. Nếu như quý khách hàng mong muốn có riêng cho mình một chiếc bánh kem riêng biệt, đọc nhất vô nhị, mang đậm phong cách của bản thân thì đừng bỏ qua dich vụ làm bánh gato theo yêu cầu nhé!

    Bánh kem bắp vị ngọt thanh gần gũi

    Bắp là một loại ngũ cốc thân quen với nước ta. Ngô sở hữu mùi vị tươi mát, vị ngọt thanh, bùi bùi khiến ai nấy đều mê mẩn. Bánh kem bắp tại tiệm bánh kem bắp quận 2 được làm ra từ nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, có dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe khách hàng. Một điều đặc biệt khi thưởng thức bánh kem bắp ở cửa hàng bánh kem bắp quận 2 quý khách sẽ phải ngạc nhiên về sức hấp dẫn ở trong từng miếng bánh: cốt bánh bông lan mát lạnh, mềm xốp kết hợp cùng với lớp kem bắp dẻo mịn và những hạt ngô luộc tươi ngon, giòn sần sật đảm bảo sẽ làm cho bạn phải nhớ mãi.

    [​IMG]

    Vị ngọt thanh mát của những chiếc bánh sinh nhật bắp ở cửa hàng chúng tôi được làm ra từ chính vị ngọt của những trái bắp nên bánh sinh nhật bắp rất có lợi cho sức khỏe, phù hợp với mọi người. Đây là món quà yêu thích gửi đến những người bạn yêu thương và trân trọng trong dịp sinh nhật hay những dịp đặc biệt trong năm.

    Bánh kem socola hương vị tình yêu

    Socola được mặc định là hương vị của tình yêu. Socola mang vị ngọt ngào, chút đắng đắng cùng với hương thơm quyến rũ, giống như hương vị của tình yêu ngọt bùi và có đôi lúc lại cay đắng nhưng luôn mang tới cho chúng ta sự phấn khích khi được trải nghiệm nó. Socola đã vượt qua ranh giới của một món ăn vì nó đem lại cho mọi người một thứ xúc cảm tuyệt vời, mà chỉ những người khi yêu mới nhận ra được.

    [​IMG]

    Bánh kem socola tại cửa bánh kem socola quận 2 được làm từ loại socola hảo hạng mang tới mùi vị hấp dẫn thêm vào đó là tạo hình cao cấp, tinh tế làm cho bánh sinh nhật socola của tiệm bánh kem socola quận 2 trở thành quà tặng được các đôi lứa chọn để bộc lộ tình cảm của mình với một nửa yêu thương.

    Bánh sinh nhật in hình ảnh đẹp mắt

    Bánh sinh nhật in hình ảnh là hot trend trang trí bánh kem mới lạ và được yêu thích nhất trong thị trường bánh kem hiện nay bởi vì nhiều ý nghĩa sâu sắc mà nó mang đến. Bạn có thể tùy ý chọn hương vị và hình dáng bánh kem ưa thích để in những hình ảnh nào lên trên.

    [​IMG]

    Cửa hàng bánh kem in hình ảnh quận 2 sử dụng một loại giấy in cực kỳ đặc biệt làm từ những nguyên liệu thiên nhiên, hoàn toàn dùng được, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cùng với đó là công nghệ scan hình ảnh tiên tiến cho chất lượng hình ảnh sống động, tinh tế giống ảnh thật tới 90%. Bánh sinh nhật in hình ảnh giúp cho quý khách và người thân khơi gợi lại những kỉ niệm trong quá khứ, đó có thể là những hồi ức vui hay buồn, nhưng những thứ đã thuộc về quá khứ đều rất quý giá bởi ta mãi mãi không bao giờ được sống lại trong giây phút ấy thêm lần nào nữa cả.

    Website: http://banhkem.org/

    Hotline: 0975.263.899 ( zalo, viber)
     
  6. Tiệm bánh kem banhkem.org

    Tiệm bánh kem banhkem.org Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Với sự gia nhập văn hóa phương Tây vào nước ta, bánh kem dần dà trở thành món ăn phổ biến ở mỗi dịp đặc sắc của con người. Bánh ngọt được xuất hiện vào hầu hết những bữa tiệc sanh nhật, cưới xin hay các lễ kỷ niệm với thông điệp sâu sắc.

    Bất cứ mẫu bánh ngọt nào cũng gửi gắm thông điệp ý nghĩa của người tặng. Đó có khi là lời biết ơn trân quý, lời chúc mừng hay còn là sự thể hiện tình cảm.

    Mọi chiếc bánh sinh nhật ưng ý, thơm ngon ở Cửa hàng bánh kem ở quận 9 sẽ như phần quà đầy yêu thương và quý trọng mà khách hàng dành đến người yêu quý vào mọi dịp quan trọng, bởi đó không chỉ là tấm chân tình của người mua tặng mà còn chứa đựng cả tâm huyết của chúng tôi – đội ngũ những người làm ra chiếc bánh sinh nhật đó.

    Tiệm bánh kem ở quận 9 tận tình bên quý khách để thỏa lòng mọi yêu cầu bánh của quý khách. Lựa chọn đặt bánh kem ở quận 9 - tiệm banhkem.org, quý khách sẽ được freeship giao hàng, trao hàng tận chỗ, đúng khung giờ yêu cầu.

    Bánh kem bắp

    Bánh sinh nhật bắp thịnh hành trong thời gian hiện nay vì vị đặc trưng thơm ngon và ít ngán hơn các loại bánh kem khác. Tại cửa hiệu bánh gato bắp quận 9, bánh kem bắp cũng xếp vào danh mục mọi loại bánh kem bán chạy và được quý khách hàng yêu thích.

    Mẫu bánh gato bắp sẽ là lựa chọn tuyệt vời vào dịp sinh thần của bạn hoặc vào các bữa tiệc quây quần cùng bạn bè và người thân.

    >>>> Liên hệ: http://banhkem.org/tin-tuc/banh-sinh-nhat-dep-quan-9.html để đặt bánh kem ngay!!!!

    Bánh kem bắp là sự chọn lựa hoàn hảo cho các tín đồ yêu đồ ngọt. Bánh gato bắp trong cửa hàng bánh kem bắp ở quận 9 ngon mê ly với cốt bánh mềm mại, lớp kem ngọt dịu, lấm tấm các hạt bắp tươi ngọt thanh, sẽ khiến cả nhà quý khách thích mê, thỏa mãn trong mỗi miếng bánh đầu tiên.

    Bánh kem in hình ảnh

    Nếu như quý khách hàng đang đắn đo một món quà tặng ngọt ngào dành cho người mình trân quý thì chiếc bánh ngọt in hình cũng là một gợi ý khá hay và độc đáo.

    [​IMG]

    Bánh sinh nhật in hình ảnh trong tiệm bánh kem in hình tại quận 9 độc đáo, độc lạ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Món bánh có thể hiện hữu trong dịp sanh nhật hoặc đơn giản để uống kèm tách trà vào dịp cuối tuần cả nhà đoàn tụ cạnh nhau.

    Bánh kem socola

    Socola chứa đựnng rất nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng. Bánh gato socola được đánh giá là mẫu bánh sinh nhật ngọt ngào và có thể “gây nghiện” cao. Song, socola là món ăn sở thích của rất nhiều người. Một chiếc bánh gato kem socola luôn mang đến sự thú vị đối với người lớn cùng trẻ nhỏ. Một miếng bánh gato ngọt ngào hương socola hòa quyện cùng với phần xốt kem thanh mát thật là tuyệt vời.

    Tiệm bánh kem socola tại quận 9 rất hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng tất cả mẫu bánh sinh nhật socola độc lạ dành cho các bữa tiệc đậm đà tình cảm gia đình.

    Website: http://banhkem.org/
    Hotline: 0975.263.899
     
  7. Tiệm bánh kem banhkem.org

    Tiệm bánh kem banhkem.org Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Tiệm bánh kem Organic chuyên cung cấp bánh kem, bánh sinh nhật, bánh ngọt ngon chất lượng, giá rẻ: Bánh kem bắp, bánh in hình ảnh, bánh socola,... cho dịp sinh nhật của bạn, gia đình, bạn bè, người thân yêu tại sài gòn tphcm.

    Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vự bánh kem. Làm bánh sản xuất bánh và còn là hệ thống cửa hàng tại các quận ở sài gòn.

    Tiệm bánh kem Organic có mặt trên tất cả các quận tại tphcm: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5,....quận 10, quận 11, quận 12,... quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận.

    Sản phẩm chất lượng được sự tin dùng của tât cả mọi người tại sài gòn.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỬA TIỆM
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xem sản phẩm tại đây >> http://banhkem.org/
    Bài viết chi tiết >> http://banhkem.org/tin-tuc/banh-sinh-nhat-quan-2.html
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này