3 tháng đầu: Dịch Ngoài Màng Nuôi Dọa Sảy Thai. Cho E Xin Kn Với Các Mẹ Ơi !

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Huong26790, 10/11/2018.

  1. Huong26790

    Huong26790 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/11/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    e lấy chồng được 5 năm rồi. 2 vc đã có 1 bé gái 4 tuổi. Cách đây 2 năm do điều kiện e đã phải bỏ thai 1 lần. Sau lần đó e rất hối hận và ám ảnh. Nửa năm gần đây 2 vc quyết định sinh thêm e bé. Nhưng thả mãi mà ko dính. E cũng tìm đủ mọi cách chạy chữa thì đến nay cũng thụ thai được 1 bé hơn 6 tuần. Đang mừng mừng thì tự nhiên e bị ra máu. Tưởng chỉ máu báo bt nhưng thấy nó ra mãi nên lo, đi siêu âm bsy bảo ko phải máu báo mà là e bị dịch ngoài màng nuôi dọa sảy thai. Bsy cho e thuốc về uống và nghỉ ngơi. E xin nghỉ làm nằm bệt ở nhà uống thuốc và củ gai nhưng vẫn bị ra máu. Sốt ruột quá sáng hôm kia 2 vc đưa nhau lên nhà hộ sinh đống đa để xin giấy chuyển viện lên sản điều trị ( vì bảo hiểm đúng tuyến của e ở đó ). Lên đến nhà hộ sinh họ bắt siêu âm xem tình hình sk mới cho giấy chuyển viện. Siêu âm xong họ bảo dịch còn nhiều hơn túi ối, chắc ko giữ đc đâu khuyên e bỏ. Họ bảo e phải đến đây giải quyết luôn trong hnay đi đừng để đến qua đêm.nhỡ nó sảy gây nhiễm trùng sau này khó có con. E sợ quá khóc lóc vì ko muốn bỏ thai lần nữa, vs lại e đang rất mong bé này. Chồng e đứng ngoài thấy e khóc nên đi vào yêu cầu bsy cho giấy chuyển viện để lên tuyến trên khám. Thế là bọn bsy lại nói kiểu khác, bảo e có cho giấy chuyển mà, e có nói j đâu. Lên đến sản bsy chỉ định đi siêu âm, thử máu, thử nước tiểu các kiểu. Bsy kết luận bảo giữ đc,ko phải lo, k cần nằm viện đâu, về nhà nghỉ ngơi theo dõi uống thuốc tiếp. Về nhà vẫn lo lắng tối e lại cầm giấy tờ lên nhà bsy vinh pshn- pk vinh hạnh ở vũ phạm hàm vì nghe nói nhiều người theo a giữ đc thai lắm. Lên đến nơi dù rất đông ng đợi nhưng e bảo e đang bị ra máu, bsy ưu tiên cho e vào khám , bsy trực tiếp khám phụ khoa r siêu âm đầu dò cho e, bsy bảo a đang lo là e sảy đấy. Hỏi e trước bsy nào ở viện sản mổ cho e. Dịch trong bụng nhiều lắm. Xong lại bảo e về nhà nằm nghỉ ngơi uống thuốc theo anh, 2 tuần sau đến đây a xem lại. Thôi thì cũng còn nước còn tát e yên tâm theo bsy, thấy bsy kê cả aspirin 100 ( thuốc kháng sinh ). E uống và đặt thì đến hôm sau lại thấy ra máu( nhiều hơn mọi khi), mỗi lần ngồi dậy đi vệ sinh là chảy thành giọt ý. Có lẽ tại htrc vào viện khám phải đj lại nhiều quá nên nó lại ra. Gọi điện a vinh bảo e cứ theo dõi máu xem nếu nhiều hơn ngày hành kinh đầu tiên thì vào viện ngay nhé. Chắc e mong con quá nên lnao cũng cảm giác bất an các mẹ ak. Có mẹ nào có kinh nghiệm về vụ dịch ngoài màng nuôi chia sẻ giúp e với. E cảm ơn ak
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huong26790
    Đang tải...


  2. Thịt bò sạch

    Thịt bò sạch Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2018
    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    bác sĩ nào vậy chị ơi, cho em xin tên để sau này có thì khám với ạ. Mà chị đừng lo lắng quá, tại mình lo lắng cũng ảnh hưởng đến thai nhi nữa. Chị cứ tin tưởng ở bác sỹ của mình nhé!
     
  3. Kiều Thanh

    Kiều Thanh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/10/2010
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu dịch ngoài màng nuôi k ra máu nhiều thì k đáng lo. Bạn nên nghỉ ngơi, vì bị cái đó tuyệt đối kiêng đi lại nhiều, k đi cầu thang. Bạn càng lo lắng, đi khám nhiều càng bị nặng đó.
     
  4. mecutit2017

    mecutit2017 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/3/2017
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    mn theo bs Dũng kim ngưu đi, bác sĩ giỏi trong việc giữ thai đấy
     
  5. HaiYen.Phung

    HaiYen.Phung Thành viên mới

    Tham gia:
    20/12/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Trước mình bị dịch ngoài màng nuôi, chỉ nghỉ ngơi, hạn chế đi lại uống thuốc bổ thôi, sau 2 tuần khám lại là hết.
     
  6. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    em hong vs ạ
     

Chia sẻ trang này