Thông tin: Chiêm Ngưỡng Cánh Đồng Cỏ Tuyết Tuyệt Đẹp Ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 19/11/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Thời điểm này ở Đà Lạt không chỉ có màu vàng rực rỡ của hoa dã quỳ hay là màu hồng đỏ tươi của những quả hồng chín cây. Nơi đây còn được phủ nên một màu trắng tinh khôi quyến rũ du khách với vẻ đẹp tuyệt mỹ của cánh đồng tuyệt mỹ. Hôm nay hãy cùng ve may bay vietjet để chiêm ngưỡng cánh đồng cỏ tuyết tuyệt đẹp ở Đà Lạt.
    [​IMG]
    Cỏ tuyết được biết tới là một loài cỏ dại và nó có màu trắng như tuyết phủ tràn trên sườn đồi ở khu vực Suối Vàng. Theo như là chia sẻ của những người dân địa phương thì màu sắc của cỏ này sẽ thay đổi theo thời gian và ánh sáng. Vào sáng sớm khi mà gặp sương muối thì cỏ được phủ một lợp mà trắng như là tuyết rơi.
    [​IMG]
    Khoảng tầm 8h sáng, khi mà mặt trời đã lên cao và sương tan cỏ chuyển về màu hồng tím điệu đà. Có lẽ vì thế mà không khó hiểu khi mà nhiều người gọi tên đồi cỏ này là đồi cỏ tuyết. Cũng có người gọi là đồi cỏ hồng hay là đồi cỏ hồng tuyết. Dù là bất cứ tên gọi nào đi nữa thì nó cũng là một là 1 cái tên mĩ miều đặt cho loài cỏ dại cao nguyên đầy vi diệu này.

    Nếu du khách đi từ trung tâm của thành phố thì sẽ đi ô tô hoặc chạy xe máy chừng 20km nữa mới có thể đến địa điểm có đồng cỏ tuyết. Đường vào khu vực này khá là dễ đi, tuy nhiên để thuận tiện nhất cho việc ngắm và chụp ảnh tới đồi cỏ này thì bạn nên là gửi xe ở dưới chân đồi và đi bộ theo lối mòn có sẵn vào, tránh làm ảnh hưởng đến cảnh quan chung.


    Thời điểm thưởng ngoạn đồi cỏ hồng đẹp nhất là vào sáng sớm. Lúc này thì sương sớm vẫn còn bảng lảng và cái lạnh của buổi đầu đông không quá là se sắt nhưng cũng đủ khiến cho du khách phải xuýt xoa. Tuy nhiên đứng trước vẻ đẹp của đồi cỏ có một không hai này ở Đà Lạt, ai cũng cảm thấy công sức dậy sớm là xứng đáng.

    Trong không gian của buổi sớm mai, cánh đồng cỏ tuyết hiện lên tuyệt đẹp với những ánh nắng chiếu rọi từ tán những cây thông xuống. Lúc này khung cảnh lãng mạn khiến bạn ngỡ mình lạc vào miền tuyết trắng ở trời Âu.
    Than khảo thêm: hoan ve may bay vietjet air để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyên đi du lịch sắp tới.
    Nơi đây hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ lỡ với mỗi du khách trong chuyến du lịch tới Đà Lạt mùa đông năm nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. Methaotg

    Methaotg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Thèm đi lên đây quá mà chưa đi được
     
  3. mrtran_2710

    mrtran_2710 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/5/2018
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Năm nay có lễ hội cỏ hồng hong dậy bạn?
     

Chia sẻ trang này