Thông tin: Sao Việt Và Những Chiếc Mũi “tai Họa” Do Thẩm Mỹ Hỏng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 3/11/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Rất nhiều Sao Việt lựa chọn hình thức nâng mũi thẩm mỹ để cải thiện diện mạo. Nếu sơ sánh hình ảnh trước đây thuở mới vào nghề của họ chắc hẳn bạn sẽ trầm trồ vì ngạc nhiên. Tuy nhiên cũng có những người khiến fan hâm mộ chán nản vì nhan sắc “xuống dốc không phanh” khi thẩm mỹ “lỗi”. Ngắm nhìn những chiếc mũi “lỗi” sau nâng của sao Việt dưới đây.

    Việc đua nhau thẩm mỹ mũi để sở hữu nét Tây sang chảnh khiến nhiều sao Việt “tụt dốc” nhan sắc. Không ít người trong số họ đã gửi gắm diện mạo vào tay bác sĩ “lang băm”, cơ sở kém chất lượng nên kết quả không được như mong muốn.

    Angela Phương Trinh

    [​IMG]

    Sở hữu nét ngây thơ trong sáng nổi bật trong bộ phim “Mùi ngò gai”, tuy nhiên Angela Phương Trinh đã tự đánh mất nó bằng chính hình thức chỉnh sửa mũi. Từ khi sửa mũi chiếc mũi của cô được ví như phù thủy vì nó quá dài và không hài hòa với gương mặt.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: sửa mũi dài

    Hồ Quỳnh Hương

    [​IMG]

    Sở hữu nhan sắc không nổi bật với nhược điểm mũi hơi to, sống mũi thấp tẹt nên Hồ Quỳnh Hương đã chọn giải pháp sửa mũi. Tuy nhiên chiếc mũi dường như không ăn nhập với gương mặt khiến mọi biểu cảm của cô đơ cứng.

    >>> Xem thêm: Sửa mũi tự nhiên

    Yến Nhi

    Song Yến là cặp chị em ca sĩ được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, cô em Yến Nhi dường như sở hữu dáng mũi chưa thực sự hoàn hảo. Cô đã lựa chọn thay đổi mình bằng phương pháp nâng mũi. Tuy nhiên, may mắn chưa thực sự mỉm cười với cô khi kết quả nâng mũi chưa thực sự hoàn hảo thậm chí méo mó trông thấy.

    [​IMG]

    Để có một kết quả nâng mũi như ý. Bạn cần lựa chọn được phương pháp an toàn và phù hợp. Hiện nay có phương pháp nâng mũi s linenâng mũi bằng chỉ không tiêu hoa kỳ là 2 giải pháp nâng mũi vĩnh viễn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. Dáng mũi s line mềm mại, khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống khác. Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu hoa kỳ vượt trội với loại chỉ tương thích với cơ thể người được FDA chứng nhận giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên không biến chứng, không gây xâm lấn và không để lại sẹo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


  2. MrsYellow

    MrsYellow Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/11/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Mình thì nghĩ cũng tùy bệnh viện thẩm mỹ có chất lượng không á. Mình làm mũi Sline bên Bệnh viện Thanh Vân mọi người kheo hết nức kìa. Vui lắm á
     

Chia sẻ trang này