Toàn quốc: Đầu Tư Định Cư Vào Dự Án Central Park Tower Có Khó Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Luan96, 26/10/2018.

  1. Luan96

    Luan96 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/7/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    đầu tư định cư Mỹ (EB-5) là một trong các chương trình đầu tư cuốn hút nhất ngày nay. Sở hữu số đông nhà đầu tư đã đầu tư thành công và thu được đông đảo lợi ích trong khoảng chương trình này. Đây cũng không hề là hình thức đầu cơ mới mẻ tại Việt Nam ngoài ra chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây thì thị trường đầu cơ định cư Mỹ mới khởi sắc .

    một số điều kiện khi muốn tham gia EB-5:
    • đầu tư gián tiếp hay trực tiếp 500.000 đô la Mỹ hoặc một triệu đô la
    • Khoản đầu tư phải tạo ra 10 việc làm mới toàn thời kì cho người lao động Mỹ
    • Phải duy trì khoản đầu cơ tối thiểu hai năm
    • Phải chứng minh căn do nguồn vốn và tuyến đường chuyển nguồn vốn hợp pháp
    • không đề xuất về ngoại ngữ, trình độ học thức tối thiểu
    • ko giới hạn tuổi tác
    • ko đề xuất kinh nghiệm kinh doanh hay quản lý
    [​IMG]

    không những thế nhìn chung xu thế đầu cơ dạng EB-5 vẫn còn phổ thông rủi ro nảy sinh như: giấy má bị chối từ, đầu cơ không thể thu hồi vốn, đầu tư ko mang lãi, những chính sách và hồ sơ can dự ko đảm bảo,… những rủi ro này vẫn tồn tại là do nhà đầu tư ko nắm rõ chi tiết về những Dự án 1 cách rõ ràng nhất.

    thành ra, vai trò của các tổ chức trả lời đầu cơ định cư Mỹ EB-5 là vô cùng quan yếu. Doanh nghiệp giải đáp đầu tư là nơi góp phần quyết định việc nhà đầu tư và gia đình với thể định cư thành công và trong tương lai trên đất Mỹ được hay không? Họ phải là những người thông suốt về thị phần Mỹ, có thương hiệu và khả năng đánh giá Dự án tốt.

    Kornova Việt tự tín là một trong các công ty đi đầu tại Việt Nam về lĩnh vực đầu tư định cư tại nước ngoài. Dự án Central Park Tower là một trong những Dự án EB-5 được các nhà đầu tư chú ý và được Kornova giới thiệu đến những nhà đầu tư Việt

    Công trình Central Park Tower, trọng tâm thị xã Manhattan, đô thị New York của nhà lớn mạnh bất động sản hàng đầu nước Mỹ - Extell Development. Extell kết hợp cộng hàng ngũ hàng đầu thế giới để vun đắp Tòa Cao Ốc Central Park Tower.

    Tòa cao ốc cao một.550 feet, có 131 tầng. Central Park Tower ko chỉ là tòa nhà cao nhất bờ Đông nước Mỹ, mà còn là 1 trong những tòa cao ốc căn hộ cao nhất thế giới. Có tổng mức giá 3.1 tỷ USD, mang thể kể đây là Công trình cao cấp hàng đầu toàn cầu tại thành phố Newyork.

    [​IMG]

    Bằng sự nhiệt liệt, tỷ mỉ trong công tác, luôn quyết tâm hoàn thiện lực lượng viên chức nhiều năm kinh nghiệm hơn, đảm nhiệm và theo sát từng khâu quan yếu của một hồ sơ như tài chính, pháp lý, giải đáp, xử lý giấy má, thẩm định và xét ưng chuẩn giấy tờ EB-5.

    Kornova Việt sẽ đi cùng và hỗ trợ các nhà đầu cơ trong suốt quá trình định cư và lớn mạnh về sau. Có thể kể Kornova là nơi quý khách có thể đặt niềm tin khi muốn lấn sân sang mảng đầu cơ thiên cư nói chung và đầu tư định cư Mỹ EB-5 kể riêng.

    Về Kornova Việt: http://kornova-viet.com

    Dự án Central Park Tower: http://kornova-viet.com/du-central-park-tower/

    Xem thêm sinh con tại Mỹ có thừa hưởng quyền định cư ở Mỹ hay không: http://kornova-viet.com/sinh-con-o-se-khong-duoc-o-lai-theo-con/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Luan96
  2. Luan96

    Luan96 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/7/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Định cư tại mỹ giờ đây không còn giấc mơ đối mang các người không thể đi theo diện bảo lãnh, du học… với chính sách mở cửa từ chính phủ Mỹ nhằm lớn mạnh nền kinh tế và tạo thêm việc khiến cho công dân, họ đã ban hành chính sách đầu tư định cư Eb5. Thông qua các Công trình được chính phủ ưng chuẩn, nhà đầu cơ chỉ cần bỏ ra 1 số tiền là đã được có thẻ xanh cho cả gia đình của mình tới Mỹ sinh sống và làm cho việc.

    [​IMG]

    có chính sách Định cư mỹ diện đầu tư Eb5 thì thật sự mang đến tất cả lợi ích cho cả 2 phía, và đã lôi kéo khá rộng rãi các nhà đầu cơ hay những người có điều kiện trên khắp thế giới. Đã với khá phổ thông quốc gia trên thế giới đưa ra mô phỏng này sở hữu những giảm giá hấp dẫn bên cạnh đó Mỹ vẫn là dành đầu tiên hàng đầu mà các nhà đầu tư hướng đến.

    Vì Mỹ là quốc gia văn minh và hiện đại nhất thế giới, tiềm lực kinh tế cùng sở hữu chế độ y tế, giáo dục luôn thuộc top các nước hàng đầu thế giới. Chính do vậy khi nắm trong tay được Visa định cư mỹ thì các nhà đầu cơ cũng sẽ được hưởng mọi quyền lợi như mọi công dân Mỹ khác.

    [​IMG]

    Kornova Việt với trên 12 năm kinh nghiệm, hiểu rõ về văn hóa Mỹ, là doanh nghiệp tiên phong về ngành nghề đầu tư định cư tại Việt Nam sẽ giúp tu van dinh cu my một cách chi tiết để người mua với dòng nhìn tổng quan hơn về EB5, các lợi ích và cả các tránh của từng Dự án một.
     
  3. Luan96

    Luan96 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/7/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    từ trước tới nay thì Mỹ luôn là dành đầu tiên bậc nhất của các gia đình đang với ý định nhập cư, bên cạnh đó dưới thời chính quyền của ông Donal Trump thì ông đang tiến hành những giải pháp tránh tối đa vấn đề nhập cư của đất nước này. Việc kiểm tra và kiểm tra thủ tục cũng khó khăn và thời kì chờ đợi cũng lâu hơn trước.

    Trong tình hình đấy những nhà đầu cơ đã tìm kiếm các cơ hội đầu tư khác tại những nước khác như Canada, cộng đồng Anh, liên minh Châu Âu…

    Trong đấy định cư Châu Âu đang rất được các nhà đầu tư quan tâm, vì đây là khu vực có an ninh phải chăng, mang nền kinh tế vững mạnh ko thua sút tất cả các nước tiên tiến trên giới, bên cạnh đó hầu hết nước trong khu vực mang khí hậu ôn hòa, chế độ an sinh phố hội và giáo dục y tế cao.

    [​IMG]

    nói đến đây không thể ko nhắc đến đất nước Ireland xinh đẹp và lừng danh – một quốc gia thành viên của EU từ 1973 cho tới hiện tại. Định cư Ireland đang ngày một nhận được phổ biến sự ủng hộ trong khoảng những nhà đầu cơ do những lợi điểm mà chương trình này sở hữu tới.

    1 số lợi điểm như sau:

    • Ireland là quốc gia an toàn nhất toàn cầu sau Nhật Bản.
    • trong khi tất cả quốc gia cùng khu vực bắt buộc những ứng cử viên phải nhắc được tiếng địa phương thì ở Ireland tiếng Anh là ngôn ngữ chính giúp bạn tiện dụng hòa nhập cuộc sống
    • với nền y tế công cao nhất thế giới xếp trước cả Canada, Úc, Mỹ…
    • ko đề nghị điều kiện về thời gian cư trú, ngoài ra đương đơn phải viếng thăm Ireland tối thiểu một ngày/năm.
    • không ngừng tuổi tác.
    Để được dinh cu Ireland các nhà đầu cơ chỉ cần bỏ ra tối thiểu một triệu Euro vào một Dự án được chính phủ duyệt trong vòng 3 năm. Tuy nhiên phải với khối tài sản khoản 2 triệu Euro để dảm bảo cho cuộc sống gia đình tại đây.

    [​IMG]

    Chỉ sở hữu khoản thời gin xét phê duyệt 3 – 4 tháng, Quý vị sẽ chóng vánh được cấp visa cho cả gia đình được sinh sống trong tương lai tại đất nước xinh đẹp này.

    Korvova Việt đơn vị đi đầu bậc nhất với trên 12 năm kinh nghiệm tại thị phần Việt Nam về ngành nghề tư vấn định cư, di cư sẽ giúp quý người dùng mau chóng mang tấm vé định cư tại Hy Lạp.
     

Chia sẻ trang này