Toàn quốc: Giải Pháp Cho Da Khô Vào Mùa Đông - Kem Dưỡng Ẩm 24h Hyaluron

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hidland.com, 7/12/2018.

  1. hidland.com

    hidland.com Thành viên mới

    Tham gia:
    30/5/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    GIẢI PHÁP CHO DA KHÔ VÀO MÙA ĐÔNG - KEM DƯỠNG ẨM 24H HYALURON
    Da sẽ tồi tệ hơn vào mùa đông nếu như bạn không biết cách chăm sóc. Hiện tượng da tróc vảy, khô sạm và nhăn nheo do thiếu nước, sẽ khiến da nhanh lão hóa và gây cảm giác châm chích, ngứa rát khó chịu. Lúc này, những sản phẩm dưỡng ẩm như kem dưỡng ẩm 24h Hyaluron sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ da luôn ẩm mịn, khỏe khoắn và mượt mà trong suốt mùa đông đấy!


    [​IMG]


    Lý Do Khiến Da Thường Khô Vào Mùa Đông
    Thời tiết là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến sắc diện da. Vào mùa đông, khi độ ẩm trong không khí trở nên thấp hơn, sẽ khiến lượng nước trên bề mặt da bốc hơi nhanh. Chính điều này khiến màng ẩm tự nhiên của da mất cân bằng khi các lỗ chân lông nở rộng và nước bốc hơi nhiều hơn bình thường.


    [​IMG]

    Thời tiết vào mùa đông khiến da khô và nứt nẻ


    Bạn biết đó, màng ẩm chính là bức tường bảo vệ da khỏe mạnh, ngăn ngừa các tác động xấu từ bên ngoài. Một khi màng ẩm mỏng đi, mất cân bằng sẽ dẫn đến hiện tượng da khô, xuất hiện các nếp nhăn gấp li ti và tróc vảy.

    Đó chính là dấu hiệu cảnh báo da đang mất nước, cần bổ sung độ ẩm và bảo vệ da trong mùa đông.


    Đưa Ra Giải Pháp Khắc Phục Chung
    Để khắc phục tình trạng mất nước gây khô da vào mùa đông, các chị em cần có các giải pháp cấp nước, giữ ẩm sâu cho làn da. Và tất nhiên, mỹ phẩm dưỡng ẩm chính là lựa chọn hoàn hảo lúc này.


    [​IMG]

    Kem dưỡng ẩm Jean d’Arcel – 24h Hyaluron Cream


    Các sản phẩm bổ sung độ ẩm như kem dưỡng ẩm 24h - Hyaluron chính là chìa khóa giải quyết tình trạng: da mất nước, nhăn nheo, khô sạm và tróc vảy. Hãy cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm dưỡng ẩm hoàn hảo cho từng loại da khác nhau nhé.

    Da thường và hỗn hợp

    Loại da này bạn cũng cần cẩn thận khi dùng kem dưỡng ẩm. Hãy chọn sản phẩm dưỡng ẩm như lotion dạng sữa với thành phần dịu nhẹ ít gây kích ứng. Hoặc gel dưỡng ẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác bết dính khó chịu.

    Da khô

    Đối với loại da luôn thiếu ẩm này, thường đối mặt với tình trạng nứt nẻ và bong tróc, đặc biệt vào những khi thời tiết trở lạnh. Do đó, bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm chứa các thành phần có gốc dầu như dầu Limnanthes Alba, bơ hạt mỡ và thành phẩn giữ ẩm cao như hyaluronic acid, glycerin, ceramides…

    Da dầu

    Nhiều nàng lầm tưởng rằng, chỉ có da khô mới cần dưỡng ẩm còn da nhờn thì không. Suy nghĩ sai lầm ấy khiến da càng đổ thêm nhờn, luôn trong tình trạng bóng loáng và lão hóa nhanh. Da nhờn thì cần kem dưỡng ẩm có kết cấu lỏng hơn (dạng gel Hoặc lotion càng tốt) và chứa các thành phần như hyaluronic axit, Glycolic axit và Niacinamide…

    Da nhạy Cảm

    kem dưỡng cho da nhạy cảm cần chứa các thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất rong biển Ulva Latuca, dầu Limnanthes Alba, bơ hạt mỡ, vitamin E axit salicylic – đây là một số thành phần dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn và tươi sáng hơn. Tránh xa sản phẩm có chứa chất bảo quản, chất tạo mùi hương, chất tạo màu để hạn chế tình trạng kích ứng cho da.

    [​IMG]



    Giải Pháp Khắc Phục Cụ Thể Bằng Kem Dưỡng Ẩm 24h Hyaluron
    Nếu bạn chưa tìm thấy sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da, Jean d’Arcel xin giới thiệu kem dưỡng ẩm 24 Hyaluron Cream. Đây là loại kem dưỡng giàu axit hyaluronic giúp làm mờ các nếp nhăn và đường nhăn, đồng thời làm căng đầy da.

    [​IMG]

    Kem dưỡng ẩm 24h - Hyaluron


    Bạn có biết, Axit hyaluronic là hoạt chất siêu dưỡng ẩm với khả năng cấp nước, giữ ẩm sâu hạ bì. Chúng vừa nhanh chóng cân bằng độ ẩm, vừa thực hiện việc khóa ẩm trên bề mặt da. Từ đó, da sẽ hạn chế sự bốc hơi nước ở lớp thượng bì, đồng thời kích thích sản sinh elastin giúp da luôn ẩm mịn, mềm mại đầy tươi tắn.


    [​IMG]

    Rong biển Ulva Lactuca làm mát dịu da và cung cấp độ ẩm; các thành phần dầu thiên nhiên quý giá nhất từ hạt Limnanthes Alba và hạt mỡ kết hợp với vitamin E bảo vệ độ ẩm tối đa mà vẫn duy trì làn da khô thoáng, không bết dính. Cho làn da tươi mát, căng mịn, mềm mượt với nếp nhăn cải thiện rõ rệt.


    [​IMG]

    Kem dưỡng ẩm 24h - Hyaluron


    Giải pháp khắc phục cụ thể bằng kem dưỡng ẩm 24 Hyaluron Cream có thể dành cho mọi làn da. Vì sản phẩm có kết cấu kem mỏng mịn, với khả năng thẩm thấu nhanh chóng và hoàn toàn vào da. Kem dưỡng ẩm 24 Hyaluron Cream của Jean d’Arcel không gây tình trạng bết rít hay nhớp nháp, mặt khác giúp bảo vệ da hoàn hảo, cho làn da tươi mát, căng mịn với nếp nhăn cải thiện rõ rệt

    Chúng tôi có trên 200 hệ thống Đại Lý trên khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, sẽ luôn sát cánh đồng hành cùng các bạn

    Do nhu cầu mở rộng hợp tác chúng tôi cần tuyển đại lý trên toàn quốc với chính sách chiếc khấu và hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn.


    HÃY TRUY CẬP ĐỂ NHẬN NGAY TƯ VẤN:
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUnXn6XNnMVUAwsXXEFsi1g
    Website : jda.com.vn
    Fanpage: Jean d'Arcel Việt Nam
    Tư vấn và mua sản phẩm và đăng ký làm đại lý : 028 39955111
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hidland.com
    Sửa lần cuối: 7/12/2018
  2. thanhlanck12

    thanhlanck12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/5/2018
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    da mình khô lắm rồi
     

Chia sẻ trang này