Tiếng Anh Cho Con

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi newvisionlaw123, 11/9/2017.

  1. hoayeuthuong

    hoayeuthuong Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2017
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Học anh văn nên nếu có điều kiện thì cho con tiếp xúc làm quen với môi trường nước ngoài luôn. Vừa học ở trường học vừa kết hợp cho các con có môi trường nước ngoài để làm quen, thì kiểu gì cũng tiến bộ.
     
    Đang tải...


  2. Summer191

    Summer191 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/12/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Chỗ đó yên tĩnh không xe cộ qua lại nhiều nên cũng không sợ,đợt em đến đó tìm hiểu thấy cũng yên tâm, chứ mấy chỗ đường lớn xe cộ em sợ lắm. Được cái trong hẻm nhưng mà giáo viên dạy hay nên mấy bé nhỏ thấy vui vẻ, ríu ra ríu rít. Học ra mà mặc hớn hở lắm.
     
  3. gaumisayeudau

    gaumisayeudau Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    bé có tâm lí sợ học vậy chắc do môi trường học ko phù hợp rồi hơn nữa bé còn nhỏ việc học cứ thuận theo tự nhiên, ba mẹ là ng hướng dẫn là ng học cùng con chơi cùng con chứ phải là ép con học theo ý mình, vậy thì càng phản tác dụng rồi. Ba mẹ thử tìm nguyên do bé sợ học là gì quan sát theo dõi trò chuyện cuung2 con và hơn hết là giúp con vượt qua sau đó hãy tìm cho con một nơi học tập phù hợp hơn.
    Ở HN thì e ko biết trung tâm nào nhưng mà hcm thì e có biết một nơi đấy, trung tâm này nhỏ thôi nhưng chất lượng dạy và học ko xem thường được, ngay trung tâm quận 10 cổng sau công viên lê thị riêng ấy, trung tâm ILI có dạy cả ng lớn và em bé, lớp học em bé khá dng96, e có đi học ở đó mấy khóa cuối tuần e thấy lớp e bé khá đông bố mẹ đưa đón khá tấp nập hơn nữa không hí lớp học khá vui bé nào cũng hào hứng học, giờ ra chơi các bé quấn lấy giáo viên vui đùa như những ng thân quen thật sự ko có cái gì gọi là khoảng cách và sợ sệt nhút nhát gì.
     

Chia sẻ trang này