Review Thực Tế Của Các Phụ Huynh Về Một Trung Tâm Tiếng Anh Ở Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ThaoPham88, 9/10/2018.

?

Bố mẹ có muốn tìm hiểu thêm chi tiết hơn về chương trình không?

  1. Tôi không quan tâm

    0 phiếu
    0.0%
  2. Tôi muốn tìm hiểu

    0 phiếu
    0.0%
  3. Tôi muốn tham gia thử lớp học cho con

    0 phiếu
    0.0%
  1. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    RÚT NGẮN THỜI GIAN HỌC TIẾNG ANH NHỜ GRAPESEED

    Ba Mẹ ơi, mới đây Tổ chức GrapSEED đã đưa ra những con số kết quả đáng kinh ngạc sau khi áp dụng phương pháp này vào một số trường học tại Mỹ, Ba Mẹ cùng đọc nhé!

    ♻️ Cuộc nghiên cứu dài hạn tại trường công lập Berrien Springs ở Michigan, bằng việc cho học sinh lớp 2 học chương trình GrapeSEED trong 3 năm cho thấy:

    75% học sinh học tiếng Anh đến lớp 2 đạt được mức thông thạo về kỹ năng đọc, trong khoảng thời gian bằng một nửa so với mức trung bình trong nước.

    Trong hơn 50 năm qua, GrapeSEED hầu như đã thu hẹp được những hạn chế về ngôn ngữ trong khoảng thời gian chỉ bằng một nửa so với những chương trình tiếng Anh khác. Nghiên cứu trên toàn quốc đã chỉ ra rằng trẻ em thường cần tới khoảng 6 đến 8 năm để đạt được mức độ thông thạo tiêu chuẩn. Trong khi đó, học sinh học GrapeSEED chỉ cần từ 2 tới 3 năm để đạt được mức thông thạo cần thiết đối với kỹ năng nói và đọc. Chương trình của GrapeSEED cũng đồng thời cho phép các em nằm trong nhóm báo động có thể phát triển nhanh hơn so với các em khác cùng nhóm ở tất cả các khía cạnh cơ bản về ngôn ngữ.

    ---Theo Báo cáo của GrapeSEED
     
  2. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    NỘI DUNG GRAPESEED UNIT 2 : TIẾP TỤC XÂY DỰNG NỀN TẢNG CHO QUÁ TRÌNH GIAO TIẾP

    Với lộ trình của GrapeSEED, các con sẽ được học lần lượt các kiến thức từ khái quát đến chi tiết lần lượt trong các Unit.

    ♻️ Các ngữ liệu học phù hợp với khả năng "nạp" kiến thức của con, giống như cách con tiếp thu kiến thức từ cuộc sống trong những năm đầu đời. Đó chính là cách tiếp cận theo hướng tự nhiên, lần lượt theo trình tự mà GrapeSEED đang hướng đến để học tiếng Anh nhẹ nhàng hơn.

    NỘI DUNG
    Trong Unit 2 của GrapeSEED, giáo viên sẽ tiếp tục xây dựng nền tảng cho quá trình giao tiếp thông qua các nội dung chính:

    1. Học cách phân biệt, hiểu, và sử dụng cấu trúc câu “This is the way we…”-“Đây là cách chúng ta…”để nói về các hoạt động cá nhân diễn ra trong một ngày của con.

    2. Nghe và biết cách nhận biết, phân biệt các từ đại diện cho các bộ phận trên khuôn mặt và cơ thể.

    3. Học cách nhận biết và phản xạ với các mệnh lệnh: Quay vòng, ngồi xuống, vỗ tay, nhìn, lắc.

    4. Học cách hỏi và trả lời trong các tình huống mà con muốn thể hiện sự lịch sự: “Bạn cảm thấy thế nào?”, “Xin lỗi”, “Cảm ơn”…

    5. Học cách nhận biết, phân biệt và sử dụng các cấu trúc câu: “…like a…”- Hành động giống như…, và “Use your…to…”-Sử dụng bộ phận nào trên cơ thể để làm một việc gì đó.

    6. Ôn tập cách hỏi và trả lời các câu hỏi: “Ở đâu?”, “Màu gì?”, và “Có bao nhiêu?”

    7. Học về các âm khác nhau của các chữ cái “B”, “G”, “L”, “U”.

    8. Học cách hỏi và trả lời khi con muốn biết ai có thể làm việc gì đó, sử dụng cấu trúc câu: “What can you do? Can you…?”

    9. Học cách so sánh giữa To và Nhỏ, Ngắn và Dài và cách áp dụng vào một cuộc hội thoại.

    10. Tiếp tục học thêm các giới từ mới: From, For, With, Over…

    11. Học về màu xanh da trời và các đồ vật có màu xanh da trời.

    ---Trích www.facebook.com/MoJoGrapeSEED/
     
  3. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    DUY TRÌ HỨNG THÚ HỌC TIẾNG ANH QUA HOẠT ĐỘNG THỂ CHẤT

    Ở lớp, các bạn lớp GrapeSEED được cô giáo hướng dẫn chơi trò "Stand Up", theo đó, các con sẽ nghe và bắt chước hành động của cô giáo như; "Stand up" (đứng lên), "Sit down" (ngồi xuống), Wake up... nên giờ học nào cũng sôi động và đầy hứng khởi Ba Mẹ ạ!

    Giáo sư tâm lý James Asher (Đại học San José, Mỹ) đã chỉ ra rằng, sự phối hợp giữa ngôn ngữ và hành động thường thu hút sự chú ý của trẻ hơn, khiến chúng ghi nhớ tốt hơn. Chính vì thế, phương pháp học ngôn ngữ qua các hoạt động thể chất được sử dụng trong GrapeSEED được hơn 17 quốc gia trên thế giới áp dụng và giúp hơn 46.000 trẻ em học tiếng Anh tốt hơn.

    Phương pháp học tiếng Anh này đặc biệt phù hợp với trẻ mẫu giáo bởi đặc điểm của lứa tuổi này là có độ tập trung ngắn, trẻ có nhiều năng lượng cần được giải thoát khỏi cơ thể. Hơn nữa, các bé dễ dàng lĩnh hội ngôn ngữ tiếng Anh qua các hoạt lặp đi lặp lại.

    Vì vậy, khi đến với lớp GrapeSEED của MoJo, các bậc phụ huynh sẽ thấy rất thú vị khi nhìn con vừa hát vừa nhảy múa và nói tiếng Anh cùng lúc như video dưới đây đó ạ.



    ---Trích www.facebook.com/MoJoGrapeSEED/
     
  4. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    NGHỆ THUẬT LẶP LẠI KIẾN THỨC MÀ VẪN KHIẾN CON HỨNG THÚ?

    Trong giờ REP tại MoJo, hoạt động lặp đi lặp lại sẽ được giáo viên thực hiện ở mỗi buổi học. Mẹ xem những video của MoJo update hàng ngày cũng thấy con học những bài giống nhau đúng không ạ ?

    Lặp đi lặp lại chính là cách nét đặc trưng của phương pháp GrapeSEED. Chẳng hạn như học về một chủ đề, một âm hay một chữ cái... các con sẽ được học qua CD, DVDs, tranh ảnh, câu chuyện... lặp lại trong nhiều lesson.

    Các tài liệu của chương trình GrapeSEED có rất nhiều tranh ảnh minh họa siêu thú vị, con xem đi xem lại sẽ giúp các con ghi nhớ lâu, dễ dàng hiểu được ý nghĩa của văn bản đang được nghe và đọc.

    Có thể, các con không hiểu được việc học đi học lại trong nhiều giờ có tác dụng gì nhưng về lâu dài, hoạt động lặp này sẽ gúp con nhớ lâu hơn, phản xạ nhanh hơn khi nhận biết tiếng Anh, hơn nữa là phát triển kỹ năng nghe hiểu vốn từ, phát âm và ngữ điệu.
     
  5. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    NGHE CON THUẬT LẠI CÂU TRUYỆN CUỘC VUI CHƠI CỦA CÁC LOẠI ĐỘNG VẬT

    Các con lớp Teddy GrapeSEED đã học đến lesson 16 giờ TSI rồi đó Ba Mẹ ạ! Vừa hôm nào mới buổi đầu tiên con còn bỡ ngỡ, rụt rè nhưng tới hôm nay bạn nào cũng tự tin giơ tay phát biểu, vừa tiến bộ về kỹ năng vừa tiến bộ về kiến thức đó ạ.

    GrapeSEED thực hiện dạy trẻ học tiếng Anh tự nhiên theo đúng cách mà chúng học tiếng Việt trước đây. Khi Ba Mẹ chỉ vào một đồ vật hay nhân vật nào đó và bảo con đọc theo để con học nói thì GrapeSEED cũng vậy, bé được nghe cô đọc truyện rồi ghi nhớ sau đó tự nhìn tranh, rồi liên tưởng và sau đó thuật lại nội dung mà con nghe được.

    Với cách dạy nhẹ nhàng, nhiệt tình và rất gần gũi của cô Trang nên bạn nhỏ nào cũng hào hứng, mạnh dạn phát biểu trong giờ học, bởi thế mà giờ học nào của con cũng vui vẻ, chẳng áp lực căng thẳng chút nào đâu nha!

    Video dưới đây là các con đang cùng thuật lại câu truyện về cuộc vui chơi của các loại động vật "Animals play" trong sách GrapeSEED. Ba Mẹ xem nhé!



    ---Trích www.facebook.com/MoJoGrapeSEED/
     
  6. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    AIR HANDWRITING: PHƯƠNG PHÁP DẠY TRẺ HỌC VIẾT CHỮ NHANH, NHỚ LÂU

    ✍✍ Air Handwriting được hiểu là cách dùng tay để viết chữ trong không khí. Đây là một trong những phương pháp mà giáo viên GrapeSEED sử dụng để dạy cho những trẻ đang bắt đầu làm quen với mặt chữ. Ba Mẹ có thể thấy rõ cách học này từ video dưới đây.

    ☝☝ Với phương pháp này, con sẽ ghi nhớ mặt chữ tốt hơn khi được tự tay mình viết từng chữ cái trên không. Giơ tay và tự viết theo còn giúp con tăng khả năng quan sát, ghi nhớ nhanh, so sánh từ đó với từ khác dễ dàng.

    Air Handwriting còn giúp con tư duy trực quan hành động, tư duy trực quan hình tượng, con phải hoạt động nhiều hơn phần ngón và cánh tay... nhờ đó bé được vận động cơ thể, phát triển thể chất lại kích thích con ham học. Sau này khi tay đã quen dần thao tác bắt đầu/kết thúc nét chữ như thế nào thì khi làm quen cầm bút viết chữ lên giấy sẽ dễ dàng và chính xác hơn rất nhiều.

    ---Trích www.facebook.com/MoJoGrapeSEED/
     
  7. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    BA MẸ ĐÃ HIỂU VỀ GrapeSEED NHƯ THẾ NÀO???

    GrapeSEED không sử dụng các quy tắc ngữ pháp cứng nhắc thông thường. Bí quyết tạo nên thành công của chương trình chính là cách tiếp cận ngôn ngữ tự nhiên giống như mô phỏng lại cách trẻ nhỏ học tiếng mẹ đẻ của mình.

    GrapeSEED có sức mạnh của “vui chơi, vận động”. Học sinh được nhảy múa, ca hát và gắn bó với các nhân vật đáng yêu của chương trình khiến việc học tiếng Anh không còn là nhiệm vụ nữa.

    GrapeSEED cung cấp nền tảng hỗ trợ TOÀN DIỆN cho giáo viên trong suốt quá trình dạy học. Với chúng tôi: giáo viên là cánh cửa cho thành công của con bạn!

    Nguồn: GrapeSEED
     
  8. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    ĐÂY LÀ LÝ DO KHIẾN GrapeSEED ĐƯỢC CẢ THẾ GIỚI ĐÓN NHẬN

    Rất nhiều người Việt Nam thế hệ 8x, 9x được học tiếng Anh từ cấp I nhưng đến khi tốt nghiệp đại học và đi làm, chúng ta vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi giao tiếp tiếng Anh với đối tác. Tại sao lại như vậy? Thời gian học không phải là ít nhưng phương pháp học, giáo trình học không đúng đã dẫn tới một kết quả không được như mong muốn. Và đó đã và đang là một trở ngại lớn của nhiều thế hệ Việt Nam.

    Nhân tố bị tác động
    - Khả năng tiếng Anh hạn chế làm giảm cơ hội học tập và lĩnh hội kiến thức từ bên ngoài.
    - Xu thế toàn cầu hóa ngày càng cao làm tăng cạnh tranh giữa những người lao động. Những người có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt hơn bên cạnh chuyên môn chính sẽ có nhiều lợi thế hơn.
    - Học tiếng Anh khi đã trưởng thành hạn chế khả năng giao tiếp tự nhiên và tốn nhiều thời gian hơn.

    GrapeSEED giúp giải quyết những hạn chế này
    - Giúp học sinh giao tiếp tiếng Anh thành thạo ngay từ nhỏ.
    - Mở ra nhiều cơ hội mới cho những học sinh mà gia đình không có điều kiện cho con du học.
    Nguồn: GrapeSEED
     

Chia sẻ trang này