Thông tin: Cách Làm Trẻ Hóa Da Xóa Nhăn Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi chiennguyen2612, 12/12/2018.

  1. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với chị em phụ nữ thì việc trẻ hóa làn da là rất quan trọng nhằm giúp họ lấy lại được sự tự tin thời thanh xuân. Đặc biệt là những chị em bắt đầu bước sang tuổi 30 khi quá trình lão hóa bắt đầu, nếp nhăn và vết chân chim sẽ bắt đầu hình thành. Chúng khiến cho nhan sắc, làn da của bạn tụt dốc nhanh chóng. Với một số chị em thì nó còn mang đến rất nhiều phiền toái trong công việc cũng như cuộc sống. Điều này khiến cho nhiều người không tiếc mà bỏ ra rất nhiều tiền nhằm trẻ hóa làn da, lấy lại tuổi thanh xuân. Nhưng không phải phương pháp hay cơ sở thẩm mỹ nào cũng sẽ mang lại hiệu quả đúng với chi phí chị em bỏ ra.
    [​IMG]
    Bài viết này sẽ giới thiệu cho chị em phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật giúp trẻ hóa ra hiệu quả so với chi phí bạn bỏ ra. Đây là phương pháp tiên tiến không sử dụng các kỹ thuật hay dụng cụ của phẫu thuật truyền thống. Điều đó khiến cho phương pháp an toàn, không gây ra xâm lấn hay biến chứng nguy hiểm gì cho khách hàng sau khi thực hiện trẻ hóa.

    Phương pháp còn được sử dụng trong việc căng da vùng mắt, trán thái dương giúp xóa bỏ nếp nhăn, vết chân chim. Điểm đặc biệt của phương pháp là sử dụng sợi chỉ không tiêu được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Sợi chị còn được tổ chức FDA chứng nhật là an toàn và phù hợp với cơ thể người.Với đặc tính không tiêu, không đứt gãy sua đi được luồn vào dưới lớp mô da và được cố định bằng kỹ thuật đặc biệt của bác sỹ. Sau 1 thời gian các sợi chỉ được cố định thành mạng lưới sẽ kích thích sự sản sinh ra collagen, một chất liên kết cấu trúc da từ nhiên giúp làn da lấy lại được độ đàn hồi, giúp hiệu quả căng da lên tới 20 năm.
    [​IMG]
    Phương pháp có 1-0-2 này đang được ứng dụng và thực hiện tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana. Đơn vị có đội ngũ y bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện trên 5000 ca trẻ hóa da cho chị em trong và ngoài nước. Dr.Hana còn là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại vào việc chăm sóc sắc đẹp của chị em. Đơn vị còn có cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, đạt chuẩn quốc tế và được bộ y tế chứng nhận và cấp phép hoạt động. Để biết thêm thông tin và chi phí thực hiện căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ không tiêu hãy đọc thêm trong bài “căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu” hoặc liên hệ với Viên Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana để được tư vấn và giải đáp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chiennguyen2612
    Đang tải...


  2. hoahue99

    hoahue99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Bây giờ mình phải công nhận là công nghệ làm đẹp càng ngày càng tiên tiến ha :) Nhờ vậy mà ra đường thấy da ai cũng đẹp.
     

Chia sẻ trang này