Làm Sao Để Giảm Bụng Sau Sinh?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 11/12/2018.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều bà mẹ lo lắng về vấn đề mỡ bụng cứ tăng dần sau khi sinh, vòng 2 không còn thon gọn và săn chắc như lúc trước nữa, thậm chí trở nên bèo nhèo, nhăn nheo. Đừng lo lắng quá vì nếu áp dụng những mẹo nhỏ giảm bụng sau sinh dưới đây sẽ giúp các mẹ lấy lại ngay vóc dáng thon gọn và vẻ tự tin vốn có của mình.

    GIẢM BỤNG SAU SINH
    [​IMG]

    Giảm bụng sau sinh giúp các mẹ có vóc dáng thon gọn

    1. Muối rang

    Cách giảm bụng sau sinh này rất đơn giản, các mẹ chỉ cần rang một chảo muối hột, sau đó dùng một chiếc khăn bong mềm, đổ muối đã rang lên đó, nằm xuống và chườm lên bụng. Hơi nóng của muối sẽ giúp giảm đáng kể vòng bụng sau sinh, làm săn chắc và gọn gàng hơn. Ban đầu các mẹ sẽ cảm thấy không quen vì nóng và khó chịu nhưng khi muối đã dần nguội thì sẽ cảm thấy thích thú vì được massage và bụng được ấm dần lên. Bên cạnh việc dùng muối rang, bạn nhất thiết nên dùng Nịt bụng quế để giúp co bụng về mặt cơ học trong vòng 6 tháng đầu tiên sau khi sinh.

    [​IMG]

    Cách giảm bụng sau sinh với muối rang rất đơn giản

    2. Nước ấm

    Cách giảm mỡ bụng sau sinh này còn đơn giản hơn nữa, các mẹ chỉ cần lấy một chai nước và đổ nước ấm vào đó, lăn đều trên bụng hằng ngày sẽ giúp vòng bụng săn gọn lại.

    [​IMG]

    Giảm bụng sau sinh bằng nước ấm

    3. Rượu gừng

    Giã nhuyễn gừng tươi rồi trộn với rượu trắng. Ngâm khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng, giúp giảm bụng sau sinh cho sản phụ. Rượu giúp tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Cách này sẽ giúp giảm mỡ cho vùng bụng sau sinh nhanh chóng. Chị em cũng có thể cho thêm nghệ vào hỗn hợp để làm sáng lại vùng da bụng sau sinh.

    [​IMG]

    Giảm bụng sau sinh với rượu gừng

    4. Muối gừng

    Giã nát gừng và trộn với muối hột, đem rang hỗn hợp này lên sau đó cho vào một túi vải, chườm lên bụng sau khi ăn xong mỗi ngày sẽ cho tác dụng giảm bụng sau sinh hiệu quả nhanh chóng.

    [​IMG]

    Giảm bụng sau sinh với muối gừng

    Các mẹo giảm bụng sau khi sinh nêu trên thật sự rất đơn giản và dễ làm, không tốn quá nhiều thời gian của các mẹ, giúp các mẹ vừa tiết kiệm thời gian chăm sóc cho con vừa có thể làm đẹp và chăm chút cho bản thân. Chúc các mẹ hài lòng và hạnh phúc.

    Ngoài những phương pháp trên, nếu bạn muốn giảm béo bụng nhanh và hiệu quả cao hơn, thì bạn nên áp dụng với lịch trình giảm béo bụng nhanh bằng cách giảm béo bằng nịt bụng quế sử dụng những đặc tính quý báu của tinh dầu quế để làm giảm mỡ mà hầu như bạn không phải làm gì nhiều.

    Nguồn: GiamBeoBungNhanh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


  2. hanhkute89

    hanhkute89 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    18
    Đây là vấn đề nan giải của nhiều chị em phụ nữ sau sinh đó ạ!
     
  3. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Sau sinh mình dùng nịt bụng quế sẽ giúp giảm tốt hơn cho mẹ sau sinh đó ạ:)
     
    Kim Vạn Lượng thích bài này.
  4. khanganyen123

    khanganyen123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/8/2018
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có thể Massage với rượu nghệ gừng

    Ngoài việc uống trực tiếp nghệ với nước ấm, bạn cũng có thể sử dụng cách gián tiếp là massage rượu gừng nghệ. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị cho mình một hũ rượu gừng nghệ. Nguyên liệu và cách làm rất đơn giản, chỉ cần 3- 4 lít rượu gạo trắng là đủ ngâm 1 kg nghệ vàng và 1 kg củ gừng. Nghệ và gừng cạo bỏ lớp vỏ ngoài rồi rửa sạch, sau đó đem xai nhỏ hoặc giã nát. Sau đó cho nghệ và gừng đã xay hoặc giã vào trong hũ, tiếp đến là cho rượu tắng vào cho đến khi ngập gừng và nghệ khoảng 2 đốt tay là được.

    Sau đó, bạn đậy kín nắp và đưa đi hạ thổ. Tốt nhất là bạn nên để hũ rượu ở nơi thoáng mát để tránh tình trạng rượu bị lên men, lên bọt như thế sẽ bị hư hoặc không thể dùng được. Sau 2 tháng khi hũ rượu gừng nghệ đã chuyển sang màu vàng rất sáng của nghệ thì bạn có thể đem ra và sử dụng.

    Bài thuốc dân gian giảm béo bụng này bạn có thể áp dụng sau 4 -5 ngày sinh em bé, chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm đã thấm rượu, sau đó thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng quanh vùng bụng trong vòng khoảng 30 phút.

    Với việc massage này sẽ làm cho vùng bụng bạn nóng lên, đây là lúc rượu phát huy tác dụng, sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy lượng mỡ thừa nơi vòng bụng. Nếu bạn kiên trì sử dụng chúng trong vòng 1- 2 tháng thì bạn sẽ có được thân hình thon gọn và quyến rũ như thời con gái.
     
  5. tinhailachi

    tinhailachi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/11/2015
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    E nghe nhiều đến xài gừng để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.
     
  6. nvs234

    nvs234 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/4/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    uống lá nam giảm cân Tuệ Lâm dành cho phụ nữ sau sinh ấy, giảm cân nhiều sữa mà
     

Chia sẻ trang này