Người Bị Sùi Mào Gà Có Thể Có Con Không? - Tp.hcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thanhtruong121985, 29/6/2017.

  1. thanhtruong121985

    thanhtruong121985 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/6/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào bác sĩ, tôi hiện đã lập gia đình và gần đây tôi phát hiện mình đã mắc sùi mào gà. Tôi vô cùng lo lắng vì vợ chồng tôi muốn có con trong năm nay. Vậy bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi, người bị sùi mào gà có thể có con không? Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ, chân thành cảm ơn.

    (Mỹ Hạnh- Tân Phú)

    Chào Mỹ Hạnh!
    Các bác sĩ Phòng khám Mayo gà rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho Phòng khám Sùi Mào Gà của chúng tôi. Qua câu hỏi của bạn, các bác sĩ có câu trả lời như sau.

    [​IMG]

    Người bị sùi mào gà có thể có con không ?
    Sùi mào gà là bệnh xã hội có tốc độ lây truyền nhanh chóng và nếu bạn mang thai mà mắc sùi mào gà thì rất có thể thai nhi sẽ bị lây nhiễm bệnh. Lúc này, bạn có thể bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu hay trẻ sinh ra sẽ bị suy dinh dưỡng và mắc nhiều bệnh lý khác.

    Vì thế, nếu bạn muốn có con thì trước mắt hãy chọn một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, ở đó có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, để ngăn ngừa khả năng tái phát. Thì chắc chắn sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm sùi mào gà và bạn vẫn có thể mang thai.


    Nhưng nếu vì e ngại hay muốn tiết kiệm cho phí điều trị mà tự ý dùng thuốc mua tại các cửa hàng hay chọn những phòng khám nhỏ, kém chất lượng thì khả năng chữa hết bệnh sẽ không cao. Ngoài ra, nếu sử dụng không đúng phương pháp sẽ khiến cho virus lây lan nhanh. Và có thể dẫn đến ung thư tử cung, gây vô sinh ở nữ giới khi virus ở tuýt 16, 18.

    Theo các bác sĩ Phòng khám Sùi mào gà, bạn Hạnh đừng quá lo lắng mà hãy thật bình tĩnh, sáng suốt để chọn cho mình một địa chỉ uy tín thì sau này bạn vẫn có khả năng mang thai và con yêu của bạn không bị lây nhiễm sùi mào gà.

    Nếu bạn vẫn chưa chọn được cơ sở y tế cho mình, thì có thể đến Phòng khám Sùi Mào Gà TPHCM của chúng tôi. Các bác sĩ hàng đầu chuyên khoa bệnh xã hội có kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, sẽ giúp bạn chẩn đoán, kiểm tra và sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí. Vì tất cả các khoản thu phí của Phòng khám đều tuân thủ theo đúng chỉ định của Bộ Y tế đưa ra, nên phù hợp với tất cả người dân, không xảy ra bất kỳ tình trạng chặt chém nào.

    [​IMG]

    Hi vọng, qua câu trả lời của các bác sĩ Phòng khám Sùi mào gà, sẽ giúp bạn Mỹ Hạnh có được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình và biết nên làm gì trong tình huống này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhtruong121985
    Sửa lần cuối: 29/6/2017
    Thuốc Nam Bôi Teo Trĩ thích bài này.
  2. chữa sùi mào gà

    chữa sùi mào gà Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhận chữa sùi mào gà bằng thuốc đông y đặc chế. được bào chế và chiết xuất từ các thảo dược : nga truật, bản lam căn, dã cúc hoa, địa phu tử... đảm bảo an toàn, tuyệt đối hiệu quả sau 1 liệu trình, hoàn toàn không tái phát. call/zalo/viber: 096.456.5751 Mr Trường Thuốc Nam để được tư vấn chữa bệnh sùi mào gà
    #chữa_sùi_mào_ga
    #chua_sui_mao_ga View attachment 885018
     
  3. Thuốc Nam Bôi Teo Trĩ

    Thuốc Nam Bôi Teo Trĩ chữa sùi mào gà

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhà thuốc đông y gia truyền Phạm Gia Đường nhận trị SÙI MÀO GÀ bằng thuốc đông y đặc chế, 1 liệu trình gồm cao lá thuốc và thuốc chấm lên nốt sùi. Hiệu quả triệt để , không tái phát sau 1 liệu trình. Nhà thuốc chúng tôi đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân. Hãy để chúng tôi giúp bạn thoát khỏi sùi mào gà an toàn hiệu quả triệt để ngay tại nhà.
    liên hệ zalo/viber: 096.456.5751 Mr.Trường để được tu vấn miễn phí.#sùi_mào_gà
    #sui_mao_ga
    https://www.facebook.com/chuasuimaoga2007/
    https://cachchuasuimaogablog.wordpress.com
    View attachment 892835 z799862617030_d99788c3495cc273620743183f945a6e.jpg
     
  4. Nguyễn Thị Minh Trangg

    Nguyễn Thị Minh Trangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    smg nếu không chữa trị kịp thời cũng dẫn đến vô sinh em nhé.tháng 8 năm ngoái chị cũng bị smg ở miệng,nhưng chữa khỏi 2 tháng rồi
     
  5. nvs234

    nvs234 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/4/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mình năm ngoái cũng bị cả 2 vợ chồng, điều phị bằng đông y cổ truyền dân tộc HUệ ANh khỏi gần năm nay rồi, nghe các mẹ bảo đi chít đi đốt mà ghê luôn
     

Chia sẻ trang này