Kinh nghiệm: Cách Nhảy Dây Giảm Cân Đánh Tan Mỡ Thừa.

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thienduong001, 19/12/2018.

  1. thienduong001

    thienduong001 flight

    Tham gia:
    13/9/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhảy dây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân, đánh tan mỡ thừa. Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy nhảy dây 10 phút sẽ tiêu heo 450 calo tương đương với 30 phút chạy bộ. Vậy nhảy dây giảm cân như thế nào cho đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của bài tập nhảy dây giảm cân.

    Xem thêm:

    1. Khởi động trước khi nhảy

    Bạn cần khởi động các khớp trước khi thực hiện bài tập nhảy dây giảm cân như: khớp gối, cổ tay, hông, cổ chân...

    2. Nên luyện tập với cường độ tăng dần

    Sau khi đã khởi động các khớp, để nhảy đúng cách bạn nên thả lỏng hai vai, giữ khuỷa tây gần thân và đảm bảo cổ tay chỉ hơi thấp hơn khuỷu tay một chút.

    [​IMG]

    Tập trung xoay dây đều với vòng nhỏ. Nếu mới bắt đầu tập nhảy, hãy tập với tốc độ vừa phải (khoảng 50-60 lần/phút) và thực hiện (khoảng 2-3 phút). Sau khi đã quen dần và đã có sức bên thì nâng cao lên để tăng cường toát mồ hôi.

    3. Chú ý đến độ cao khi nhảy

    Nếu nhảy dây đúng cách sẽ giảm cân hiệu quả. Lưu ý, khi nhảy không để chân chạm đây và phải nhảy cao hơn mặt đất vài centimet.

    [​IMG]

    Nếu bạn càng nhảy cao, lượng calo tiêu hao sẽ nhiều hơn nhưng lại tiếp đất vất vả hơn, thậm chí có thể gây chấn thương lên gân và các khớp xương.

    4. Nhịp nhảy

    Khi nhảy bạn nên thực hiện bài tập một cách nhịp nhàn. Do đó, bạn cần chọn một sợi dây phù hợp với chiều cao của mình để đảm bảo không gây ra một chấn thương hay sai kỹ thuật. Khi cơ thể bạn đã thích nghi và muốn nhảy nhanh và cao hơn thì nên đặt mục tiêu khoảng 100 cái trong 60 giây là oke. Sau đó tăng dần cường độ của buổi tập nhảy dây lên.

    5. Những lưu ý nhảy dây giảm cân

    Không nên để cơ thể quá đói khi nhảy dây hoặc quá nó khi nhảy dây: Nên tập sau bửa ăn 01h30 phút và không nên nhảy khi quá đói sẽ ảnh hưởng đến dạ dày.

    [​IMG]

    Tuyệt đối không nên ăn và uống có loại nó có gas ngay sau khi nhảy. Thay vào đó hãy uống nhiều nước để bù lại lượng nước đã mất và cân bằng nhiệt độ cơ thể.

    Dựa vào tình trạng sức khỏe và thể trạng của mình mà lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp. Ngoài ra, để quá trình nhảy dây giảm cân đạt hiệu quả cao, bạn có thể kết hợp dùng viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet có tác dụng bổ sung chất xơ cho cơ thể và hạn chế thèm ăn.

    Nguồn: fujidiet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienduong001
    Đang tải...


  2. cunxinhyeuyeu

    cunxinhyeuyeu ĐỆ NHẤT DANH TRÀ

    Tham gia:
    23/12/2009
    Bài viết:
    5,988
    Đã được thích:
    960
    Điểm thành tích:
    773
    Mình cũng thích nhảy dây, nhưng mà nhảy dây nhanh mệt lắm
     

Chia sẻ trang này